Trang chủ
Menu

Top 10 shop quà tặng handmade tại TPHCM

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 12-08-2023 | 3714 lượt xem

Vào những dịp đặc biệt, người ta thường trao tặng nhau những món quà để thể hiện tình cảm của mình đối với người được nhận. Và một món quà không đơn thuần chỉ là một vật vô tri vô giác mà nó còn mang cả những tình cảm, cảm xúc, sự chân thành của người tặng đến với đối phương. Ngày nay, ngoài những món quà truyền thống, người ta còn có xu hướng lựa chọn những món quà handmade vì chúng không chỉ rẻ, đẹp, độc đáo mà còn thể hiện được nhiều ý nghĩa khác nhau mà người mua gửi gắm. Do đó hôm nay Sakurafashion.vn xin gửi đến các bạn một số shop quà tặng handmade vừa lạ, vừa độc mà lại đang rất được thu hút hiện nay. Cùng điểm qua xem sao nhé!

1 Vietgiftcenter.com

Nhắc đến những shop quà tặng handmade mà bỏ qua địa chỉ này thì quả là một thiếu sót lớn. Vietgiftcenter.com là shop chuyên kinh doanh hàng quà tặng, lưu niệm, trang trí nhà và cả những dụng cụ dành cho những bạn nào yêu thích công việc làm đồ handmade. Những món quà tại shop đều mang trong mình sự cổ kính, cũ kĩ như rất lôi cuốn. Từ những chiếc ví, album, sổ tay… tưởng chừng như là những vật rất đỗi bình thường nhưng đến với vietgiftcenter.com chúng lại trở nên rất khác lạ, với màu sắc sẫm cùng họa tiết cổ điển, trang trí đơn giản nhưng lại rất sang trọng ắt hẳn sẽ làm cho những bạn yêu thích phong cách retro phải đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt mặt hàng bán chạy nhất tại shop đó là những mẫu crapbook hay còn gọi là những cuốn sổ album nhưng có kèm phần ghi chú sát bên dành cho những bạn đam mê chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc của cuộc sống. Những cuốn crapbook này vẫn mang phong cách riêng biệt của vietgiftcenter.com đó là sự cổ kính và sang trọng, đồng thời chúng hoàn toàn được làm 100% handmade nên rất độc đáo và không bao giờ đụng hàng. Ngoài ra nếu bạn muốn tăng phần ý nghĩa hơn cho món quà bằng việc tự tạo ra chúng bạn cũng có thể ghé shop và tìm những dụng cụ cần thiết cho món quà của mình. Một món quà độc đáo, ý nghĩa và mang hơi hướng cổ điển của vietgiftcenter.com ắt hẳn sẽ có thể chinh phục được trái tim của cả những người khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 16 Hoa Huệ, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0903 80 3556

2 Bobi Craft

Bobi Craft là địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm handmade từ đồ trang trí nội thất đến đồ chơi cho trẻ em hay những quà tặng dành cho công ty, doanh nghiệp… Nổi bật tại shop là những sản phẩm hình thú cưng amigurumi, 12 con giáp hay những con vật quen thuộc trong cuộc sống thường ngày được cách điệu khiến chúng cực kì lạ mắt và đáng yêu trong những chất liệu như len, giấy, vải… Bobi Craft cũng là cửa hàng nổi tiếng về thú nhồi bông bằng chất liệu len cao cấp vô cùng mềm mại và an toàn dành cho các bé và chúng hoàn toàn được làm 100% thủ công rất tỉ mỉ và cẩn thận. Ngoài những con vật dễ thương, shop còn có những mặt hàng lưu niệm handmade khác như những khung ảnh treo tường, những vật dung đáng yêu khác với chất liệu chủ yếu vẫn là những sợi len đủ màu sắc đan xen khéo léo dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề. Bên cạnh những sản phẩm thú bông len dành cho các bé, các bạn trẻ cũng có thể ghé Bobi Craft để lựa chọn những sản phẩm lưu niệm khác để thể hiện tình yêu của mình với người mình yêu quý như những cặp uyên ương len, cặp đôi gấu bằng len, gia đình các loài thú cũng vẫn bằng len rất độc đáo mà vô cùng ý nghĩa. Còn chờ gì nữa mà không thử ghé qua Bobi Craft và đắm mình vào thế giới quà tặng handmade bằng len này các bạn nhỉ!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 158M Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1
  • Hotline: 091 768 08 55

3 Hamet Shop

Gỗ là một nguyên liệu không thể thiếu cho những món đồ handmade. Nhưng từ những thanh gỗ vô hình hài để biến chúng thành các món đồ đủ màu sắc, kiểu dáng thì không phải ai cũng có khả năng làm được. Hamet Shop là địa chỉ chuyên cung cấp những món đồ handmade đa phần từ chất liệu gỗ với những món đồ lớn nhỏ vô cùng bắt mắt và sang trọng. Các sản phẩm chủ yếu của shop là đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, các mẫu kệ treo tường, các sản phẩm decor trang trí, các loại hộp gỗ đa hình dạng, đồ chơi gỗ,… Bên cạnh đó Hamet Shop còn cung cấp những nguyên liệu phục vụ cho việc sáng tạo nên những món đồ handmade như các loại vải chuyên dụng, các loại que gỗ, các loại giấy, chai lọ thủy tinh, các loại màu thường, màu dạ quang, nguyên liệu làm vòng tay handmade…. Đến đây khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những nguyên liệu cần thiết để làm nên món đồ của riêng mình. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên lành nghề, shop luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm độc đáo, chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu liên quan đến quà tặng thì hãy đến với Hamet Shop để được tư vấn những lựa chọn sáng suốt nhất dành cho người mình yêu quý nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 299/98 Bình Thành, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân
  • Điện thoại: 0932.600.925 

4 Shop handmade Thảo

Shop Handmade Thảo cũng là một shop handmade khá nổi tiếng trong lĩnh vực quà lưu niệm tại Hồ Chí Minh. Tại đây các bạn có thể tìm được cho mình những món đồ handmade hết sức độc đáo, đó là những vật dụng quen thuộc xung quanh chúng ta như xoong, nồi, bàn, ghế,… được shop hô biến thành những món đồ tí hon nhưng chân thật đến từng chi tiết, rất đáng yêu và ấn tượng. Bạn có thể ghé shop lựa cho mình những món đồ tí hon đó và đem về nhà xếp chúng thành những mô hình thu nhỏ để trang trí cho căn hộ của bạn cũng rất độc đáo và khác lạ đấy. Ngoài ra shop cũng có bán những nguyên liệu cần thiết để làm các đồ dùng tí hon như của shop, khách hàng có thể tự tay mình làm nên những mô hình đồ dùng tí hon yêu thích cho bản thân. Ngoài ra shop còn thường xuyên cung cấp những bước chỉ dẫn làm các món đồ handmade rất độc đáo và hữu ích, thích hợp cho những bạn đam mê khám phá, tìm tòi và sáng tạo. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua Shop Handmade Thảo để rinh về những mô hình tí hon cho mình nào.

Thông tin liên hệ

Lazada:
Website:
Fanpage:

5 Noctis Tarot Shop

Bạn là một người yêu thích những lá bài Tarot độc đáo nhưng không đủ kinh phí để mua bản gốc để ngắm nghía mỗi ngày. Đừng lo, hãy đến với Noctis Tarot Shop để cùng thỏa mãn đam mê của mình nào. Noctis Tarot Shop là địa chỉ chuyên làm Torot Handmade với chất lượng đảm bảo và hình ảnh độc đáo. Tại đây, bạn có thể tậu cho mình những lá bài Tarot ấn tượng với giá thành rẻ hơn nhiều so với bản gốc mà chất lượng in cũng không hề thua kém. Ngoài ra để bảo quản các sản phẩm của mình tốt nhất bạn có thể yêu cầu shop cán màng bảo vệ, dập nổi hay phủ bóng, mặt sau của lá bài cũng có thể yêu cầu shop thiết kế yêu nhu cầu của bạn mà không hề tốn thêm bất kì một khoản phí gia công nào. Còn chờ gì nữa mà không đến với Noctis Tarot Shop để khám phá kho Tarot đa dạng và lạ mắt ngay tại đây nào.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh  

6 Cafe Me

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nằm trên con phố nhỏ yên tĩnh ở Sài Gòn, Café Me là nơi thanh bình và yên ả cho những ai muốn tìm sự thư giãn, thanh bình giữa lòng thành phố. Không chỉ đơn thuần là một quán café, tại đây ngoài những ly café thơm ngon, các khách hàng còn được dịp chiêm ngưỡng những sản phẩm handmade vô cùng độc đáo và mới lạ ở ngay tầng trệt của quán. Ngoài việc chiêm ngưỡng bạn cũng có thể mua chúng làm quà tặng cũng rất ý nghĩa và mới lạ đấy. Các sản phẩm tại đây hoàn toàn được làm 100% handmade bảo đảm sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích sự sáng tạo, tìm tòi hay những khách hàng khó tính nhất. Những mặt hàng của quán được chia theo gian như gian đồ gỗ, đồ len, đồ giấy… rất dễ dàng cho các khách hàng lựa chọn cũng như khám phá. Quán cũng có bán những dụng cụ làm đồ hanmade được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapo nên rất chất lượng và đa dạng giúp bạn tha hồ sáng tạo ra nhiều món quà độc đáo. Café Me chính là nơi lí tưởng cho những bạn đam mê chụp hình vì đây là không gian tuyệt vời giúp bạn có những bức ảnh lung linh với những mô hình máy bay, đồ chơi, đồ handmade đẹp mê ly. Bên cạnh đó, tại đây cũng thường xuyên tổ chức những lớp dạy làm đồ handmade rất bổ ích nhằm chia sẻ kinh nghiệm giữa những người cùng đam mê với nhau. Một ly café thơm ngon bên cạnh những món đồ handmade độc đáo giữa lòng thành phố thì quả là một không gian tuyệt vời bạn nhỉ!

Thông tin liên hệ

Fanpage:

7 Neta Gift

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Ra đời vào năm 2007, Neta Gift là thương hiệu quà tặng handmade đã được đăng ký tại Cục Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam cho những sản phẩm của mình. Do đó những mặt hàng quà tặng handmade tại đây đều là thương hiệu riêng độc quyền của shop. Dòng sản phẩm nổi bật của shop đó là các loại nến, chúng không chỉ đơn thuần là những cây nến thắp truyền thống mà được các nghệ nhân của Neta Gift biến hóa tài tình thành những tạo hình đa dạng như bánh kem, ly café, hoa thả nước, bể cá… thu hút rất nhiều giới trẻ bởi vẻ ngoài khác lạ của chúng ngay từ khi mới ra mắt. Sau quá trình dài kinh doanh thì những mặt hàng của shop cũng được đa dạng dần theo thời gian với những mặt hàng handmade độc đáo làm từ các chất liệu quen thuộc như vải, giấy, gốm sứ, thủy tinh, da thuộc, len… Ngoài cung cấp những mặt hàng quà tặng handmade, shop còn cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới, sự kiện với những bộ phụ kiện trang trí và quà tặng khách handmade vô cùng độc đáo, chắc chắn những vị khách đến với sự kiện, bữa tiệc của bạn sẽ vô cùng ấn tượng với chúng. Cuối cùng, bên cạnh những sản phẩm handmade được trưng bày tại shop, bạn muốn tìm cho mình một món quà độc đáo thể hiện cá tính riêng thì có thể đặc hàng shop với những mẫu sản phẩm do chính bạn thiết kế. Chắc chắn chúng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho những người mà bạn yêu quý.

Thông tin liên hệ

Fanpage:

8 Turn Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Turn Shop là một cửa hàng handmade theo mô hình work shop, với những sản phẩm handmade vô cùng độc đáo và lạ mắt, luôn gây sốt đối với giới trẻ mỗi khi ra mắt. Các sản phẩm bán chạy nhất tại shop là những sản phẩm dạ quang như lọ dạ quang, móc khóa dạ quang… rất lung linh và khiến giới trẻ phát cuồng bởi những hình vẽ đơn giản nhưng lấp lánh vào ban đêm rất huyền diệu và đẹp mắt. Bên cạnh đó, Turn Shop còn có các sản phẩm lưu niệm khác cũng do chính tay shop làm thủ công như các loại cây trồng mini, lọ điều ước, mặt dây chuyền, vòng tay… lạ mắt và độc đáo. Ngoài ra đến với shop, các bạn còn có thể tìm cho mình những nguyên liệu cần thiết để lên ý tưởng cho các sản phẩm handmade của mình, đặc biệt là những chất dạ quang bao gồm bột dạ quang, bút dạ quang, dung dịch dạ quang… giúp bạn vẽ nên những bức tranh sống động, lung linh trong đêm tối cũng như khiến những chiếc chai lọ tưởng như bỏ đi trở thành các đồ trang trí handmade vô cùng độc đáo. Hãy đến với Turn Shop để cùng thắp sáng các món đồ của bạn bằng ánh sáng huyền ảo của dạ quang bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:

9 KT Handmade Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

KT Handmade Shop là cửa hàng quà tặng handmade khá nổi tiếng với gần 30.000 lượt follow trên fanpage. Shop là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm thủ công mỹ nghệ do chính shop thiết kế và sản xuất hoàn toàn bằng tay. Các sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng từ những chiếc sổ tay, chiếc ví, gấu bông, khung ảnh… đều có hình dáng rất bắt mắt và đáng yêu, thích hợp để bạn dùng trang trí nhà cửa, góc riêng tư của bạn hay đem chúng tặng cho những người mà mình yêu quý cũng rất ý nghĩa đấy. Để được biết đến rộng rãi như ngày hôm nay, KT Handmade Shop đã phải đầu tư rất kĩ lưỡng cho những mặt hàng của mình từ cả hình dáng bên ngoài cho đến chất lượng bên trong. Tất cả các sản phẩm đều được shop làm tỉ mỉ, công phu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khi đến với shop bạn có thể tìm cho mình các sản phẩm handmade phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như tiệc cưới, sinh nhật, trang trí nhà cửa… chắc chắn chúng sẽ khiến bữa tiệc hay ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn bao giờ hết. Hãy thử ghé qua KT Handmade Shop và khám phá thế giới đồ handmade cực lung linh và dễ thương tại đây nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:

10 Chidu’s Handmade

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn là một người yêu thích hoa thì Chidu’s Handmade chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Tại đây shop chuyên sản xuất ra những bông hoa handmade vô cùng lộng lẫy và lung linh không khác gì hoa thật là mấy. Những mẫu giấy, vải nhúng.. qua bàn tay của những nghệ nhân của shop đã được biến hóa thành những cánh hoa đẹp, sống động và tồn tại bền bỉ với thời gian. Một đóa hoa thật có thể sẽ khiến bạn xao xuyến bởi hương thơm, sự mềm mại của chúng. Nhưng một đóa hoa handmade sẽ tươi mới theo thời gian và không bao giờ bị héo úa. Chính vì vậy nên đây sẽ là một món quà ý nghĩa phù hợp để dành tặng cho người yêu của bạn, người nhận sẽ cảm nhận được rằng tình yêu của bạn sẽ tồn tại mãi theo thời gian giống như những cánh hoa kia. Bên cạnh những bông hoa giấy mềm mại, đến với Chidu’s Handmade bạn còn có thể tìm cho mình những bông hoa đất sét với tạo hình chân thật không kém gì hoa giấy và chúng cũng được làm từ những nguyên liệu thủ công của Nhật, Thái Lan… và hoàn toàn được làm bằng tay 100%. Chúng rất thích hợp cho các ý tưởng trang trí nhà cửa, văn phòng hay làm vật lưu niệm, quà tặng cho những dịp đặc biệt, những sự kiện đặc biệt… Muốn tìm cho mình một món quà độc đáo và ý nghĩa thì hãy cùng đến với Chidu’s Handmade bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:

Với những cửa hàng chuyên về đồ handmade uy tín tại Hồ Chí Minh, Sakurafashion.vn hi vọng sẽ cung cấp đến cho bạn những thông tin hữu ích cho việc tìm kiếm và lựa chọn những món quà tặng, đồ trang trí thật ý nghĩa cho gia đình, bạn bè và bản thân bạn.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn