Trang chủ
Menu

Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 10-06-2017 | 703 lượt xem

Tinh hoa ẩm thực đến từ đất nước hoa anh đào những năm gần đây đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là những cư dân sống tại thủ đô Hà Nội và Sài Gòn. Các món ăn Nhật Bản đều chú trọng vào hương vị tự nhiên thuần khiết và mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao có lợi cho sức khỏe, thể hiện qua hình thức trình bày đẹp mắt và tinh tế đậm chất nghệ thuật. Tại Hà Nội, do nhu cầu hợp tác kinh tế và văn hóa của hai nuớc, có rất nhiều doanh nghiệp và tổ chức Nhật Bản sống và làm việc tại thủ đô của chúng ta. Vậy bạn có hiếu kỳ về việc người Nhật tại Hà Nội thường hay chọn địa điểm nào để thưởng thức hay không? Hôm nay Sakura Fashion sẽ cùng các bạn yêu thích văn hóa và ẩm thực của xứ sở hoa anh đào khám phá top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội đảm bảo món ngon đúng chuẩn Nhật và nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.
1. Nhà hàng Azuma
 
Có địa chỉ nằm ngay trung tâm Hà Nội, nhà hàng Azuma là quán ăn Nhật Bản cao cấp chính tông là địa chỉ để tiếp đón các đoàn khách quốc tế, các đối tác làm ăn,... Trong không gian có thiết kế tao nhã và lãng mạn theo phong cách tinh tế có tầm nhìn hướng ra Hồ Giang Võ Azuma là địa chỉ lý tưởng để vừa thưởng thức hương vị tinh túy của ẩm thực Nhật Bản vừa có thể ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên đẹp mắt. Nhà hàng có sức chứa hơn 100 người được phân chia cụ thể thành nhiều khu vực đặc trưng như: Quầy Sushi, Bàn Teppan, khu Yakiniku và Washoku, phòng VIP,... Đây là địa chỉ chuyên về các món Nhật như Sushi, Sashimi, các món nướng Yakiniku, Teppan đảm bảo được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và thuần khiết vốn là bí quyết hàng đầu để tạo ra phong cách ẩm thực Nhật Bản độc đáo. Với mức giá tương đối không quá cao từ 300.000 - 500.000 đồng/người Azuma sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm ẩm thực đầy đủ với các món Sushi, Sashimi và lẩu Nhật đậm đà cùng trong không gian thơ mộng trữ tình. 
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Không gian lãng mạn ở nhà hàng Nhật Bản Azuma
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Các món Nhật chính thống tại nhà hàng
Địa chỉ: Khách sạn Lake Side, 23 Ngọc Khánh, Hà Nội.
 
2. Nhà hàng Nhật Bản Emperor
 
Nhà hàng Nhật Bản Emperor nằm trong khách sạn Fortuna Hà Nội chuyên phục vụ các món ăn cổ truyền của xứ sở hoa anh đào với thực đơn đa dạng hơn 50 món ăn từ Sushi hay Sashimi đến Shabu Shabu và những món ăn đầy sáng tạo mang "hương vị truyền thống" của Nhật Bản. Trong không gian có thiết kế sang trọng và ấm cúng với 5 phòng ăn riêng biệt và kín đáo, Emperor vốn là địa điểm lý tưởng để họp mặt bàn chuyện làm ăn cùng đối tác và các buổi liên hoan công ty. Tuy có mức giá khá cao trung bình từ 700.000 - 1.000.000 đồng/người để thưởng thức đầy đủ các món ăn trong thực đơn của nhà hàng nhưng bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn "sắc hương vị" của ẩm thực Nhật Bản chính thống trong không gian văn hóa chuẩn mực thể hiện tinh hoa của xứ Phù Tang xa xưa. 
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Không gian sang trọng của nhà hàng Emperor
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Đĩa Sushi được trình bày đẹp mắt đầy tính nghệ thuật
Địa chỉ: Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
 
3. Nhà hàng Benkay
 
Từng hai lần vinh dự đoạt giải thưởng nhà hàng xuất sắc nhất Việt Nam vào năm 2004 và 2006 (giải Guide Award), nhà hàng Benkay chính là địa chỉ chuẩn mực để thưởng thức các món ăn Nhật Bản tại Hà Nội. Được quản lý và sở hữu đội ngũ đầu bếp có bếp trưởng là người Nhật, nhà hàng Benkay luôn truyền tải trọn vẹn giá trị ẩm thực đặc sắc của Nhật Bản đến với thực khách Việt Nam. Mỗi món ăn của nhà hàng đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đảm bảo sức khỏe được vận chuyển hàng ngày từ Nhật Bản về Việt Nam và áp dụng phương pháp nấu ăn truyền thống thay đổi theo mùa để mang lại hương vị thuần túy nhất cho thực khách. Ngoài những món ăn được ưa chuộng như món Sushi, món Sashimi, Tempura,... thì Benkay còn nổi tiếng với thực đơn Kaiseki (thực đơn chọn sẵn) là nghệ thuật cân bằng hoàn hảo giữa màu sắc, hương vị và hình thức bài trí món ăn. Với mức giá từ 1.000.000 - 1.500.000 đồng/người nhìn chung đây là địa chỉ tốt để tiếp các đối tác làm ăn trong môi trường thư giãn thanh lịch được trang trí bằng gam màu sáng nhẹ nhàng và những biểu tượng văn hóa tuyệt đẹp của xứ sở hoa anh đào. 
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Nhà hàng Nhật Bản  Benkay tại Hà Nội
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Các món ăn Nhật Bản chất lượng cao của nhà hàng
Địa chỉ: Tầng 2, Khách sạn Nikko, 84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng
 
4. Nhà hàng Shinbashi
 
Tọa lạc ngay con phố Triệu Việt Vương náo nhiệt và sầm uất trong lòng thủ đô nhà hàng Shinbashi - "Cây cầu mới" đích thị là nơi chốn hoàn hảo để thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào, là địa chỉ xứng đáng cho những bữa họp mặt gia đình, bạn bè và đối tác làm ăn. Có không gian nghệ thuật độc đáo và tinh tế kết hợp giữa vẻ đẹp kiến trúc đặc trưng Nhật Bản là gỗ và đá cùng phong cảnh thiên nhiên Việt Nam là nước, cỏ xanh và sỏi trắng Shinbashi là địa điểm giao lưu văn hóa Nhật Bản đúng chuẩn với 3 tầng lầu để phục vụ nhiều đối tượng thực khách từ bình dân đến sang trọng. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon thực đơn của Shinbashi sở hữu thật nhiều món ăn Nhật Bản đặc trưng đậm đà như: Sushi trứng Cá Tầm, Cá tuyết, Bò Wagyu, Cua vua Shinbasi,... Có mức giá trung bình từ 500.000 đồng/người trở lên bạn có muốn thử các món ăn cao cấp tuyệt hảo tại nhà hàng Shinbashi không nhỉ?
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Vẻ đẹp sang trọng của nhà hàng Shinbashi 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Trải nghiệm các món nướng đa dạng tại Shinbashi
Địa chỉ: Số 65 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 
 
5. Nhà hàng Akaari
 
Hệ thống nhà hàng Akaari đã chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng là người Nhật sống tại Hà Nội cũng như các thực khách Việt Nam và quốc tế đam mê khám phá văn hóa và ẩm thực truyền thống của xứ sở Mặt Trời Mọc. Trong không gian ấm cúng và sang trọng cùng sự tiếp đón niềm nở và thân mật của mỗi nhân viên, thực khách sẽ có cơ hội thư giãn tâm hồn để cảm nhận vẻ đẹp văn hóa Nhật Bản với các món ăn truyền thống mang phong cách mới lạ. Khi đến nhà hàng Akaari, bên cạnh những món Sushi có hương vị tuơi ngon thuần khiết thì bạn nhớ đừng bỏ qua các món ăn chế biến từ đậu nành theo bí quyết Nhật Bản nhé. Có mức giá dao động từ 300.000 - 500.000 đồng/người nhìn chung nhà hàng Akaari là địa chỉ đáng để tham khảo khi bạn muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản phải không nào. 
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Mặt tiền của nhà hàng Akaari
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Món sushi được trình bày đẹp mắt của Akaari

Địa chỉ 1:  A105-106, D5, Trần Thái Tông, Cầu Giấy | Địa chỉ 2: 17T7 Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

6. Hachi ju Hachi shouten - Hà Nội 

Không chỉ thiên về phục vụ các món Sushi và Sashimi nhà hàng Hachi ju Hachi Shouten nằm trên con đường Xuân Diệu yên tĩnh tại Hà Nội là địa chỉ chuyên về các món đồ nướng và các món ăn Nhật truyền thống khác. Đây không còn nghi ngờ gì nữa đích thị là địa chỉ chính tông để thưởng thức các món ăn Nhật Bản đảm bảo hương vị đúng chuẩn bởi vì bạn biết không, đến 90% khách hàng của Hachi là những người Nhật đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trong không gian yên tĩnh được thiết kế thanh lịch và tao nhã đậm nét kiến trúc Nhật Bản cùng những bản nhạc nhẹ nhàng nhà hàng có 3 tầng lầu mỗi tầng phục vụ quầy ẩm thực khác nhau. Có mức giá trung bình tầm 300.000 - 500.000 đồng/người Hachi ju Hachi Shouten là địa chỉ trải nghiệm các món ăn Nhật Bản đúng điệu, dễ dàng chinh phục các khách hàng khó tính. 

Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Bên ngoài nhà hàng Hachi ju Hachi shouten - Hà Nội
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Ẩm thực Nhật Bản phong phú và chất lượng tại nhà hàng
Địa chỉ: 168A Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà nội
 
7. Nhà hàng Hanayuki 
 
Có lẽ tên tuổi của nhà hàng Nhật Bản Hanayuki không còn xa lạ gì với những bạn yêu thích ẩm thực Nhật tại Hà Nội. Khi đến thưởng thức các món ăn tại nhà hàng bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với không gian ấm cúng lãng mạn cùng phong cách phục vụ tận tình. Với nguồn thực phẩm tươi sống được nhập vào mỗi ngày, đặc biệt là thịt bò được nhập từ Mỹ, Hanayuki có đến 200 món ăn đa dạng và phong phú thể hiện trọn vẹn tinh thần của ẩm thực Nhật Bản truyền thống. Trong đó món gỏi cá Sashimi tuơi ngon và thuần khiết luôn là món ăn khoái khẩu của khách hàng tại nhà hàng Hanayuki. Với mức giá khoảng 200.000 - 300.000 đồng bạn có thể tha hồ thưởng thức hương sắc ẩm thực Nhật Bản thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. 
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Nhà hàng Hanayuki là địa điểm không thể bỏ qua khi muốn thử ẩm thực Nhật Bản
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Địa điểm tiêu chuẩn dành cho các tín đồ Nhật Bản
Địa chỉ: Số 15, Đào Tấn, Q. Ba Đình, Hà Nội.
 
8. Triều Nhật Asahi Sushi - Bà Triệu
 
Là một trong những nhà hàng Nhật Bản đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội từ năm 2004 đến nay, Asahi Sushi là địa chỉ uy tín để thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản với không gian kiến trúc sang trọng với quầy Sushi Bar, Bàn nướng Teppanyaki, Phòng Tatami kiểu Nhật. Được điều hành bởi bếp trưởng người Nhật Yoshikawa Chikara khi đến nhà hàng Asahi Sushi thực khách sẽ trải nghiệm hương vị kỳ diệu của các món ăn Nhật kết hợp phương pháp chế biến đầy sáng tạo giữa truyền thống và hiện đại. Với hơn 500 món ăn Nhật Bản chính tông thực đơn tại nhà hàng không chỉ đảm bảo trọn vẹn sắc hương vị tuyệt hảo mà còn là "thực phẩm chức năng" đầy bổ dưỡng có tác dụng dưỡng nhan và kéo dài tuổi thọ. 
 
 
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Món Sashimi cá hồi tại Triều Nhật Asahi Sushi
Top 8 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Hà Nội
Lotus Menu đa dạng của nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi
Địa chỉ: Số 288 Bà Triệu Hai Bà Trưng Hà Nội
 
Nếu bạn cảm thấy chán các món ăn lẩu nướng, buffet nhiều dầu mỡ và muốn trải nghiệm những món ăn quốc tế mới lạ thì đừng quên ghim ngay những nhà hàng Nhật Bản ngon bổ đúng tiêu chuẩn của ẩm thực xứ hoa anh đào trên đây nhé. Đặc biệt đối với các bạn mong muốn khám phá tinh hoa văn hóa Nhật Bản thì tại các địa điểm này hứa hẹn thật nhiều cơ hội để bạn gặp gỡ và giao lưu với người Nhật đấy. Hi vọng những địa điểm ẩm thực Nhật Bản này sẽ giúp bạn trải nghiệm thú vị và những giây phút vui vẻ cùng người thân, bạn bè. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn