Trang chủ
Menu
Top 4 mẫu váy hè giúp phái đẹp thoát nóng hiệu quả

Top 4 mẫu váy hè giúp phái đẹp thoát nóng hiệu quả

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 06-04-2024 | 84 lượt xem

Đối với những bạn gái điệu đà thì những chiếc váy đầm chưa bao giờ là hết hot và đủ. Nhất là trong những ngày nắng nóng của ngày hè, những chiếc váy sẽ là món đồ thời trang được chị em săn đón nhiều nhất trong năm, cũng bởi vị sự mát mẻ được các chị em ưa chuộng hơn bao giờ hết. Tiết trời mùa hè nóng bức chị em luôn tự tìm những giải pháp tối ưu nhất để có thể tận hưởng một mùa hè thật thoáng mát và hơn thế nữa là có thể diện đến công sở những bộ cánh thật tuyệt vời và thoải mái, và không thể bỏ qua những buổi chiều xuống phố cùng bạn bè với những chiếc váy xinh xắn và đáng yêu nhé. Ngay sau đây Sakura Fashion xin giới thiệu đến các bạn top 4 mẫu váy hè giúp phái đẹp thoát nóng hiệu quả ngày hè.

1 Váy trễ vai

Để nói đến sự mát mẻ và quyến rũ nhất ngày hè thì một chiếc váy trễ vai sẽ giúp các nàng khoe đôi vai thon vô cùng quyến rũ, thêm vào đó, bạn sẽ thấy thoải mái và mát mẻ khi diện váy trễ vai. Với thiết kế kiểu dáng váy này vô cùng thích hợp cô nàng cò hương, chuẩn dáng, còn đối với các cô nàng có bờ vai rộng không nên diện chúng, vì nó sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn. 

Top 4 mẫu váy hè giúp phái đẹp thoát nóng hiệu quả

2 Váy hạ eo

Váy hạ eo một thời gian được biết đến với nhiều thiết mới lạ đã làm mưa làm gió trong một thời gian không hề ngắn, nay với sự quay trở lại khá mạnh mẽ, những chiếc váy hạ eo ngày càng có nhiều thiết kế đa dạng và thu hút, khiến nhiều chị em ưa chuộng hơn cả. Với những kiểu váy hạ eo này, chúng giúp che khuyết điểm cho cô nàng cò hương, cô nàng bụng mỡ lại khiến người mặc khá mát mẻ.

Top 4 mẫu váy hè giúp phái đẹp thoát nóng hiệu quả

3 Váy xòe chất voan

Những chiếc váy xòe luôn là món đồ thời trang luôn được nhiều sự quan tâm nhiều nhất từ phái đẹp. Tuy nhiên, với tiết trời mùa hè nắng nóng này thì chị em cần phải chọn những chiếc váy xòe ngắn trên gối và được làm bằng chất liệu voan. 

Top 4 mẫu váy hè giúp phái đẹp thoát nóng hiệu quả

4 Váy cut-out 

Nếu như những mấu váy trên mang đến cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương, bay bõng thì chiếc váy cut-out khá gợi cảm và sexy này cũng là lựa chọn hay trong ngày nắng. Với những điểm nhấn ở eo, vai hay lưng được thiết kế một cách khá tinh tế giúp phái đẹp luôn nổi bật và thật cuốn hút mỗi khi diện chúng đi bất cư nơi đâu.

Top 4 mẫu váy hè giúp phái đẹp thoát nóng hiệu quả

Với thiết kế đa dạng, thời trang cut-out luôn mang đến cho người mặc sự thoải mái mà không hề hở hang phản cảm. Với tiết nóng oi ả của ngày hè, các nàng hãy chọn cho mình những chiếc váy vừa tiện lợi, vừa có thề diện đi làm, hoặc đi chơi nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn