Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán áo cặp, áo đôi đẹp nhất cho lễ tình nhân Valentine TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 22-08-2022 | 62035 lượt xem

Người có đôi, đồ có cặp, xu hướng mặc áo cặp, áo đôi ngày càng phổ biến ở các cặp đôi đang yêu. Ngày lễ tình nhân Valentine đang đến gần. Với những người yêu nhau thì đây là một ngày rất đặc biệt, là dịp để thể hiện tình yêu, sự quan tâm của mình dành cho người ấy, và sẽ rất tuyệt nếu 2 người diện áo cặp để đi chơi trong ngày này. Vậy đâu là địa chỉ bán áo cặp, áo đôi chất lượng uy tín để chúng ta có thể dễ dàng tham khảo, chọn lựa sản phẩm ưng ý? Cùng điểm qua top những shop được các bạn trẻ biết đến nhiều nhất bạn nhé.

1 Shop Urbanista

Địa chỉ đầu tiên được nhiều người nghĩ đến khi muốn mua áo cặp chuẩn bị diện trong ngày lễ tình nhân là shop Urbanista nằm trên đường Nguyễn Thái Bình quận 1. Quần áo ở đây luôn mang hơi thở trẻ trung, năng động và cực chất. Những sản phẩm áo khoác đôi, áo thun đôi, áo sơ mi đôi với kiểu dáng, họa tiết, màu sắc độc đáo chắc chắn sẽ làm 2 người trở nên thật đẹp trong ngày Valentine, chụp những bức ảnh để lưu giữ những kỉ niệm ngọt ngào.

Urbanista luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, hàng về liên tục sẽ làm bạn hài lòng với những set đồ trẻ trung, sành điệu với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 1, 153 Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. HCM
  • FB: https://www.facebook.com/urbanistasaigon/
Shop Urbanista
Shop Urbanista

2 Couple TX

Couple TX là thương hiệu thời trang thông dụng dành cho cặp đôi, gia đình trẻ với hệ thống phân phối trên toàn quốc. Là một địa chỉ nổi tiếng chuyên về áo cặp, áo đôi, mẫu mã ở đâu vô cùng đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn cho ngày lễ tình nhân. Hãy cùng người ấy đến tham quan mua sắm ở Couple TX cho ngày 14/2, 2 bạn sẽ rinh về thật nhiều đồ đôi so với dự kiến ban đầu đó nha.

Ngoài những set đồ đôi cho các couple, shop còn nhiều mẫu đồ cực chất dành cho nhóm bạn bè, mẹ con, anh em, chị em, gia đình nữa nhé.

Thông tin liên hệ

  • FB: https://www.facebook.com/CoupleTX
  • Địa chỉ: 122 Đường A4 - Phường 12 - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh
Couple TX
Couple TX

3 Shop SSStutter

SSStutter là một địa chỉ mua sắm thời trang quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà Nội cũng như Sài Gòn.Với không gian được bài trí bắt mắt, gọn gàng, SSStutter luôn thu hút khách hàng khi mới bước vào shop. Quần áo cực chất với phong cách năng động trẻ trung, nhiều mẫu mã để khách lựa chọn, cộng thêm thái độ nhiệt tình của các bạn nhân viên là những điều khiến khách hàng quay lại shop nhiều lần.

Đến với SSStutter, ngoài những chiếc áo cặp, áo đôi cực dễ thương, bạn có thể mua được những phụ kiện giày đép, dây nịt, mắt kính cực chất đó nha.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 1, số 42/8 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/SSStuttershop/
Shop SSStutter
Không gian nhỏ xinh của SSStutter Sài Gòn
Shop SSStutter

4 Toto shop

Toto shop là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ thời trang yêu sự trẻ trung, năng động ở tpHCM. Với hệ thống cửa hàng rộng lớn, shop luôn cập nhật mẫu mới mỗi ngày theo phong cách thời trang của giới trẻ Hàn Quốc, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm "đẹp như mơ" với mức giá rất sinh viên. Đặc biệt trong mùa lễ Valentine này, shop tung ra bộ sưu tập áo cặp, áo đôi đẹp ngất ngây khiến ai nhìn vào cũng không thể ngó lơ, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mua đồ đôi của giới trẻ Sài thành.

Đến với Totoshop, bạn sẽ tìm được một phong cách thời trang trẻ trung và cực chất. Ngoài các sản phẩm áo khoác đôi, áo thun đôi... thì bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm khác như giày dép, balo, mắt kính đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://totoshop.vn/
  • FB: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/
  • Hệ thống cửa hàng: https://totoshop.vn/he-thong-cua-hang-n47540.html
Toto shop
Toto shop

5 Bò Sữa by BOO

Một shop bán đồ cực chất cho mùa Valentine được nhiều bạn trẻ săn lùng nữa là Bò Sữa của BOO. Bò Sữa by BOO luôn có những mẫu áo thun đôi, áo somi đôi, áo khoác đôi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để bạn lựa chọn cho dịp lễ này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Tầng 3 Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7
    • Aeon Mall Bình Tân – Số 1 đường số 17A khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân. 
  • FB: https://www.facebook.com/bosuabyboo/
Bò Sữa by BOO
Bò Sữa by BOO

6 Shop áo đôi

Một địa chỉ bán áo cặp khác mà bạn không thể bỏ lỡ chính là shop áo cặp rất nổi tiếng trên đường Cách Mạng Tháng Tám quận Tân Bình: Shop áo đôi. Shop chuyên bán các sản phẩm đồ đôi: áo thun đôi, áo khoác đôi, áo sơ mi đôi, set áo thun + váy, set áo somi + váy với mức giá tầm 180k-400k/ cặp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 808 CMT8, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopcouplevn/
Shop áo đôi
Shop áo đôi

7 Couples Fashion

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Cũng như Couple TX, Couples Fashion là shop chuyên về đồ cặp, đồ đôi nên có rất nhiều mẫu cho chúng mình thỏa sức lựa chọn, được xem là một trong những shop bán online về đồ đôi, áo cặp rẻ nhất dành cho các đôi yêu nhau. Hàng của shop là hàng loại 1 được nhập trực tiếp từ Quảng Châu, ít qua trung gian, với ưu điểm của một shop kinh doanh online là không tốn chi phí mặt bằng, không thuế, bán hàng sát giá gốc là những lý do khiến đồ ở shop luôn đảm bảo tiêu chí rẻ và chất. Những sản phẩm đồ đôi ở Couples Fashion chắc hẳn sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc thật đẹp, lãng mạn cùng với người ấy trong ngày Valentine.

Đặc biệt, ngoài những mẫu đồ đôi như áo thun, áo sơ mi thì ở shop có những mẫu áo khoác đôi thu đông cực chất, rất thích hợp khi hai người muốn có một chuyến đi du lịch xa trong tiết trời se lạnh của ngày lễ Tình nhân 14/2 với giá cả khá phải chăng. Chính vì đồ đôi là thế mạnh của Couples Fashion, nên không chỉ vào ngày Valentine mà ngày thường khách vẫn đến đây mua đồ đôi tấp nập.

Thông tin liên hệ

  • FB: https://www.facebook.com/CouplesFashion/
  • Địa chỉ: tpHCM, hiện shop chưa có cửa hàng mà chỉ bán online
Couples Fashion
Couples Fashion

8 Chanchan shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Chanchan shop là một trong những shop thời trang online hàng đầu chuyên về áo đôi ở Sài Gòn với tên fanpage là Áo đôi. Ở shop rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, bán sỉ và lẻ các sản phẩm đồ đôi, áo thun nam, áo thun nữ, áo gia đình, áo sơ mi, áo khoác. Với phương châm "Thiên đường đồ đôi", Chanchan shop mong muốn không chỉ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất  mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị và giá trị vượt trội cho khách hàng thân yêu của mình với mức giá hợp lý.

Cũng như những shop chỉ định hướng về một dòng sản phẩm là áo đôi khác, ở shop luôn tập trung rất nhiều mẫu áo đôi, là điểm đến lý tưởng cho bạn để chuẩn bị cho dịp lễ Valentine này.

Thông tin liên hệ

  • Link facebook: https://www.facebook.com/aodoidepre/
  • Địa chỉ: thành phố Hồ CHí Minh, hiện shop chỉ bán online chưa có cửa hàng
Chanchan shop
Chanchan shop

9 Áo Đôi Hanbi Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn có ý định mua sắm áo cặp cho dịp lễ 14/2 này thì không thể bỏ lỡ Áo Đôi Hanbi Shop nằm trên đường Đặng Thai Mai, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Shop chuyên về áo cặp, áo đôi với kiểu dáng, chất liệu luôn đảm bảo với mức giá phải chăng, có bán sỉ và lẻ, đặc biệt ship COD cho các bạn ở tỉnh xa. Hanbi shop nằm ở nội thành Sài Gòn nên rất tiện đường để bạn có thể đến mua những mẫu áo đôi cực chất cho ngày lễ Valentine này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 04 Đặng Thai Mai, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • FB: https://www.facebook.com/AodoiHanbishop/
Áo Đôi Hanbi Shop
Áo Đôi Hanbi Shop

10 Áo Đôi Cobi Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Một shop bán áo đôi được nhiều bạn trẻ yêu mến nữa là Cobi shop ở địa chỉ 45 Tôn Thất Đạm, Q.1, TP.HCM. Với mẫu mã đa dạng, họa tiết độc, lạ, luôn cập nhật mẫu mới hàng ngày chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Shop cũng nằm ở quận 1 trung tâm thành phố rất tiện đường cho bạn ghé mua.

Đến với shop áo đôi Cobi, bạn tha hồ lựa chọn các mẫu đồ đôi áo thun sọc ngang Relaxed, áo thun viền tay sọc, áo Browns Square, áo hoodie nỉ trơn với giá rất phải chăng.

 Áo Đôi Cobi Shop
 Áo Đôi Cobi Shop

Tổng hợp các cách phối đồ với áo cặp, áo đôi

a. Áo khoác đôi

Với thời tiết se lạnh trong ngày lễ Valentine thì áo khoác đôi là trang phục không thể thiếu để hai người tự tin đi chơi và giữ ấm cơ thể. Là một chiếc áo khoác ngoài, đây là item thời trang dễ chọn nhất. Một cặp áo khoác với màu sắc bắt mắt, thiết kế đơn giản nhưng nổi bật sẽ khiến cả hai người cảm thấy thích thú. Tùy vào điều kiện thời tiết của nơi đến mà bạn có thể chọn loại áo khoác mỏng hay áo khoác thu đông cho phù hợp. Hy vọng áo khoác đôi sẽ là món quà ý nghĩa để cả hai giữ lửa tình yêu của mình trong ngày lễ Valentine.

Áo khoác đôi cho ngày lễ Tình nhân

b. Set đồ đôi áo thun nam + váy đầm nữ

Bên cạnh những chiếc áo đôi giống nhau 100% thì bạn có thể biến tấu một chút cho đồ đôi của mình, với với váy nữ và áo thun nam để cả hai tay trong tay trong ngày Valentine. Bạn nữ nên chọn chiếc váy ngắn màu sắc tươi tắn, bạn nam mặc chiếc áo thun cùng màu, sự kết hợp này đủ để mọi người biết cả 2 là một nửa của nhau.

Set áo thun nam + váy đầm nữ là sự kết hợp tinh tế trong ngày lễ Tình nhân

 c. Set áo so mi nam + váy đầm nữ

Vẫn là những thiết kế đồ đôi tươi trẻ, set áo sơ mi nam + váy đầm nữ sẽ là một ý tưởng hay để bạn lựa chọn. Những set đồ này giống nhau về màu sắc, chất liệu, họa tiết chỉ khác nhau về kiểu dáng.

Nếu bạn gái mặc chiếc váy đầm sọc caro thì bạn trai sẽ mặc chiếc áo somi sọc caro cùng màu như vậy. Sự kết hợp này vừa mang lại vẻ năng động trẻ trung vừa khéo léo để mọi người biết rằng cả hai đang có một tình yêu đẹp.

Sự kết hợp của áo somi nam + váy đầm nữ sọc caro

d. Áo thun đôi

Khi nói đến đồ đôi Valentine, không thể thiếu những set áo thun đôi in họa tiết ngộ nghĩnh, những câu slogan thể hiện tình yêu đẹp. Áo thun đôi đem lại vẻ trẻ trung năng động cho cả hai, khi kết hợp với quần jean, giày thể thao sẽ giúp hai người thoải mái và thật điệu khi đi chơi Valentine.

Áo thun đôi là trang phục quen thuộc và lý tưởng cho ngày lễ Tình nhân

Chúc hai bạn chọn được bộ đồ dôi như có và có một Valentine thật ngọt ngào, ý nghĩa.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.71 trên 7 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn