Trang chủ
Menu

Top 7 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng được yêu thích nhất tại TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 22-09-2023 | 823 lượt xem

Xứ sở hoa anh đào không chỉ là đất nuớc mạnh về kinh tế, sở hữu phong cảnh hữu tình làm say lòng người hay phẩm chất đáng quý của người dân nơi đây mà còn nổi tiếng bởi tinh hoa ẩm thực tuyệt đẹp. Khi nói về món ăn Nhật Bản, người Nhật chú trọng vào hương vị tươi ngon thanh khiết và hình thức trình bày cầu kỳ tạo ra nét đẹp ẩm thực thanh nhã, nhẹ nhàng. Với sự giao lưu văn hóa hai nước Việt- Nhật, ẩm thực xứ Phù Tang đã trở thành món ăn không gì xa lạ đối với người Việt. Vậy tại Sài Thành có những đia điểm bán đồ Nhật ngon đảm bảo đủ chất hương vị? Với chủ đề này, các bạn hãy cùng Sakura Fashion khám phá top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng đươc yêu thích nhất TP. HCM nhé.

1 Nhà hàng Sushi Rei - Quận 1, TP. HCM

Cùng với biểu tượng bất hủ hoa anh đào thì món Sushi truyền thống chính là kiệt tác chế biến thành công trong kho tàng ẩm thực tuyệt diệu của Nhật Bản. Khi bạn muốn thưởng thức hướng vị Sushi chính tông đúng chuẩn Nhật thì không thể bỏ qua nhà hàng Sushi Rei tại Quận 1 Sài Gòn - địa chỉ ẩm thực Nhật Bản không còn xa lạ gì với tín đồ Sushi. Với uy tín và danh dự đẳng cấp khi nhận được đánh giá 1 sao từ tạp chí Mechenlin, Sushi Rei là nhà hàng duy nhất kế thừa và phát huy trọn vẹn tinh hoa ẩm thực từ nhà hàng Masuda ở Aoyama (Nhật Bản).

Với nguyên liệu là các loại cá tươi sống được nhập khẩu trực tiếp từ chợ Tsukiji ở Tokyo, Nhật Bản, sau đó bếp trưởng Sawaguchi sẽ tự tay chế biến và trang trí từng đĩa Sushi đậm chất nghệ thuật. Vì thế khi bạn thưởng thức Sushi tại Sushi Rei không chỉ nếm được vị tươi ngọt của cá mà còn "mãn nhãn" với sắc màu nghệ thuật độc đáo tuyệt đẹp. Một điều đặc biệt nữa, đó là mỗi vị khách sẽ được tư vấn tỉ mỉ về triệu chứng di ứng với cá hay nguyên liệu nào hay không trước khi chế biến món ăn. Với mức giá trung bình từ 650.000 - 3.000.000 đ Sushi Rei bảo đảm là địa chỉ "chuẩn không cần chỉnh" cho những ai sành ăn Sushi Nhật Bản chính tông.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 10 - E1, Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. HCM
  • Điện thoại : 076 442 4653
Nhà hàng Sushi Rei - Quận 1, TP. HCM
Món Sushi được trình bày đẹp mắt tại Sushi Rei
Nhà hàng Sushi Rei - Quận 1, TP. HCM
Thưởng thức tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản tại Sushi Rei

2 Sushi World

Với mệnh danh "Thiên đường Sushi dành cho các thực khách" Sushi World sẽ mang đến cho các bạn sự trải nghiệm trọn vẹn vô vàn sắc hương vị phong phú của ẩm thực Nhật Bản. Không thể nghi ngờ gì thêm, đây là địa chỉ Sushi không thử sẽ hối tiếc nhé các tín đồ Nhật Bản. Bạn có thể dễ dàng săn lùng và thưởng thức các món ăn đặc trưng Nhật Bản như: Bộ sưu tập Sushi, Sashimi, Tempura, thịt bò Kobe, cá Tuyết, mì Udon,... khi viếng thăm Sushi World đấy. Mỗi món ăn tại đây được thể hiện hoàn hảo phong cách ẩm thực xứ Phù Tang từ hương vị đến hình thức trình bày, giúp cho thực khách không chỉ trải nghiệm về vị giác mà còn khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Bật mí thêm một điều nữa, nếu bạn lo lắng về giá cả thì đã có những món ăn ngon giá "hạt dẻ" khoảng 100.000 đồng/phần để thưởng thức rồi. Thật tuyệt vời phải không nào. Nhớ đừng bỏ qua Sushi World khi bạn đang thèm món Nhật nhé. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Hệ thống nhà hàng Sushi World ở TPHCM
    • Sushi World Signature  :124 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, HCM - (028) 3822 0897
    • Sushi World Tôn Thất Thiệp :25 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, HCM - (028) 3821 1462
    • Sushi World Phùng Khắc Khoan :37 Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Q.1, HCM - (028) 3822 6252
    • Sushi World Tân Sơn Nhất :202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, HCM - (028) 3842 0228
    • Sushi World Lê Thánh Tôn :15E Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, HCM - (028) 38235089
    • Sushi World Hà Huy Tập :108-110 Hà Huy Tập, Nam Long 1, phường Tân Phong, Quận 7 - (028) 54157887
    • Sushi World Củ Chi :779 Quốc Lộ 22, Thị Trấn Củ Chi, HCM - (028) 3790 6262
Sushi World
Món KAJIKI SASHIMI ( Sushi Cá Cờ Kiếm)
Sushi World
Món Tempura truyền thống của Nhât Bản tại Sushi World

3 Sorae Sushi

Chưa đề cập đến chất lượng món ăn Nhật Bản như thế nào, chắc hẳn vị trí địa lý của Sorae Sushi với tầm nhìn ngoạn mục mang tên "Trên đỉnh tầng mây" sẽ mang đến trải nghiệm lý thú khó quên đối với mỗi thực khách. Phong cách kiến trúc của Sorae Sushi mang đậm vẻ đẹp truyền thống hòa quyện với nét tinh tế, hiện đại của văn hóa Nhật Bản, đây hứa hẹn là địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đẳng cấp với sức chứa đến 368 thực khách. Khi đến với Sorae, các món Buffet chuẩn Nhật tập hợp nhiều món ăn truyền thống đặc trưng của Nhật sẽ lôi cuốn vị giác của bạn mãi không thôi. Đăc biệt, nhà hàng thiết kế những quầy Sushi và Sake mở hay quầy Yakitori & Beer giúp cho thực khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh chế biến những cuộn Sushi và Sashimi đẹp mắt. Chỉ cần bao nhiêu đó thôi Sorae Sushi xứng đáng trở thành địa điểm hẹn hò vừa chất vừa lãng mạn phải không các bạn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Tầng 51 Bitexco Financial Tower, 36 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, quận 1 ,TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3827 2372
Sorae Sushi
Không gian đẳng cấp và sang trọng của Sorae Sushi
Sorae Sushi
Thực đơn trưa "nhìn thôi đã thèm" của Sorae Sushi

4 Nhà hàng Pachi Pachi

Với không gian đậm chất Nhật Bản ấm cúng tao nhã và thực đơn ẩm thực phong phú, nhà hàng Pachi Pachi từ lâu đã trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho các bữa tiệc họp mặt gia đình và bạn bè. Đặc biệt, nơi đây cũng là địa chỉ yêu thích của các tín đồ món Yakitori với các món nướng nóng hổi thơm lừng được làm từ nguồn nguyên liệu tinh sạch đúng chuẩn Nhật. Nguồn nguyên liệu thịt bò của Pachi Pachi đều được nhập khẩu từ Mỹ với 4 loại bò cao cấp: vai bò, ba chỉ, liên sườn bò non, sườn không xương. Chỉ cần một bếp than hồng bạn có thể tha hồ tận hưởng vị giác tuyệt vời từ món thịt nướng thơm ngon đậm đà cùng với món lẩu có hương vị thanh tao, dịu ngọt. Hơn thế nữa mỗi một chi tiết từ cách thức trang trí thức ăn, chén đĩa hay cách dùng đều ẩn hiện khí chất đặc trưng của văn hóa ẩm thực độc đáo của xứ Phù Tang. Tóm lại rằng Pachi Pachi chắc hẳn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho những ai đam mê văn hóa Nhật Bản.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 52, Mạc Đỉnh Chi, Q.1, TP. HCM.
  • Điện thoại : 0908 25 27 21 & 028 62 95 92 94
Nhà hàng Pachi Pachi
Tiệc Buffer "khủng" tại Pachi Pachi
Nhà hàng Pachi Pachi
Thưởng thức thịt liên sườn bò nướng của nhà hàng Pachi Pachi

5 Sushi Dining Aoi

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Khi nhắc đến danh sách các nhà hàng Nhật Bản chất lượng nhất Sài Thành thì không thể nào không nhắc đến danh xưng Sushi Dining Aoi được. Với nguồn nguyên liệu đặc trưng là cá tươi sống được nhập khẩu trực tiếp từ chợ cá ngừ lừng danh Tsukiji - Nhật Bản, Sushi Dining Aoi mang lại cho mỗi thực khách các món Sushi chất lượng cho sức khỏe và hấp dẫn cho vị giác, tạo nên sư lôi cuốn tuyệt vời đối với các tín đồ sành ăn Sushi. Đăc biệt, nhà hàng còn tuân thủ nguyên tắc không dùng phụ gia cho bất kỳ món ăn nào, chỉ dùng rong biển và bột cá mà thôi. Vì thế, bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị thanh khiết từ thiên nhiên ở mỗi món ăn tại Sushi Dining Aoi. Bên cạnh đó, Sakura Fashion gợi ý các bạn không nên bỏ qua buffet Nhật Bản để có thể trải nghiệm toàn diện trong khi bạn đang phân vân trước quá nhiều món ăn hấp dẫn trong thực đơn. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: GF Saigon Pavillon 53 – 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại : 08930 0039
Sushi Dining Aoi
"Choáng ngợp" với menu của Sushi Dining Aoi
Sushi Dining Aoi
Các món hải sản thật hấp dẫn phải không các bạn

6 Tano Sushi

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Khi lần đầu tiên đến với Tano Sushi mỗi thực khách sẽ có cảm giác lạc vào thế giới Nhật Bản cổ xưa với không gian kiến trúc huyền ảo, yên tĩnh, dễ dàng hấp dẫn tâm trí của các tín đồ yêu thích văn hóa xứ sở hoa anh đào. Đây là địa chỉ uy tín đảm bảo về chất lượng nguyên liệu tối ưu cũng như sắc hương vị thanh tao của ẩm thực Nhật Bản chính tông. Chính vì thế, Tano Sushi luôn chiếm trọn cảm tình của các thực khách sành ăn và khó tính nhất. Những cuốn Sushi, Sashimi đẹp mắt ngọt thanh đến những bát mì Udon nóng hỏi thơm lừng, Tano Sushi sẽ mang đến cho các bạn hương vị tinh sạch và thuần khiết ấy một cách hoàn hảo trong không gian văn hóa yên tĩnh và trầm lắng tâm hồn. Đặc sản không thể bỏ qua khi đến với Tano Sushi chính là  2 thể loại chính Bento (cơm hộp Nhật Bản), đó là Sashimi Bento – Cơm hộp cá sống thập cẩm, Sushi Bento – Cơm hộp sushi thập cẩm với hương sắc độc đáo đúng chuẩn khiến bạn dễ dàng bị chinh phục hoàn toàn. Với trên 25 năm kinh nghiệm trong chế biến các món Sushi và món ăn Nhật Bản, Tano Sushi đảm bảo là địa điểm chuẩn không cần chỉnh cho những ai yêu thích tinh hoa ẩm thực và văn hóa của xứ sở Mặt Trời Mọc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 206 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Tano Sushi
Tano Sushi sở hữu không gian nghệ thuật tuyệt đẹp đầy mê hoặc
Tano Sushi
Món Sushi truyền thống ngon và hấp dẫn 

7 Nhà hàng Izakaya Miraku

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nằm ngay trong lòng Sài Gòn năng động và hoa lệ, nhà hàng Izakaya Miraku sẽ giúp bạn thưởng thức tron vẹn linh hồn ẩm thực Nhật Bản trong không gian kiến trúc cổ kính và sang trọng. Nếu bạn không muốn bỏ qua thực đơn hơn 300 món ăn Nhật Bản tươi ngon đảm bảo sắc hương vị trọn vẹn của ẩm thực xứ sở hoa anh đào thì nhà hàng Izakaya Miraku đích thị là địa điểm bạn nên thử ít nhất một lần. 

Chẳng những mang đến các món ăn trọn vẹn tinh túy của ẩm thực Nhật, vừa tươi ngọt thanh tao vừa bổ dưỡng cho sức khỏe, mỗi món trong thực đơn của nhà hàng, từ Sushi hay Sashimi truyền thống đến món Wagyu, món nướng Yakitori,.... đều là tác phẩm độc đáo hàm chứa ý nghĩa của câu nói "Nhật Bản - tinh hoa của văn hóa, nghệ thuật và cái đẹp". Với đầu bếp chính người Nhật có hơn 30 năm kinh nghiệm, đến với Izakaya bạn sẽ được đánh thức hết tất cả giác quan, từ vị mặn mà của nước tương, vị ngọt thanh của cá hay vị cay cay của phụ liệu,... Tất cả được hòa quyện để tạo nên hương sắc ẩm thực Nhật Bản hoàn hảo nhất. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 23, Tôn Đức Thắng, Q.1, TP. HCM.
Nhà hàng Izakaya Miraku
Món Sasimi từ cá Hồng Saong và cá Hồi sống
Nhà hàng Izakaya Miraku
Yakitori Moriawase - Món gà xiên nướng

Hi vọng với top những địa chỉ nhà hàng Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được không gian ẩm thực đúng chuẩn Nhật cho giây phút thư giãn quây quần bên gia đình và bạn bè. Chúc các bạn yêu thích văn hóa xứ sở hoa anh đào có thể thưởng thức trọn vẹn các món ăn Nhật Bản khi đến với các nhà hàng danh tiếng này nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn