Trang chủ
Menu
Top 14 shop thời trang công sở nữ đẹp, chất lượng nhất ở Đà Nẵng

Top 14 shop thời trang công sở nữ đẹp, chất lượng nhất ở Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 16-07-2023 | 1320 lượt xem

Mặc đẹp mỗi ngày hầu như là nhu cầu chung của tất cả chị em, tuy nhiên chị em công sở lại có những quy chuẩn nhất định về trang phục mà không thể tự do bung lụa. Vậy đâu là giải pháp giúp nàng công sở muốn mặc đẹp mà vẫn thanh lịch với tính chất văn phòng? Bài viết hôm nay của Sakurafashion sẽ mang đến cho bạn top những shop thời trang công sở nữ đẹp, chất lượng nhất ở Đà Nẵng để bạn dễ dàng tìm cho mình những set đồ phù hợp, độc đáo. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 NESSA HOUSE - Thời trang công sở Đà Nẵng

NESSA HOUSE - Thời trang công sở Đà Nẵng là một địa chỉ tin cậy để chị em lựa chọn trang phục công sở tại Đà Nẵng cho mình. Cung cấp đa dạng các sản phẩm váy, đầm, chân váy, áo sơ mi, áo kiểu, quần âu,.... NESSA HOUSE - Thời trang công sở Đà Nẵng tự tin có thể cung cấp mọi items bạn cần. 

Hướng đến dòng sản phẩm thời trang công sở, NESSA HOUSE - Thời trang công sở Đà Nẵng có rất nhiều mẫu mã đẹp theo từng mùa, NESSA HOUSE - Thời trang công sở Đà Nẵng còn cung cấp phong phú nhiều kiểu dáng, họa tiết sản phẩm khác nhau như set đầm trơn hoặc đầm họa tiết hoa nhí trẻ trung, ấn tượng. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, NESSA HOUSE chủ yếu tập trung vào những điểm nhấn như chi tiết phối cổ, bèo, đường chiết eo chuẩn form,.. vừa tôn dáng lại có thể mang đến cho người mặc vẻ ngoài nhã nhặn, quý phái.

Khi đến mua sắm tại NESSA HOUSE, ngoài việc được thỏa thích lựa chọn giữa nhiều mẫu váy đầm đẹp, bạn còn có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng rộng rãi, thoải mái, đội ngũ nhân viên tận tình đảm bảo bạn có thể an tâm và tin tưởng khi mua sắm sản phẩm của nhà NESSA HOUSE.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 142 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 23 Tiểu La, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0705 99 8824 - 0905 79 8824
  • Giờ mở cửa: 08:30-21:00
NESSA HOUSE - Thời trang công sở Đà Nẵng
Nhẹ nhàng và mềm mại trong set bộ áo sơ mi và chân váy bút chì.
NESSA HOUSE - Thời trang công sở Đà Nẵng
Concept nhẹ nhàng thanh lịch với áo sơ mi phối khăn kết hợp chân váy xòe dập li duyên dáng.

2 Công ty thời trang Leo

Chú trọng đến việc cho ra đời những bộ sưu tập mới đẹp - chất lượng là phương châm hoạt động của Công ty thời trang Leo. Nếu bạn muốn tìm những set đồ công sở thanh lịch, ấn tượng thì Công ty thời trang Leo có rất nhiều lựa chọn cho bạn, từ đầm liền, chân váy chữ A, bút chì, chân váy xòe đến áo sơ mi, áo kiểu đều có đủ. Bên cạnh việc cung cấp các mẫu mã mới, đẹp mắt, Leo còn cực chăm chỉ đưa ra các tips mix & match giúp chị em vừa diện đồ đẹp lại có thể che khéo nhược điểm cơ thể. 

Với tiêu chí đơn giản, hiện đại và ứng dụng, Leo thường chuộng những mẫu mã có phong cách đơn giản, dễ mặc, không kén dáng người và đặc biệt là che nhược điểm cơ thể tốt giúp chị em văn phòng có thể tự tin diện đồ đẹp. Bởi có tính ứng dụng cao nên đồ ở Leo ngoài diện đi làm, bạn vẫn có thể mix & match để diện đi chơi hay cafe cùng bạn bè, ví dụ như bạn có thể mix sơ mi kiểu cùng quần short, chân váy ngắn là đã có ngay một bộ đồ trẻ trung khi đi dạo phố rồi.  

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Lô 9-10, Đường Bùi Tá Hán, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1900.1073 
  • Giờ mở cửa: 8:00-22:30
Công ty thời trang Leo
Thiết kế dáng áo sơ mi thanh lịch kết hợp cùng chân váy tone sur tone sang chảnh cực kì.
Công ty thời trang Leo
Thanh lịch và trang nhã.

3 Mai Anh - Đà Nẵng

Mai Anh - Đà Nẵng là một shop thời trang dành cho chị em được giới mộ điệu đánh giá rất cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Mệnh danh là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm sự thanh lịch, nhã nhặn trong thế giới thời trang công sở ở Đà Nẵng, Mai Anh tự tin có thể đem đến cho bạn rất nhiều mẫu váy đầm, áo sơ mi, áo kiểu ấn tượng. Chú trọng đầu tư vào chất liệu và form dáng của sản phẩm, đồ ở Mai Anh mặc vừa tôn dáng lại đem lại cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc. 

Mai Anh chuộng phối các mẫu đồ basic, tạo form tốt, phù hợp với mọi loại hình dáng cơ thể và phong cách cá nhân của từng khách hàng. Về màu sắc, bên cạnh những tone màu đen trắng xám cổ điển, Mai Anh vận dụng rất linh hoạt bảng màu, các gam đỏ, vàng qua khả năng mix đồ của Mai Anh không những không làm bộ đồ bị chói mà còn đẹp mắt và nổi bật vô cùng.  

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 12 Phạm Ngọc Mậu, An Khê, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 038 300 3999
  • Giờ mở cửa: 07:00-21:00
Mai Anh - Đà Nẵng
Áo kiểu mix cùng chân váy xòe vừa dễ che khuyết điểm lại trẻ trung vô cùng.
Mai Anh - Đà Nẵng
Quần suông và áo sơ mi luôn là sự kết hợp ăn ý của giới công sở.

4 JM

JM Dress Design là thương hiệu Việt quen thuộc với các tín đồ thời trang, nhất là với những khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. Tạo ấn tượng với chị em bằng những items thời gian độc đáo, ấn tượng, JM tự tin không bao giờ làm khách hàng thất vọng khi mua sắm ở đây. Đồ công sở nhà JM không chỉ dễ mặc, tôn dáng mà thiết kế đẹp mắt vô cùng, đảm bảo bạn diện vào sẽ vô cùng nổi bật. 

Sở hữu đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm cùng gu thẩm mỹ ấn tượng, mỗi khi JM ra mắt bộ sưu tập mới là lại làm chị em xiêu lòng ngay lập tức. JM cũng cực kỳ kỹ tính trong việc chọn chất liệu, các loại vải có độ cứng vừa phải, tạo form tốt sẽ được JM ưu tiên lựa chọn. Về kiểu dáng, JM cũng có nhiều mẫu đầm hơi ôm tôn dáng cơ thể, tuy nhiên phần đa đầm liền ở đây đều có độ xòe nhất định vừa che khéo vòng bụng mà vẫn làm tổng thể bộ độ trông gọn gàng, thanh lịch. Giữ đúng tinh thần thời trang thanh lịch, tinh tế, các thiết kế của JM trung thành với phong cách thanh lịch, tối giản. Màu sắc được chọn lọc theo những gam màu thanh nhã, trendy, tôn da tuyệt đối giúp khách hàng không phải băn khoăn mỗi khi chọn đồ.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 415 Đ. Lê Duẩn, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02366538968
  • Giờ mở cửa: 07:00-21:00

5 ZÉNI Boutique

Nếu bạn muốn tìm những set đồ công sở đẹp mắt, giá cả phải chăng thì ZÉNI Boutique là một địa chỉ mà bạn nên ghé qua. ZÉNI Boutique là địa chỉ được các cô gái ở Đà Nẵng cực kỳ yêu thích, phá tan định kiến đồ công sở thô, cứng, ZÉNI Boutique mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn hay ho, vừa trẻ trung mà vẫn đảm bảo tiêu chí nhã nhặn, lịch sự. 

Được chị em đánh giá cao vì những thiết kế trẻ trung, thanh lịch và sang trọng, diện đồ nhà ZÉNI Boutique, đảm bảo bạn sẽ có thêm x2 sự tự tin, x2 sự hào hứng để bắt đầu công việc cho một ngày mới đấy. Vẫn là những items như váy, đầm, áo sơ mi, blazer,... nhưng ZÉNI Boutique lựa chọn các gam màu tươi sáng, tận dụng các chi tiết như cúc áo, nắp túi, đường cắt có độ xòe,... làm điểm nhấn giúp cho bộ trang phục của bạn đẹp và nổi bật hơn. Khi đến cửa hàng mua sắm, bạn sẽ còn được nhân viên ở đây tư vấn hết sức tận tình, mọi nỗi lo không biết mặc gì đi làm thì đẹp của bạn đảm bảo sẽ được giải quyết hết khi bạn ghé qua ZÉNI Boutique đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 06 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 907 29 14
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
ZÉNI Boutique
Đầm 2 nắp túi.
ZÉNI Boutique
Set bộ thanh lịch.

6 Chemise by LiA

Chemise by LiA  là thương hiệu thời trang công sở được nhiều chị em yêu thích. Từ những chiếc áo sơmi điệu đàng đến những chiếc váy thanh lịch, sang trọng, thích hợp đi gặp đối tác hay đi tiệc sang trọng. Thương hiệu thời trang cao cấp này luôn muốn đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho từng loại đối tượng khách hàng.

Theo đuổi sứ mệnh là biến vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp, sang trọng trong mọi hoàn cảnh, Chemise by LiA luôn cố gắng update các mẫu mã mới, xu hướng thời trang mới để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn, mang đến cho chị em những thiết kế công sở đẹp và thanh lịch. Không gian mua sắm của cửa hàng thì rộng rãi, đồ được bày trí theo khu áo riêng, chân váy, quần âu riêng, váy riêng để bạn lựa chọn thoải mái và thuận tiện hơn. Nhân viên ở cửa hàng thì tận tình vô cùng, kể cả là bạn ghé qua shop mua đồ hay mua online trên trang fanpage thì Chemise by LiA lúc nào cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 nên bạn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 60 Lê Duẩn, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 129 67 66
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Chemise by LiA
Những mẫu đầm sơ mi huyền thoại, thanh lịch, nữ tính và vô cùng khí chất.
Chemise by LiA
Luôn cơ bản, luôn tối giản, luôn thanh lịch và luôn quyến rũ.

7 Ngọc Anh - Đà Nẵng

Ngọc Anh - Đà Nẵng là một thương hiệu thời trang công sở uy tín tại Đà Nẵng. Không còn phải lo lắng vì quan niệm mặc đồ công sở sẽ cảm thấy khó chịu, không thoải mái và khiến bị già trước tuổi, Ngọc Anh - Đà Nẵng đem đến cho bạn rất nhiều items váy vóc, quần áo vừa trẻ trung, hợp thời trang mà vẫn vừa vặn, lịch sự để diện đi làm hằng ngày được nữa. Khi đến với Ngọc Anh - Đà Nẵng, bạn sẽ bị thu hút bởi những bộ trang phục công sở tuyệt đẹp, từ chất liệu vải đến mẫu mã thiết kế đa dạng. Đồ ở Ngọc Anh - Đà Nẵng còn cực kỳ dễ mix, bạn có thể mix áo sơ mi cùng quần âu, chân váy đều đẹp, vừa tận dụng được nhiều items trong tủ đồ lại giúp bạn giảm bớt nhàm chán khi cứ diện đi diện lại vài bộ. 

Hoạt động với mục tiêu là để giúp khách hàng luôn tự tin và duyên dáng khi diện những trang phục của mình, Ngọc Anh - Đà Nẵng luôn cố gắng không ngừng trong việc update kiểu dáng, mẫu mã mới, xu hướng thời trang trên thị trường và mang đến cho chị em nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang công sở đẹp, bền, giá cả phải chăng thì hãy đến Ngọc Anh và trải nghiệm bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 258C Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 038 883 6588
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Ngọc Anh - Đà Nẵng
Mùa những mẫu quần tây đơn giản lên ngôi.
Ngọc Anh - Đà Nẵng
Thanh lịch và Mềm mại, đó là những tính từ để nhắc về mẫu chân váy mới tinh nhà Ngọc Anh.

8 FIONA shop

Nhắc đến những shop thời trang công sở đẹp, uy tín tại Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến FIONA shop được. Không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam, những thiết kế của nhà FIONA shop luôn hướng tới nét đẹp duyên dáng và tinh tế, không bị lỗi thời. Nếu bạn đã quá chán với những bộ đầm bó chặt, khuôn phép và không thoải mái hoặc bạn lo lắng sợ diện đồ không phù hợp, cầu kỳ hay lòe loẹt quá thì đừng lo nhé, FIONA shop sẽ mang đến cho bạn những set đồ thật đẹp, nhã nhặn, những gợi ý hay ho, cách phối đồ tuyệt vời để bạn có thể mặc đồ đẹp đi làm một cách thoải mái nhất.

Đồ nhà FIONA shop không quá trang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, vì vậy bạn có thể diện đi cafe, gặp gỡ bạn bè cũng cực kỳ tuyệt vời nữa đó. Về dịch vụ chăm sóc khách hàng thì bạn yên tâm tuyệt đối luôn nhé, nhân viên ở FIONA shop luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi để giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 134 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 540 12 81
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
FIONA shop
Sơ mi lụa mix cùng chân váy.
FIONA shop
Chân váy voan cực hot tại shop.

9 Pantio

Một bộ đồ không chỉ thể hiện cá tính của người mặc mà còn tạo nên ấn tượng trong mắt người đối diện, Pantio chính là địa chỉ cung cấp rất nhiều sản phẩm thời trang dành cho phái nữ để bạn có thể thể hiện phong cách thời trang của bản thân cũng như tạo được ấn tượng tốt với người đối diện. Phá vỡ quan niệm đồ công sở chỉ nên diện những gam màu trung tính hoặc basic như trắng, đen, be, xám, Pantio có rất nhiều bộ sưu tập đồ công sở được sáng tạo linh hoạt từ những gam màu nóng như đỏ, vàng để bạn lựa chọn và vẫn đảm bảo sự thanh lịch - nhã nhặn. 

Lấy cảm hứng từ những cô nàng công sở hiện đại luôn rạng rỡ trong ngày nắng, các bộ sưu tập của nhà Pantio chủ yếu hướng đến những outfit mềm mại, nữ tính và đầy thanh lịch, không sa đà vào những chi tiết rườm rà, các thiết kế nhà Pantio đơn giản nhưng tinh tế với đường may sắc sảo, đồng thời tập trung vào điểm nhấn giúp tôn dáng cho phái đẹp như tay bồng vai chiết ly, xếp nhún, đan dây trang trí trên váy hay cách xử lý tạo nếp trên vải. Đặc biệt các mẫu chân váy, váy liền hay quần suông nhà Pantio đều được thiết kế cách điệu để bạn có thể che vòng hai cực tốt nữa đấy. Cuối tuần này, ngần ngại gì mà không ghé qua Pantio để sắm đồ đi nào bạn ơi. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 
    • 16 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng - Điện thoại: (023) 63825599
    • 355 - 357 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng -  Điện thoại: (023) 67109505
    • TTTM Vincom Plaza, 910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng - Điện thoại: (023) 63664656
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Pantio
Chỉn chu với áo lụa và quần tây.
Pantio
Làm mới tủ đồ bằng những set đồ ấn tượng nhà Pantio.

10 Adore Dress

Là địa chỉ mà khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công sở được may từ những chất liệu vải cao cấp với thiết kế hiện đại, nhã nhặn - Adore Dress tự tin là điểm đến cho mọi cô nàng công sở. Phương châm của Adore Dress khi thiết kế những set đồ công sở đó là đảm bảo tiêu chí thoải mái - tự tin - lịch sự. Đồ ở Adore Dress sẽ có thiên hướng trẻ trung hơn, các mẫu váy đầm, áo sơ mi, áo polo có đường cắt may cẩn thận, thiết kế, kiểu dáng dễ mix đồ để bạn có thể biến hóa linh hoạt thành nhiều set đồ khác nhau. 

Được thành lập vào năm 2013, Adore Dress đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong làng thời trang, kinh nghiệm dày dặn lại sở hữu đội ngũ thiết kế có gu thẩm mỹ ấn tượng, Adore Dress tự tin có thể mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn. Những thiết kế trendy, có tính ứng dụng cao và đặc biệt đã được chọn lọc thích hợp văn hóa và yêu cầu form dáng của người Việt với giá cả hấp dẫn đều là những điểm cộng của Adore Dress. Về chất liệu, các chất vải chiffon, linen, thô cotton, lụa cao cấp được các nhà thiết kế Adore Dress ưu ái sử dụng xuyên suốt, mang đến cảm giác mềm mại, thoáng mát, giúp nàng tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc tuyệt vời khi diện đồ nhà Adore Dress.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 323 Đ. Lê Duẩn, Tân Chính, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096.308.2466
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Adore Dress
Áo polo mix cùng quần ống suông.
Adore Dress
Đồ ở Adore rất đa dạng.

11 Gumac

Gumac là một cái tên đình đám trong làng thời trang công sở mà bạn không thể nào bỏ qua. Tập trung vào chất lượng sản phẩm, Gumac chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng khi mua sắm ở đây. Vẫn là những items đơn giản như áo sơ mi, váy liền, quần âu nhưng dưới con mắt tinh tế của đội ngũ thiết kế nhà Gumac, bạn sẽ được trải nghiệm những thiết kế độc đáo, đảm bảo không lo đụng hàng. 

Ngoài ra giới mộ điệu còn đánh giá cao những thiết kế ở Gumac vì giữ vững được yếu tố trẻ trung, thanh lịch và sang trọng. Thêm vào đó, khả năng mix & match của Gumac cũng là một điểm cộng mà phái đẹp dành cho thương hiệu này. Mức giá phải chăng ở Gumac cũng là một điểm cộng khiến nhiều chị em yêu thích mua sắm tại Gumac, giá thành sản phẩm ở đây so với những local brand khác là tương đối rẻ nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé. Mỗi mùa, Gumac đều chăm chỉ update mẫu mã và cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới, treo full kệ để chị em ghé qua mua sắm, bên cạnh việc sắm đồ update tủ quần áo của bản thân, bạn cũng có thể ghé Gumac để mua quà tặng cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè cũng rất thích hợp đấy. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 404 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0961281355
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Gumac
Khoác lên mình một bộ đồ thật xinh để có ngày làm việc hiệu quả.
Gumac
Sơ mi mix chân váy chưa bao giờ hết hot.

12 Elise

Elise là một local brand nổi tiếng rất được lòng phái đẹp. Đây là một địa chỉ cung cấp rất nhiều sản phẩm thời trang độc đáo, đẹp mắt. Bên cạnh các bộ sưu tập tiệc tùng, dạo phố,... Elise cũng có riêng những bộ sưu tập thời trang công sở vô cùng ấn tượng mà mỗi khi trình làng là lại khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên. Theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính, các mẫu đầm, váy, áo, quần ở Elise tự tin là những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

Trước đây khi nhắc đến thời trang công sở mọi người hay nghĩ đây là một cái gì đó rất khô khan, tuy nhiên bằng sự tinh tế và khéo léo của mình, đội ngũ thiết kế nhà Elise đã biến hóa thời trang công sở trở nên mềm mại, nữ tính, bay bổng. Tập trung vào chất liệu và kiểu dáng thiết kế, Elise tận dụng các đường cắt xòe khi may đồ để khiến chiếc đầm trông thật bay bổng và lãng mạn, một số mẫu váy liền thì nhấn nhá thêm chi tiết bo eo tinh tế làm tôn lên nét đẹp nữ tính của người mặc. Diện những thiết kế nhà Elise sẽ khiến bạn tỏa sáng và làm chủ mọi không gian đấy, còn chần chừ gì mà không ghé qua mua sắm đi nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Số 239 – 241 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    • 548-550 Điện Biên Phủ, P Thanh Khê Đông , Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    • Số 198-200 đường Ông Ích Khiêm, Phường Tân Chính, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 2091
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Elise
Sự kết hợp giữa sơ mi croptop vàng và chân váy đen dài tạo nên một trang phục thanh lịch và ấn tượng.
Elise
Tone màu mùa thu là sự hòa quyện tuyệt vời của những gam màu ấm áp, tươi sáng và mộc mạc.

13 Nem Fashion

Nem Fashion là một local brand quen thuộc, đặc biệt là với chị em công sở. Tự hào là địa chỉ tin cậy để chị em lựa chọn những set đồ công sở đẹp mắt, Nem Fashion sẽ không làm bạn thất vọng khi mua sắm ở đây. Thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập váy đầm, áo kiểu, quần, chân váy để bạn diện đi làm, đảm bảo mỗi lần bạn ghé qua Nem Fashion là một trải nghiệm khác nhau với hàng trăm mẫu mã cho bạn lựa chọn. 

Phong phú trong mẫu mã, Nem Fashion còn cực kỳ sáng tạo trong cách mix&match, giúp bạn làm chủ tủ đồ của mình, tự tin khi diện đồ đi làm. Hướng đến hình anarh qus cô công sở hiện đại, chỉn chu mà không đơn điệu, Nem Fashion rất khéo léo sử dụng bảng màu sắc tươi sáng làm chủ đạo, kết hợp với sự nhấn nhá trên bảng màu là chất liệu, form dáng giúp mang đến hình ảnh đa dạng cho người mặc. Ghé Nem Fashion mua đồ bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt, mỗi cửa hàng của Nem đều được bố trí tương đối nhiều nhân viên để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng từ xếp đồ, chọn đồ, check size, tư vấn,.... Nem Fashion cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm giá để bạn mua sắm tẹt ga mà không lo về giá đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 57 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 024 6290 9098
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Nem Fashion
Chuẩn bị cho những ngày làm việc đầy năng lượng bằng những outfits mang phong cách Monochrome từ Nem.
Nem Fashion
Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý Mix & Match từ Nem với các set đồ hay ho cho ngày làm việc thêm phần thú vị.

14 Thời trang công sở V.ESSE

Nói đến shop thời trang công sở chất lượng tại Đà Nẵng thì không thể không kể đến Thời trang công sở V.ESSE. Được mệnh danh là một cái tên "lão làng" trong làng thời trang công sở, V.ESSE sẽ không làm bạn thất vọng cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ ở đây. 

Hiện thực hóa mong muốn truyền cảm hứng đến cho phụ nữ bằng những sản phẩm thời trang độc đáo, ấn tượng, V.ESSE luôn cố gắng update mẫu mã mới, cho ra mắt các bộ sưu tập mới, bắt trọn xu hướng thời trang. Tập trung chủ yếu vào dòng thời trang công sở, V.ESSE thường chuộng những thiết kế có khả năng che khuyết điểm tốt, đặc biệt là vòng hai bởi thấu hiểu tính chất hay phải ngồi nhiều của các chị em khối văn phòng. Các mẫu váy suông, váy có độ xòe vừa phải thường xuyên dẫn đầu trong top các sản phẩm best-seller ở cửa hàng. 

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu cũng là yếu tố được Thời trang công sở V.ESSE đặc biệt chú trọng, các chất liệu cao cấp như silk, lụa, voan, cotton, thun lạnh… thường được shop ưu tiên lựa chọn không chỉ nâng tầm sản phẩm mà còn tôn dáng người mặc cực kỳ. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 153 Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Q. Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3552 589
  • Giờ mở cửa: 8:00-22:30
Thời trang công sở V.ESSE
V.ESSE mang đến cho các nàng những thiết kế vừa xinh vừa thanh lịch với mức giá chưa từng có.
Thời trang công sở V.ESSE
Chất liệu vải chéo Hàn phối cùng vải lưới ở phần ngực, tay và tùng váy làm cho chiếc đầm trở nên gợi cảm và quyến rũ.

Với top những shop thời trang công sở nữ đẹp, chất lượng nhất ở Đà Nẵng mà Sakurafashion mang đến cho bạn ngày hôm nay, hi vọng rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình những bộ trang phục công sở đẹp và ấn tượng để tự tin hơn bắt đầu một ngày làm việc của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn