Trang chủ
Menu

Top 17 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 26-09-2022 | 4410 lượt xem

Phải công nhận một điều rằng phong cách thời trang Hàn Quốc chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các cô nàng. Từ phong cách bánh bèo, dịu dàng đến trẻ trung, cá tính đều có độ "thả thính" cực mạnh khiến chị em "đổ liêu xiêu" vì những thiết kế hợp thời, hợp xu hướng lại cực kỳ độc đáo. Và giữa cơn sốt phong cách xứ Hàn cực hot này, Sakurafashion đã tổng hợp được top những shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế cho chị em rồi đây, với list danh sách hữu ích này, các chị em hãy cứ thỏa thích shopping rinh đồ và tha hồ pose những bức ảnh lung linh lên áp đảo mọi mạng xã hội đi nhé.

1 Mabu Store

Mabu Store được ví như một cô gái trẻ trong làng thời trang Hàn Quốc bởi đây là một shop thời trang cực kỳ hiểu ý và nắm bắt rất tốt tâm lý khách hàng. Bạn nào mà muốn đi shopping nhưng luôn bị phân tâm không biết mặc gì, diện gì cho đẹp thì hãy cứ an tâm mà đến với nhà Mabu đi nhé, đảm bảo các bạn sẽ tìm thấy được cho mình một "bầu trời" thời trang vô cùng độc đáo và phù hợp đấy. Đến với tủ đồ nhà Mabu, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt những items chuẩn style Hàn Quốc vô cùng độc đáo, hơn nữa đồ ở Mabu luôn bắt trend rất nhanh, váy xinh, áo xinh tràn ngập theo mùa với số lượng size, mẫu đầy đủ để có thể phục vụ các nàng tốt nhất có thể và để nàng nào cũng được diện váy xinh, áo đẹp. Đồ ở Mabu Store chủ yếu là những items với phong cách thoải mái, năng động, những sản phẩm được chuộng nhất trong thời điểm nắng nóng đỉnh điểm như thế này là những set váy suông cá tính siêu mềm mát ở tủ nhà Mabu, chất liệu cotton thoáng, dễ kết hợp, năng động, thể thao chính là cứu tinh của các nàng trong hè này, vừa xinh lại vừa mát thì ai chẳng yêu đúng không nào. Ngoài ra shop còn có những items hot hit khác như áo hai dây chất liệu len tăm mềm mại, có đường may viền nữ tính, hoặc bạn cũng có thể chọn xuống phố với hàng loạt set váy xinh như váy buộc dây eo đơn giản, váy midi xẻ tà mix cùng áo phông, puma dáng giấu quần cực cool,.... Không chỉ có váy đẹp áo xinh với chất liệu siêu đảm bảo, Mabu Store còn cực kỳ chăm đưa ra những gợi ý mix đồ siêu sáng tạo cho các cô nàng để các bạn có thể diện được những set đồ với phong cách khác nhau mà vẫn đảm bảo ba yếu tố xinh, thoải mái và độc đáo.

Top 17 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Item hai dây siêu mát mẻ, diện đi biển thì đẹp miễn chê
Top 17 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Dạo phố siêu nổi bật với set váy chiết eo siêu nữ tính

Ngoài ra, nếu bạn muốn diện đồ theo phong cách Hàn xẻng trẻ trung thì các bạn có thể áp dụng công thức áo phông, chân váy kẻ ở Mabu.

Top 17 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Đơn giản nhưng mà xinh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 274 Phan Chu Trinh, Huế
  • Điện thoại: 01684214024
  • Facebook: https://www.facebook.com/mabustore.94/

2 Clo.&

Độc đáo từ tên shop đến những sản phẩm có trong cửa hàng, Clo.& hứa hẹn là một cái tên cực biết cách làm các nàng hài lòng đấy. Đây là một shop thời trang mang đậm hơi thở của xu hướng thời trang Hàn Quốc mà các nàng nên ghé qua thử một lần, biết đâu đây sẽ trở thành một địa chỉ ruột của các nàng thì sao. Clo.& chủ yếu đi theo phong cách bánh bèo, nữ tính nên những bạn nào là fan cuồng của phong cách này thì đừng ngần ngại mà hãy đến với shop luôn đi nhé, những sản phẩm chủ yếu ở đây là chân váy, váy suông, áo kiểu,...với những đường may đơn giản, tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra việc chọn họa tiết vải cũng là một điều mà Clo.& đặc biệt chú ý, những set vải trơn, hoa bản to, hoa nhí, họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh là những set mà Clo.& rất ưa chuộng và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các nàng. Các nàng thấy sao về việc mix áo hoa cùng chân váy vintage midi nhỉ, rất hợp rất xinh đúng không nào, vừa diện được đi chơi, vừa diện đi dạo phố được nữa. Set áo phông với short hay chân váy cũng là gợi ý hay cho những cô nàng "hạt tiêu", ngoài ra shop còn có cả những set váy kèm dây lưng, set váy chiết eo cực kỳ tôn dáng nữa đấy. Về việc sắm đồ ở Clo.& thì đến trực tiếp hay mua qua mạng đều cực kỳ ổn, tuy nhiên nếu muốn mua đồ mới và ướm thử với những kiểu dáng mẫu mã mới thì các nàng nên đến trực tiếp hơn vì hàng mới về ở Clo vừa treo lên kệ đã hết mà không kịp up ảnh lên fanpage luôn ấy. Với độ hot hit như vậy, các nàng hãy rủ ngay cạ cứng qua shop để sắm đồ đi nhé.

Top 17 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Hóa nàng thơ dịu dàng, nữ tính với những set đồ cực nữ tính ở Clo.&

Với những set đồ độc, lạ, đẹp như vậy nhưng các nàng cũng đừng lo lắng quá về giá thành nhé, những set đồ với thiết kế đẹp, mẫu mã vải mềm mát như kate, đũi ở shop đều có giá cực ưu đãi cho các nàng luôn. Chỉ dao động từ 150.000 đến 400.000 thôi nhé, rất phải chăng luôn ấy.

Top 17 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Hãy đến với Clo.& để rinh đồ đẹp và update thêm nhiều cách mix đồ siêu độc đáo, sáng tạo nữa nhé
Top 17 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set váy liền hài hòa họa tiết màu sắc diện đi làm cũng xinh cực kỳ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 144 Trần Phú, Huế
  • Điện thoại: 01684214024
  • Facebook: https://www.facebook.com/andclo/

3 Hẻm 01 Store

Cái tên tiếp theo trong làng thời trang phong cách Hàn Quốc đang được rất nhiều cô gái ưa chuộng đó chính là Hẻm 01 Store. Độc đáo, phong cách và trẻ trung là những tính từ miêu tả rõ nét những styles mới lạ mà shop mang lại. Đến với cửa hàng, các nàng sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi những items siêu lạ, siêu xinh ở Hẻm 01, đảm bảo cứ diện lên là xinh yêu hết nấc luôn ấy. Các phong cách thời trang ở Hẻm 01 Store rất đa dạng, nữ tính có, năng động có, thoải mái có, thậm chí shop còn có những set váy rất thanh lịch giúp cho các nàng có thể diện được cả đi làm nữa đấy. Họa tiết váy ở shop cũng khá đa dạng, tùy theo từng mẫu thiết kế sẽ có một họa tiết riêng khác nhau, ví dụ như set áo kiểu, trễ vai hay hai dây sẽ có những họa tiết hoa nhí với độ cute cực mạnh, váy suông thì thường có họa tiết trơn và tạo điểm nhấn ở eo vừa giúp tạo cân đối lại che khuyết điểm cực tốt. 

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set váy phông mix cùng sneaker vừa trẻ trung lại cá tính
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
 Ngoài ra các nàng cũng có thể lựa chọn set đồ blazer cực cool này

Bên cạnh những items quần áo xinh lung linh, shop còn cung cấp những mặt hàng túi xách, ví, giày dép với độ thả thính level siêu cao luôn đấy, từ màu sắc, kiểu dáng đều cực kỳ dễ phối giúp các nàng tiết kiệm được thêm thời gian mà vẫn có thể sắm sửa thêm cho mình những món phụ kiện phù hợp với trang phục.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Dáng sandal cực hot hit cho hè này

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10, Kiệt 01, Ngự Bình, Huế
  • Điện thoại: 0906292536
  • Facebook: https://www.facebook.com/hem01.store/

4 Conmeodennn

Độc đáo ngay từ tên shop, Conmeodennn shop là một shop thời trang 2hand nhưng đồ cực kỳ đảm bảo, đây là một địa chỉ được coi là 2hand có tâm nhất quả đất với những set đồ cực chuẩn style Hàn xẻng. Không chỉ kỹ lưỡng trong khâu chọn đồ, chăm chỉ là ủi, giặt đồ cẩn thận, shop còn rất tận tâm trong việc tư vấn chọn đồ cho các nàng. Phải nói rằng style Hàn Quốc là vô vàn đa dạng, với Conmeodennn, shop lựa chọn đi theo phong cách thoải mái, năng động, đề cao sự hài lòng của người mặc. Một điều phải công nhận ở shop Conmeodennn là sự thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng cực tốt, chính vì điểm ưu này nên shop cứ tung ra sản phẩm nào là đáp ứng được nhu cầu trọn vẹn của khách hàng lần đó. Bạn là một người thích sự nổi bật, giữa một mùa hè chói chang, diện set váy đuôi cá vneck với gam đồ siêu bùng cháy chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn là một người ưa thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, tông tím đằm thắm như con người xứ Huế họa chăng sẽ làm bạn xao xuyến, hay bạn sẽ chìm đắm trong gam nâu đất của set yếm vintage, tinh nghịch, trẻ trung. Tuy nhiên đấy chỉ là một phần nhỏ, vẫn còn rất rất nhiều những set đồ khác đang chờ đợi các nàng nữa cơ, mau mau đến đây đi nào.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Yếm nâu vitage
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Sơ mi khoác ngoài cực cool, mix đồ cực dễ

Ngoài ra, shop còn có những set váy thun thoải mái, dễ khiến các nàng bánh bèo quên đi phong cách công chúa, nữ tính thường ngày mà không ngần ngại thử ngay luôn đấy.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Đầm thun sporty siêu cool

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nhà 202, chung cư Đống Đa, Huế
  • Điện thoại: 0931974960
  • Facebook: https://www.facebook.com/conmeomaudenn/

5 Bymoti

Nếu cảm thấy quá khó để mua và lựa chọn cho mình một bộ đồ phù hợp và ưng ý thì các bạn hãy thử ghé qua Bymoti một lần đi nhé, đảm bảo đến một lần là nhớ mãi, đến một lần là phải đến thêm biết bao lần nữa luôn đấy. Vừa đáp ứng chuẩn style Hàn Quốc, vừa đáp ứng đủ tiêu chí độc, lạ, xinh những set váy, đầm kiểu ở Bymoti chắc chắn sẽ khiến các nàng phải "mê mệt". Bymoti thường có xu hướng up đồ theo mùa, mỗi bộ sưu tập của Bymoti đều có những nét riêng biệt, độc đáo khác nhau, cụ thể giữa thời điểm nắng nóng như thế này, những set đồ có chất liệu mát chắc chắn sẽ là điều mà các cô nàng tìm kiếm, chính vì vậy những set áo lụa, áo đũi, thô, mát là những items mà Bymoti cực kỳ ưa chuộng và mong muốn đem đến cho khách hàng. Ngoài ra shop còn có những set áo hai dai mini xinh xắn cực thích hợp cho set đồ lung linh cùng hàng ngàn tấm hình selfie ở biển cho các nàng. Để tóm tắt khái quát những phong cách có ở Bymoti thì rất khó, bởi từ nhẹ nhàng, trẻ trung đến cá tính, gi gỉ gì gi phong cách nào cũng có đủ hết ấy, những set váy hoa nhí, mềm mại cho các nàng nhẹ nhàng này, những set áo phông cùng quần jeans cho các nàng basic này,... cái gì cũng có luôn ý vì thế các nàng hãy cứ đến với Bymoti đi nhé, đến đây các nàng sẽ được thỏa thích lựa đồ, thỏa thích thử những phong cách khác nhau luôn đấy.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Một góc nhỏ trong cửa hàng của Bymoti
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Đồ dạo phố, đồ đi chơi, đi làm đều có đủ, có sẵn tại Bymoti
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set đồ bạn thân chuẩn style Hàn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 110 Nhật Lệ, Huế
  • Điện thoại: 0378909995
  • Facebook: https://www.facebook.com/bymoti.hue/

6 Củi.Wardrobe

Một địa chỉ cực hot hit nữa cho các nàng đây, Củi.Wardrobe là một shop thời trang chuẩn style Hàn Quốc đến từng minimet, đây là một shop chuyên order online những set đồ đầm, đồ kiểu chính vì vậy về độ độc lạ, không đụng hàng thì khỏi phải bàn luôn. Phong cách nhà Củi theo đuổi chủ yếu là nữ tính, quyến rũ, những set váy ren, hoa nhí, áo croptop rút dây là những items cực hút khách ở đây. Ngoài ra shop còn có những set đầm basic, nhẹ nhàng như set nút, sơ mi diện đi làm cực xinh, jump quần ngố dạo phố cực hay ho. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang phong cách Hàn Quốc thì đừng quên note lại ngay địa chỉ vào Củi vào danh sách shopping của mình nhé.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Đầm dáng sơ mi cực xinh 
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Đầm đỏ chấm bi rút tay cũng yêu cực kỳ
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set đồ dạo phố cùng bạn thân cũng cực Hàn xẻng luôn này

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 17, Trần Quốc Toản, Huế
  • Điện thoại: 0905501029
  • Facebook: https://www.facebook.com/cui.wardrobe/

7 Trong.N

Đẹp từ họa tiết, độc trong kiểu dáng là những gì chúng ta có thể cảm nhận về Trong.N, đây là một shop thời trang phong cách Hàn Quốc cực có tiếng ở Huế và là một địa chỉ ruột của rất nhiều cô gái ưa chuộng phong cách này. Đến với tủ nhà Trong.N, các nàng sẽ tìm được rất rất nhiều những món đồ phù hợp với bản thân lại còn phù hợp với cả túi tiền của mình nữa. Với niềm đam mê với phong cách xứ Hàn như bao cô gái khác, tủ đồ của Trong.N có rất nhiều set đồ độc đáo, đảm bảo làm hài lòng các nàng, những tông màu trầm, vitage độc đáo, hoa nhí siêu dễ thương sẽ giúp các nàng nổi bần bật giữa đám đông.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set đồ dạo phố cho cả nàng và bạn của nàng luôn này

Ngoài ra, chiếc tủ thần kỳ của Trong.N còn có cả một bộ sưu tập giày siêu nữ tính cho các nàng lựa chọn đây.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Giày cói, lưới đủ size bao đẹp

Không chỉ có đồ xinh, giày đẹp, Trong.N còn cực kỳ chăm chỉ update những ưu đãi lên trang fanpage, các chương trình giảm giá, tri ân khách hàng.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Hàng đã đẹp lại còn đồng giá thế này không yêu sao được đúng không nào

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24/154 Bà Triệu, Huế
  • Điện thoại: 0777020702
  • Facebook: https://www.facebook.com/trong.newclo/

8 Nhà số 15. Newclothing

Một địa chỉ hot hit nữa cho các nàng đây, Nhà số 15. Newclothing là một địa chỉ chuyên cung cấp những set đồ theo phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc. Với những set đồ ở đây, phù hợp cho các nàng diện đi làm, đi dạo phố, tô thêm một chút son, đeo thêm chiếc túi xách là đủ đằm thắm, xinh xắn lắm rồi.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Đầm sơ mi có dây lưng, tay lửng thanh lịch, trẻ trung
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Tông xanh cũng cực kỳ tôn da nhé

Về chất liệu vải thì các nàng cũng đừng quá lo lắng, chất liệu mà shop lựa chọn rất đảm bảo, bền đẹp, mát, mềm.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Cận cảnh chất vải

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 44 Hồ Đắc Di, Huế
  • Điện thoại: 0795522727
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhaso15.newclothing/

9 A.Day

Có phải nắng nóng làm bạn khó chịu? Những ngày dạo chơi, du hí cứ ập đến với lịch trình dày đặc khiến bạn không biết mix đồ sao cho phù hợp và nổi bật? Nếu như các bạn đang gặp khó khăn với điều này thì đừng ngần ngại mà hãy đến A.Day và diện lên mình những set đồ ở đây đi nhé, không chỉ được mix sẵn cho các nàng đến rinh mà shop còn gửi kèm thêm cho bạn những list gợi ý mix đồ siêu hữu ích nữa đảm bảo các bạn sẽ chẳng phải lo lắng hay băn khoăn thêm bất cứ điều gì nữa đâu. Những mẫu đồ ở A.Day rất nhanh restock chính vì vậy nếu không nhanh tay thì hết mất đó, các nàng nhớ lưu ý kỹ và rủ ngay cạ cứng đến A.Day shopping thôi nào, hàng "nghìn" items hot hit đang chờ các bạn đấy.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Váy dây babydoll siêu hot hit
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Áo thắt dây basic mix đồ siêu dễ
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set đầm đỏ hay áo đỏ mix chân váy cũng đều là những gợi ý siêu hữu ích cho ngày du hí của các nàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25, Đặng Văn Ngữ, Huế
  • Điện thoại: 0784898785
  • Facebook: https://www.facebook.com/aday112/

10 The Beige

The Beige là một địa chỉ mà các bạn không nên bỏ qua khi đi mua sắm vì đây không chỉ là một nơi tràn ngập style Hàn Quốc mà còn là nơi có những set đồ độc đáo vô cùng, không bao giờ lo lắng sợ đụng hàng luôn ấy. Bạn là một cô nàng cá tính, năng động hay dịu dàng bánh bèo thì cũng có đầy đủ items cho các nàng lựa chọn luôn. Thêm vào đó, với tuyệt chiêu mix đồ "gia truyền" nhà The Beige đảm bảo các nàng sẽ diện lên mình những bộ đồ chuẩn phong cách lại cực kỳ nổi bật luôn đấy.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Những set đồ đa dạng ở shop
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Vài chiếc pull cá tính
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Hay dáng oversize cá tính làm style giấu quần cực cool

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 106 Chi Lăng, Huế
  • Điện thoại: 0898217153
  • Facebook: https://www.facebook.com/thebeige106chilang/

11 Mie's Store

Một gợi ý cực hữu ích nữa cho ngày shopping "bội thu" của các nàng đó chính là Mie's Store. Đây là một shop thời trang thiên nhiều về style dịu dàng, nhẹ nhàng, nữ tính vì vậy những set đồ chủ yếu ở đây là váy, đầm, áo kiểu. Trong tủ đồ của mỗi cô gái nên có mấy set váy để có thể diện đi tiệc tùng hay dạo phố vì vậy lựa chọn mua váy khá là hợp lý phải không nào. Còn việc lựa bộ nào, diện ra sao tưởng khó mà dễ không tưởng, vì sao ư vì các bạn đã có Mie's rồi đây, hãy đến với shop, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp đón các nàng chu đáo và đưa ra các gợi ý siêu hữu ích cho các nàng về diện đồ sao cho hợp vóc dáng và hoàn cảnh đấy.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Váy xanh dịu mát diện đi làm 
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set áo hai dây cùng quần short siêu nữ tính
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Hoặc áo phông kẻ sát nách cùng short jeans cũng rất hợp này

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 112 Trần Phú, Huế
  • Điện thoại: 0706242209
  • Facebook:https://www.facebook.com/MIES-STORE-15041473586003/

12 Mây shop

Mây shop là một shop thời trang có những thiết kế cực chuẩn style Hàn Quốc mà giá lại cực kỳ phải chăng. Nếu như các nàng thường xuyên theo dõi trang fanpage của shop ở trên mạng thì chắc hẳn các nàng cũng phải cảm thấy xuýt xoa vì những set đồ cực đẹp ở đây phải không nào. Đồ đã đẹp, giá lại phải chăng, ngắm nghía mãi rồi thì hãy rủ ngay cạ cứng đến shop sắm đồ thôi nào.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set jump đen rất dễ mặc
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Váy chấm bi siêu yêu luôn đầy ắp trên kệ ở Mây shop nhé 
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set vest lên dáng cực đỉnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 119 Trần Phú, Huế
  • Điện thoại: 01675090358
  • Facebook: https://www.facebook.com/mayshop119/

13 Ceci Cela

Các nàng chắc hẳn đã nghe tới shop thời trang Ceci Cela cực nổi tiếng rồi đúng không nào, hiện tại Ceci Cela đã có cơ sở ở Huế rồi này, với những set đồ xinh yêu hết nấc, các nàng còn chần chừ gì mà không đến rinh về tủ của mình đi chứ. Đến với Ceci Cela Huế các nàng sẽ được trải qua nhiều cung bậc cùng những bộ sưu tập ở shop như rạng ngời cùng nắng vàng trong set đồ họa tiết hoa, lá vàng hay trong trẻo, tinh khôi với bộ váy trắng thướt tha, ngoài ra còn những set áo kẻ, chấm bi, hoa nhí, hay những tông màu nổi bật khác nữa. Diện lên mình set đồ ở shop, các bạn sẽ ngỡ như hóa nàng thơ bước chân vào một xứ xở mới lạ tràn ngập váy xinh, yếm đẹp chẳng khác gì một nàng công chúa vậy.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Họa tiết hoa rực rỡ
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set áo kẻ độc đáo
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Các nàng cũng có thể chọn những set váy chuẩn fashionata như này đây

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67 Hùng Vương, Huế
  • Điện thoại: 0932581851
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cecicela.huevn/

14 Nami Store

Được coi là một shop thời trang thấu hiểu khách hàng đến từng minimet, Nami Store luôn biết cách đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thoải mái nhất. Thành công nhất là set váy lụa cực được ưa chuộng, hết hàng chỉ trong nháy mắt. Chút trẻ trung pha cùng chút bánh bèo pha cùng chút năng động, các nàng có thích một phong cách như vậy không, chắc chắn là có đúng không nào, đến với Nami Store các nàng sẽ được diện lên mình những bộ cánh đẹp nhất, độc nhất và đặc biệt là như để dành riêng cho các nàng vậy.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set váy lụa đang làm mưa làm gió ở cửa hàng
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Toàn bộ cửa hàng

Ngoài ra shop còn có những món phụ kiện xinh xinh nữa như bông tai, mũ, ....

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Bông tai xinh xinh cho các nàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 Trần Thúc Nhẫn, Huế
  • Điện thoại: 0932412156
  • Facebook: https://www.facebook.com/namitran.store/

15 Datie

"Hàng quá đẹp, nhân viên dễ thương, cô chủ nhiệt tình,..." là những lời feedback mà rất nhiều khách hàng đã dành riêng cho Datie. Được lòng các nàng từ khi mới khai trương, Datie đang dần khẳng định mình trên thị trường thời trang và khẳng định uy tín trong lòng khách hàng. Bạn đã đi làm hay còn đi học? dù là gì thì đồ ở Datie cũng có thể chiều lòng được hết thảy, cực kỳ phù hợp với môi trường và mong muốn của các bạn. Những set váy ở đây đều được may rất tỉ mỉ, vải loại một qua chọn lọc kỹ lưỡng, kiểu dáng, họa tiết trẻ trung, hợp thời theo kịp trend.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set váy cam đất hack dáng cực đỉnh
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Sơ mi đũi mix cùng quần ống xuông diện đi làm là nhất luôn đấy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, Huế
  • Điện thoại: 0934889111
  • Facebook: https://www.facebook.com/datieclothing/

16 Kungbarbie clothing

Cũng theo đuổi phong cách thông dụng, trẻ trung, thoải mái nên đồ ở Kungbarbie cực kỳ dễ mặc, lên dáng cực xinh. Dù bạn có tự ti về ngoại hình của mình thì cũng đừng lo vì đã có Kungbarbie rồi, việc của bạn là thoải mái diện đồ, thoải mái xinh lung linh đúng như tiêu chí là con gái phải xinh luôn nhé. Những set váy, set bộ ở shop đều có độ chiết, độ cân chỉnh phù hợp, giúp các nàng có khuyết điểm vòng bụng, mông hay ngực đều có thể diện được. 

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Không những che được khuyết điểm mà còn nổi bật vì diện đồ quá xinh đi ấy chứ
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set áo hai dây dáng xuông, nàng tự ti vòng ngực cũng bon chen được luôn nhé
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Phụ kiện túi cói cherry cũng xinh lắm này

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 132 Trường Chinh, Huế
  • Điện thoại: 0345141905
  • Facebook: https://www.facebook.com/kungbarbieclothing/

17 Mỡ. Clothing & more

Cái tên tiếp theo trong danh sách các shop mà Sakurafashion đem đến cho các bạn ngày hôm nay chính là Mỡ. Clothing, nghe tên dễ thương vậy cũng đủ biết đồ ở shop dễ cưng thế nào rồi. Chiều người mặc, tôn dáng, tôn da là những gì bạn nhận được sau khi diện lên mình những set đồ ở Mỡ. Clothing. Ghé shop ngay và rinh về cho mình những set đồ thật đẹp bạn nhé. Đồ ở Mỡ có thể không phải món đồ độc nhất vô nhị nhưng đảm bảo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật chuẩn tiêu chí xinh đẹp mỗi ngày.

Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Set áo sơ mi cổ bèo chấm bi cùng quần jeans nữ tính
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Rủ cả team sắm đồ cứ gọi là vui phải biết
Top 15 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế
Quần short cập bến đủ size, đủ màu đảm bảo làm các nàng hài lòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 14/326 Nguyễn Sinh Cung, Huế
  • Điện thoại: 0764098682
  • Facebook: https://www.facebook.com/MỠclothing-more-1767152236729012/

Trên đây là top những shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Huế mà Sakurafashion gửi tới cho các bạn. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ có thể thêm được những địa chỉ mua sắm mới vào trong list danh sách shopping của mình nhé. Chúc các bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và thú vị. Còn bây giờ hãy mau mau rủ ngay cạ cứng của mình đi shopping để rinh về tủ những set đồ thật xinh, thật Hàn xẻng thôi nào bạn ơi.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn