Trang chủ
Menu
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 26-09-2023 | 925 lượt xem

Do mối quan hệ hợp tác song phương Việt Nhật ngày càng phát triển theo thời gian, những nhà hàng Nhật Bản - một biểu tượng của văn hóa xứ sở hoa anh đào dần trở thành xu hướng ẩm thực thân quen thu hút đông đảo các bạn trẻ, dân công sở và du khách khi đến du lịch tại Đà Nẵng. Với sự truyền tải trọn vẹn hương vị thanh tao và thuần khiết của các món ăn Nhật, một số nhà hàng Nhật đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các thực khách khi muốn thưởng thức hương sắc ẩm thực xứ Phù Tang ngay trong lòng thành phố Đà Nẵng sôi động và phồn hoa. Bây giơ các bạn hãy cùng Sakura Fashion điểm danh qua top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng nhé.
1. Koi Sushi & Bento Sake Bar
 
Ngay từ trong tên gọi - Koi Sushi & Bento Sake Bar chúng ta cũng có thể đoán được phần nào phong cách trang trí của nhà hàng. Được mệnh danh là nhà hàng Nhật Bản hàng đầu tại Đà Nẵng, không gian của Koi Sushi & Bento Sake Bar thật sang trọng với những cá Koi tuyệt đẹp và những dãy Sake được trưng bày độc đáo đậm chất truyền thống của văn hóa xứ sở Mặt Trời Mọc. Khi đến với Koi Sushi mọi thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn tinh túy của đất nước Nhật Bản xinh đẹp với menu phong phú bao gồm: Salad, Sashimi, Sushi, Temaki, các món đồ nướng Tepan yaki nồng nàn hương vị cùng các món cháo - mì - soup nóng hổi,... Tất cả đều được trình bày tỉ mỉ công phu như những tác phẩm nghệ thuật thực thụ được chết biến từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thông qua bàn tay chế biến của các đầu bếp tài ba. Trong không gian nghệ thuật tuyệt vời thể hiện qua các bức tranh miêu tả phong cảnh Nhật nơi đây chính là địa chỉ chuẩn mực để thưởng thức ẩm thực cũng như khám phá văn hóa của đất nước Phù Tang. 
 
Giá món ăn: 90.000 - 200.000 đồng/món.
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Không gian nhà hàng Koi Sushi & Bento Sake Bar
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Món Sushi của nhà hàng Koi Sushi & Bento Sake Bar
  • Địa chỉ: 53 An Thượng 2, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 
  • Link Facebook: https://www.facebook.com/Sushi-KOI-1416013371971351/
2. Nhà hàng Dasushi
 
Không giống với các nhà hàng Nhật Bản có kiến trúc truyền thống mang vẻ đẹp điềm tĩnh, hiền hòa, nhà hàng Dasushi có lối kiến trúc hiện đại trên tông màu nâu đỏ cùng không gian mở tạo ra trải nghiệm thú vị cho mỗi thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực Nhật tại nơi này. Menu của Dasushi rất phong phú được chú trọng về mặt chất lượng và hình thức trình bày tinh xảo đẹp mắt được rất nhiều thực khách sành ăn đánh giá cao. Trong đó các combo sushi và đồ nướng được chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng đạt chất lượng cao và hương vị tươi ngon béo ngậy của Dasushi luôn làm lưu luyến vị giác của mỗi thực khách. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ bài bản nhiệt tình của nhân viên cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng của mình. Tuy vừa thành lập hơn 1 năm nay nhưng Dasushi đã trở thành địa chỉ thân thiết cho những tín đồ Nhật Bản rồi đấy. 
 
Mức giá: 30.000 - 200.000 đồng/món
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Thưởng thức những món ăn Nhật Bản truyền thống tại nhà hàng Dasushi
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Nhà hàng Dasushi nổi tiếng tại Đà Nẵng
  • Địa chỉ: chi nhánh 1 -  150 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng; chi nhánh 2 - 266-268 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng 
  • Link Facebook: https://www.facebook.com/dasushi.vn/
3. Sushi Bê
 
Sushi Bê hiện nay là một trong những nhà hàng Nhật Bản đẳng cấp nhất tại Đà Nẵng chuyên phục vụ ẩm thực theo phong cách tại quầy. Nằm trên con đường Bạch Đằng sôi nổi đông đúc nhất của thành phố, Sushi Bê có diện tích không quá lớn nhưng phong cách trang trí sang trọng và đúng chuẩn kiểu cách Nhật Bản. Đội ngũ đầu bếp tài ba là người Nhật Bản và nguồn nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu trực tiếp mỗi ngày từ xứ sở hoa anh đào, chính vì thế giá cả tại Sushi Bê đắt thật nhưng phải nói là hương vị ẩm thực Nhật được truyền tải một cách hoàn hảo nhất. Các món ăn của Sushi Bê đều được chế biến từ nguồn thực phẩm được đảm bảo an toàn và chất lượng bậc nhất như: cầu gai, cá tuyết đen, cá hồi, cá thu Nhật, cua lột, hàu sữa, bạch quả, rong nho…và  bằng tay nghề hơn 40 năm kinh nghiệm của mình đầu bếp Nhật Bản Fumio Kono sẽ giúp mỗi thực khách thưởng thức trọn vẹn tinh túy của món ăn Nhật. Tại nhà hàng Sushi Bê thực khách có thể vừa chiêm ngưỡng quá trình nấu ăn của các đầu bếp vừa làm đầy vị giác của mình với các món ăn tuyệt hảo được trình bày cầu kỳ đẹp mắt như những tác phẩm nghệ thuật. 
 
Giá món ăn: 65.000 - 550.000 đồng/món
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Món lương nướng truyền thống của Nhật tại nhà hàng Sushi Bê
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Tôm nước sâu được phục vụ theo kiểu Sushi và Sashimi.
  • Địa chỉ: 156 Bạch Đằng, Đà Nẵng 
  • Link Facebook: https://www.facebook.com/sushibe.vn/
4. Iroha Ni Hoheto
 
Sở hữu không gian ẩm thực ấm cúng thể hiện đúng chuẩn phong cách kiến trúc Nhật Bản truyền thống qua màu sắc, các bộ bàn ghế và những vật dụng nhỏ nhất, nhà hàng Iroha Ni Hoheto mang đến sự hài lòng cho những thực khách yêu thích ẩm thực xử sở hoa anh đào với mỗi món ăn Nhật Bản đầy lôi cuốn, mang hương vị đặc trưng chính thống. Hệ thống thực đơn của Iroha Ni Hoheto phân chia làm hai phần chính là món nóng và món lạnh tổng cộng 200 món được các chuyên gia người Nhật tỉ mỉ nghiên cứu và chế biến. Bên cạnh đó nhà hàng còn có đầy đủ không gian dành cho mọi thực khách với hai tầng lầu được phân chia rõ ràng, trong đó tầng một dành cho các món ăn nhanh còn tầng hai dùng để họp mặt bạn bè, công ty và bàn dành cho cặp đôi. Đây hứa hẹn là địa điểm tuyệt vời để các bạn tận hưởng giây phút thư giãn bình yên cùng bạn bè, gia đình nhận được phản hồi tích cực không chỉ của những thực khách người Việt mà còn chính những người Nhật cũng cảm nhận được sự khác biệt độc đáo khi đến nơi này. 
 
Giá món ăn: 100.000 - 200.000 đồng/món
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Món Sushi cuộn có hình thức tuyệt đẹp
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Món thịt heo chiên với củ hành phong cách Nhật Bản
Địa chỉ: 51P Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu
Facebook: https://www.facebook.com/irohanihoheto/
 
5. Quán Kita Guni
 
Nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng, quán Kita Guni có không gian nhỏ xinh và thiết kế đẹp mắt với những hồ thủy sinh độc đáo tràn đầy sinh khí là địa điểm chuyên phục vụ các món ăn truyền thống chuẩn mực của đất nước Mặt Trời Mọc. Đây là địa điểm thú vị đầy hứa hẹn để thực khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực Nhật ngon đúng điệu đúng gu mà còn có thể khám phá không gian văn hóa Nhật Bản kỳ thú trong ngôi nhà nhỏ ngay lòng thành phố. Nhà hàng thường hay tổ chức các chương trình Sushi đồng giá từ 19.000, 29.000 và 69.000 đồng/món để thực khách có thể tha hồ thưởng thức set sushi Poke Ball đặc trưng của quán với mức giá hữu nghị nhất. Bên cạnh đó những set cơm trưa, món nướng và lẩu có hương vị đậm đà và màu sắc đẹp mắt được trình bày tỉ mỉ cầu kỳ là những đặc sản luôn thu hút thực khách khi ghé thăm Kita Guni. Với phương châm món ăn Nhật giá Việt Nam, Kita Guni đang là địa điểm Hot dành cho các bạn học sinh sinh viên yêu thích ẩm thực Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng đấy.
 
Giá món ăn: 15.000 - 400.000 đồng/món
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Set cơm cá kiếm của Kita Guni
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Set cơm tôm chiên và trứng
  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Link Facebook: https://www.facebook.com/Nhahangkitaguni/
6. Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản Toru
 
Đối với các thực khách khó tính sành ăn yêu thích các món ăn thanh tao từ xứ sở hoa anh đào thì chắc hẳn không nên bỏ qua địa chỉ nhà hàng ẩm thực Nhật Bản Toru. Tại nhà hàng mỗi thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản với cách chế biến và trang trí quy chuẩn đúng điệu từ các món hải sản tươi ngon như: Sushi, Sashimi,... đến các món cơm cuộn phong phú đa dạng như: Cơm cuộn thịt bò, cơm cuộn tẩm bột chiên, cơm nắm thịt kho,... hay các món soup, pasta có hương vị đậm đà ngọt thanh. Có không gian bài trí tinh tế hiện đại nhà hàng ẩm thực Nhật Bản Toru hứa hẹn là địa chỉ chuẩn mực giúp bạn khám phá trọn vẹn hương sắc thuần túy của ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
 
Giá món ăn: 50.000 - 200.000 đồng/món
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản Toru Đà Nẵng
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Địa chỉ uy tín để bạn thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống
Địa chỉ: 165 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu.
Facebook: https://www.facebook.com/Nh%C3%A0-h%C3%A0ng-%E1%BA%A9m-th%E1%BB%B1c-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-Toru-322397828129209/
 
7. Takumi restaurant
 
Có không gian ẩm thực rộng lớn và đẳng cấp nhà hàng Takumi - Chu Văn An Đà Nẵng là điểm đến đầy hứa hẹn cho những ai đam mê phong cách ẩm thực và văn hóa của đất nước Phù Tang. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thực đơn của nhà hàng rất phong phú và đa dạng đặc biệt là các món ăn truyền thống như: Mì soba, các món xiêng nướng, bánh xèo Nhật Bản, thịt heo tẩm bột chiên, các set cơm trưa,... được chế biến từ đội ngũ đầu bếp người Nhật nên đảm bảo đúng hương vị chính tông của từng món ăn. Bên cạnh đó không gian yên bình được phân chia thành những phòng riêng để tạo tính riêng tư lịch sự cùng cung cách phục vụ điềm tĩnh hiếu khách cũng là những điểm cộng nổi bật của nhà hàng Takumi Đà Nẵng được nhiều thực khách đánh giá cao.
 
Giá món ăn: 35.000 - 400.000 đồng/món
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Nhà hàng Nhật Bản Takumi Đà Nẵng
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Set cơm trộn hải sản của Takumi
Địa chỉ: 33 Chu Văn An, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Facebook: https://www.facebook.com/takumi07072015/
 
8. Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du
 
Nhà hàng Akataiyo Mặt Trời Đỏ là một đại biểu ấn tượng của văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng với phong cách thiết kế đầy ấn tượng theo chủ nghĩa asceticism (chủ nghĩa thần bí) được trang trí bằng bàn bục gỗ, chiếu tatami, những khóm trúc dọc hành lang,... Chẳng những sở hữu không gian nghệ thuật tuyệt đẹp như thế nhà hàng Akataiyo còn đánh thức vị giác của mỗi thực khách với menu trên 200 món ăn đặc biệt là các món ăn truyền thống của xứ sở hoa anh đào như: Tempura, sushi, sashimi, súp miso, mì udon… được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhập trực tiếp từ Nhật Bản thông qua tay nghề chế biến khéo léo do chính các đầu bếp giàu kinh nghiệm thực hiện. Nơi đây đích thị là địa điểm tuyệt vời để thư giãn họp mặt gia đình bạn bè để cùng khám phá tinh túy ẩm thực và văn hóa Nhật Bản trong lòng thành phố. 
 
Giá món ăn: 75.000 - 250.000 đồng/món
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Món sushi tổng hợp loại nhỏ và hai chén soup miso
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng
Món cơm cuộn hải sản của nhà hàng Akataiyo Đà Nẵng
Địa chỉ: 54 Nguyễn Du, Quận Hải Châu
Facebook: https://www.facebook.com/mattroidodn/
 
Hi vọng bộ sưu tập top 8 nhà hàng ẩm thực Nhật Bản trên đây do Sakura Fashion tổng hợp sẽ mang đến những gợi ý thú vị cho bạn. Nếu bạn là tín đồ "ruột" của các món ăn từ xứ sở hoa anh đào thì nhớ đừng bỏ qua các địa điểm rất đáng để ghé thăm như thế này. Chúc các bạn có thời gian thư giãn tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè khi đến thưởng thức ẩm thực Nhật tại các nhà hàng nổi tiếng hàng đầu Đà Nẵng nhé. 

Hi vọng bộ sưu tập top 8 nhà hàng ẩm thực Nhật Bản trên đây do Sakura Fashion tổng hợp sẽ mang đến những gợi ý thú vị cho bạn. Nếu bạn là tín đồ "ruột" của các món ăn từ xứ sở hoa anh đào thì nhớ đừng bỏ qua các địa điểm rất đáng để ghé thăm như thế này. Chúc các bạn có thời gian thư giãn tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè khi đến thưởng thức ẩm thực Nhật tại các nhà hàng nổi tiếng hàng đầu Đà Nẵng nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn