Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán đồ bơi nữ rẻ đẹp nhất tại TPHCM

Top 10 shop bán đồ bơi nữ rẻ đẹp nhất tại TPHCM

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 21-07-2023 | 32607 lượt xem

Mùa hè đến cũng là lúc nhà nhà bắt đầu rục rịch lên kế hoạch cho những chuyến du lịch xa gần khác nhau. Với cái khí hậu nóng bức của Sài Gòn thì hầu hết khi đi nghỉ hè ai cũng nghĩ ngay đến việc đi bơi hay đi tận hưởng mùa hè ở những bãi biển mát rượi. Nhưng để có những ngày vui vẻ ở bãi biển hay hồ bơi ắt hẳn không thể thiếu những bộ đồ bơi mát mẻ dù là nam hay nữ, trẻ em hay người lớn. Vậy bạn đã chuẩn bị gì cho kì nghỉ hè của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng Sakurafashion.vn điểm qua những shop đồ bơi nổi tiếng ngay tại Hồ Chí Minh nhé, biết đâu bạn lại tìm được một địa chỉ cực kì ưng ý thì sao.

1 P2P Bikini

P2P Bikini là shop thời trang có thâm niên kinh doanh khá lâu trong mặt hàng thời trang đồ bơi. Do đó shop là địa chỉ khá quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn mỗi khi hè về. Shop là nơi chuyên may, bán sỉ và lẻ những mẫu đồ bơi, áo tắm thời trang cao cấp và hiện đại. P2P Bikini luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, sáng tạo nhất cho bộ sưu tập của mình. Đồng thời những sản phẩm của shop cũng rất đa dạng về chủng loại, tại đây ngoài những bộ đồ bơi và bikini, bạn có thể sắm cho mình những chiếc áo crochet, áo khoác đi biển, đồ tập thể dục, tập yoga và phụ kiện du lịch, nón đi biển, đầm maxi, khăn sarong… tất cả đều là những vật dụng không thể thiếu mỗi khi đi bơi hay đi biển. Tất cả những mặt hàng của P2P Bikini luôn được các khách hàng đánh giá cao về mẫu mã lẫn chất lượng, bạn không bao giờ lo lắng về việc mua phải hàng lỗi mốt hay hàng tồn kho vì shop luôn nhập hàng mới về liên tục đảm bảo đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, với những cặp đôi khi đi du lịch biển cùng nhau có thể ghé shop và lựa cho mình những mẫu đồ bơi cặp hết sức dễ thương và độc đáo. Hay với những tốp bạn đi du lịch cùng nhau cũng có thể liên hệ shop để đặt những mẫu đồ bơi nhóm thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng của các bạn. Với những thiết kế thời thượng cùng giá cả tương đối mềm, P2P Bikini chính là một lựa chọn không nên bỏ qua cho những ngày hè sắp tới.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 253 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
    • 409/1D Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Q Phú Nhuận
    • 256 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Q Bình Thạnh
    • 102/4A Lê Văn Sỹ , Phường 11, Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: 090 371 69 88
P2P Bikini
Đồ bơi P2P Bikini
P2P Bikini
Đồ bơi nhiều màu sắc

2 Bikini’s House

Một địa chỉ nữa không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua bikini, đồ bơi đó là Bikini’s House. Tại đây chuyên sản xuất mặt hàng thời trang áo tắm với những mẫu hàng xuất khẩu chất lượng và hiện đại. Điều đặc biệt của Bikini’s House đó là các mẫu đồ đều do shop tự thiết kế và sản xuất với những chất liệu vải thun bơi cao cấp, chất vải dày, mịn, mát lạnh và có khả năng chịu bền tốt, có độ đàn hồi cao. Bên cạnh đó những sản phẩm đồ bơi đều do shop tự gia công nên rất đảm bảo về kiểu dáng lẫn đường kim mũi chỉ. Shop cũng thường xuyên cập nhật tình hình thời trang trên thế giới sau đó đưa chúng vào những thiết kế của mình để đem đến cho khách hàng các mẫu đồ thời trang mới nhất và phù hợp với mọi đối tượng. Mỗi khách hàng đều có một form người riêng, một số người cảm thấy tự ti với thân hình phì nhiêu của mình và không bao giờ dám mặc bikini. Nhưng đừng lo, dù bạn có dáng người như thế nào, hãy đến với Bikini’s House, shop sẽ tận tình tư vấn cho bạn những kiểu dáng, màu sắc của bikini giúp bạn che đi khuyết điểm của bản thân và tự tin hơn cho những dịp diện đồ bơi đi biển. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ghé qua Bikini’s House khám phá kho đồ bikini tại đây nào.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 136/18 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 510 27 21
  • Email: bikinihouse.vn@gmail.com
  • Giờ hoạt động: 9:00 - 22:00
Bikini’s House
Đồ bơi màu trắng đẹp nhẹ nhàng
Bikini’s House
Đồ bơi màu cam nổi bật, quyến rũ

3 Áo tắm SeaRose

SeaRose là shop thời trang biển chuyên tự thiết kế, sản xuất và lên mẫu dành riêng cho phái nữ. Với các bộ trang phục đi biển, nét quyến rũ, sexy luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng. Do đó, bên cạnh việc thiết kế sao cho hiện đại, hợp mốt, SeaRose còn làm cho những sản phẩm của mình trở nên độc đáo, quyến rũ khiến bất kì chị em phụ nữ nào cũng phải mê mẩn. Shop luôn biết cách tôn lên những đường nét đẹp trên cơ thể của phụ nữ, vừa nữ tính, vừa nóng bỏng nhưng không khiêu gợi. Bên cạnh những thiết kế hiện đại, trẻ trung, các mẫu đồ bikini của SeaRose cũng có những mặt hàng mang họa tiết cổ điển, lạ mắt phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách retro. Các thiết kế của shop cũng rất đa dạng, từ những mẫu bikini rời, áo yếm, lưng cao cho đến những bộ đồ tắm liền phối bèo cùng họa tiết sặc sỡ đặc trưng cho ngày hè luôn là điểm nhấn giúp shop nhận được nhiều sự chú ý của các chị em. Ngoài những set đồ bơi nguyên bộ, shop còn có những mẫu quần, áo lẻ giúp bạn có thể tự phối trang phục theo phong cách của riêng mình. Đừng chần chừ gì nữa hãy đến với SeaRose để sở hữu những mẫu bikini thời thượng và quyến rũ nhất nào.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 48/1B đường 5A, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 951 10 68
Áo tắm SeaRose
Set đồ bơi của SeaRose
Áo tắm SeaRose

4 Bikini Passport

Một shop thời trang bikini nữa không thể bỏ qua dành cho các nàng đó là Bikini Passport. Tại đây ngoài những mẫu bikini hiện đại, trẻ trung, quyến rũ, shop còn mang đến cho khách hàng những trang phục thời trang khác như đồ tập gym, đồ lót, áo khoác đi biển, đầm maxi, quần cặp đi biển… tất cả đều được shop đầu tư kĩ lưỡng về mặt chất liệu lẫn hình dáng. Bikini Passport được biết đến với những mẫu đồ bikini luôn dẫn đầu xu hướng thời trang với những thiết kế lạ mắt, độc đáo và form dáng cực chuẩn. Bên cạnh việc chăm chút trưng bày các mặt hàng tại shop, Bikini Passport cũng rất chú trọng đến việc đầu tư về mặt hình ảnh tại fanpage của mình. Các sản phẩm trước khi được đăng tải lên mạng được shop phối hợp cùng các người mẫu để lấy form dáng chuẩn nhất và hầu hết không qua photoshop làm mất đi màu sắc và kiểu dáng thực sự của trang phục. Bên cạnh đó mỗi một mẫu đồ được shop chụp ở nhiều khía cạnh khác nhau còn giúp ích rất nhiều cho việc lựa chọn và hình dung về kiểu dáng của sản phẩm. Với sự tận tụy trong việc kinh doanh cùng với việc chịu khó cập nhật những xu hướng mới cho sản phẩm, Bikini Passport là lựa chọn tối ưu cho những ngày hè nóng nực.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 250 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TPHCM
    • Chi nhánh 2: 459 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, TPHCM
Bikini Passport
Set áo tắm màu vàng nổi bật
Bikini Passport
Set đồ bơi họa tiết hoa lá sặc sỡ

5 Bold Bikini Swimwear

Bold Bikini Swimwear là shop thời trang chuyên về đồ bơi dành cho nữ đã được thành lập cách đây khá lâu. Từ một shop nhỏ chuyên kinh doanh online là đa số, đến nay shop đã mở rộng quy mô của mình hơn, đa dạng các mặt hàng hơn và ngoài việc kinh doanh online shop còn mở rộng diện tích cửa tiệm hơn để đón những khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tiếp tại shop. Những mặt hàng nổi bật tại đây là những mẫu bikini đi biển hết sức cá tính, độc đáo nhưng không kém phần quyến rũ và sexy. Chúng được chủ tiệm thiết kế với những đừng cắt xẻ, đan dây khéo léo giúp những đường cong của người mặc được khoe ra một cách duyên dáng nhưng không quá táo bạo và phản cảm. Bên cạnh đó shop cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới cho các sản phẩm của mình.

Đến với Bold Bikini Swimwear, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồ bơi đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc, với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu khi các thiết kế được may 2 lớp, 100% Polyamide, độ co giãn cao, mềm mại, không giữ nước khiến cho người mặc luôn cảm thấy tự tin, thoải mái và dễ chịu. Đồ bơi ở đây luôn đủ size nên bạn không phải lo chuyện mẫu mình thích mặc bị rộng hay chật, bạn sẽ tìm thấy sản phẩm vừa vặn với cơ thể mình.

Ngoài những mặt hàng áo tắm, shop cũng kinh doanh những phụ kiện thời trang biển đi kèm như các loại nón, áo khoác… giúp các nàng có sự chọn lựa tối ưu nhất khi đến với shop.

Bên cạnh đó, những hình ảnh được đang tải lên fanpage của Bold Bikini Swimwear đều là do chị chủ tự chụp với những góc độ gần gũi và chân thật nhất giúp khách hàng không phải lo sợ việc mua hàng online khác với thực tế. Để chuẩn bị cho kì nghỉ hè này hãy đến với Bold Bikini Swimwear để sắm cho mình những bộ đồ bơi thật xinh nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 433/10, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 820 0140 & 0772 975 028
  • Email: boldbikini@gmail.com
Bold Bikini Swimwear
Bold Bikini Swimwear

6 Bikini Store

Với người dân châu Á như Việt Nam thì làn da trắng luôn là tiêu chuẩn cho cái đẹp của mọi chị em phụ nữ. Nhưng hè đến bạn muốn đi bơi mà lại ngại ánh nắng làm da bạn sạm đen. Đừng lo, để giải tỏa nỗi niềm đó hãy tìm đến Bikini Store, tại đây ngoài những mẫu bikini, đồ bơi truyền thống ra, shop còn có cả những mặt hàng đồ bơi dài tay, dài chân dành cho những cô nàng mê biển mà lại sợ nắng nữa đấy. Thế nhưng tuy kín đáo nhưng những bộ đồ bơi này cũng không kém phần gợi cảm. Chúng được thiết kế ôm sát người giúp tôn lên những đường cong nuột nà nhất của người phụ nữ, do đó bạn không cần phải khoe da khoe thịt mà vẫn sexy như thường nhé. Bên cạnh đó, những sản phẩm của shop như đồ bơi, bikini nữ, áo tắm, monokini… đều mang những style riêng, mang hơi thở thời trang của châu Âu hay Hàn Quốc. Vì thế nên những thiết kế của Bikini Store luôn rất trẻ trung và sặc sỡ, mỗi khi diện chúng đi biển chắc chắn ai cũng sẽ ngoái nhìn vì style cực chất lại cực sành điệu trong những set đồ bơi của bạn đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 24A Nguyễn Chí Thanh, phường 16, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Bikini Store
Đồ bơi 2 mảnh tay ngắn
Bikini Store
Đồ bơi 3 mảnh chân váy

7 ColorfulSexy

ColorfulSexy là một địa chỉ chuyên về mặt hàng đồ bơi, là điểm đến yêu thích của nhiều cô nàng ở Hồ Chí Minh.  Đến với ColorfulSexy bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước những kệ hàng thời trang đồ bơi hết sức đa dạng và bắt mắt cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Đồ bơi ở đây mang phong cách trẻ trung, được làm từ chất liệu cao cấp và thiết kế phù hợp với dáng vóc của phụ nữ Việt Nam. Sản phẩm của shop cũng đa dạng về chủng loại từ những đồ bơi, đồ lót, bikini, phụ kiện thời trang biển. Tất cả đều mang phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Tại đây có rất nhiều những mẫu hàng tha hồ cho các bạn gái lựa chọn, từ những set bikini truyền thống cho đến những mẫu mã phong cách Hàn Quốc trẻ trung hay monokini với những đường cắt xẻ táo bạo đều mang đến cho bạn nét quyến rũ và cá tính hơn rất nhiều. Những khách hàng từng trải nghiệm qua sản phẩm của shop đều có những phản hồi tích cực về chất lượng, kiểu dáng cũng như  giá cả của shop, bạn có thể theo dõi chúng trên fanpage của ColorfulSexy. Nhanh chân đến với ColorfulSexy để tìm cho mình những bộ đồ bơi thật đẹp để trở nên tự tin và quyến rũ khi đi biển hay đi bơi bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 30/24 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0708 427 715
  • Email: colorfulsexy@gmail.com
ColorfulSexy
Đồ bơi 2 mảnh hoa mai
ColorfulSexy
Đồ bơi nữ liền thân

8 Mèo Nhỏ Bikini

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện trong những chuyến đi biển. Chính vì điều đó nên Mèo Nhỏ Bikini ra đời với mục đích mang đến cho chị em phụ nữ những set đồ bơi quyến rũ, hiện đại và trẻ trung nhất, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn. Mèo Nhỏ Bikini là nhãn hiệu thời trang mới, đột phá, trẻ trung và thời thượng được yêu thích bởi nhiều tín đồ thời trang sành điệu. Nét thu hút của shop nằm ở phong cách thời trang mới lạ, độc đáo và sexy nhưng không kém phần sang trọng trong từng thiết kế của shop. Đây ắt hẳn sẽ là một địa chỉ yêu thích của những cô nàng theo đuổi phong cách Âu Mỹ táo bạo và mạnh mẽ. Những nàng thích sự mới lạ, độc đáo cũng không nên bỏ qua vì các set đồ bơi của shop rất lạ mắt và khó bị đụng hàng so với những nơi khác. Đến với shop, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm bơi lội, quần áo và phụ kiện mà bạn có thể mang theo trong những chuyến đi du lịch biển. Luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, nắm bắt thị hiếu của khách hàng và thay đổi mẫu mã, kiểu dáng cho phù hợp, chính vì vậy nên dù các shop bikini mọc lên càng nhiều nhưng Mèo Nhỏ Bikini vẫn là địa chỉ được nhiều bạn trẻ ghé thăm mỗi khi có nhu cầu mua sắm về đồ bơi hay bikini.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 351/30C Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: 0976 400 442
  • Email: meonhobikini@gmail.com
  • Giờ hoạt động: 9:30 - 20:30
 
Mèo Nhỏ Bikini
Không gian bên trong Mèo Nhỏ Bikini
Mèo Nhỏ Bikini
Đồ bơi họa tiết

9 T2T Bikini

Ngay từ khi mới thành lập, T2T Bikini thực chất là một xưởng may nhỏ chuyên cung cấp những mẫu bikini tự sản xuất ra thị trường. Càng ngày nhận thấy những sản phẩm của mình càng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, T2T Bikini đã dần mở rộng quy mô của mình hơn đến nay xưởng may nhỏ ngày nào đã được biết đến là một shop thời trang uy tín chuyên sản xuất những mặt hàng thời trang áo tắm với khả năng cung cấp cho thị trường hơn 500 bộ quần áo mỗi ngày. Những mặt hàng chính của shop là áo tắm và swimsuit dành cho cả nam và nữ, tất cả những mặt hàng đó đều do shop tự tay thiết kế và sản xuất, không qua bất kì khâu trung gian nào nên chất lượng rất đảm bảo mà giá thành lại tương đối mềm. Các bộ đồ bơi của shop luôn được sản xuất từ những chất liệu dày, mịn, mát, có độ co giản và đàn hồi cao. Đến với T2T Bikini chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi để bạn có thể sở hữu những set đồ bơi, bikini cá tính, quyến rũ, chất lượng và giá cả cực hợp túi tiền. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé shop khám phá nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 762 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
    • 1186 Cách mạng tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 0902 946 281
  • Email: t2tbikini@gmail.com
  • Giờ hoạt động: 9:00 - 22:00
T2T Bikini
T2T Bikini

10 Evashopping

Evashopping là cửa hàng đồ bơi nữ tại Hồ Chí Minh với những mẫu mã mới nhất từ những xu hướng thời trang trên thế giới. Những sản phẩm của shop rất đa dạng về kiểu dáng từ những mẫu bikini sexy, quyến rũ cho đến những bộ đồ bơi dài tay kín đáo với những chất liệu thun cao cấp, co giãn tốt mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Các trang phục của Evashopping luôn được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón trong dịp hè vì chúng luôn khiến người sử dụng trở nên quyến rũ hơn, cá tính hơn nhờ những thiết kế độc đáo, trẻ trung trong màu sắc lẫn họa tiết. Với những bạn không tự tin về gu thời trang của bản thân có thể liên hệ với shop để được tư vấn những kiểu thời trang tắm đang thịnh hành nhất hiện nay. Bạn sẽ trở nên lung linh, xinh đẹp hơn khi chọn được những bộ đồ phù hợp với kiểu dáng, màu da của bạn. Và tất nhiên khi xinh đẹp hơn bạn sẽ tự tin hơn khi sải bước trên bờ biển cùng với những set đồ bơi của Evashopping. Còn chờ gì nữa mà không rủ rê bạn bè cùng đến với Evashopping để lựa cho mình những set bikini thời thượng nhất nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 200 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 090 978 60 00
Evashopping
Đồ bơi họa tiết
Evashopping
Đồ bơi liền thân nhún bèo

Trên đây là top những shop đồ bơi rất nổi tiếng tại Hồ Chí Minh đã được nhiều khách hàng lựa chọn và phản hồi tích cực. Sakurafashion.vn hi vọng bạn có thể tìm được địa chỉ hài lòng để thể hiện phong cách riêng của mình mỗi khi hè đến.  

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn