Trang chủ
Menu
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 10-09-2017 | 14099 lượt xem

Trong quy trình chăm sóc da cơ bản hàng ngày của phụ nữ Nhật, lotion dưỡng da có tác dụng "thần kỳ" với nhiều tác dụng làm đẹp danh như: giữ ẩm, chống lão hóa, làm sáng da,...Sau đây, Sakura Fashion đã chuẩn bị danh sách những nhãn hiệu lotion tuyệt vời giúp bạn sở hữu làn da đẹp tươi trẻ như các cô gái Nhật. Đó chính là top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo bạn nhé.
1. Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion
 
Được sản xuất từ năm 1885 tại Nhật Bản, Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion đến nay vẫn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của phụ nữ xứ hoa anh đào bởi tác dụng làm đẹp hiệu quả dành cho các làn da bị mụn tấn công. Với thành phần salicylic acid nhẹ nhàng, sản phẩm giúp lấy đi lượng dầu dư thừa làm bít lỗ chân lông, làm khô nhân mụn và giảm vết sưng tấy do mụn gây ra. Ngoài ra, người ta còn dùng loại lotion này để làm dịu làn da bị cháy nắng hay sưng đỏ bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm và trị mụn.
 
Mức giá tham khảo: 300.000 đồng.
 
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
 
2. Lotion Muji
 
Sản phẩm Lotion Muji cũng là bí quyết chăm sóc làn da tuyệt vời được phụ nữ Nhật Bản đánh giá cao, với hai loại: Light (dạng lỏng nhẹ) và Mosture (Giữ ẩm cao). Thành phần của Lotion Muji giúp cung cấp đủ ẩm cho làn da như làn sương nhẹ nhàng với chiết xuất từ: Nước khoáng thiên nhiên, hạt bưởi, lá rau sam,... có thể dùng cho da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp chống lão hóa hiệu quả với các hạt nhỏ Sodium Hyaluronate.
 
Mức giá tham khảo: 300.000 đồng. 
 
 
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Lotion Muji Nhật Bản
 
3. Lotion Bijin
 
Được mệnh danh là phiên bản thứ hai của nước thần SKII nổi tiếng, Lotion Bijin của hãng Kuramoto cũng là loại lotion độc đáo, có thành phần thiên nhiên từ việc lên men rượu sake. Bên cạnh tác dụng cung cấp ẩm làm mềm da, sản phẩm còn chứa các chất chống oxi hóa, giúp thanh lọc và tái tạo lớp màn bảo vệ da mặt. Từ đó, làn da của bạn sẽ được cải thiện hơn, tạo ra độ săn chắc, mềm mại và làn da trắng hồng tự nhiên. Thành phần lên men của hương vị nhè nhẹ từ rượu Sake tạo cảm giác dễ chịu, không gây bí da.
 
Mức giá tham khảo: 640.000 đồng/120 ml. 
 
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
"Phiên bản" khác của nước thần SKII - Lotion Bijin hãng Kuramoto
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
 
4. Suhada Shizuku Vitamin C lotion
 
Một trong những loại lotion nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng Nhật Bản gần đây là Suhada Shiuku Vitamin C lotion. Loại lotion đặc biệt này có kết cấu dạng gel lạnh, có chứa đến 12 dưỡng chất cần thiết để làm nên làn da khỏe mạnh và sáng mịn. Ngoài khả năng cân bằng độ ẩm, cung cấp nước cho làn da khô, sản phẩm còn chứa hai loại vitamin C, có thể thấm sâu vào trong, giúp se khít lỗ chân lông và mang lại làn da trắng mịn tự nhiên.
 
Mức giá tham khảo: 400.000 đồng.
 
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Suhada shizuku vitamin c lotion
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
 
5. Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion
 
Là dòng lotion chăm sóc da an toàn được các bác sĩ da liễu chứng nhận, Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion là giải pháp hiệu quả cho làn da khô, nhạy cảm dễ bị kích ứng. Thành phần hydrat khô sẽ làm dịu làn da khô nứt, cung cấp độ ẩm để cân bằng da. Bên cạnh đó, chất giữ ẩm chiết xuất từ cây Bạch Đằng sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, chống lại các dấu hiệu lão hóa và chống viêm nhiễm như: Mụn, nám,...
 
Mức giá tham khảo: 400.000 đồng/chai.
 
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion
 
 
6. Lotion hạt ý dĩ Naturie
 
Với mức giá phải chăng và hiệu quả chăm sóc da tốt, lotion hạt ý dĩ Naturie đang là trào lưu lotion mask rất được các cô gái Nhật Bản yêu thích trong thời gian gần đây. Với tinh chất hạt ý dĩ có công dụng cấp nước và làm dịu da, sản phẩm không mùi có thể dùng cho cả mặt và toàn thân, có thể sử dụng cho mọi loại da, không gây tình trạng kích ứng. Bạn sẽ cảm giác được làn da mềm mại và căng mịn tràn đầy sức sống ngay sau khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu ai không thích chất alcohol và paraben trong sản phẩm thì nên cân nhắc trước khi mua nhé.
 
Mức giá tham khảo: 200.000 đồng/500 ml. 
 
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Lotion hạt ý dĩ Naturie
 
7. Dòng lotion Hada Lobo
 
Dòng sản phẩm lotion Hada Lobo mang đến cho các cô gái Nhật làn da căng bóng, mịn màng, có độ ẩm cân bằng, không quá khô cũng không quá mềm. Lotion Hada Lobo chia làm 9 loại, với 4 dòng chính như: dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa và chăm sóc da bị mụn. Theo thống kê cứ trung bình 4 giây là có một chai lotion Hada Lobo được bán ra thị trường. Dạng gel của lotion Hada Lobo rất lỏng, thấm nhanh không gây nhờn rít, có thể dùng cho làn da nhạy cảm nhất. Ngoài ra, các lotion Hada Lobo có thể duy trì độ ẩm dài lâu từ 4-6 tiếng, giúp se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mượt và căng mịn hơn.
 
Mức giá tham khảo: 350.000 đồng/chai. 
 
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dòng lotion Hada Lobo
 
8. Naturie Hatomugi Lotion Skin Conditioner​
 
Naturie Hatomugi Lotion Skin Conditioner​ là sản phẩm dưỡng ẩm da gây sốt từ mùa hè năm 2017, có công dụng vượt bậc về dưỡng ẩm và cân bằng cho làn da, đặc biệt thich hợp với làn da khô vào mùa đông. Với tinh chất chiết xuất từ Hạt Coix thuộc họ Poaceae (cỏ lúa), sản phẩm chứa nhiều vitamin B1 và B2, giúp dịu đi các vết đỏ do cháy nắng, làm mờ sắc tố da và các vấn đề về lão hóa cũng như thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn có thể dùng như lotion mask cho mặt và toàn thân, sử dụng từ 3-5 phút mỗi ngày là đạt hiệu quả làm đẹp tuyệt vời.
 
Mức giá tham khảo: đang cập nhật. 
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Naturie Hatomugi Lotion Skin Conditioner​
 
9. Kose Sekkisei Lotion​
 
Một sản phẩm dưỡng da hiệu quả không thể bỏ qua đến từ thương hiệu Kose lừng danh, đó chính là Kose Sekkisei Lotion. Nước hoa hồng Kose sẽ giúp làm mềm da bằng cách cung cấp độ ẩm cần thiết, ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố, góp phần làm sáng mịn làn da. Bên cạnh đó, làn da của bạn sẽ được giữ mát suốt trong thời gian sử dụng, tạo điều kiện để hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng hiệu quả hơn. Với lượng dùng một ít hai lần sáng và tối bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
 
Mức giá tham khảo: 1.300.000 đồng. 
 
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Kose Sekkisei Lotion​
 
10. Lotion dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta 
 
Là loại lotion dưỡng da cao cấp Nhật BảnLotion dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta là loại nước hoa hồng có bổ sung dưỡng chất 100% Placenta, giúp tái tạo làn da bị sậm đen, khô nức. Thành phần tự nhiên an toàn, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu khi sử dụng. Chỉ cần một chút lotion Placenta thoa lên da mặt mỗi ngày đều đặn là bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng mịn, sáng màu và không còn nếp nhăn, khô nứt.
 
Mức giá tham khảo: 290.000 đồng. 
 
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
 Lotion dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta
Top 10 lotion dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay
 
Trong các bước chăm sóc da, lotion thường được sử dụng sau bước toner (kem dưỡng da), là bí quyết làm đẹp không thể thiếu đối với các cô gái xứ sở hoa anh đào. Hi vọng thông tin bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm được nhãn hiệu lotion phù hợp nhé. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn