Trang chủ
Menu

Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 06-09-2022 | 5573 lượt xem

Tinh dầu thiên nhiên là một trong những liệu pháp làm đẹp được yêu thích nhất từ thời Ai Cập cổ đại. Không những tạo ra hương thơm tươi mát nhiều loại tinh dầu còn có tác dụng tích cực trong việc chăm sóc sắc đẹp và cải thiện sức khỏe. Vậy bạn đã biết nơi nào tại TP. HCM chuyên bán tinh dầu chất lượng cao? Bài viết hôm nay Sakura Fashion sẽ gửi đến bạn danh sách những shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất tại TP. HCM. Cùng tham khảo bạn nhé.

1 HAKU Farm

Là thương hiệu tinh dầu thiên nhiên đến từ Nhật Bản, Haku Farm là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ tại TP. HCM. Tất cả những sản phẩm tinh dầu của HAKU Farm đều được chiết xuất từ tự nhiên 100% như: Tinh dầu cam, tinh dầu tràm trà, tinh dầu oải hương, tinh dầu khuynh diệp,…Tất cả sản phẩm đều được tinh chế theo công thức đặc biệt giúp lưu giữ hương thơm nguyên chất nhất. Tuyệt đối không sử dụng tạp chất trong sản phẩm.  

Ngoài ra, mỗi sản phẩm tinh dầu của HAKU Farm đã được đăng ký ATVSTP với Cục nên đảm bảo uy tín hoàn hảo.  Đến với HAKU Farm bạn có thể sở hữu một chai tinh dầu 10ml có giá dao động từ 50–300 ngàn tùy loại tinh dầu.

Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Thương hiệu tinh dầu thiên nhiên đến từ Nhật Bản - Haku Farm
Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Tinh dầu bưởi Haku Farm - Hỗ trợ điều trị rụng tóc hữu hiệu và an toàn
  • Địa chỉ: 416/43 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TpHCM
  • Điện thoại: 0938.13.0938
  • Facebook: https://www.facebook.com/hakufarm/
  • Website: https://hakufarm.vn/

2 Tinh dầu thiên nhiên La Champa

Tinh dầu thiên nhiên La Champa là một trong những thương hiệu tinh dầu nổi tiếng nhất tại TP. HCM. Thương hiệu La Champa của Pháp là cái tên nổi bật nhất, những sản phẩm của La Champa rất đa dạng từ dầu nguyên chất, dầu nền đến dầu dùng cho massage, trị liệu, nâng cao tinh thần, …  

Với mức giá từ 85.000 – 300.000 đồng/chai, mỗi loại tinh dầu La Champa đều được chiết xuất 100% thiên nhiên, cam kết an toàn sức khỏe và hương thơm thuần túy nhất, không pha trộn tạp chất hóa học. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu từ Pháp và đóng gói tại Việt Nam nên có chất lượng cao và giá bán cạnh tranh.  

Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Tinh dầu thiên nhiên La Charm Pa
Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Thương hiệu tinh dầu nổi tiếng hàng đầu tại TP. HCM
  • Địa chỉ: 51/4 Phú Mỹ, phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Điện thoại: (08)7300 0110.
  • Website: http://tinhdauthiennhien.com/

3 Tinh dầu Haeva

Công Ty Tinh Dầu Haeva cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua tinh dầu thiên nhiên giá tốt và chất lượng cao tại TP. HCM. Các loại tinh dầu nổi bật của Haeva như là: Tinh dầu dâu, trà trắng, vỏ quế, gỗ hồng,…đều được chứng minh là xuất xứ 100% thiên nhiên. Mỗi chai tinh dầu 10 ml có giá dao động từ 100.000 – 1.000.000 đồng.  

Tinh dầu của Haeva thường được dùng để xông hương, massage, hỗ trợ điều trị một số bệnh, chăm sóc da, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cực tốt. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, đừng ngại ngần kết nối với HAEVA qua số hotline: 0975007722 bạn nhé.  

Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Công ty TNHH Quốc tế HA EVA đã có mặt trên thị trường Việt Nam gần 13 năm nay, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đưa Tinh Dầu Thiên Nhiên
Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Xua tan nhanh căng thẳng mệt mỏi, nhân đôi niềm vui, tập trung, làm việc và sinh hoạt hiệu quả.
  • Địa chỉ: 40 Hoa Sứ, Phường 2, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0975 00 77 22
  • Website: https://www.haeva.vn/

4 Oleo

Oleo là địa chỉ bán tinh dầu rất được lòng chị em phụ nữ Sài Thành bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, shop đã dần dần khẳng định được thương hiệu “Tinh Dầu OLEO” trong việc phân phối các sản phẩm tinh dầu tại Việt Nam.  

Với phương châm hoạt động “ Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” shop cung cấp các loại tinh dầu chiết xuất thiên nhiên bao gồm tinh dầu nhập khẩu và tinh dầu trong nước. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguyên liệu đến khâu đóng gói.  

Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
OLEO  chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. 
Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Tinh dầu thiên nhiên trong nước: Tinh dầu hoa bưởi, bạc hà, quế, cam ngọt…
  • Địa chỉ: 117 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0912.997.088 – 0982.808.864
  • Website:http://tinhdautunhien.net/

5 Life Shop

Lifeshop cũng là thương hiệu chuyên kinh doanh tinh dầu uy tín hàng đầu tại TP. HCM với đầy đủ giấy phép phân phối và chứng nhận an toàn cho các loại tinh dầu. Tất cả các sản phẩm tinh dầu đều có tinh chất 100% thành phần từ thiên nhiên, chiết xuất trực tiếp từ các loại thực vật đặc biệt có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh và chăm sóc sắc đẹp. Một số loại tinh dầu nổi bật của Lifeshop như: Tinh dầu trị liệu, tinh dầu thư giãn, tinh dầu làm đẹp,…được kiểm định và thử nghiệm chặt chẽ, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.  

Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Đây là một thương hiệu có uy tín với đầy đủ giấy phép kinh doanh cùng nhiều giấy phép khác cho các sản phẩm tinh dầu nguyên chất
Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Tinh dầu thiên nhiên đựng trong chai thiết kế đẹp mắt chất lượng hoàn hảo
  • Địa chỉ: 41A Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 221 45 622
  • Website: http://lifeshop.vn/

6 Idangcap.vn

Idangcap.vn cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ mua tinh dầu tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Ngoài cung cấp tinh dầu bán lẻ cho việc làm đẹp, IDANGCAP còn phân phối tinh dầu xông hơi cho các spa và khách sạn, resort 5 sao trên toàn quốc. Với phương châm: ”Tinh dầu thật – Giá trị thật – Cuộc sống thật”, Idangcap.vn luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho các tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm tinh dầu khá đa dạng được chiết suất từ những nguyên liệu thiên nhiên gần gũi, như là: Trà xanh, gỗ thông, tràm trà, cam sành, bạc hà hay quế, bưởi, sả,…cam kết 100% thiên nhiên.  

Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
idangcap.vn chuyên kinh doanh tinh dầu thiên nhiêu cao cấp
Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Ở Việt Nam muốn trải nghiệm tinh dầu đàn hương xịn bạn hãy đến ngay idangcap vietnam nhé.
  • Địa chỉ: 319 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại:  098 164 9817 – 093 565 0318
  • Website: https://idangcap.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TinhDauNguyenChatNhapKhau

7 Aroma Organic

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Aroma Organic là một trong những shop chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu nguyên chất sỉ tốt nhất tại TP. HCM được nhiều chị em lựa chọn. Các loại tinh dầu thiên nhiên nổi bật tại Aroma như là: Tinh dầu bạc hà, tinh dầu bưởi, tinh dầu tràm, tinh dầu trà xanh, hoa hồng,…có giá từ 155.000 – 500.000 đồng/lít. Tinh dầu Aroma Organic được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước hoặc làm lạnh, đảm bảo 100% thiên nhiên không pha trộn tạp chất. Đây là nơi phân phối sỉ các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên từ số lượng nhỏ đến lớn, có những chính sách ưu đãi dành cho khách sỉ tùy theo giá trị đơn đặt hàng. Nếu bạn có hứng thú với việc kinh doanh tinh dầu có thể liên hệ với shop nhé.  

Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Aroma Organic một trong những thương hiệu tinh dầu thiên nhiên tốt nhất TP HCM
Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Cung cấp sỉ và lẻ tinh dầu thiên nhiên cao cấp
  • Địa chỉ: Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Điện thoại: 0886. 498. 498.
  • Website: http://aroma-organic.com

8 Cửa hàng tinh dầu Livia

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Cửa hàng tinh dầu Livia chuyên kinh doanh các loại tinh dầu thiên nhiên đa dạng được trưng bày bắt mắt trên kệ như: Tinh dầu hoa anh đào, tinh dầu thảo mộc, tinh dầu đàn hương, oải hương,… Đặc biệt, tất cả tinh dầu tại cửa hàng 100% có nguồn gốc từ Anh Quốc, sản phẩm đạt chất lượng cao, không chất độc hại, mang lại lợi ích cho sức khỏe cho người dùng khi sử dụng. Ngay từ khi bước chân vào cửa hàng bạn có thể cảm nhận hương thơm trong mát của các loại tinh dầu. Mức giá tinh dầu Livia dao động từ 100.000 đồng/10 ml tùy từng loại.  

Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Những sản phẩm có nhãn hiệu bắt mắt đang được bày bán trên kệ của cửa hàng như: tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu đàn hương,...
Top 8 shop bán tinh dầu chất lượng tốt nhất TP. HCM
Cửa hàng tinh dầu Livia
  • Địa chỉ: 163/25/44 Tô Hiến Thành, P.13 Q.10. TP.HCM
  • Điện thoại: 0932 607 845 – 0969 035 310
  • Website: http://tinhdaulivia.com/
  • Fanpage: fb.com/tinhdaulivia

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu những địa chỉ bán tinh dầu tốt nhất tại TP. HCM rồi. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn. Hẹn gặp lại vào các bài viết tiếp theo trên Sakura Fashion bạn nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn