Trang chủ
Menu

Top 31 cửa hàng áo cưới đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 30-10-2023 | 9488 lượt xem

Mỗi cô gái đều mong ước được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy và độc đáo để bắt đầu hành trình hành phúc của mình. Trong số các item thời trang thì riêng thời trang cưới lại gánh vác "sứ mệnh thiêng liêng", biểu trưng của tình yêu lứa đôi trong ngày trọng đại của đời người. Mùa cưới sắp đến rồi, Sakura Fashion xin gửi đến bạn top những cửa hàng áo cưới đẹp nhất Hà Nội nhé. Hi vọng mỗi cô dâu chú rể đều cảm thấy hài lòng với bộ sưu tập áo cưới tại các địa điểm nổi tiếng thế này.

1 Áo cưới Alta Moda

Cửa hàng Áo Cưới Alta Moda là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ áo cưới và chụp hình cưới nổi tiếng tại Hà Thành, đang nhận được sự ủng hộ của nhiều cặp đôi. Với đội ngũ thiết kế từ Anh quốc mỗi chiếc áo cưới của Alta Moda đều sử dụng nguồn chất liệu vải cao cấp cùng hoa văn được trang trí tinh xảo, đậm phong cách thời trang cưới hiện đại từ "xứ sở sương mù". Dù là mẫu áo cưới khoe vòng 1 quyến rũ qua những mẫu cut out táo bạo hay mẫu áo cưới nhẹ nhàng thanh thoát thì Alta Moda cũng khiến bao cô dâu phải "ngất ngây" trước thiết kế chuẩn tôn dáng tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: Số 2,Trần Nhân Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Điện thoại: 09456 18 456 & 0904 999567
Áo cưới Alta Moda
Áo cưới Alta Moda
Áo cưới Alta Moda

2 Hương Bridal Hà Nội

Thêm một địa chỉ cung cấp áo cưới hiện đại và truyền thống đang được các cô dâu Hà Thành yêu thích, đó chính là Hương Bridal Hà Nội. Là xưởng may cung cấp áo cưới và áo dài cho các ảnh viện từ bắc đến nam, Hương Bridal tự tin cung cấp đầy đủ tất cả thiết kế theo yêu cầu của cô dâu chú rể với mức chi phí hợp lý nhất. Với chất liệu, sự biến hóa màu sắc linh hoạt và khâu trang trí áo cưới như: kết cườm, thêu, ren,... được thực hiện tỉ mỉ BST áo cưới của Hương Bridal luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu, khẳng định vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế. Bên cạnh đó, những cô dâu nào yêu thích chiếc áo dài cưới truyền thống dịu dàng thì Hương cũng sẵn sàng làm hài lòng bạn ấy với bộ sưu tập áo dài có tông màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Tầng 5, số 54 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 606 368
Hương Bridal Hà Nội
Váy cưới Hương Bridal Hà Nội
Hương Bridal Hà Nội

3 Áo Cưới Giáng Hương Hà Nội

Ngoài việc là một studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp chuyên về xu hướng chụp ảnh tự nhiên với các ý tưởng độc đáo, Áo Cưới Giáng Hương Hà Nội còn là địa chỉ cung cấp những mẫu áo cưới, áo dài truyền thống, váy dạ hội,...chất lượng cao. Những mẫu áo cưới hiện đại đều được nhập từ nước ngoài đảm bảo chất lượng tối ưu với mẫu mã đa dạng, phục vụ nhu cầu đa dạng của các cô dâu. Bên cạnh những mẫu áo cưới trắng "thần thánh" thì Giáng Hương còn cung cấp những set váy cưới có màu sắc nổi bật nhưng không quá "sến súa" để bạn lựa chọn. Mức giá trung bình để thuê váy cưới tại Giáng Hương trong khoảng 1.000.000-5.000.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:  52/168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 213 05 55
Áo Cưới Giáng Hương Hà Nội
Áo Cưới Giáng Hương Hà Nội
Áo Cưới Giáng Hương Hà Nội

4 Ảnh Viện Áo Cưới Moza

Với tiêu chí "Sang Trọng - Tinh Tế - Hiện Đại" bộ sưu tập Áo Cưới Moza sẽ mang đến cho các cô dâu những bộ váy cưới hoàn hảo, sang trọng và hợp xu hướng. Là một trong những thương hiệu áo cưới nổi tiếng thu hút nhiều khách hàng nhất tại Thủ Đô và các tỉnh lân cận, Moza là nhà cung cấp áo cưới uy tín trong top 5 địa chỉ áo cưới lớn nhất Việt Nam. Những mẫu áo cưới của Moza đều được nhập từ Hồng Kông, Thượng Hải và Đài Loan với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, tôn lên khí chất độc đáo của riêng mỗi cô dâu, giúp bạn trở thành tâm điểm sáng nhất trong ngày trọng đại của mình. Giá thuê trang phục cưới của Moza từ 2.000.000 đồng một bộ bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 1176 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 039 717 7777
Xem thêm: Top 8 cửa hàng áo cưới đẹp và nổi tiếng nhất TP. HCM
Ảnh Viện Áo Cưới Moza
Ảnh Viện Áo Cưới Moza
Ảnh Viện Áo Cưới Moza

5 Bella Bridal

Thương hiệu váy cưới đẹp và cao cấp Bella Bridal Hà Nội luôn sẵn sàng đồng hành cùng mỗi cặp đôi trong hành trình khởi nguồn hạnh phúc. Được may từ chất liệu satin nhẹ nhàng và đơn giản, thiết kế váy cưới của Bella Bridal với những đường xếp li tinh tế, phối hợp trang trí khéo léo giúp kheo lên vẻ đẹp quyến rũ vừa điệu đà của các cô dâu. Bằng tâm huyết và những đường may thủ công tinh xảo, dù là mẫu áo cưới đuôi cá sang trọng, mẫu váy cưới công chúa cổ điển hay váy cưới chữ A nhẹ nhàng đều thể hiện nét đẹp riêng biệt và độc đáo, làm biết bao cô dâu phải "mê mẩn". Mức giá thuê váy cưới của Bella Bridal trong khoảng 2.000.000-8.000.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 160 Phố Huế - P. Ngô Thì Nhậm - Q. Hai Bà Trưng, Hanoi, Vietnam
  • Điện thoại: 0965 863 368
Bella Bridal
Bella Bridal
Bella Bridal

6 Váy cưới Lekchi

Bạn không cần tìm đến những thương hiệu áo cưới quá đắt tiền để khẳng định đẳng cấp của mình. Bộ sưu tập váy cưới thời thượng được thiết kế sang trọng và tinh tế của Lekchi Hà Nội vẫn giúp bạn tỏa sáng trong ngày vui của mình. Những thiết kế của Lekchi thường có điểm nhấn rơi vào phần lưng một được cắt cúp tinh tế, thể hiện nét quyến rũ của mỗi cô dâu. Lekchi hy vọng rằng khi cô dâu khoác lên mình những chiếc váy cưới thiết kế đặc trưng này sẽ khiến mọi nguời ngắm nhìn mãi khi cô dâu quay gót bước đi, để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi quan khách. Đến với Lekchi bạn có thể sở hữu chiếc váy cưới duy nhất dành riêng cho mình với mức giá khoảng từ 6.000.000 đồng trở lên tùy thuộc mẫu và chất liệu vải bạn chọn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 27 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 618 18 99
Váy cưới Lekchi
Váy cưới Lekchi
Váy cưới Lekchi

7 BV wedding

BV Wedding cũng là địa chỉ may váy cưới quen thuộc tại Hà Thành đang được nhiều cô dâu săn đón trong thời gian qua. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực áo cưới và sự tư vấn nhiệt tình, BV wedding hứa hẹn mang đến cho bạn những mẫu áo cưới chuẩn mốt được cập nhật mẫu mới hàng ngày theo xu hướng chung của thế giới. Dù phong cách của bạn là vẻ đẹp cầu kỳ, sang trọng hay yêu thích nét thanh lịch và nhẹ nhàng thì bộ sưu tập mẫu váy cưới của BV cũng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chỉ từ 2.000.000-4.000.000 đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc váy cưới đẹp chuẩn thuộc về mình khi đến BV wedding. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 27 Nguyễn Ngọc Nại, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 400 75 55
BV wedding
BV Wedding
BV wedding

8 Áo cưới Quyên Nguyễn

Với sự đổi mới và không ngừng sáng tạo trong từng mẫu thiết kế váy cưới, Áo Cưới Quyên Nguyễn hiện là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để cô dâu chú rể lựa chọn trang phục trong ngày vui của mình. Quyên Nguyễn đang là 100 thương hiệu dịch vụ cưới hàng đầu do Bridal.vn bình chọn và top nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất do khách hàng bình chọn trên Marry.vn. Được may thủ công 100% với những đường may tỉ mỉ từng chi tiết, mỗi thiết kế áo cưới Quyên Nguyễn mang phong cách nhẹ nhàng, vừa tinh tế vừa sang trọng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 84 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936.160.066/ 0388.330.066
 Áo cưới Quyên Nguyễn
Áo Cưới Quyên Nguyễn
 Áo cưới Quyên Nguyễn

9 Váy cưới Mia Bridal

Váy cưới Mia Bridal là một địa chỉ uy tín mà bạn nhất định phải ghé qua nếu muốn tìm những mẫu váy cưới đẹp mắt, độc đáo, chất lượng tốt. Khoảnh khắc khoác lên mình chiếc váy cưới là khoảnh khắc đẹp nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình chính vì vậy Mia Bridal luôn cố gắng mang đến cho chị em nhiều lựa chọn với các mẫu váy độc đáo, cuốn hút. Với hành trình 5 năm trong làng thời trang váy cưới, Mia Bridal luôn thấu hiểu nhu cầu, sở thích, mong muốn của các chị em về những chiếc váy cưới của mình. Tất tần tật từ số đo, kiểu dáng, chất liệu, mindset thiết kế, Mia Bridal luôn vô cùng tự hào mang đến cho các nàng thơ những thiết kế váy nhẹ tinh xảo cùng gu thẩm mỹ táo bạo và gợi cảm không nhầm lẫn với bất cứ một thương hiệu nào khác trên thị trường.

Các sản phẩm ở Váy cưới Mia Bridal đa dạng từ váy Limited, váy Luxury, váy Basic, váy Elegant cho đến áo dài thêu tay, áo dài ren thiết kế, áo dài Mẹ. Bắt kịp xu hướng váy cưới, những người thợ lành nghề của Mia Bridal luôn khéo léo lựa chọn các điểm nhấn nhá cho các thiết kế bằng những viên swarovski lấp lánh hay đóa hoa tạo hình thủ công tinh xảo, pha lê đính dọc theo thân váy vừa tạo điểm nhấn tốt lại giúp mỗi bước đi của mọi nàng dâu đều toả sáng và tạo ra hiệu ứng tôn dáng triệt để.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063588683868
  • Địa chỉ: 38 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968.668.060
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Váy cưới Mia Bridal
Dòng váy cưới ứng dụng với phom váy A- line nhẹ nhàng bay bổng.
Váy cưới Mia Bridal
Sự cầu kỳ và kỹ thuật điêu luyện thể hiện qua form dáng được cân chỉnh cực chuẩn.

10 Sophia Bridal

Sophia Bridal là một địa chỉ chuyên các may, cho thuê các mẫu váy cưới đẹp mắt, độc đáo. Khẳng định thương hiệu và uy tín của mình trong làng áo cưới Hà Nội, Sophia Bridal tự tin có thể chinh phục mọi vị khách, kể cả là những vị khách khó tính nhất. Váy cưới ở Sophia Bridal có những mẫu tự thiết kế, cũng có những mẫu ngoại nhập được lựa chọn kỹ càng, phong cách trẻ trung, phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Bằng các chất liệu như tafta, phi, xốp… kết hợp với các họa tiết đơn giản nhưng đầy tinh tế, kiểu dáng hiện đại được cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới, đảm bảo khi bạn ghé Sophia Bridal chắc chắn sẽ phải xiêu lòng. 

Với tâm lý muốn mặc thật đẹp trong ngày trọng đại của mình, nhiều cô gái còn nhiều băn khoăn khi đến thử váy cưới, tuy nhiên với dịch vụ tư vấn hoàn hảo cùng gu thẩm mỹ ấn tượng, Sophia Bridal tự tin có thể hỗ trợ bạn tìm ra mẫu váy phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Sang trọng, tinh tế, không cầu kì luôn là “chất liệu chính” được Sophia Bridal lựa chọn cho các sản phẩm váy cưới của mình.

Ngoài váy cưới, Sophia Bridal còn có dịch vụ chụp ảnh, trang điểm - làm tóc để bạn sử dụng vô cùng tiện lợi, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các cô dâu tự tin và đẹp rạng ngời trong ngày cưới của mình, mỗi khoảnh khắc hạnh phúc của bạn sẽ lưu giữ bằng những album ảnh, album ảnh dã ngoại đầy nghệ thuật của Sophia.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://www.anhvienaocuoi.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienaocuoisophia
  • Địa chỉ: 113 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 301 86 68
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
Sophia Bridal
Đơn giản nhưng đẹp đến mê hồn.
Sophia Bridal
Chiếc váy cho những ai thích đuôi cá.

11 MiO Store

Nếu bạn là người yêu thích sự tối giản và muốn tìm một chiếc váy sống mãi với thời gian thì nhất định bạn nên thử thiết kế này của MiO Store. MiO Store là một cửa hàng váy cưới có tiếng ở Hà Nội, được biết đến là nơi có những bộ váy đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch cực kỳ, các bộ sưu tập váy cưới ở MiO Store luôn làm phái đẹp xiêu lòng mỗi khi ghé qua. Đơn giản nhưng không đơn điệu, MiO Store chú trọng vào chất liệu, kiểu dáng để nàng diện thật thoải mái mà vẫn nổi bật. Như một nàng thơ trong ngày cưới của mình, MiO Store đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những thiết kế đẹp mắt, phô bày vẻ đẹp tự nhiên của quý cô thời đại mới.

Bằng kiểu dáng thanh lịch kết hợp cùng sự sang trọng của những chất liệu cao cấp, tất cả sẽ giúp nàng dâu nổi bật và thu hút nhất có thể. MiO Store cũng khéo léo sử dụng những điểm nhấn ở phần phối cổ đính kết tỉ mỉ,  thiết kế cúp ngực, tạo xoắn ở phần vai hay thắt eo tôn dáng. Các thiết kế váy cưới ở đây chủ yếu có gam trắng lấp lánh tinh khôi, nếu bạn muốn xinh lung linh trong ngày cưới của mình hãy ghé MiO Store ngay nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/miostorevn
  • Địa chỉ: Số 54, Ngõ 44, Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 037 300 9020
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
MiO Store
Chiếc váy cưới thanh lịch này được dành cho cô dâu tìm kiếm phong cách nhẹ nhàng và hiện đại.
MiO Store
Chiếc váy dành cho teams thích váy xòe.

12 April Bridal

April Bridal là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những cửa hàng váy cưới đẹp nhất ở Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu váy cưới đẹp mắt, được may từ chất liệu cao cấp, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, quý phái cho người mặc. Để nàng trở thành cô gái đẹp nhất trong ngày hạnh phúc, April Bridal luôn cố gắng cho ra mắt các bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất, bắt kịp xu hướng thời trang, lựa chọn tỉ mỉ các chất liệu tốt như tơ tằm, lụa tô châu, phi gấm, phi hàn cao cấp... và sử dụng khéo léo các chi tiết thêu đính bằng tay, đính kết hoa tỉ mỉ để cho ra mắt sản phẩm váy cưới đẹp, độc đáo nhất.

Váy cưới ở April Bridal có sẵn rất nhiều, lên đến gần trăm mẫu, April Bridal cũng có dịch vụ đặt may theo số đo để bạn có thể tự lên ý tưởng cho chiếc váy cưới của mình. Form váy cưới ở April Bridal cũng rất đa dạng, váy xòe, đuôi cá, suông vừa đều có cả để bạn lựa chọn. Ngoài váy cưới diện trong ngày trọng đại, April Bridal cũng có một số mẫu váy để cô dâu mặc đi bàn, ăn hỏi,... vô cùng xinh để bạn chọn thêm đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/aprilbrial
  • Địa chỉ: Tầng 2, Số 35 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0944.480.214
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
April Bridal
Chiếc váy cưới sang chảnh cực kỳ được yêu thích tại April.
April Bridal
Thiết kế váy cưới cách điệu trẻ trung.

13 Camile Elegance

Camile Elegance là một cửa hàng váy cưới theo đuổi phong cách Hàn Quốc, đến với Camile Elegance bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu váy cưới đẹp mắt,n độc đáo, đảm bảo sẽ biến nàng trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. 

Luôn đặt tâm huyết vào từng chi tiết từ chất liệu cho đến ý tưởng thiết kế, kiểu dáng váy, chi tiết trang trí,... Camile Elegance được giới mộ điệu đánh giá là sở hữu sản phẩm váy cưới tinh tế và lộng lẫy. Camile Elegance có nhiều mẫu váy cưới theo phong cách đơn giản cho các nàng thích sự nhẹ nhàng, bên cạnh đó Camile Elegance cũng có những mẫu váy lộng lẫy, chi tiết tỉ mỉ tự tin chiều lòng những cô gái khó tính. Sử dụng các chất liệu như Ren sequins, Voan Tulle, ren dệt hoa nổi 3D cao cấp, hay Satin, mỗi một chiếc váy cưới ở Camile Elegance đều tỏa sáng với sự tinh tế và thanh lịch độc đáo. Camile Elegance có các mẫu đuôi cá đơn giản, trễ vai quyến rũ, một số mẫu cách điệu với bản nơ to sau lưng làm cho chiếc váy cưới của bạn trở nên xinh đẹp và thu hút ánh nhìn. Ngoài sản phẩm chất lượng, đến với Camile Elegance bạn còn nhận được chăm sóc tỉ mỉ từ đội ngũ nhân viên tận tâm nhà Camile. Hãy để Camile trở thành người bạn đồng hành trong hành trình chọn lựa chiếc váy cưới hoàn hảo của bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://camile.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/camileelegance
  • Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Hy Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 842 54 16
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Camile Elegance
Với chất liệu Satin, chiếc váy cưới của bạn sẽ tỏa sáng với sự tinh tế và thanh lịch độc đáo.
Camile Elegance
Thiết kế cúp ngực tinh tế làm nổi bật đường cong và tạo nét quyến rũ đầy cuốn hút cho nàng dâu.

14 La Muse Bridal

La Muse Bridal là địa chỉ cung cấp váy cưới uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, các nhà thiết kế váy cưới dày dặn kinh nghiệm cùng chất lượng dịch vụ uy tín, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, La Muse Bridal tự tin có thể chiều lòng các cô gái dù là khó tính đến đâu. 

Bộ sưu tập váy cưới ở La Muse Bridal được thiết kế tỉ mỉ để tôn vinh sự tinh tế, thanh lịch, mỗi chiếc váy trong bộ sưu tập đều được chế tác tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp nhất và đính kèm những chi tiết đầy tinh tế, đòi hỏi tay nghề cao. Tấn tần tật từ những đường cắt may đến những hàng cúc, ren hoa tinh xảo, mọi chi tiết trên váy đều được chăm chút để tạo ra vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Form váy ở La Muse Bridal đa dạng từ những dáng váy cổ điển đến váy xòe mềm mại, váy trễ vai, cúp ngực gợi cảm, hiện đại. La Muse luôn hiểu rằng mỗi cô dâu đều có một phong cách riêng, và luôn cố gắng tạo ra những lựa chọn để tôn vinh nên nét đặc biệt đó.

Tự tin có thể đồng hành cùng bạn tạo nên khoảnh khắc tuyệt vời nhất với chiếc váy cưới mơ ước trong ngày trọng đại của mình, váy ở La Muse Bridal không chỉ đẹp mà giá thuê hay đặt may cũng rất phải chăng. La Muse Bridal còn có những combo gói dịch vụ váy cưới, trang điểm, chụp ảnh để giúp các nàng dâu xinh đẹp tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu chi phí chuẩn bị lễ cưới của mình.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://lamusebridal.pixieset.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LaMuseBridal
  • Địa chỉ: Số 48, ngõ chùa Liên Phái, Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0888 820 866
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
La Muse Bridal
Mọi chi tiết trên váy đều được chăm chút để tạo ra vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.
La Muse Bridal
Những thiết kế cổ điển với phần váy xòe mềm mại đến những bộ váy gợi cảm và hiện đại với đường cắt độc lạ.

15 ELY Wedding

Với thâm niên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực váy cưới, chụp ảnh cưới, ELY Wedding tự tin có thể đem đến trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. Các sản phẩm váy cưới ở ELY Wedding đa dạng vô cùng, các mẫu váy xòe, váy trễ vai, váy đuôi cá, ôm sát,... đều có cả. Đặc biệt, ngoài những mẫu váy trắng tinh khôi thường thấy, ELY Wedding còn có những set váy màu đen huyền bí, màu hồng tiểu thư, màu cam,... nổi bật, độc đáo để bạn lựa chọn. 

Về chất lượng sản phẩm, ELY Wedding tự tin cam kết sản phẩm váy cưới ở đây được may từ chất liệu tốt với các đường trang trí tinh xảo, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Nếu nàng nào lo lắng váy xòe, chất liệu voan bồng bị ngứa thì ELY Wedding sẽ giải quyết hết nỗi lo của bạn bởi chất liệu may váy đều thuộc dòng cao cấp, có lớp lót để nàng tự tin tỏa sáng trong ngày hạnh phúc của mình. 

Về dịch vụ, ELY Wedding có dịch vụ trang điểm, chụp ảnh cưới đi kèm với việc cho thuê váy cưới, áo dài ăn hỏi. ELY luôn thấu hiểu việc cưới hỏi là việc trọng đại nhất đời người nên luôn cố gắng làm mọi thứ theo cách hoàn mỹ nhất. Tại đây cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá thuê váy, miễn phí áo dài ăn hỏi, trang điểm, phí vào phim trường,... khi mua dịch vụ combo để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://ely.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnhVienAoCuoiEly
  • Địa chỉ: 26 Đường Láng, Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 677 28 89
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
ELY Wedding
Những mẫu váy cưới mới nhất, độc đáo và đang làm mưa làm gió tại ELY Wedding.
ELY Wedding
Sáng tạo với mẫu váy mới.

16 SWAN Bridal de Fiancé

Mỗi cô gái đều có một chiếc váy để mơ về, đó không phải là chiếc váy hàng hiệu đắt tiền với thiết kế thời thượng nhất, mà chính là chiếc váy cưới - chiếc váy thiêng liêng và trọng đại nhất trong cuộc đời của mọi người. Đến với SWAN Bridal de Fiancé, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế váy cưới đẹp mắt mang vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch. Theo đuổi phong cách bay bổng, mộng mơ, mỗi cô gái khi khoác lên mình chiếc váy cưới nhà SWAN Bridal de Fiancé đều ngỡ như một nàng công chúa bước ra từ trang sách cổ tích vậy.

Form váy ở SWAN Bridal de Fiancé chủ yếu là form xòe lộng lẫy, được làm từ chất liệu ren, voan, satin cổ điển thể hiện cho sự trang trọng, tôn vinh nét đẹp người mặc một cách trọn vẹn. Phần áo trên SWAN Bridal de Fiancé khéo léo thiết kế nhiều kiểu khác nhau từ áo cúp ngực ngọt ngào, gợi cảm đển phối ren hở quyến rũ, thanh tao. Bên cạnh đó, một số mẫu váy ở đây còn được đơm các hàng kim sa, ngọc trai lấp lánh như dải ngân hà, chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng. Cẩn thận từ khâu chọn kiểu váy, chất liệu, hình thành sản phẩm cuối cùng cho đến khâu gói đồ và gửi đến tay khách hàng. SWAN Bridal de Fiancé luôn cẩn thận gửi cùng váy cưới là những phụ kiện đi kèm như khăn voan, vương miện, trang sức,... đều được xếp gọn gàng, "ướp" nước hoa cao cấp thơm phức và gửi kèm lời chúc phúc qua tấm thiệp được viết tay chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://theswanbridal.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VayCuoiFianceBridal
  • Địa chỉ: 83 An Trạch, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906 200 793
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
SWAN Bridal de Fiancé
Với vẻ đẹp đậm chất cổ điển, chiếc váy cưới ren và satin tạo nên một bức tranh tinh tế và thanh lịch.
SWAN Bridal de Fiancé
Vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo của cô dâu được tôn trọn trong tác phẩm váy cưới.

17 Lee Bridal

Lee Bridal là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop váy cưới đẹp ở Hà Nội. Gửi đến phái đẹp những thiết kế độc đáo, những mẫu váy xòe, váy ôm ở Lee Bridal đảm bảo không làm nàng thất vọng. Các sản phẩm váy cưới ở Lee Bridal đều được may vô cùng tỉ mỉ, các mẫu váy xòe đều được định hình tỷ lệ eo hông hoàn hảo, dáng tà nhẹ nhàng đem đến cho nàng nét quyến rũ, thơ mộng song lại rất đỗi dịu dàng. 

Lee Bridal luôn thấu hiểu ngày diện chiếc váy xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới là ước mơ của bao cô gái vì vậy Lee Bridal luôn cố gắng mỗi ngày cho ra mắt các mẫu váy cưới đẹp, độc đáo, để các nàng lựa chọn. Lee Bridal cũng nhận may riêng váy theo yêu cầu để nàng có thể thỏa sức sáng tạo cho chiếc váy của riêng mình. Chất liệu Lee Bridal sử dụng chủ yếu là chất phi hàn, đây là dòng chất liệu cao cấp được đánh giá cao nhờ đặc tính co giãn nhẹ, độc đáo khiến cho các thiết kế có vẻ ngoài cách điệu và quyến rũ hơn. Sự tương phản giữa ánh sáng và bóng mờ trên vải càng làm nổi bật những chi tiết với đặc tính ít nhăn, làm sạch dễ và giữ form dáng “siêu đỉnh”.

Các mẫu váy xòe xếp tầng, váy ôm thiết kế đuôi cá với chi tiết cách điệu hở lưng hay nơ bản to sau lưng luôn là những mẫu váy được nhiều cô gái yêu thích tại Lee Bridal. Kết hợp cùng với đó là những phần đính kết lấp lánh, bắt sáng tạo hiệu ứng thị giác vô cùng đặc biệt và nổi bật, tạo nên vẻ sang trọng và quyến rũ cho cô dâu.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://leewedding.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DungLeeN.T.K
  • Địa chỉ: 60 Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 701 60 36
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Lee Bridal
Khoác lên mình chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy từ nhà Lee khiến cô dâu của chúng ta rạng rỡ và xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất của đời mình.
Lee Bridal
Thiết cổ yếm đằng sau hơ lưng tôn nên nét quyến rũ ở người mặc.

18 JiJi CO

Mỗi nàng dâu đều muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình. Hiểu được tâm tư của nàng, JiJi CO luôn cho ra mắt nhiều mẫu váy đa dạng, kiểu dáng độc đáo.

Theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần lộng lẫy, JiJi CO luôn gửi gắm vào trong sản phẩm của mình tình cảm, sự tỉ mỉ, trau chuốt để làm nên những bộ váy giúp nàng lộng lẫy, tinh khôi trong từng khoảnh khắc. Cộng hưởng sự duyên dáng từ kiểu dáng thuần khiết và chất liệu vải cao cấp, được đính kết hoa nổi hoàn toàn bằng thủ công tỉ mỉ, các mẫu váy cưới nhà JiJi CO được kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống, không chỉ thể hiện được sự tự tin, quý phái của nàng dâu mà còn phải giữ lại được những đường nét thuần khiết, dịu dàng của nàng. Để đem đến sự thoải mái cho người mặc, các thiết kế nhà thiết kế ở JiJi CO còn đặc biệt chú trọng trong việc chọn lựa chất liệu vải và nguyên liệu phù hợp với từng form dáng khác nhau.

Để các nàng dâu trở thành nàng thơ trong ngày trọng đại của mình, JiJi CO cũng rất ưu chuộng các thiết kế mang ý tưởng nhẹ nhàng và bồng bền như mây không những giúp nàng thơ xinh đẹp, kiều diễm mà còn giúp nàng toát lên vẻ hồn nhiên và thơ ngây. Hơn nữa, JiJi CO cũng rất tinh ý trong việc thiết kế form váy xòe rộng mà vẫn đảm bảo được tính thuận tiện trong di chuyển cho nàng nên nàng cứ yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/jijico.vaydibancodau
  • Địa chỉ: 182 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 558 36 63
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
JiJi CO
Set váy đơn giản, tôn dáng.
JiJi CO
Xòe nhẹ nhàng cùng chi tiết cách điệu phần tay váy.

19 Luci LiLy Bridal

Đám cưới của bạn đang đến gần, và bạn đang tìm kiếm chiếc váy cưới hoàn hảo? Hãy để Luci LiLy Bridal giúp bạn biến mong muốn này thành hiện thực nhé. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên lộng lẫy, Luci LiLy Bridal mang đến cho các nàng trong mùa cưới những thiết kế kiều diễm, ngọt ngào và đầy kiêu sa. Đặc biệt, Luci LiLy Bridal còn có những thiết kế 2in1 giúp nàng dễ dàng biến hóa trong mùa cưới cuối năm khi thời tiết "ẩm ương" và khó chiều.

Tại Luci LiLy Bridal, có rất nhiều mẫu váy cưới với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào thì Luci LiLy Bridal sẽ giới thiệu đến bạn các thiết kế trễ vai đầy quyến rũ, điểm xuyết họa tiết ren tinh tế được thêu tay tỉ mỉ mang đến diện mạo sang trọng, kiều diễm. Nếu bạn thích sự thanh lịch, kín đáo, bạn có thể khoác lên mình mẫu váy tay dài vừa thanh tú, lại quyền quý hơn hẳn. Còn nếu bạn yêu thích các phong cách độc đáo, những thiết kế váy cưới ren đậm chất hoàng gia sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra ở Luci LiLy Bridal cũng có những mẫu váy cúp ngực cuốn hút giúp nàng ăn điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên, một số mẫu còn được kết hợp cùng với họa tiết đính đá, đá swarvoski và chất liệu vải cao cấp, mang đến tùng váy xòe rộng, lấp lánh như một Nàng công chúa xinh đẹp, kiêu kỳ và còn rất nhiều thiết kế khác chờ bạn qua thử. Hãy ghé Luci LiLy Bridal ngay bạn nhé để thử những mẫu váy cưới siêu xinh cho ngày trọng đại của mình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/LuciLiLyBridalHN
  • Địa chỉ: 193c3 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 624 41 20
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Luci LiLy Bridal
Lộng lẫy với chiếc đầm xòe cách điệu.
Luci LiLy Bridal
Điểm nhấn trễ vai tôn lên nét mảnh mai của cô dâu.

20 Kho Sỉ Váy Cưới Hà Nội

Một nơi có đến hàng trăm mẫu váy cưới khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn đó chính là Kho Sỉ Váy Cưới Hà Nội. Đây là địa chỉ nhận đặt may, may sẵn váy cưới, áo dài cưới đẹp với gia cả vô cùng hợp lý. 

Thử váy cưới không chỉ đơn giản là việc chọn lựa trang phục cho ngày trọng đại, mà còn là một cuộc hành trình tìm hiểu chính bản thân mình. Mỗi chiếc váy, mỗi lần thử, đều đại diện cho những bước quan trọng trong việc khám phá phong cách riêng, tìm hiểu về chính mình, và khám phá vẻ đẹp của thiết kế. Thấu hiểu điều này, Kho Sỉ Váy Cưới Hà Nội luôn cố gắng cho ra mắt nhiều mẫu váy mới và đẹp nhất có thể để bạn lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình. Đến với Kho Sỉ Váy Cưới Hà Nội, các mẫu váy ôm, váy xòe, váy bồng,... đều có cả, đặc biệt Kho Sỉ Váy Cưới Hà Nội còn sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn cho nàng những mẫu váy phù hợp nhất với làn da, vóc dáng của bạn. Chất liệu cũng là yếu tố để địa chỉ này ghi điểm với các nàng, chất liệu ngoại nhập cao cấp kết hợp form dáng corset hoàn hảo chính là bí quyết giúp tôn lên những đường cong mê hoặc của nàng. Đặc biệt, lối đính kết tinh xảo đến các chi tiết bồng xòe giúp nàng thêm lộng lẫy như một tiểu thư quyền quý trong ngày trọng đại của mình. Hãy ghé Kho Sỉ Váy Cưới Hà Nội để cùng ngắm nhìn hình ảnh siêu xinh đẹp với thiết kế mới nhất của Kho Sỉ Váy Cưới Hà Nội nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/mayaocuoiHaNoi
  • Địa chỉ: tầng 6, 109 Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 523 16 56
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Kho Sỉ Váy Cưới Hà Nội
Chiếc váy cưới gam màu hồng nữ tính, ngọt ngào.
Kho Sỉ Váy Cưới Hà Nội
Váy cưới form xòe đẹp mắt.

21 Tuyết Nhung Bridal

Để trở nên thật lung linh và nổi bật trong ngày cưới, những bộ váy áo cưới sang trọng, thanh lịch, thu hút là một trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu của các cô dâu. Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm những bộ váy cưới đẹp mắt, phù hợp với mình, Tuyết Nhung Bridal chính là địa chỉ mà bạn nhất định phải ghé qua. Sở hữu những mẫu váy cưới đẹp - độc đáo, Tuyết Nhung Bridal có rất nhiều dòng váy cưới luxury để bạn lựa chọn.

Các mẫu váy trễ vai được làm từ chất liệu vải lụa satin cao cấp được rất nhiều cô dâu lựa chọn để mặc trong ngày cưới của mình với vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng khiến cho mọi ánh nhìn của mọi người đều hướng về cô dâu trong lễ đường. Ngoài ra, Tuyết Nhung Bridal cũng có những mẫu váy cách điệu phần cánh tay ngang vai giúp từng đường nét trở lên nhẹ nhàng, hài hòa, ôm trọn phần lưng trần nở kín nữa hở quyến rũ cho cô dâu; một số dáng khác có thiết kế xẻ tà ở đùi váy kéo xuống chân, giúp nàng thoát ra khỏi sự đơn điệu, thêm vào đó là nét kiêu sa, quyến rũ cũng được nhiều cô dâu lựa chọn. Nếu các nàng đang lăn tăn cho ngày đặc biệt được trọn vẹn nhất thì đừng ngại ghé Showroom của Tuyết Nhung Bridal nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmay.tuyetnhung
  • Địa chỉ: Tầng 2 số 398 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 911 5711
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Tuyết Nhung Bridal
Váy cúp ngực luôn được các cô gái ưu ái lựa chọn.
Tuyết Nhung Bridal
Thiết kế trễ vai khéo khoe xương quai xanh.

22 MAP Bridal - Váy Cưới Bigsize Cao Cấp

Chắc hẳn trong ngày cưới, cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật lung linh và nổi bật, với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho các cô dâu trong ngày cưới, MAP Bridal - Váy Cưới Bigsize Cao Cấp là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm váy cưới big size dành cho những nàng có thân hình hơi mập mạp một chút. Luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của cô dâu làm ưu tiên, luôn nỗ lực trong việc chu toàn từng khoảnh khắc giúp nàng nổi bật trong ngày trọng đại của đời mình, MAP Bridal - Váy Cưới Bigsize Cao Cấp tự tin có thể đem đến những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất dành cho các nàng.

Đến với MAP Bridal - Váy Cưới Bigsize Cao Cấp, nàng sẽ không phải lo lắng những vấn đề như "sợ mình mặc váy cưới không đẹp", "sợ lộ khuyết điểm",... MAP Bridal - Váy Cưới Bigsize Cao Cấp sẽ giải quyết tất tần tật nỗi lo của bạn bằng những sản phẩm váy cưới đẹp, che khuyết điểm cơ thể cực kỳ tốt. Các mẫu váy xòe, váy trễ vai, váy tay dài đều được MAP Bridal tỉ mỉ thiết kế, đính thêm những chi tiết đính đá, ngọc trai, đường kim tuyến độc đáo để tạo điểm nhấn cho chiếc váy. Không chỉ sở hữu nhiều mẫu váy cưới đẹp, khi đến với MAP Bridal bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, ekip ở đây tận tình hỗ trợ giúp bạn tìm được mẫu váy phù hợp và có được bộ ảnh cưới ưng ý, tuyệt vời nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076128860536
  • Địa chỉ: 135 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0866527284
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
MAP Bridal - Váy Cưới Bigsize Cao Cấp
Ngày cưới của nàng sẽ trọn vẹn nhất khi váy cưới xinh đẹp theo đúng ý nàng.
MAP Bridal - Váy Cưới Bigsize Cao Cấp
Mẫu ballgown lộng lẫy, tinh xảo này sẽ mang đến cho nàng một visual nữ thần cực kiêu sa và cuốn hút.

23 Lasami Bridal

Người ta thường định nghĩa hạnh phúc luôn là một thứ gì đó quá cao sang, nhưng với Lasami Bridal, hạnh phúc chỉ là khi được giúp các chị em tìm được những chiếc váy cưới vừa ý mình để sánh bước bên người thương trong ngày trọng đại. Lasami Bridal là địa chỉ chuyên cung cấp váy cưới chất lượng cao tại Hà Nội. Chị em khi đến đây lựa váy cưới đều dành những lời khen có cánh cho cửa hàng này, nào là "váy đẹp, vải mềm, không bị ngứa", nào là "nhân viên tận tình, tư vấn tỉ mỉ",... 

Nói riêng về các sản phẩm váy cưới, Lasami Bridal theo đuổi phong cách lộng lẫy, cầu kỳ, những sản phẩm váy cưới ở đây đều được lên ý tưởng cẩn thận, tạo form váy chuẩn chỉnh và được các thợ may lành nghề đính kết khéo léo, để từ một chiếc váy ball gown truyền thống nhưng lại vô cùng cuốn hút và lộng lẫy. Các mẫu váy đều được trang trí cẩn thận từ tay váy cho đến thân váy, các đường kim sa đi vừa chuẩn vừa chắc, có lớp lót ren vừa mềm vừa thoải mái, đảm bảo không bị ngứa hay dặm. Lasami Bridal cũng khéo lựa chọn chất liệu cao cấp để lên form váy chuẩn, khi bạn qua cửa hàng thử váy, Lasami Bridal còn có thể chỉnh sửa một số phần như vai, eo sao cho vừa vặn với cơ thể bạn nhất nên bạn cứ yên tâm nhé, bạn chỉ cần chọn kiểu, mọi việc còn lại Lasami Bridal sẽ làm giúp bạn hết. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vaycuoi.vaycuoihanoi
  • Địa chỉ: 126 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0328323162
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Lasami Bridal
Một chiếc váy ball gown truyền thống nhưng lại vô cùng cuốn hút và lộng lẫy.
Lasami Bridal
Mẫu váy cưới đính kim sa sang chảnh.

24 Tiệm Hai Cô - Váy Cưới Thiết Kế

Nằm ở ngõ Núi Trúc Hà Nội, Tiệm Hai Cô - Váy Cưới Thiết Kế là một địa chỉ sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới độc đáo, ấn tượng. Váy cưới ở đây hoàn toàn được thiết kế với chất liệu cao cấp và mẫu mã mới lạ. Chất liệu, họa tiết và kiểu dáng váy cưới ở đây được gói gọn trong 2 từ “kinh điển” - nhìn thấy thôi là đảm bảo bạn đã xiêu lòng rồi.

Từng đường cắt lượn, đường may, chi tiết trang trí đều được thực hiện cẩn thận để mang đến tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mỗi cô gái khi đến với Tiệm Hai Cô chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm và dịch vụ ở đây. Những mẫu váy xòe đã được thấy nhiều, có từ lâu, hoặc có thể nàng đã từng thấy nhiều mẫu váy tương tự, nhưng tin ở Tiệm Váy Hai Cô, nó vẫn khác biệt. Qua bàn tay và khả năng sáng tạo của đội ngũ thiết kế nhà Tiệm Hai Cô, bằng sự điều chỉnh ở chất liệu, đường cắt các mẫu váy trở lên đẹp, sang hơn cực kỳ thay vì sến như mọi người vẫn lầm tưởng. Cho dù cô dâu định tổ chức tại 1 không gian lộng lẫy, xa hoa, sang trọng hay đơn giản tại quê nhà thì Tiệm Hai Cô đều mang đến những sự lựa chọn phù hợp cho các nàng. Hãy ghé tiệm để đội ngũ nhân viên ở đây giới thiệu tới các nàng những mẫu váy cưới đẹp vượt thời gian nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemhaico.vaycuoithietke
  • Địa chỉ: Số 101 Ngõ Núi Trúc, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 898 63 23
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Tiệm Hai Cô - Váy Cưới Thiết Kế
Mẫu váy đơn giản mà tinh tế.
Tiệm Hai Cô - Váy Cưới Thiết Kế
Lộng lẫy và kiêu kỳ là 2 từ dành riêng cho mẫu váy này.

25 Xưởng Váy Sweetie

Nếu nàng muốn biết cảm giác trở thành nàng thơ hay nàng công chúa trong truyện cổ tích sẽ tuyệt thế nào, mời nàng ghé Xưởng Váy Sweetie để thử các mẫu váy cưới yêu kiều, nổi bật nàng nhé. Đúng như cái tên của mình, Xưởng Váy Sweetie có rất nhiều mẫu váy cưới, được treo full kệ để nàng thỏa thích lựa chọn. Nào là những bộ váy cưới xòe lộng lẫy, nào là những mẫu váy cưới đuôi cá khiêm tốn nhưng thanh khiết, chỉn chu hay những mẫu váy trễ vai, váy tay dài tối giản thì Xưởng Váy Sweetie đều có đủ cả. 

Về chất liệu, các dòng vải metallic tulle cao cấp, ren, satin và soft tulle luôn được Xưởng Váy Sweetie ưu tiên lựa chọn, vừa tạo form váy tốt lại mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã thiết kế cũng được Xưởng Váy Sweetie cực kỳ quan tâm, chú trọng. Form váy luôn được căn chỉnh sao cho nịnh dáng và tôn trọn mọi đường nét thanh tú ẩn trong mỗi cô dâu, một số mẫu váy ở Xưởng còn được trang trí bởi đường nhũ nhuyễn chạy dọc thân váy kết hợp với kỹ thuật dựng gọng corset - chân ái của những nàng dâu yêu vẻ đẹp đầy quyến rũ và sang trọng. Ngoài ra, để tạo được hiệu ứng lấp lánh, nổi bật cho chiếc váy cưới, Xưởng Váy Sweetie còn khéo léo tận dụng sự lung linh của ren alencon cùng đá swarovki tán nhuyễn để nàng thực sự toả sáng, nổi bật.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/xuongvaysweetie
  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Hy Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 662 7666
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Xưởng Váy Sweetie
Váy cúp ngực xòe mang đến cho các cô dâu vẻ đẹp thuần khiết.
Xưởng Váy Sweetie
Chiếc váy ngọt ngào cùng đường may cẩn thận.

26 MINZY Bridal

Là một địa chỉ chuyên thiết kế, may, cho thuê váy cưới uy tín tại Hà Nội, MINZY Bridal chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi ghé qua. MINZY Bridal luôn quan niệm rằng, chỉ cần bạn thấy mình mặc đẹp thì đó chính là chiếc váy đẹp, mong muốn mọi cô dâu đều được khoác lên mình chiếc váy cưới mà bản thân thích nhất để được là chính mình, MINZY Bridal luôn cố gắng nỗ lực cho ra mắt những mẫu váy cưới đẹp mắt, độc đáo, cập nhật xu hướng mới nhất. 

Chăm chỉ cho ra mắt các mẫu váy cưới mới, MINZY Bridal chủ yếu chuộng những mẫu váy xinh với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên những đường nét của nàng, đặc biệt là che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Bên cạnh kiểu dáng, MINZY Bridal còn cực kỳ chú trọng đến chất liệu, chất liệu satin bóng mịn mang đến nét đẹp tinh tế và sang trọng khá được ưa chuộng trong những thiết kế nhà MINZY, đảm bảo mang đến cho người mặc cảm giác mềm mại, êm dịu, để nàng diện trong suốt quá trình tổ chức lễ cưới nhưng cũng không hề cảm thấy khó chịu hay bí bách. Một số thiết kế váy được ưa chuộng ở MINZY Bridal có thể kể đến như váy đuôi cá, váy xòe, váy xếp ly bồng nhẹ nhàng,... Với váy cưới nhà MINZY Bridal bạn có thể thỏa sức mix thêm phụ kiện có sẵn như vai ngang, găng tay, tà váy rời xinh vô cùng. Nếu nàng sắp tổ chức lễ cưới, mời nàng ghé qua showroom MINZY Bridal để thử mẫu thực tế và book lịch nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/VaycuoiMinzyBridal
  • Địa chỉ: C4, Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 082.921.4554
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
MINZY Bridal
Thiết kế váy cưới phi đuôi cá tạo nên sức cuốn hút thông qua chất liệu hiện đại.
MINZY Bridal
Thiết kế váy trơn phồng nhẹ nhàng, thanh tao.

27 Jolene Bridal

Jolene Bridal là địa chỉ chuyên váy cưới tại Hà Nội được nhiều cô gái tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng váy tốt, kiểu dáng đẹp, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng cực kỳ ổn áp. Các sản phẩm váy cưới ở Jolene Bridal được kết hợp giữa vẻ đẹp giữa cổ điển và hiện đại, mang đến nét độc đáo, nổi bật cho người mặc. 

Vẫn là những dáng váy cúp ngực corset, váy xòe, váy đuôi cá, váy trễ vai,... nhưng dưới con mắt thẩm mỹ ấn tượng của mình, Jolene Bridal luôn biết cách biến hóa thiết kế, thêm những chi tiết trang trí đẹp mắt, đổi mới kiểu dáng để mang đến cho nàng những thiết kế mới mẻ, vừa đẹp lại còn có thể khoe trọn eo, vai của người mặc. Đặc biệt Jolene Bridal còn có các dáng váy 2 trong 1 cực kỳ xinh, vừa diện được kiểu có tay váy thanh lịch, vừa diện được kiểu trễ vai ngang điệu đà. Điểm cộng cực lớn ở những sản phẩm váy cưới ở đây là các chi tiết trang trí nổi bật vô cùng, lấp lánh, lung linh cực kỳ, chưa cần đến lớp makeup hay ánh đèn sân khấu nhưng cấc cô dâu vẫn toả sáng trong chiếc váy cưới dành riêng cho mình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/JoleneBridal
  • Địa chỉ: Tầng 2, Số 22 ngõ Yên Thế, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 688 32 26
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Jolene Bridal
Chiếc váy trơn đơn giản, nhẹ nhàng.
Jolene Bridal
Mẫu váy được thiết kế dáng cúp ngực corset.

28 Maris Bridal

Nếu nàng đang tìm kiếm những thiết kế váy cưới đơn giản nhưng tôn dáng, tôn da và nổi bật thì Maris Bridal chính là địa chỉ bạn nhất định phải ghé qua. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu, Maris Bridal hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế tuyệt đẹp và độc đáo để tôn vinh vóc dáng và vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên của người mặc. 

Ngoài những mẫu váy cưới có sẵn, Maris Bridal cũng nhận may váy cưới theo yêu cầu, tất tần tật từ quá trình lấy số đo đến lên ý tưởng thiết kế, chọn vải đều được đội ngũ nhà Maris Bridal thực hiện cẩn thận. Maris Bridal luôn trân trọng sự tin tưởng của nàng khi được nàng giao phó chiếc váy quan trọng nhất của cuộc đời vì vậy Maris Bridal luôn cố gắng hết sức để mang đến tay nàng sản phẩm đẹp nhất, hoàn hảo nhất. Váy cưới nhà Maris Bridal không quá lộng lẫy, kiêu kỳ mà chỉ tập trung vào một vài điểm nhấn, làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của người mặc. Maris Bridal cũng chia ra nhiều dòng sản phẩm váy cưới để bạn diện trong nhà, ngoài trời, đi bàn,... Khi lựa chọn váy cưới ở Maris Bridal bạn còn nhận được những ưu đãi đi kèm như:

  • Mặc váy và chăm sóc tại gia và tại tiệc cưới;
  • Chỉnh sửa theo số đo cho cô dâu;
  • Tặng kèm 1 váy đi bàn hoặc 1 áo dài cưới;
  • Free 2 voan cưới thiết kế và phụ kiện tóc ( 01 voan dài + 01 voan ngắn).

Thông tin liên hệ

  • Website: https://marisbridal.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MarisBridal
  • Địa chỉ: Tầng 2 / 53 Vạn Bảo, Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 688 32 26
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Maris Bridal
Thiết kế tay bồng trễ độc đáo.
Maris Bridal
Thiết kế Chi Lan gợi nhắc về nét tính cách mạnh mẽ, cá tính dành cho các cô dâu hiện đại.

29 Ligimi's Brides

Độc đáo - mới lạ là những tính từ miêu tả váy cưới nhà Ligimi's Brides. Với tôn chỉ làm nghề là đặt trải nghiệm các nàng dâu lên hàng đầu, chắc chắn Ligimi's Brides sẽ đem đến cho nàng những thiết kế váy cưới độc bản không thể hoà lẫn. Từ màu sắc cho đến thiết kế, Ligimi's Brides đảm bảo sẽ không làm bạn không khỏi bất ngờ. Khi thời đại của cá tính hoá được lên ngôi, váy cưới không chỉ là trang phục mà còn trở thành tuyên ngôn thời trang và cá tính của người mặc, chính vì vậy váy cưới ở Ligimi's Brides không giới hạn màu sắc, bên cạnh gam màu trắng cổ điển, những màu đen, hồng, vàng, xanh,... cũng được đưa vào trong thiết kế váy cưới nhà Ligimi's Brides. 

Nàng đang tìm kiếm sự sang trọng, cao quý được thể hiện một cách đầy tinh tế và mới lạ? Hay nàng tìm kiếm những thiết kế bồng bềnh và mềm mại? Nàng thích sự cầu kỳ, sắc sảo? Hay chỉ đơn giản muốn một set váy nhẹ nhàng mong manh như một nàng thơ bước ra từ câu chuyện tình yêu của chính mình? Tất tần tật mong muốn của bạn đều sẽ được Ligimi's Brides đáp ứng. Thiết kế váy cưới ở Ligimi's Brides đa dạng vô cùng, không chỉ có vậy các chi tiết trang trí cũng được Ligimi's Brides tỉ mỉ thực hiện, các phần ren hoa đính kết thủ công tinh xảo cùng từng đường cắt may xếp chéo eo tỉ mẩn hay những thiết kế thủ công tinh tế trong các bông hoa đính kèm váy, nơ thắt bản to đều được đội ngũ thiết kế nhà Ligimi's Brides thực hiện cẩn thận. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế của LiGiMi còn sử dụng kĩ thuật may đặc biệt cho các sản phẩm váy cưới ở đây đảm bảo tôn trọn lên từng đường nét của người mặc. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/LigimisBrides
  • Địa chỉ: Số A18 Ngõ 12 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906.399.808
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
Ligimi
Chiếc váy xòe khiến bạn trông như một nàng công chúa.
Ligimi
Chiếc váy hở lưng quyến rũ.

30 Mimosa Wedding

Với mong muốn tạo nên kỷ niệm đáng nhớ, ngọt ngào cho bạn trong ngày cưới, Mimosa Wedding luôn đưa ra những ý tưởng thiết kế váy cưới độc đáo, mới lạ để nàng ghé qua lựa chọn. Váy cưới nhà Mimosa Wedding được đáng giá là cầu kỳ về chi tiết trang trí, chất liệu tốt, cao cấp. Bộ sưu tập váy cưới mới nhất ở Mimosa Wedding có thể kể đến như váy cưới ren, váy cưới satin, váy cưới voan, váy cưới vai ngang, váy cưới đuôi cá… phù hợp với xu hướng váy cưới mới, mỗi chiếc áo cưới được gửi tới khách hàng đều là những tâm huyết của Mimosa Wedding.

Mỗi một chiếc váy ở Mimosa Wedding đều có điểm nhấn riêng, từ những đường cắt may đến những đọng cúc và ren hoa tinh xảo, mọi chi tiết trên váy đều được chăm chút để tạo ra vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, nào là các chi tiết đính đá thủ công vô cùng độc đáo dọc theo phần cổ và thân váy hay chi tiết xếp li với layout cắt xẻ phần thân váy cùng cổ áo khoét sâu vô cùng sang trọng và quyến rũ,... tất cả đều được thực hiện tỉ mỉ, tinh xảo, đòi hỏi kỹ thuật, tay nghề cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành váy cưới, Mimosa Wedding tự tin có thể đem đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất cùng các dịch vụ đi kèm hữu ích như chụp ảnh cưới, makeup,... với chi phí hợp lý. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienmimosa
  • Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 888 61 33
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Mimosa Wedding
Mẫu váy đơn giản nhưng tôn nên nét kiêu sa cho người mặc.
Mimosa Wedding
Váy cúp ngực xòe ngọt ngào.

31 Calla Bridal

Thanh lịch, tinh tế và sang trọng là những tính từ miêu tả rõ nét váy cưới nhà Calla Bridal. Các mẫu váy cưới nhà Calla Bridal hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp các cô dâu toả sáng trong mọi khoảnh khắc nơi lễ đường. Calla Bridal rất chăm chỉ cho ra mắt các bộ sưu tập váy cưới mới, vừa chăm chỉ, tốc độ hoàn thiện sản phẩm cũng nhanh cực kỳ, các bộ sưu tập mới luôn được trung bày tại store của Calla để các cô dâu đến chiêm ngưỡng và thử váy trực tiếp.

Bên cạnh tính sáng tạo ở kiểu dáng váy Calla Bridal còn cực kỳ chăm chỉ, tỉ mỉ lên thiết kế cho những bộ váy cưới, chọn lựa chất liệu may cho tới công đoạn may váy, đính kết đá, pha lê, kim sa,....Calla Bridal rất khó tính trong việc thiết kế và chọn lựa chất vải, đòi hỏi những chất liệu phải là cao cấp nhất, từ ren nhập cho tới pha lê Swanrovski cao cấp đều được các chuyên gia tỉ mẩn lựa chọn từng chút một, sao cho khi lên mẫu sẽ hoàn hảo nhất có thể.

Váy cưới là một phần quan trọng, tuy nhiên sự độc đáo của các sản phẩm váy cưới ở đây còn được đan cài qua những chi tiết như găng tay, nơ bản to tăng thêm điểm nhấn ấn tượng như mong muốn. Hãy đến Calla Bridal và cùng đắm chìm vào thế giới váy cưới bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/CallaBridalVN
  • Địa chỉ: 29 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912563838
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Calla Bridal
Váy xòe nhẹ nhàng.
Calla Bridal
Calla Bridal được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

Mong rằng mỗi cô dâu đều có thể hóa thân thành những nàng công chúa trong mơ ước của mình với bộ sưu tập áo cưới sang trọng và hợp mốt trên đây. Chúc các bạn có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.4 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn