Trang chủ
Menu

Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM

Tác giả: Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 20-01-2021 | 2322 lượt xem

Nhu cầu làm đẹp của con người chưa bao giờ dừng lại, đặc biệt với thời điểm thế giới đang phát triển một cách mạnh mẽ như bây giờ. Do đó, ngành thời trang cũng phát triển không ngừng nghỉ và cũng không kém phần sáng tạo, phong phú so với những thương hiệu nước ngoài. Trong đó chúng ta đặc biệt phải kể đến giày dép cho phái đẹp. Trên thị trường thời trang đã và đang có rất nhiều thương hiệu, cửa hàng giày dép thời trang cho chị em, do đó sẽ có chút khó khăn để chị em có thể tìm được những địa điểm mua sắm tin cậy. Vì vậy, hôm nay Sakurafashion sẽ bật mí cho các bạn Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM nhé!

1 Vascara

Nhắc đến địa điểm mua sắm giày, kính mắt, ví bóp nữ chúng ta không thể quên Vascara_ thương hiệu thời trang phụ kiện nữ hàng đầu Việt Nam. Phong cách mà Vascara hướng tới trong mỗi sản phẩm là sự hiện đại, trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp với thời trang quốc tế. Để làm nên tên tuổi thương hiệu Vascara, yếu tố quan trọng hơn hết chính là chất lượng và thiết kế. Vì vậy chị em có thể chọn Vascara làm địa điểm mua sắm quen thuộc. 

Với dòng sản phẩm giày, Vascara có các loại giày sau : giày cao gót, giày bít, giày sandals, búp bê, giày sneaker, boots và giày lười. Cực kì đa dạng và phong phú, Vascara có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như phong cách thời trang của chị em. Hơn nữa, với mỗi sản phẩm giày của Vascara còn có một ưu điểm nữa , đó là sự linh động trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với giày cao gót, bạn có thể mang khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,... đều phù hợp hay với giày sneaker, đi học, đi làm, đi chơi, du lịch thì không thể tiện lợi hơn. Hãy đến Vascara để trả nghiệm, mình tin Vascars sẽ không làm bạn thất vọng.

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Thiết kế sandal thanh lịch kết hợp với màu neon đặc biệt
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Giày đế xuồng với họa tiết hoa thêu tinh tế của Vascara.
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Vascara cũng có những mẫu giày sneaker dành cho các nàng yêu thích phong cách năng động
  • Địa chỉ : 
    • 58 Lê Văn Duyệt, phường 1, q. Bình Thạnh, TPHCM
    • 235 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, q. Bình Thạnh, TPHCM
    • Vincom Lanmark 81, tầng L3, gian hàng L3-08,  208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/vascara/
  • Website : https://www.vascara.com/
  • Liên hệ : 1800 6909

2 Juno

Juno cũng là một thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang nổi tiếng của Việt Nam. Qua nhiều năm phát triển, Juno đã và đang là địa điểm mua sắm tin cậy của biết bao chị em phụ nữ trên toàn quốc. Với dòng sản phẩm giày dép, Juno có giày cao gót, giày xăng đan, boots, sneaker và giày búp bê. Có lẽ loại giày được yêu thích nhất là giày cao gót. Những mẫu giày của Juno không chỉ đem đến cho người đi những bước đi êm ái, thoải mái mà còn mang đến sự linh động phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, với sự tinh tế, mới lạ trong phong cách, kiểu dáng của mỗi loại giày, Juno còn giúp các bạn tự tin hơn với diện mạo của mình mỗi khi đi làm, đi chơi, dự tiệc hay đi học. Thêm nữa, giá thành cho mỗi sản phẩm của Juno cũng hợp lí, vừa với túi tiền của đa số chị em. Theo mình thấy, Juno có lẽ sẽ phù hợp hơn hết với các nàng công sở.

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Set túi xách và giày cao gót của Juno khiến phái đẹp mê ngay từ cái nhìn đầu tiên
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Sự tinh tế và sang trọng 
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Không gian cửa hàng hiện đại của Juno
  • Địa chỉ :
    • 246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, q. Bình Thạnh, TPHCM
    • 387 Nơ Trang Long, q. Bình Thạnh, TPHCM
    • 19 Phan Đăng Lưu, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/giayjuno
  • Website : https://juno.vn/
  • Liên hệ : 1800 1162

3 Vina giày

Vina giày là một thương hiệu giày dép đã có hành trình phát triển lên đến hơn 30 năm, gắn liền với danh hiệu " Hàng Việt Nam chất lượng cao". Không chỉ cung cấp cho thị trường nội địa mà còn phân phối tới nước ngoài. Nói như vậy, bạn cũng đã có thể đặt hoàn toàn niềm tin khi mua sắm giày tại Vina - Giày rồi phải không? Các sản phẩm mà Vina - Giày cung cấp tới khách hàng bao gồm : giày dép, sandal, ví, túi xách và thắt lưng. Riêng về giày nữ, Vina phân ra các dòng sản phẩm như : giày cao gót, giày đế xuồng, giày búp bê,  giày sneaker, giày boots, giày comfort, ...Đa phần các sản phẩm của Vina - Giày thường là giày da. Không chỉ vậy, những sản phẩm của Vina còn phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, từ người già đến người trẻ và giá thành cũng hợp lí, dao động trong khoảng từ 190.000 - 800.000 đồng.

Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Những đôi giày như vậy sẽ rất phù hợp với những cô nàng công sở
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Tinh tế và sang trọng trong mẫu giày của Vina
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Bên cạnh đó, Vina - Giày còn có những mẫu sneaker dành cho cô nàng với phong cách năng động
  • Địa chỉ : 61 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep/
  • Website : https://vinagiay.vn/
  • Liên hệ : 028 3510 3956

4 Cewra

Tiếp theo, mình sẽ gợi ý cho các bạn một thương hiệu giày cũng được đông đảo chị em yêu thích tại quận Bình Thạnh, đó là Cewra. Nếu bạn đang có mong muốn sắm được cho mình những đôi giày cao gót trẻ trung, thanh lịch thì không nên bỏ qua Cewra đâu nhé! Với giày cao gót, Cewra có nhiều thiết kế khác nhau để các bạn có thể chọn được sản phẩm mình ưng nhất. Trước khi đưa đến tay khách hàng, những sản phẩm của Cewra cũng phải trải qua những khâu sản xuất được giám sát chặt chẽ để đảm bảo mang đến những sản phẩm " Made in Vietnam " chất lượng, mang đến vẻ mềm mại, uyển chuyển trong từng bước đi. Đặc biệt với những mẫu giày của Cewra, bạn có thể mang trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và với cách phối đồ phù hợp là bạn đã có một outfit đầy ấn tượng rồi. Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Cewra cũng chú trọng đến giá thành của mỗi sản phẩm sao cho hợp lí, phải chăng với thu nhập của người Việt.

Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Giày cao gót của Cewra không bao giờ làm chị em phải thất vọng
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Một thiết kế khá sang trọng, thanh lịch đến từ Cewra
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Đặc biệt, những mẫu giày của Cewra còn cực kì " trendy " 
  • Địa chỉ : 243/26 Ngô Tất Tố, phường 22, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/cewra.com.vn/
  • Website : https://cewra.com/
  • Liên hệ : 0908 008 111

5 Bom

Bom chính là địa điểm phù hợp hơn hết với các bạn sinh viên, học sinh. Bom chuyên cung cấp giày và các phụ kiện thời trang nữ. Bom cũng có các dòng sản phẩm giày như : giày thể thao, giày cao gót, giày sandal, boot,...nhưng đa phần và cũng là lựa chọn của nhiều bạn là giày thể thao và giày cao gót. Những mẫu giày của Bom cũng rất dễ để cho các bạn phối đồ cũng như rất linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau : đi học, đi chơi, du lịch... đều phù hợp. Đặc biệt, giày cao gót của Bom không quá cao chỉ khoảng 3 phân rất tiện lợi cho việc đi lại. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, Bom cũng quan tâm tới giá thành sản phẩm sao cho phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ. Bởi vì khách hàng chính của Bom là các bạn trẻ. Với những đôi giày của Bom mình tin chắc các bạn sẽ tự tin với ngoại hình của mình hơn.

Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Giày cao gót quai nhún cho các cô nàng bánh bèo
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Một mẫu giày với kiểu dáng basic thích hợp với các bạn học sinh của Bom
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Giày Warrior cực chất của Bom
  • Địa chỉ : 9 Lê Quang Định, phường 14, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/giaybomcom/
  • Website : https://giaybom.com/
  • Liên hệ : 0971 777 758

6 Shu Store

Shu Store là một địa chỉ chuyên sỉ và lẻ giày dép VNXK và Quảng Châu. Đến với Shu Store bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắccũng như số size của các sản phẩm. Shu Store mang đến cho chị em đầy đủ các loại giày khác nhau từ giày búp bê điệu đà, giày cao gót sang trọng đến giày thể thao năng động, trẻ trung. Đặc biệt, những sản phẩm của Shu Store cực kì trendy và cũng rất dễ để cho các bạn phối đồ. Theo mình, những mẫu giày của Shu Store phù hợp nhất với chị em trong khoảng từ 20 - 40 tuổi. Shu Store không chỉ mang đến những đôi giày êm ái, thời thượng mà giá thành cũng rất hợp lí, dao động trong khoảng từ 150.000 - 500.000 đồng.

Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Mẫu giày búp bê khiến nhiều chị em si mê
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Một mẫu giày búp bê khác dễ thương hơn của Shu Store
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Đa phần các sản phẩm của Shu Store là giày cao gót và giày búp bê
  • Địa chỉ : 9/9 Võ Trường Toản, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/buongiaygiasitoanquoc/
  • Website : http://shugiay.com/
  • Liên hệ : 0932715586

7 ELLY

ELLY được biết đến là một chuỗi thương hiệu phụ kiện công sở cao cấp, bao gồm các dòng sản phẩm như : túi xách, ví, giày, dép, dây lưng,.... Riêng với giày, ELLY có các loại giày sau  : giày cao gót, giày sneaker, giày lười, ... và đa số đều được làm từ da thật chất lượng cao. Do đó giá thành sản phẩm cũng sẽ tương đương với chất lượng. ELLY đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của nhiều tín đồ công sở bởi những thiết kế độc đáo được kết hợp giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách Á Đông thanh lịch. Đến mua sắm tại ELLY bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, họ sẽ giúp bạn mix & match những phụ kiện với nhau như : giày và túi xách, kính,...Với những mẫu giày của ELLY, mình tin chị em sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết và có thể tự tin tỏa sáng trong mọi công việc, mọi khoảnh khắc và bất cứ lúc nào.

Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Mẫu giày cao gót da tổng hợp nhập khẩu cao cấp được phủ nhũ tuyến hết sức sang trọng
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Mẫu giày slip on cũng được làm bằng da của ELLY
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Sự kết hợp hoàn hảo giữa giày cao gót và túi xách sẽ làm nên một quý cô công sở
  • Địa chỉ : 263A Lê Quang DDingj, phường 17, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/
  • Website : https://elly.vn/
  • Liên hệ : 0906 636 000 / 0966 353 000

8 MWC

MWC chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm giày dép cho giới trẻ. MWC sẽ giúp bạn tạo nên những ấn tượng riêng nhờ các mẫu sản phẩm độc đáo, mới lạ và cực kì trendy. MWC có các loại giày như : giày thể thao, giày cao gót, giày sandal, giày búp bê và boots. Với từng loại sản phẩm khác nhau, MWC cũng có đủ các size, màu sắc để chị em có lựa chọn phù hợp nhất. Thêm nữa, giày của MWC còn phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, từ các bạn học sinh đến các nàng công sở và có thể mang trong nhiều hoàn cảnh khác nhau : đi chơi, đi học hay đi làm đều phù hợp. Về chất lượng, MWC cũng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những đôi giày thoải mái, sử dụng lâu bền. Về giá thành, tùy theo tùng loại giày mà giá thành cũng có sự dao động. Nhưng nhìn chung giá cả hợp lí cho mọi cô nàng. Bên cạnh đó MWC cũng có các phụ kiện khác bao gồm : balo, túi xách, vớ, đế lót,.... mà bạn có thể tham khảo để mua thêm.

Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Mẫu giày cao gót khiến các nàng si mê của MWC
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Giày sneaker thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp hơn hết với các bạn tuổi teen
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Một lựa chọn khác vói giày thể thao mà bạn có thể tham khảo.
  • Địa chỉ : 185 Bạch Đằng, phường 15, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/www.mwc.vn
  • Website : https://mwcstore.net/
  • Liên hệ : 1900 633349

9 Change Shop

Tiếp tục với danh sách mình sẽ giới thiệu cho bạn một shop tại phường 21, quận Bình Thạnh, đó là Change Shop. Đây là một địa điểm chuyên cung cấp các loại giày cho giới trẻ cả nam và nữ. Điểm khác biệt của Change Shop với những shop khác là Change Shop cung cấp thêm những mẫu giày đôi. Những mẫu giày của Change Shop cũng cực kì bắt trend nhé. Chỉ cần một vài bước phối đồ cơ bản cùng với những sản phẩm của MWC là bạn đã có được một outfit ấn tượng để đi làm, đi chơi rồi. 

Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Mẫu giày đang được rất nhiều chị em yêu thích
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Giày cao gót đế trong, dây mảnh tạo nên sự thanh lịch, dịu dàng cho các nàng
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Bên cạnh đó, Change Shop cũng có nhũng mẫu boot cực kì trẻ trung mà cũng không hề kém phần sang chảnh
  • Địa chỉ : 110 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/ChangeShoppingMall/
  • Website : http://changeshop.vn/
  • Liên hệ : 028 66 80 60 18

10 Bitis

Nếu trong tủ giày của bạn đã có sẵn những đôi giày cao gót,giày búp bê, thì một điều chắc chắn là nên có thêm những đôi giày thể thao vừa thuận tiện trong việc đi lại và cũng vừa để giữ ấm chân trong những ngày đông. Một địa điểm có thể giúp bạn có được những đôi giày chất lượng, bền bỉ với thời gian chính là Bitis. Bitis đã có rất nhiều các dòng sản phẩm giày khác nhau nhưng ấn tượng nhất với mình là Bitis's Hunter. Không chỉ dừng lại ở chất lượng, Bitis còn mang đến những mẫu giày cực kì độc đáo, phong phú, phù hợp với nhiều phong cách và cũng rấ dễ phối. Bitis có đủ các sản phẩm cho mọi lứa tuổi từ các bé gái đến các nàng công sở. Đặc biệt, với các bạn học sinh, sinh viên Bitis chắc hẳn là một địa điểm không thể bỏ qua.

Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Bitis cũng có các loại giày khá basic để cho chị em có thể dễ dàng phối đồ
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Bitis cũng có những chương trình ưu đại hấp dẫn cho khách hàng
Top 10 shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TPHCM
Chọn mua sắm tại Bitis chắc chắn bạn sẽ có những đôi giày êm ái và thoải mái nhất.
  • Địa chỉ : 1 Hồng Bàng, phường 1, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/bitisshoes
  • Website : https://bitis.com.vn/
  • Liên hệ : 028.3843 4354

Qua 10 cửa hàng mình đã gợi ý thì bạn đã chọn được địa điểm nào phù hợp với mình chưa? Đừng quên like và chia sẻ để nhiều bạn bè, người thân của bạn cũng có thể biết đến những địa điểm mua sắm thú vị này nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn