Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán áo sơ mi nữ đẹp và chất lượng nhất TP Huế

Tác giả: Nguyễn Hồng | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 05-06-2023 | 1572 lượt xem

Với các tín đồ thời trang, nhất là phái đẹp, dù đang theo đuổi phong cách nào thì có lẽ trong tủ đồ của riêng mình cũng không thể thiếu những chiếc áo sơ mi vừa tiện lợi lại dễ mix&match. Vốn là item nổi bật bởi tính ứng cao, đa sắc thái và sự đa dạng về kiểu dáng là không giới hạn, sơ mi từ lâu đã trở thành một trong những món đồ nhận được sự ưa chuộng từ hầu hết người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải bạn nữ nào cũng có thể tìm thấy cho mình những thương hiệu cung cấp áo sơ mi vừa đẹp lại chất lượng và nhất là có mức giá thành phải chăng. Trong bài viết này, các quý cô ở Huế hãy để Sakurafashion giới thiệu cho bạn một vài cái tên thật "xịn xò" nhé!

1 PT2000

Cái tên đầu tiên trong danh sách này phải kể đến đó là shop thời trang đang sở hữu hàng chục mẫu áo sơ mi khác nhau từ áo ngắn tay đến áo dài tay, PT2000. Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo hàng Việt Nam chất lượng cao dành riêng cho người tiêu dùng trong nước, PT2000 đã nắm bắt rất chuẩn thị hiếu của khách hàng và kết hợp linh hoạt với các xu hướng thời trang trên thế giới để cho ra các sản phẩm hợp gu người mặc nhưng vẫn giữ được sự sành điệu cần có của thời trang. Áo sơ mi của thương hiệu cũng vậy, đa dạng kiểu dáng, sử dụng điểm nhấn tinh tế, form dáng vừa vặn là những cách thức mà dòng áo này của PT2000 gây ấn tượng với người tiêu dùng. PT2000 hiểu rằng, đi đôi với tính tiện lợi của dòng áo được coi là "truyền thống" này cũng cần phải tạo ra nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, dịu dàng đến phoáng khoáng, trẻ trung, PT2000 đều cố gắng làm toát lên nét đẹp của sản phẩm và tất nhiên là của cả người mặc.

Cũng giống với đại đa số các thương hiệu khác, PT2000 cũng chia dòng áo sơ mi ra làm hai loại: áo sơ mi tay ngắn và áo sơ mi tay dài, mỗi loại đều có những đặc tính cũng như vẻ đẹp riêng. Các nàng công sở có thể thật chuyên nghiệp, lịch sự, không bị khô cứng trong những chiếc áo sơ mi tay dài trơn, sơ mi họa tiết ca rô hoặc phá cách với áo sơ mi in hoa của PT2000, với chất liệu vải mềm mại sẽ càng tăng lên sự thanh thoát và thoải mái cho cả ngày dài làm việc. Dòng áo sơ mi freesize hay áo sơ mi trễ vai của thương hiệu sẽ thích hợp cho những ngày hè khi phải ra ngoài nhờ vào sự thoáng mát của kiểu dáng được cách tân, biến tấu phù hợp với thời tiết. Ngoài những mẫu áo sơ mi khá quen thuộc, PT2000 còn cho ra mắt những kiểu dáng mới lạ với thiết kế chiết eo, sơ mi croptop hay sơ mi không cổ, nhằm tối đa hóa các lựa chọn cho quý cô trong nhiều trường hợp khác nhau. Về giá thành, bạn có thể đem về tủ đồ của mình một chiếc áo sơ mi chất lượng của PT2000 với mức giá từ 280.000 đồng với 450.000 đồng.

Là một trong những item thuộc dạng "must have" của các nàng, chắc hẳn nàng nào cũng mong muốn tìm được cho mình một chiếc sơ mi thật ưng ý, để khi khoác lên người lại càng tự tin và thật thoải mái trong từng chuyển động, Sakurafashion rất hi vọng đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho các nàng nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 69 Hùng Vương, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 083 930 3753
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn
  • Website: https://pt2000.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
PT2000
Mẫu áo sơ mi tay lỡ kết hợp các gam màu thanh lịch cho các nàng công sở của PT2000
PT2000
Mẫu áo sơ mi freesize với thiết kế mỏng nhẹ, cá tính cho nàng tự do mix&match

2 K U N G B A R B I E Clothing

K U N G B A R B I E Clothing là địa chỉ tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn nữ ở Huế trong danh sách này. Nổi bật với các thiết kế sang trọng và trẻ trung, K U N G B A R B I E Clothing đã ghi điểm với các khách hàng của mình bởi độ đặc trưng trong các thiết kế, chỉn chu trong khâu sản xuất và sự chu đáo trong quá trình phân phối. Hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ, thương hiệu luôn luôn tìm tòi và sáng tạo ra những mẫu quần áo khiến tim các nàng phải rung rinh mỗi khi nhìn thấy. Dòng áo sơ mi là một trong những item luôn nhận được sự đầu tư kỹ càng, chăm chút từng li của thương hiệu. Chất lượng là điều không cần bàn cãi nhưng ở K U N G B A R B I E Clothing có một điều đặc biệt hơn nữa đó là sự mến khách đến từ đội ngũ nhân viên của thương hiệu, nhiệt tình tư vấn, sẵn sàng hỗ trợ luôn là tiêu chí hàng đầu khi chăm sóc khách hàng của K U N G B A R B I E Clothing. Chính vì vậy, bạn nữ có thể dễ dàng cảm nhận được một không gian mua sắm ấm áp và thoải mái là như thế nào khi đến đây.

Đã bao giờ bạn xem các bộ phim của xứ sở Kim Chi và mê đắm những chiếc sơ mi của nhân vật nữ chính trong đấy chưa? Nếu có thì hãy đến K U N G B A R B I E Clothing ngay đi nhé vì các thiết kế đậm chất "Hàn xẻng" là một trong những phong cách được thương hiệu khá là ưa chuộng. Bạn có thể thật ngọt ngào, xinh xắn với áo sơ mi tay ngắn tone màu nâu be, quý phái với hình ảnh một cô nàng thành đạt cùng chiếc sơ mi tay bèo phá cách, tone màu xanh đen hút mắt hay thật nữ tính, dịu dàng trong những chiếc áo sơ mi chấm bi được phối bèo ở cổ, giảm bớt sự cứng nhắc của một chiếc sơ mi thông thường. Bên cạnh đó, hàng loạt những mẫu sơ mi được biến hóa mới lạ với nhiều gam màu khác nhau như: sơ mi tay phồng kiểu công chúa, sơ mi tay dài, sơ mi cổ vest hay những mẫu sơ mi kiểu dáng basic nhưng từng đường kim mũi chỉ đều được may khâu cẩn thận, dễ dàng để các nàng có thể phối hợp với những chiếc chân váy, quần tây, quần shorts thành những outfit lý tưởng khi đi làm, đi chơi hay gặp mặt bạn bè. Ngày nay, những yêu cầu về độ trơn mềm, thoáng mát và nhẹ nhàng của dòng áo sơ mi ngày càng cao, chính vì vậy, K U N G B A R B I E Clothing rất tập trung vào các chất liệu vải sẽ sử dụng, làm sao để vừa phù hợp với kiểu dáng được thiết kế vừa đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu này của người mặc. Đây cũng là điều mà các nàng có thể yên tâm và tin tưởng ở K U N G B A R B I E Clothing.

Sự tận tâm của K U N G B A R B I E Clothing luôn thể hiện ở những việc nhỏ nhất, để các khách hàng dễ dàng chọn lựa và tiện nghi hơn trong việc mua sắm, K U N G B A R B I E Clothing rất thường xuyên đăng tải những sản phẩm mới trên fanpage của thương hiệu, bạn nữ hãy theo dõi để có thể kịp thời nắm bắt những items được ra mắt sớm nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 132 Trường Chinh, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 034 514 1905
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kungbarbieclothing
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
K U N G B A R B I E Clothing
Mẫu áo sơ mi tay ngắn với tone màu nâu be Hàn xẻng cho nàng vẻ ngoài xinh xắn của K U N G B A R B I E Clothing
K U N G B A R B I E Clothing
Bạn đã có chiếc sơ mi tay bèo phá cách cực yêu như thế này trong tủ đồ của mình chưa?

3 Ninomaxx Concept

Là một trong những shop thời trang Việt lớn mạnh nhất cả nước với hệ thống hơn 50 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, Ninomaxx Concept đã không ngừng sáng tạo và nỗ lực để tạo ra những chiếc áo sơ mi mang đậm vẻ đẹp Việt, thật sang trọng, thật thanh lịch nhưng cũng không rời xa các xu hướng thời trang trên thế giới mà kết hợp một cách hài hòa với gu thẩm mỹ của người Việt. Nổi bật hơn cả là Ninomaxx Concept luôn biết cách đưa những nét đặc trưng riêng của mình, tạo ra sự độc đáo và tăng độ nhận diện thương hiệu cho trang phục. Chính vì vậy, dù là các cô nàng khó tính nhất, chắc chắn bạn nữ nào cũng sẽ có thể "tăm tia" được cho mình một sản phẩm ưng ý tại Ninomaxx Concept. Bên cạnh đó, lối suy nghĩ văn minh trong phương châm hoạt động cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm đã giúp cái tên Ninomaxx Concept ngày càng trở nên quen thuộc với giới mộ điệu. Các quý cô xinh đẹp hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời này tại Ninomaxx Concept nhé!

Các sản phẩm áo sơ mi tại Ninomaxx Concept có tất cả các kiểu dáng từ đơn giản nhất cho đến cầu kì nhất, đảm bảo dù trong trường hợp nào, cần những áo chiếc sơ mi như thế nào, shop đều có thể đáp ứng các quý cô. Bạn nữ có thể giản đơn nhưng không nhàm chán trong những mẫu áo sơ mi sọc, sơ mi ca rô basic, tinh giản, tạo điểm nhấn bằng các chữ in ấn tượng của Ninomaxx Concept, gọn nhẹ, thanh lịch trong các mẫu áo sơ mi dành riêng cho các nàng công sở với các chất liệu có độ thoáng mát cao, vừa lịch sự lại trẻ trung hay thật năng động, cá tính với những chiếc áo sơ mi dáng dài, form rộng, chuyên dùng làm áo khoác ngoài cho những outfit street style của các nàng. Những chiếc áo sơ mi không chỉ là một sự lựa chọn nhanh chóng, tiện lợi cho các nàng mà chúng còn là một item hoàn hảo để che đi những khuyết điểm của cơ thể, chính vì thế, Ninomaxx Concept luôn lựa chọn các loại vải đem lại sự thoải mái tối đa cho người mặc như cotton và thiết kế kiểu dáng chuẩn chỉnh, tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng, tăng thêm sự tự tin cho người mặc. Bạn có thể sở hữu một chiếc sơ mi chất lượng từ Ninomaxx Concept với mức giá từ 350.000 đồng đến 500.000 đồng.

Dù là sản phẩm nào, Ninomaxx Concept luôn mong muốn sẽ mang đến những mặt hàng tốt nhất, xứng đáng với giá trị và sự mong đợi của khách hàng, chính vì vậy, nếu bạn bỏ qua cái tên này trong danh sách các shop cưng của mình thì thật là đáng tiếc đấy!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Tầng 2 TTTM Vincom Huế - Số 50A Hùng Vương, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • Tầng 1 Siêu thị Co.opmart Tràng Tiền - Số 6 Trần Hưng Đạo, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • Số 63 Hùng Vương, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 094 884 08 08
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT
  • Website: https://ninomaxxconcept.com/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Ninomaxx Concept
Mềm mại với kiểu cổ bẻ nhẹ nhàng cùng điểm nhấn tại cổ tay với mẫu sơ mi tay dài của Ninomaxx Concept
Ninomaxx Concept
Những chiếc áo sơ mi sọc chưa bao giờ là lỗi mốt với sắc vàng nổi bật sẽ cho nàng một ngày mới đầy năng lượng

4 Chuông Gió Shop

Nữ tính, duyên dáng, trẻ trung là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến Chuông Gió Shop. Nằm trên một trong những con đường nhộn nhịp nhất Thành phố Huế, Chuông Gió Shop còn gây ấn tượng với không gian mua sắm xinh xắn, sáng sủa và đầy ấm áp. Cùng với chất lượng không thể bàn cãi, đó chính là những lý do tại sao Sakurafashion không thể không đưa Chuông Gió Shop vào trong danh sách này. Vốn là một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng nhất nhì trong shop, dòng áo sơ mi của nhà Chuông Gió rất được chú trọng về kiểu dáng, thiết kế, màu sắc lẫn chất liệu. Bên cạnh các kiểu sơ mi truyền thống, form đơn giản, tiện cho việc mix&match, Chuông Gió Shop còn mang đến các thiết kế mới lạ, bắt mắt, dễ dàng trở thành những nét chấm phá độc đáo cho gu ăn mặc thường ngày của các nàng. Dù là mùa hè oi bức hay mùa đông giá lạnh, những chiếc áo sơ mi của nhà Chuông Gió đều có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô chưng diện nhờ vào sự đa dạng mẫu mã cũng như độ dày mỏng của các loại vải được sử dụng. Hãy biến hóa phong cách của mình thật ấn tượng với các sản phẩm của shop nhé!

Chuông Gió Shop mang đến cho các bạn nữ những chiếc sơ mi đa dạng kiểu dáng, dễ mix&match theo nhiều phong cách khác nhau, từ kín đáo, lịch sự tại nơi văn phòng, phá cách, cầu kì khi đi chơi hay thoải mái, phóng khoáng với gu thời trang street style, tất cả đều có tại cửa hàng xinh xắn này. Bạn nữ có thể dễ dàng bị xao xuyến trước những chiếc sơ mi tay ngắn phồng khác lạ với điểm nhấn gài nút kiểu thắt nơ lạ mắt cực yêu hay trở nên cực cá tính với dòng áo sơ mi tay dài với thiết kế cài nút chéo độc đáo mang lại một nét chấm phá mới lạ trong phong cách thường ngày hay đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không mất đi vẻ ngoài đáng yêu, thanh lịch với những chiếc sơ mi basic có gam màu nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại của Chuông Gió Shop. Bên cạnh đó, nếu bạn là cô nàng yêu thích những chiếc sơ mi được phá cách với các họa tiết, hình ảnh hút mắt, tinh nghịch thì chắc chắn không nên bỏ qua dòng sơ mi tay dài in họa tiết của shop đâu đấy. Về chất liệu và kiểu dáng, thấu hiểu yêu cầu về sự thoải mái, tiện nghi của trang phục mà mọi bạn nữ đều mong muốn, Chuông Gió Shop sử dụng các chất liệu vải mềm mượt và form dáng khá rộng rãi, đảm bảo bạn nữ có thể tự tin hoạt động cả ngày dài.

Với Chuông Gió Shop, dù là khách hàng nào cũng xứng đáng để trở nên xinh đẹp và thật rạng ngời trong mọi tình huống. Chuông Gió Shop cũng hiểu rằng chỉ những sản phẩm thật sự tốt, thật sự chất lượng mới có thể góp phần tạo nên những vẻ đẹp ấy, đó cũng chính là lý do cho những nỗ lực của shop trong thời gian qua. Sakurafashion tin chắc đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho nhiều bạn nữ ở Huế nói riêng và cả nước nói chung.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20 Trường Chinh, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0349 824 930 - 098 302 4968
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ChuongGioShopHue
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Chuông Gió Shop
Những chiếc áo sơ mi vừa kín đáo, thanh lịch những vẫn giữ được sự trẻ trung của Chuông Gió Shop
Chuông Gió Shop
Một mẫu áo sơ mi với thiết kế độc đáo mang lại một nét chấm phá mới lạ trong phong cách thường ngày của các quý cô

5 FM Style

Với vị thế là một trong những thương hiệu có kinh nghiệm vô cùng dày dặn trên thị trường Việt với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang kể từ khi thành lập vào năm 2012, FM Style đã mang đến cho phái đẹp một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những sản phẩm chất lượng có giá cả phải chăng giữa hàng nghìn thương hiệu ngoài kia. Các sản phẩm của FM Style không bị bó buộc bởi một phong cách hay hình tượng nhất định mà mang đến nhiều sắc thái khác nhau để bạn nữ có thể tự do lựa chọn "gu" riêng của mình. Dòng sơ mi của shop cũng vậy, dù là đáng yêu, ngọt ngào hay nữ tính, trang nhã cho đến hiện đại, chín chắn, ở mọi độ tuổi, trong mọi hoàn cảnh, cho mọi mục đích, bạn nữ đều có thể tìm thấy tại FM Style một chiếc áo sơ mi thật ưng ý cho tủ đồ của mình. Với hệ thống hơn 50 chi nhánh trải dài khắp cả nước, bạn nữ có thể dễ dàng cùng gia đình tận hưởng những khoảng thời gian mua sắm thoải mái tại cửa hàng của FM Style. Nếu như không thể đến trực tiếp tại shop, bạn nữ cũng không cần phải lo lắng vì đã có đội ngũ siêu nhiệt tình, trả lời tin nhắn nhanh chóng của FM Style hỗ trợ bạn rồi đấy, nếu bạn cần gì hãy nhắn tin cho FM Style ngay nhé!

Các nàng có thể trở nên thật sành điệu và hút mắt với mẫu sơ mi tay dài cổ bẻ được phối với một chiếc áo thun nhạt màu cao cổ mà FM Style gợi ý, màu sắc nhẹ nhàng cùng chất liệu vải nhung gân mượt tay, mịn màng sẽ giúp các nàng có thể dễ dàng kết hợp với các loại quần hoặc chân váy khác nhau. Nếu bạn đã cảm thấy quá an toàn với những mẫu sơ mi truyền thống thì có thể rinh về ngay những chiếc sơ mi cổ sen phối viền ngọt ngào, sơ mi cổ vest chạy chỉ nổi cá tính, tinh nghịch, sơ mi croptop mới lạ hay những chiếc sơ mi cổ bèo, sơ mi cổ bẻ xếp ly ấn tượng của FM Style. Ngoài ra, dành riêng cho các nàng công sở cần nét thanh lịch, chuyên nghiệp và trẻ trung trong trang phục, FM Style có ngay những mẫu sơ mi lụa, sơ mi tay dài thắt nơ, sơ mi cổ vest, sơ mi tay phồng,... đảm bảo các nàng có thể thật tự tin, phong cách với outfit của mình. Các mẫu áo sơ mi của shop thường có kiểu dáng vừa vặn với dáng người và sử dụng những chất liệu thân thiện với cơ thể, mang lại sự thoải mái như lụa, voan, kaki... cùng các màu sắc thiên về gam màu lạnh đem đến cảm giác mát mẻ cho cả người mặc và người nhìn. Về giá thành, bạn nữ có thể sở hữu một chiếc sơ mi chất lượng của FM Style với mức giá chỉ từ 135.000 đồng.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên đến đâu để sắm cho mình những chiếc sơ mi chuẩn gu với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay thì FM Style là cái tên không thể nào phù hợp hơn nữa. Hãy đến đây và cho ra những đánh giá của riêng mình nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số104 Bà Triệu, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • Số 119 Nguyễn Huệ, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 090 180 08 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn
  • Website: https://fmstyle.com.vn/
FM Style
Mẫu sơ mi basic nhưng được thiết kế chỉn chu, cắt may khéo léo vẫn sẽ dễ dàng cho nàng một vẻ ngoài tự tin
FM Style
Mẫu áo sơ mi ngắn tay với điểm nhấn là những đường chỉ nổi vô cùng đáng yêu của FM Style

6 Shin Shop

Shin Shop là một gợi ý vô cùng thú vị dành cho các bạn nữ ưa thích vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ và nữ tính, ngọt ngào trong phong cách thời trang của mình. Những đường cắt may hợp lý, những sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và màu sắc, những điểm nhấn tinh tế, tất cả đã tạo nên các thiết kế vô cùng cuốn hút và ấn tượng của nhà Shin Shop. Tập trung vào tính ứng dụng của sản phẩm nhưng phải đảm bảo có sự khác biệt và mới lạ so với các mặt hàng khác trên thị trường, Shin Shop đã khai thác nhiều kiểu dáng áo sơ mi với nhiều chất liệu khác nhau và không ngần ngại sử dụng những chi tiết tô điểm cầu kì cho những chiếc sơ mi của mình ở mức độ hợp lý. Đó cũng là lý do mà sơ mi nhà Shin ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Bên cạnh đó, việc Shin Shop luôn cập nhật rất nhanh những xu hướng thời trang mới và cho ra mắt kịp thời những mẫu sơ mi phù hợp cũng là một điểm cộng rất lớn, giúp phái đẹp có thể yên tâm mặc đẹp chuẩn mốt dù bận rộn cỡ nào. Các nàng còn chần chờ gì nữa mà không đến đây ngay nào!

Những mẫu áo sơ mi họa tiết vằn mới lạ với chất liệu vải xịn xò cùng điểm nhấn tinh tế tại phần cổ áo mang lại cảm giác vừa thanh thoát vừa mạnh mẽ cho các nàng khi đi làm hay cả khi đi chơi, bảo đảm sẽ đủ để "chặt chém" bất kì outfit nào đấy! Nếu bạn là cô nàng "bánh bèo" chỉ muốn khoác lên mình những chiếc áo thật nữ tính, đáng yêu thì những chiếc sơ mi phối bèo, phối ren hay sơ mi tay phồng đều là những sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, Shin Shop còn sẵn sàng phục vụ hội chị em trung thành với sự basic, đơn giản trong dòng áo này với những chiếc sơ mi tay ngắn cổ vest, sơ mi form rộng, sơ mi ca rô,... hoặc phá cách nhẹ nhàng với những chiếc sơ mi vải loang, sơ mi chấm bi, sơ mi cổ sen phối nơ,... dù là sản phẩm nào thì đều không phải lo về chất lượng và vấn đề giá cả. Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái tối đa, Shin Shop cũng chỉ tập trung sử dụng những chất liệu mát mịn, mượt mà như lụa đũi, lụa, voan lụa,... và bảm đảo là độ chống nhăn rất cao, các nàng có thể tha hồ tự do hoạt động mà không phải lo sợ. Ngoài các sản phẩm áo sơ mi, bạn có thể thử những sản phẩm quần, chân váy của Shin Shop để phối luôn cho mình một outfit xinh đẹp ngay tại shop luôn nhé! Sẽ rất ấn tượng đấy!

Dù là dòng sản phẩm nào, Shin Shop luôn mang sự đa dạng, đầu tư kĩ lưỡng và hiểu biết thấu đáo đến cho khách hàng, đó cũng là những phương châm hoạt động rất văn minh mà Shin Shop đang hướng tới. Hi vọng mọi bạn nữ khi đến đây có thể ra về với sự hài lòng tốt nhất!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 22 Trường Chinh, Phường An Đông, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 085 811 4545
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangcongso.thoitrangnuchatluong
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Shin Shop
Vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn của mẫu áo sơ mi siêu hot nhà Shin Shop
Shin Shop
Thay đổi với style "bánh bèo" nữ tính, ngọt ngào với mẫu áo sơ mi tay bèo nhún của Shin Shop

7 XonXen Huế

Trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính là những tính từ dành cho các sản phẩm áo sơ mi ở Xonxen Huế. Các mẫu áo sơ mi ở đây đa dạng vô cùng, bên cạnh những set áo sơ mi đơn sắc trẻ trung, Xonxen Huế còn có các mẫu sơ mi trễ vai, sơ mi kẻ caro điệu đà nữ tính cho bạn lựa chọn. Các bộ sưu tập áo sơ mi ở đây luôn toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung, độc đáo mà chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng. Xonxen Huế cũng cực kỳ tinh tế trong việc bày trí sản phẩm, phân áo sơ mi ra thành từng khu để bạn có thể lựa chọn các mẫu áo đi làm, đi chơi sao cho phù hợp.

Một điều cực kỳ đáng quan tâm đó là bạn chỉ cần chi ra một mức giá vô cùng "hạt dẻ" là đã có ngay chiếc áo sơ mi diện đi chơi, đi làm đẹp hết ý luôn. Đồ ở Xonxen phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh sinh viên, vậy thì còn chần chừ gì mà không rủ hội chị em thân thiết đến Xonxen Huế ngay và luôn và rinh về những sản phẩm ưng ý và yêu thích nhất, Xonxen Huế cũng có nhiều mẫu sơ mi basic để bạn làm áo nhóm cực kỳ phù hợp đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Địa chỉ: 195 Bà Triệu, tổ 1, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 091 408 20 80
  • Website: https://xonxen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/xonxenhue195batrieu
XonXen Huế
Không chỉ dành cho mùa tựu trường mà sơ mi trắng còn là món đồ cần thiết cho cô nàng công sở.
XonXen Huế
Sơ mi tay ngắn họa tiết sọc kẻ nhỏ với chất vải thô mềm rất phù hợp cho tiết trời mùa hè hay sang thu.

8 PiTi Store

Piti Store là một cửa hàng thời trang nữ được giới trẻ ở Huế cực kỳ yêu thích. Trong số các set đồ xinh xắn của shop không thể bỏ qua bộ sưu tập áo sơ mi ở đây, đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Piti Store có đầy đủ những kiểu sơ mi hot trend ược giới trẻ yêu thích như: áo sơ mi cổ điển, áo sơ mi vintage, áo sơ mi cổ chữ A,...đảm bảo chất vải bền đẹp và thiết kế chuẩn miễn chê. Áo sơ mi của shop có kiểu dáng dễ phối đồ nên bạn dễ dàng mix cùng nhiều item khác nhau theo phong cách và sở thích thời trang của mình, ví dụ như mix cùng những chiếc short cá tính để đi chơi hoặc quần tây suông, quần baggy để đi làm. 

Các mẫu áo sơ mi ở Piti cũng có đủ áo sơ mi tay ngắn, tay dài hoặc các mẫu đầm sơ mi xinh xắn, hãy ghé Piti để ngắm nghía nhiều items xinh đã lên kệ nha. Áo sơ mi vốn dĩ là items thanh lịch pha chút năng động. Nên khi phối cùng sơ mi, chúng mình tập trung chọn món đồ phóng khoáng và cá tính một chút, như thế tổng thể phong cách nàng sẽ cuốn hút và thật phá cách đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 28C Trường Chinh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 076 670 0076
  • Facebook: https://www.facebook.com/PiTiStoreHue
PiTi Store
Áo sơ mi kèm khăn rời màu pastel siêu ngọt.
PiTi Store
Áo sơ mi voan hạt hot hit.

9 Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ

Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ là một địa chỉ được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự đa dạng trong phong cách cũng như sản phẩm có ở cửa hàng. Đa phần các sản phẩm ở shop Quỳnh Anh đều có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về sở thích và phong cách của nhiều khách hàng, riêng về các items áo sơ mi thì Quỳnh Anh có rất nhiều mẫu sơ mi xinh xắn, trẻ trung, sơ mi trơn hay họa tiết đều có cả, vừa làm chiều lòng những bạn gái bánh bèo mà vẫn có thể khiến các cô nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính ưng ý. 

Các sản phẩm ở Quỳnh Anh có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả các bạn học sinh sinh viên, ảnh thì đều do shop tự chụp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Sản phẩm của shop đều được cập nhật liên tục theo từng mùa giúp bạn lúc nào cũng diện đẹp và trendy nhất có thể. Hãy đến Quỳnh Anh shop để có một diện mạo thật hoàn hảo mỗi khi ra đường nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 7/36 Đào tấn, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 076 840 1622
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077330201867
Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ
Áo sơ mi tiểu thư với thiết kế tà sau dài hơn trước xíu.
Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ
Áo thiết kế dập li phía trước, vải dày, chất đẹp.

10 Yofaso

Yofaso là một thương hiệu thời trang nữ được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự đa dạng trong các mẫu mã và giá thành thì lại siêu phải chăng. Các thiết kế ở đây đều có chất lượng tốt, từ đường may, chất vải đều rất đẹp, đảm bảo bền theo thời gian. Nói riêng về các mẫu sơ mi nhà Yofaso, sơ mi ở đây được may theo nhiều phong cách từ đơn giản đến cách điệu, sẵn sàng đáp ứng được với phong cách của từng chị em. Màu sắc sơ mi ở Yofaso đa phần cũng là những gam màu nhẹ nên luôn tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái, dễ chịu lại không hề kén da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Cùng với các mẫu áo sơ mi trơn, Yofaso cũng có những mẫu áo sơ mi họa tiết, sơ mi kẻ tươi tắn, rực rỡ cho các chuyến du lịch hè, Yofaso cũng có những chiếc áo sơ mi điệu đà kết bèo ren lãng mạn để bạn hóa thân thành nàng thơ mỗi khi xuất hiện. Đến với Yofaso, ngoài việc bạn được thỏa thích lựa chọn những mẫu áo sơ mi đẹp mắt, bền, giá cả phải chăng, bạn sẽ còn được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng siêu tận tình từ đội ngũ nhân viên ở đây. Hãy cùng hội bạn tới mua sắm tại Yofaso nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 197 Bà Triệu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 098 150 74 97
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076596447636
Yofaso
Áo sơ mi cổ tàu lạ mắt.
Yofaso
Áo sơ mi basic diện đi làm đi học đều đẹp.

Vậy là chúng ta đã đi hết các thương hiệu sở hữu những chiếc áo sơ mi chất lượng nhất tại Huế rồi. Sakurafashion hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn nữ có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những chiếc áo sơ mi vừa ý, phù hợp với vóc dáng, phong cách cũng như túi tiền của mình nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn