Trang chủ
Menu

Top 8 salon tóc đẹp và chất lượng nhất TP Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 09-10-2023 | 17167 lượt xem

Để sở hữu những kiểu tóc thời thương hợp mốt và phong cách riêng của mình, bạn cần đến những nhà tạo mẫu tóc kinh nghiệm, tay nghề cao và tâm huyết với nghề. Ngay sau đây hãy để Sakura Fashion giới thiệu đến bạn những tiệm làm tóc nổi tiếng đang được ưa chuộng ở phố núi Đắc Lắc nhé. Cùng đón xem và check-in top 8 salon tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Mê Thuột, Đắc Lắc trong bài viết sau đây nào.

1 Tư Vũ Hair SaLon

Nếu nhắc đến lĩnh vực làm tóc tại TP Buôn Mê Thuột thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Tư Vũ Hair Salon được. Đây là địa chỉ yêu thích của những tín đồ tóc ngắn đậm chất Hàn với các dịch vụ nổi bật như: Uốn tóc nữ ngắn, duỗi tóc nữ ngắn, phục hồi tóc nữ ngắn,uốn tóc vừa và tóc dài,...Đến với Tư Vũ Hair Salon bạn sẽ được cập nhật những kiểu tóc ngắn hợp mốt nhất và được tạo mẫu thông qua đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Mỗi mẫu tóc sẽ được thực hiện đến khi bạn cảm thấy hài lòng và được bảo hành chỉnh sửa miễn phí. Bên cạnh đó, Tư Vũ chuyên sử dụng dòng sản phẩm uốn duỗi nhuộm cao cấp GOLDWELL nên bạn có thể yên tâm về chất lượng làm tóc.

Mức giá tham khảo: 350.000-600.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 158 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại : 097 742 27 47
Tư Vũ Hair SaLon
Tư Vũ Hair SaLon

2 Hair Beauty Salon Vinh

Hair Beauty Salon Vinh cũng là địa điểm làm tóc đẹp chất lượng không thể bỏ qua trong danh sách này. Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về tình trạng của tóc để tìm ra giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất cho bạn. Bên cạnh đó, những người thợ đầy đam mê của salon cũng giúp bạn sở hữu những mẫu tóc Hot nhất theo xu hướng giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Dù là mẫu tóc ngắn hay tóc dài uốn xoăn đủ kiểu dáng thì thông qua tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng, trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Hơn thế nữa, salon chỉ sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm uy tín và cao cấp, đặc biệt là nhãn hàng Lo'real nên bạn không cần lo lắng về tóc hư tổn do dùng hóa chất kém chất lượng.

Mức giá tham khảo: 200.000-1.000.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: K09 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột/ 49 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột 
  • Điện thoại  : 083 435 3889
Hair Beauty Salon Vinh
Hair Beauty Salon Vinh

3 Ha Hair Salon

Nếu bạn muốn có những kiểu tóc ấn tượng và độc đáo dành riêng cho bạn thì Ha Hair Salon sẽ là sự lựa chọn đáng để tham khảo đấy. Đội ngũ nhân viên của salon không ngừng học hỏi và thử nghiệm những mẫu tóc mới phù hợp với xu hướng của làng mốt thế giới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, bạn sẽ được tư vấn và tạo mẫu kiểu tóc phù hợp nhất với đặc điểm khuôn mặt, cá tính và nghề nghiệp của mình. Một trong những dịch vụ nổi bật tại đây là dịch vụ nhuộm tóc lên màu chuẩn hơn 90%, tóc vẫn giữ được độ mềm mại và bóng mượt. 

Mức giá tham khảo: 300.000-800.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 96 Lý Thường Kiệt, Phường Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk.
  • Điện thoại : 093 810 81 78
Ha Hair Salon
Ha Hair Salon

4 Trí Nguyễn Hair Salon

Trong không gian nội thất hiện đại được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiên tiến, Trí Nguyễn Hair Salon xứng đáng nằm trong danh sách những địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực tóc tại phố núi Buôn Mê Thuột. Thông qua đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng bạn sẽ được tư vấn và tạo mẫu những phong cách tóc hợp mốt, tạo ra ấn tượng riêng phù hợp với khuôn mặt của mình. Ngoài những dịch vụ làm tóc cơ bản như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm,... thì Trí Nguyễn Hair Salon còn được đánh giá cao về khâu chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả với dòng sản phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe.

Mức giá tham khảo: 300.000-1.000.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 231 Quang Trung, Phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại :093 599 88 47
Trí Nguyễn Hair Salon
Trí Nguyễn Hair Salon

5 Mody Salon

Mody Salon là địa chỉ làm tóc uy tín với những mẫu tóc thời thượng đang dành được niềm tin từ các bạn trẻ Buôn Mê Thuột. Theo như đánh giá của nhiều khách hàng đang ủng hộ salon, đội ngũ làm tóc của Mody đều được đào tạo bày bản có kỹ thuật cắt tóc khá điêu luyện, tạo mẫu tóc chuẩn. Những mẫu tóc dài được uốn vào nếp và mềm mượt luôn là dịch vụ được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua Mody. Bên cạnh đó, Mody chỉ sử dụng những sản phẩm làm tóc cao cấp và an toàn nên bạn có thể yên tâm khi giao phó mái tóc yêu quý của mình cho những người thợ tài năng và tâm huyết ở đây nhé.

Mức giá tham khảo: 300.000-900.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 12 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột
  • Hotline : 0398.47.9999 - Mody Hair & Beauty Salon
Mody Salon
Mody Salon
Mody Salon

6 Viện Tóc Tân Thời Mỹ

Là tiệm tóc chất lượng và uy tín hàng đầu tại TP Buôn Mê Thuột hiện nay Viện Tóc Tân Thời Mỹ được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc Ngô Việt Quốc - "Phù Thủy Màu" trong top 10 người có ảnh hưởng nhất đến ngành tóc Việt Nam. Với trang thiết bị hiện đại và sản phẩm làm tóc cao cấp, Viện Tóc Tân Thời Mỹ cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ làm tóc đẹp chuẩn mốt như: Cắt tạo mẫu, nhuộm highlight, phục hồi tóc chẻ ngọn hư tổn, uốn setting 3D,...Đặc biệt, mảng nhuộm tóc điêu luyện, lên màu chuẩn suôn mượt với những sắc màu sáng tạo luôn là thế mạnh nổi bật nhất khi ta nói về Tân Thời Mỹ trong suốt hành trình 61 năm trong nghề tóc.

Mức giá tham khảo: 400.000-1.000.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 6 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột
Viện Tóc Tân Thời Mỹ
Viện Tóc Tân Thời Mỹ

7 Lê Lai Hair Salon

Thêm một địa chỉ làm tóc đẹp quen thuộc với các bạn trẻ Buôn Mê Thuột đó chính là Lê Lai Hair Salon với phong cách làm việc chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời. Đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp của Lê Lai Hair Salon luôn không ngừng cập nhật những mẫu tóc mới lạ để đáp ứng thị hiếu thời trang của các bạn trẻ. Thông qua kinh nghiệm và tay nghề điêu luyện của mình các nhân viên của Lê Lai Hair Salon cam kết mang đến những mẫu tóc làm hài lòng khách hàng nhất, phù hợp với xu hướng và khuôn mặt mỗi người. Những dịch vụ làm tóc đang được ưa chuộng tại salon là: Uốn tự nhiên không qua sấy tạo kiểu, uốn cúp nhuộm highlight, cắt tóc ngắn BOB,...

Mức giá tham khảo: đang cập nhật. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 108 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại : 083 863 9739
Lê Lai Hair Salon
Lê Lai Hair Salon

8 Jukj Hair Salon

Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình trở nên ấn tượng hơn, thu hút hơn thì Jukj Hair Salon tại Buôn Mê Thuột chính là địa điểm làm đẹp lý tưởng bạn nên tham khảo. Với cơ sở vật chất hiện đại cập nhật trang thiết bị tiên tiến, Jukj Hair Salon chuyên tạo mẫu tóc thời thượng đúng với xu hướng thời trang tóc với các kiểu như: Tóc Bob, tóc uốn xoăn tự nhiên, các mẫu tóc ngắn cá tính, duỗi cúp đuôi,...Bên cạnh đó, kỹ thuật nhuộm tóc đều tay lên màu chuẩn với phong cách pha màu ấn tượng với các gam màu như: Xám, rêu, highlight,... của Jukj Hair Salon cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Mức giá tham khảo: 300.000-800.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại : 097 183 47 47
Jukj Hair Salon
Jukj Hair Salon

Hi vọng những địa chỉ làm tóc đẹp tại TP Buôn Mê Thuột sẽ giúp bạn sở hữu những mái tóc đẹp phù hợp với phong cách thời trang của mình. Hãy nhanh chóng check-in và thay đổi diện mạo đón năm mới sắp đến nào các bạn. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn