Trang chủ
Menu

Top 17 cửa hàng áo cưới đẹp và nổi tiếng nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 10-12-2023 | 30909 lượt xem

Có một bộ cánh thời trang mà mỗi cô gái đều hi vọng được khoác lên mình duy nhất một lần trong đời? Đó chính là chiếc váy cưới được mỗi cô dâu diện vào trong ngày vui trọng đại của mình. Khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy và cuốn hút cũng là lúc đánh dấu cuộc sống hôn nhân của mỗi cô gái vì thế việc chuẩn bị áo cưới cũng là công việc quan trọng hàng đầu trong kế hoạch đám cưới của mỗi cặp đôi. Tại TP. HCM, có đến hàng trăm tiệm áo cưới và hàng ngàn mẫu váy cưới khác nhau khiến nhiều cô gái gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cưới ưng ý cho mình. Để tìm hiểu địa chỉ thuê váy cưới uy tín có nhiều mẫu mã đẹp hợp mốt thì hãy cùng Sakura Fashion điểm danh qua các cửa hàng áo cưới đẹp lung linh trong bài viết sau đây nhé. Mời bạn tham khảo top những cửa hàng áo cưới đẹp và nổi tiếng nhất TP. HCM. 

1 Luciola Studio & Bridal

Là studio chụp ảnh cưới nổi tiếng tại quận 3, Luciola Studio & Bridal là địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp được nhiều cô gái yêu thích. Với phương châm "“Mỗi cô dâu khi đến với Luciola Bridal đều là một cô dâu khác biệt”, bộ sưu tập váy cưới của Luciola Studio & Bridal thu hút ánh mắt của mọi người bằng thiết kế sang trọng và kiêu sa được may tỉ mỉ trong từng đường nét tạo ra điểm nhấn độc đáo. Tại đây các bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu váy cưới có màu sắc đa dạng và thiết kế đẳng cấp, đẹp nhất vẫn là những mẫu váy cưới màu trắng truyền thống đậm chất Tây, giúp cho bất kỳ cô gái nào khoác lên người cũng biến hóa thành nàng công chúa lộng lẫy như trong truyện cổ tích.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 107 Trần Minh Quyền, phường 10, quận 10
  • Facebook: https://www.facebook.com/LuciolaStudio/
  • Website: http://luciolabridal.com/
Luciola Studio & Bridal
Luciola Studio & Bridal
Luciola Studio & Bridal

2 Joli Poli

Nếu bạn muốn đầu tư một hôn lễ đẳng cấp và thời thượng thì thương hiệu Joli Poli sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn. Những mẫu váy cưới cao cấp mang vẻ đẹp hiện đại kết hợp hài hòa với nét cổ điển Pháp của Joli Poli đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt Việt Nam, từ doanh nhân thành đạt,d đến giới nghệ sĩ, nhân viên văn phòng,... Mỗi thiết kế áo cưới của Joli Poli đều được chính tay nhà thiết kế Anh Thư kiêm người sáng lập ra thương hiệu sáng tạo ra. Khi khoác lên mình áo cưới của Joli Poli mỗi cô dâu sẽ là những nàng công chúa thực thụ với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng đậm chất thời đại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 278 Võ Thị Sáu Q3, TP.HCM
  • Website: http://jolipoli.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/jolipoli.boutiques
Joli Poli
Joli Poli
Joli Poli

3 Canary Studio & Bridal

Với phương châm "hãy làm nó như dành cho chính đám cưới của mình", thương hiệu Canary Studio & Bridal cũng là một trong những địa chỉ áo cưới đẹp và sang trọng được nhiều bạn trẻ đánh giá cao tại TP. HCM. Mỗi sản phẩm áo cưới của Canary đều được chế tạo từ chất liệu vải nhập khẩu 100% từ nước ngoài, với thiết kế theo kịp xu hướng, hài hòa với vóc dáng và thẩm mỹ của phụ nữ Á Đông nhưng không kém phần thời thượng. Sự cầu toàn trong từng mẫu áo cưới của Canary chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô dâu yêu thích phong cách áo cưới đơn giản và hiện đại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 285/75, đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Website: http://www.canary.com.vn
  • Facebook: http://www.facebook.com/canaryweddingstudio
Canary Studio & Bridal
Canary Studio & Bridal
Canary Studio & Bridal

4 Meera Meera Fashion Concept

Meera Meera Fashion Concept là địa chỉ thời trang áo cưới duy nhất của Việt Nam và Châu Á được lọt vào top 4 danh hiệu áo cưới đẹp nhất thế giới do sự bầu chọn của trang web nổi tiếng Wedding Inspirasi. Vì thế, chắc chắn những mẫu váy cưới đa dạng và tuyệt mỹ của Meera sẽ mang đến cho mỗi cô dâu vẻ đẹp hoàn hảo và kiêu sa trong ngày trọng đại. Ưu điểm tuyệt vời của các mẫu áo cưới Meera là sự tập hợp vẻ đẹp của thiết kế tinh tế, màu sắc, kỹ thuật may công phu và ý tưởng độc đáo thể hiện trong từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm áo cưới đều được cắt và gấp cẩn thận theo kỹ thuật chuyên nghiệp từ Ý và Nhật Bản kết hợp với may thủ công dressform chuẩn tôn dáng và kỹ thuật rập 3D tiên tiến. Dù bạn chọn mẫu áo đơn giản nhẹ nhàng hay cầu kỳ sang trọng thì Meera sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng có một không hai trong hôn lễ của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ P8 Q Phú NHuận TP HCM
  • Website: http://meera-meera.net/
  • Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept
Meera Meera Fashion Concept
Meera Meera Fashion Concept 
Meera Meera Fashion Concept

5 Linh Nga Bridal

Có vị trí nằm tại quận 1 TP. HCM, Linh Nga Bridal là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm được nhiều mẫu áo cưới cao cấp có thiết kế độc đáo. Chất liệu vải của áo cưới đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản đảm bảo tạo ra form dáng chuẩn màu sắc hoàn hảo. Bạn có thể chọn những kiểu áo cưới có sẵn trong cửa hàng hoặc đặt may bộ váy cưới độc nhất vô nhị theo sở thích cho riêng mình. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp và tài năng của cửa hàng sẽ tiến hành tư vấn và lấy so đo của bạn rồi tiến hành may theo yêu cầu. Bên cạnh đó, khi bạn thuê váy cưới của Linh Nga Bridal có thể sử dụng thêm những dịch vụ hỗ trợ kèm theo với mức giá 0 đồng như: Giày, phụ kiện tóc, trang sức,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường Đakao – Quận 1 – HCM  
  • Website:  http://www.aocuoilinhnga.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/linhngabridal/
Linh Nga Bridal
Linh Nga Bridal
Linh Nga Bridal

6 Bie Bridal

Có địa chỉ nằm tại quận 4 TP. HCM, Bie Brial cũng là địa điểm thuê váy cưới tuyệt đẹp đáng để các cô dâu tham khảo. Những mẫu váy cưới của Bie Bradal đa dạng từ áo dài cưới truyền thống đẹp sắc sảo đến các mẫu váy cưới có thiết kế hiện đại và lộng lẫy tôn lên vóc dáng của người mặc một cách hoàn hảo. Đặc biệt, những mẫu áo dài cưới mang vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam vừa đằm thắm dịu dàng luôn là món "đặc sản" được nhiều cô dâu yêu thích khi đến với Bie Bridal. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý và chất lượng cam kết hàng đầu cũng là điểm cộng của dịch vụ cho thuê áo cưới của Bie Bridal.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nhà số 6 - Đường 4 - F4 - Quận 4 (gần góc ngã tư Tân Vĩnh - Vĩnh Hội)
  •  Facebook: https://www.facebook.com/bie.bridal
Bie Bridal
Bie Bridal
Bie Bridal

7 Kim Tuyến Bridal

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới, Kim Tuyến Bridal là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp chất lượng với mức giá hợp lý, giúp các cô dâu sở hữu vẻ đẹp trang nhã và hiện đại đầy thu hút trong ngày vui của mình. Những thiết kế áo cưới của Kim Tuyến Bridal đều có vẻ đẹp độc đáo và thanh lịch theo xu hướng thời trang hiện đại với sự chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu vải đến từng đường kim mũi chỉ. Phong cách của áo cưới Kim Tuyến Bridal phù hợp với các cô gái yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, giống như những cô dâu xinh đẹp trong phim Hàn vậy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 80A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KimTuyenAoCuoi/
  • Websitehttp://kimtuyenbridal.com
Kim Tuyến Bridal
Kim Tuyến Bridal
Kim Tuyến Bridal

8 Meow Wedding

Với mức giá "mềm" và chất lượng áo cưới hàng đầu, Meow Wedding cũng là địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp bạn không nên bỏ qua trong ngày cưới của mình. Những mẫu váy cưới của cửa hàng đều toát lên thần thái sang trọng và quý phái, dù là mẫu áo dài truyền thống dịu dàng hay những set váy cưới kiểu Tây lộng lẫy. Bên cạnh những mẫu váy cưới màu trắng quen thuộc đa kiểu dáng khác nhau: Váy đuôi cá, váy cưới tay dài, váy cưới hở vai,... thì Meow Wedding còn gây ấn tượng với những thiết kế áo cưới tông màu trẻ trung kết hợp màu sắc và họa tiết hài hòa, không tạo cảm giác sến súa như nhiều mẫu áo cưới màu sặc sỡ trên thị trường hiện nay. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 7A/54 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MeowWedding/
Meow Wedding
Meow wedding
Meow Wedding

9 MOY

Việc sở hữu cho mình một chiếc váy cưới để trở nên xinh đẹp là điều bất kể cô gái nào cũng ao ước, đến với Moy, bạn sẽ có cơ hội được thử và lựa chọn rất nhiều mẫu váy cưới đẹp mắt, độc đáo, sang trọng. Theo đuổi phong cách đơn giản mà nhẹ nhàng, thanh lịch, váy cưới ở Moy phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, chỉn chu. Moy sở hữu nhiều mẫu váy cưới, váy đi bàn, váy dạ hội để nàng thỏa thích lựa chọn. Tập trung nhiều vào kiểu dáng, những mẫu váy cưới xòe, xẻ đuôi cá, trễ vai, cúp ngực, tay cộc, tay lỡ, tay dài ở Moy đều có đủ cả, Moy còn có áo khoác ngoài để nàng diện khi tổ chức đám cưới vào mùa đông hoặc tổ chức ngoài trời. 

Váy cưới ở Moy chủ yếu có ton màu trắng tinh khôi, trong trẻo, chất liệu may đều thuộc dòng cao cấp vừa đứng form lại không gây khó chịu, bí cho cô dâu khi mặc. Các chi tiết kim sa, đính ngọc tạo hiệu ứng lấp lánh ở chiếc váy cưới luôn được đội ngũ thiết kế nhà Moy thực hiện cẩn thận, đảm bảo mang đến tận tay khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, chỉn chu nhất.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/moy.vn
  • Địa chỉ: 69 đường 1F, Melosa Khang Điền, Tp Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 352 87 82
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
MOY
Váy cưới xẻ siêu quyến rũ.
MOY
Váy cưới xòe bồng bềnh.

10 Váy cưới SamNie

Váy cưới SamNie là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những tiệm váy cưới đẹp và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất tần tật từ váy cưới, váy đi tiệc, váy ngắn đi bàn Váy cưới SamNie đều có đủ cả với số lượng lên đến gần trăm mẫu để nàng tha hồ lựa chọn. Các mẫu váy cưới ở Váy cưới SamNie đều có thiết kế cầu kỳ, từng chi tiết đính đá, kim sa, đính hoa, thắt nơ,... đều được đội ngũ thiết kế nhà Váy cưới SamNie thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt. 

Không dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm váy cưới đa dạng, đẹp mắt, Váy cưới SamNie còn là một trong những cửa hàng váy cưới được chị em yêu thích bởi dịch vụ nhận thiết kế váy cưới theo yêu cầu. Nếu bạn đã có sẵn ý tưởng cho mẫu áo cưới, đầm cưới của mình, bạn hãy ghé ngay Váy cưới SamNie để đội ngũ thiết kế ở đây hiện thực hóa thành những mẫu sản phẩm hoàn hảo tới từng đường nét, chi tiết, độc đáo và lộng lẫy nhé. Váy cưới ở Váy cưới SamNie có các dáng đi tiệc, váy suông, váy ngắn đi bàn,.... để bạn lựa chọn diện cho các buổi tiệc trước lễ cưới đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/VaycuoiSamNie
  • Địa chỉ: Gia Vu House- hẻm 45, đường số 33, Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 033 591 4131
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Váy cưới SamNie
Mẫu váy xòe nhẹ nhàng, cổ yếm.
Váy cưới SamNie
Váy cưới dáng xòe bồng bềnh.

11 Jessica Bridal

Nhắc đến những cửa hàng váy cưới đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua thương hiệu Jessica Bridal. Nổi tiếng với dòng váy cưới cao cấp, thiết kế độc đáo với chất liệu ren, Taffeta, Organza, Chiffon cùng đá pha lê được nhập khẩu, Jessica Bridal rất được nhiều người ưa chuộng. 

Với kinh nghiệm lâu năm, Jessica Bridal luôn làm hài lòng các nàng nhờ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Các mẫu váy cưới ở Jessica Bridal đều có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, từng chi tiết, đường nét đều được cắt may thủ công đầy tỉ mỉ. Chú trọng vào kiểu dáng, họa tiết, điểm nhấn, váy cưới ở đây phù hợp nhất với các nàng yêu thích style công chúa, kiêu kì, lộng lẫy, quyến rũ. Đặt biệt, Jessica Bridal có những dòng váy cúp ngực, trễ vai xinh xuất sắc, độ xòe vừa phải, điểm xuyết những chi tiết đính đá, cắt xẻ nhẹ nhàng mang đến vẻ ngoài thanh thoát, dịu dàng cho cô dâu. Giá thuê váy ở Jessica Bridal cũng tương đối phải chăng, dao động từ 2 triệu đồng, đội ngũ nhân viên ở đây thì siêu tận tình, từ việc tư vấn, chọn kiểu, đến hỗ trợ nàng kéo khóa váy, thay váy,.... 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/JessicaBridalStudio
  • Địa chỉ: 109 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 920 91 75
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Jessica Bridal
Váy cưới trễ vai với họa tiết siêu độc đáo.
Jessica Bridal
Váy cưới xẻ siêu quyến rũ.

12 ACE Bridal

ACE Bridal là một cái tên được nhiều khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh yêu thích, tin tưởng lựa chọn làm địa điểm thuê váy cưới của mình. Các sản phẩm váy cưới ở ACE Bridal có phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, chủ yếu là dáng váy xòe dễ mặc, không kén dáng người. ACE Bridal có đủ bộ sưu tập váy cưới cho mùa hè, thu, đông để các nàng thỏa thích lựa chọn, đặc biệt, ACE Bridal rất khéo léo trong việc tạo điểm nhấn cho chiếc váy, nào là những bông hoa nhỏ xinh đính lên váy, nào là những hàng kim sa, chuỗi ngọc lấp lánh làm điểm nhấn ở cổ, eo,.... đến với ACE Bridal, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. 

Bên cạnh khâu lên ý tưởng thiết kế, khâu lựa chọn chất liệu cũng được ACE Bridal thực hiện vô cùng kỹ lưỡng để phù hợp với kiểu dáng và thần thái trang phục. Những mẫu váy có form dáng tôn lên đường nét mềm mại của chị em sẽ sử dụng chất liệu vải đủ độ mềm và bóng giúp cho người mặc có được cảm giác thoải mái và tự tin nhất, những mẫu váy cần có độ cứng form, xòe nhất định thì ACE Bridal sẽ ưu tiên lựa chọn những chất liệu như voan, Taffeta, Organza, Chiffon. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangtricuoihoi.vn
  • Địa chỉ: 109 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 367 17 70
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
ACE Bridal
Váy cưới có điểm nhấn cổ siêu xinh.
ACE Bridal
Váy cưới dài tay với độ xòe nhẹ nhàng.

13 DiCi Clothing

DiCi Clothing là cửa hàng chuyên các sản phẩm váy cưới, đầm dạ tiệc. Luôn cập nhật hàng mới liên tục, DiCi Clothing tự tin có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khác nhau mỗi khi ghé qua. Váy cưới nhà DiCi Clothing chủ yếu có phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, trong các bộ sưu tập váy cưới nhà DiCi Clothing, điểm chung thường thấy đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của nàng công chúa cổ tích và nét thanh lịch, sang trọng của thời trang cưới hiện đại. 

Chất liệu DiCi Clothing sử dụng cho sản phẩm váy cưới của mình chủ yếu là những chất liệu cao cấp với khả năng tạo form dáng siêu đỉnh, nhằm tôn trọn nét đẹp tinh tế, đường cong quyến rũ của người mặc. DiCi Clothing cũn rất khéo léo trong việc lên ý tưởng thiết kế, đưa ra những kiểu dáng váy giúp tạo hiệu ứng vòng hai nhỏ nhắn cho nàng. Những thiết kế váy ở DiCi Clothing không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà ghi ấn tượng với chị em bởi những chi tiết đính kết tinh xảo, mang đến cho cô dâu vẻ đẹp thanh thoát, lộng lẫy, như trở thành nàng công chúa xinh đẹp và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại nhất của mình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: hhttps://www.facebook.com/DiCiClothing
  • Địa chỉ: 96 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
DiCi Clothing
Váy cưới trơn đơn giản mà tôn dáng cực kỳ.
DiCi Clothing
Dáng váy trễ vai nhẹ nhàng, vừa xinh mà lại dễ di chuyển.

14 Marie Bridal

Một cửa hàng váy cưới phù hợp với những nàng dâu yêu thích phong cách cổ điển, lãng mạn nhưng vẫn ngọt ngào, nữ tính, Marie Bridal là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn tìm cho mình những chiếc váy độc đáo, ấn tượng trong ngày trọng đại. Các mẫu váy cưới nhà Marie Bridal chủ yếu có dáng xòe, kiểu dáng, chi tiết trang trí đều gợi cho bạn hình ảnh của những cô công chúa diện chiếc váy lộng lẫy. Trong các bộ sưu tập váy cưới nhà Marie Bridal không bao giờ thiếu những chiếc váy form ballgown bồng xòe nhiều lớp, một trong những kiểu dáng váy cưới phổ biến và được yêu thích nhất của các nàng dâu Marie, kiểu dáng này luôn mang đến cho nàng vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa sang trọng và lộng lẫy vô cùng.

Chú trọng vào những chi tiết ôm sát eo hoặc ôm vai để tạo hiệu ứng giúp vòng hai hay bờ vai của nàng trở nên thon thả hơn, giúp nàng trở nên nổi bật và tỏa sáng. Là một thương hiệu váy cưới thiết kế cao cấp, Marie Bridal cực kỳ chú trọng quy trình sản xuất của mình, từ lựa chọn chất liệu đến may đo váy đều phải đảm bảo chuẩn chỉnh, đính kết tỉ mỉ, theo style tinh tế sang trọng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://mariebridal.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mariebridalhcm
  • Địa chỉ: 82 Tân Mỹ, Phường Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0974.732.175
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Marie Bridal
Dáng váy trễ vai với những chi tiết tinh xảo.
Marie Bridal
Mẫu váy lấy cảm hứng từ những mẫu váy của nữ công tước.

15 ADAM Bridal

Bạn đang tìm một địa chỉ váy cưới đẹp, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh? Vậy thì hãy ghé ngay ADAM Bridal để cùng ngắm nghía những bộ sưu tập váy cưới đẹp mắt, ấn tượng tại đây nhé. Theo đuổi đang dạng phong cách, ADAM Bridal tự tin đáp ứng phong cách thời trang yêu thích của các nàng, nào là nhẹ nhàng, thanh lịch hay cầu kỳ, lộng lẫy hay quyến rũ, gợi cảm,.... tất tần tật ADAM Bridal đều có thể chiều lòng được hết.Thường xuyên cập nhật những xu hướng váy cưới mới nhất để làm mới các bộ sưu tập của mình, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, ghé ADAM Bridal lựa váy cưới, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Thiết kế váy cưới ở ADAM Bridal không chỉ tinh tế, lãng mạn mà còn sang trọng, đúng chuẩn những gì các cô dâu cần có cho ngày trọng đại của mình. Song song với kiểu dáng, ADAM Bridal cũng cực kỳ cẩn thận và tỉ mỉ trong việc lên ý tưởng kết hợp những chi tiết trang trí, điểm nhấn cho sản phẩm váy cưới của mình, các chi tiết ren thêu, bèo nhún điệu đà hay các hoa văn baroque quý tộc, xếp hoa 3D,... đều được sử dụng linh hoạt, đảm bảo sẽ khiến cho chiếc váy cưới trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/ADAMBRIDAL.VN
  • Địa chỉ: 357 Nguyễn Oanh, Phường 17, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0937 261 908
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
ADAM Bridal
Váy bồng nổi bật.
ADAM Bridal
Váy xẻ quyến rũ cùng chi tiết cúp ngực siêu nổi bật.

16 Flora Bridal House

Luôn tận tâm trên hành trình chinh phục các nàng dâu tương lai bằng những thiết kế váy cưới lộng lẫy, kiêu sa, mang đậm vẻ đẹp của nàng công chúa cổ tích thời hiện đại, Flora Bridal House là một cửa hàng váy cưới đã làm biết bao nhiêu chị em xao xuyến ở thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới thiết kế độc quyền, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục, Flora Bridal House tự tin là thương hiệu váy cưới uy tín, được hàng ngàn cặp đôi lựa chọn và tin tưởng. 

Tại Flora Bridal House, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một chiếc váy cưới ưng ý, hợp mốt có thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đính kết tinh xảo và đặc biệt là chất liệu cực kỳ cao cấp. Các dáng váy cưới phổ biến ở Flora Bridal House là dáng váy xòe, bồng lộng lẫy, bên cạnh đó Flora Bridal House cũng có những mẫu váy trễ vai, váy cúp ngực, xòe suông nhẹ để nàng diện trong các buổi tiệc trước hôm cưới hoặc diện để chụp những bức ảnh cưới theo phong cách đơn giản, nhã nhặn. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/florabridal.house75
  • Địa chỉ: 129/21J đường Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 202 18 17
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Flora Bridal House
Váy xòe nhẹ với điểm nhấn là những chi tiết đính trên váy.
Flora Bridal House
Váy trơn trễ vai mang đến vẻ đẹp tinh khôi cho người mặc.

17 Nicole Bridal

Nicole Bridal là một cái tên có thâm niên trong làng váy cưới, với hơn 10 năm trong nghề, Nicole Bridal luôn thấu hiểu những mong muốn, tâm tư của các nàng trước ngày trọng đại và tự tin có thể đáp ứng bất kỳ mong muốn gì trong thiết kế váy cưới dành cho nàng. Luôn tâm niệm mang đến cho phái đẹp những chiếc váy cưới thể hiện dáng vóc thanh xuân, thể hiện cá tính và gu thời trang, là chiếc váy trong mơ dành riêng cho các nàng, Nicole Bridal luôn chú trọng trong ý tưởng thiết kế, chất liệu may váy, chi tiết trang trí, đính kết, phối kết hợp sao cho hài hòa và đẹp nhất.

Chau chuốt trong từng đường nét form dáng cùng chất liệu nhập ngoại và các chi tiết thủ công tỉ mỉ, mỗi thiết kế từ Nicole Bridal đều thể hiện một phong cách khác nhau, khi phóng khoáng, lúc nhẹ nhàng, hứa hẹn mang lại cho nàng một ngày trọng đại thật trọn vẹn. Ngoài việc cho thuê váy cưới với hàng trăm mẫu sẵn, Nicole Bridal cũng có dịch vụ nhận may váy cưới theo yêu cầu, nếu nàng muốn được hỗ trợ để làm nên chiếc váy trong mơ, hãy inbox Nicole để được tư vấn và bắt đầu một cuộc hành trình thật đẹp nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nicolebridalhanoi
  • Địa chỉ: 51 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0984.615.350
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Nicole Bridal
Váy trễ vai quyến rũ, tôn lên nét mảnh mai ở người mặc.
Nicole Bridal
Chi tiết nơ bản to tạo điểm nhấn.

Vậy là các cô dâu của chúng ta đã có thật nhiều lựa chọn tuyệt vời cho ngày cưới của mình rồi phải không? Hi vọng những cửa hàng áo cưới xinh đẹp đa dạng mẫu mã và giá cả trên đây tại TP. HCM sẽ giúp các cô gái hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp và ấn tượng nhất trong lễ cưới của mình nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn