Trang chủ
Menu

Top 16 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 18-08-2022 | 20947 lượt xem

Gấu bông luôn là món quà tặng đáng yêu được nhiều người yêu thích cho dù là trẻ em hay người lớn. Thế giới gấu bông rất muôn hình muôn vẻ mang đến nhiều lựa chọn cho người mua. Trong bài viết này Sakura Fashion sẽ gửi đến bạn danh sách những shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng. Cùng tham khảo và check-in bạn nhé.

1 gaubongdanang.net

Nếu muốn tìm những em gấu bông size lớn với mức giá hạt dẻ thì không thể bỏ qua địa chỉ Shop gaubongdanang.net. Shop có hai bộ sưu tập gấu bông bao gồm: Gấu bông Hot (tập hợp những mẫu gấu bông mới nhất size mini và size từ 1-1,5 m) và gấu bông Teddy size từ 1-2 m. Shop chuyên bán gấu bông sỉ và lẻ và nhận ship hàng kèm lời chúc theo yêu cầu khách hàng. Chất lượng gấu bông ở đây được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ an toàn, mẫu mã đáng yêu. Ngoài ra mức giá hợp lý cũng là ưu điểm nổi bật khi mua gấu bông tại shop.

Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Shop gaubongdanang.net chuyên bán các loại gấu bông từ Teddy loại lớn giá rẻ
Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Shop có rất nhiều loại gấu bông lạ và đẹp mắt
  • Địa chỉ: 50/36 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/GaubongDanang.net/

2 Shop quà tặng Đà Nẵng - Thỏ Store

Bạn băn khoăn không biết đâu là nơi cung cấp thú bông chất lượng và giá tốt tại Đà Nẵng? Sakura sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán thú bông ngộ nghĩnh đang được nhiều bạn trẻ yêu thích - Đó là shop Thỏ Store. Tại shop bạn dễ dàng tìm thấy những phụ kiện thời trang nổi bật phù hợp với chính mình, đặc biệt là bộ sưu tập gấu nhồi bông xinh xắn dành cho các buổi lễ tốt nghiệp, quà sinh nhật hay ngày kỉ niệm nào đó. Với mẫu mã đa dạng và được tuyển chọn tỉ mỉ, từng con thú bông của Thỏ đều hết sức đáng yêu, không chỉ bắt mắt mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe. Chắc chắn những món quà này sẽ làm hài lòng các bạn nữ.

Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Shop quà tặng Đà Nẵng
Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
bạn sẽ thực sự cảm thấy choáng ngợp bởi quá nhiều quà tặng độc, sáng tạo đầy sự thú vị cho bạn lựa chọn, trong đó có thú bông ngộ nghĩnh
  • Địa chỉ: Số 107, Lý Nhân Tông, Đà Nẵng
  • Website: http://thostore.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopquatangdanang.thostore/

3 Ngố's House

Ngố's House là cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm gấu bông, quà lưu niệm, với nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Ngố's House sẽ là sự lựa chọn hợp lý với mỗi khách hàng. Hơn nữa, nơi đây cũng luôn cập nhật những mẫu gấu bông hot nhất trên thị trường, tất cả mẫu mã mới nhất như Minions, among us,... đều có thể tìm thấy tại Ngố's House. 

Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi thiên đường gấu bông tại đây, cửa hàng bày trí từng góc rất đẹp mắt, không gian rộng rãi, được tô điểm bởi những chú gấu đẹp mắt. Ngố's House luôn bày bán những nhân vật hoạt hình đang hot hiện nay như minions, panda, pikachu, doraemon,... Đặc biệt, chất liệu của những sản phẩm tại đây đều được làm từ những loại bông không gây độc hại cho trẻ, được may tỉ mỉ, không chỉ thừa, nếu có lỗi như rách chỉ thì có thể đến cửa hàng đổi trả trong 3 ngày. 

Mặt khác, Ngố's House còn sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tới các bậc cha mẹ hoặc các em nhỏ những chú gấu bông đẹp nhất tại shop. Ngố's House tự tin sẽ là địa chỉ bày bán gấu bông đẹp và sẽ thu hút nhiều hộ gia đình đến mua bởi giá thành rẻ cùng dịch vụ chất lượng số 1 tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang phân vân không biết mua tặng các bé gấu bông ở đâu thì Sakurafashion tin chắc rằng Ngố's House sẽ là địa chỉ không làm các bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40 Tôn Thất Tùng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0898 217 719
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngohousedn
Ngố
Mèo mặc đồ panda siêu dễ thương tại Ngố's House
Ngố
Ngố's House - Thiên đường gấu bông dành cho trẻ

4 Shop Gấu Bông Hùng Ly

Nếu nhắc tới shop bán gấu bông đẹp tại Đà Nẵng mà không nhắc tới Shop Hùng Ly thì quả là một sự thiếu sót. Bởi nơi đây chuyên bày bán những mẫu gấu bông đẹp, dễ thương mà giá cả lại cực kì hạt dẻ. Nếu bạn đang muốn lấy lòng bạn gái hay những bậc cha mẹ đang tìm một địa chỉ bán gấu bông để tặng cho các bé thì Shop Hùng Ly chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Shop Gấu Bông Hùng Ly được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những sản phẩm tại đây rất đa dạng, nhiều mẫu mã cho cả nam và nữ, từ trẻ em đến người lớn. Tất cả gấu bông tại Hùng Ly đều được làm từ những chất liệu cao cấp như lông vũ cùng với họa tiết vải phong phú mang lại cảm giác êm ái cho khách hàng, ngoài ra còn được may rất tỉ mỉ, từng đường nét được chú trọng, không có chỉ thừa. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Shop Gấu Bông Hùng Ly đều được kiểm tra kỹ lưỡng các khâu sản xuất và kiểm tra lại một lần trước khi bày bán tại cửa hàng. 

Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn sản phẩm tại Hùng Ly bởi:

  • Mẫu mã đa dạng và chất vải có sự khác biệt so với các shop bán gấu bông khác tại Đà Nẵng.
  • Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng Việt Nam Xuất Khẩu, được làm từ những chất liệu cao cấp nhất.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi trong những dịp lễ.
  • Cam kết đổi trả 1 đổi 1 nếu như có lỗi từ nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 438 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 693 445
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaubongHungLy/
Shop Gấu Bông Hùng Ly
Những chú gấu bông tại shop đều là hàng xuất khẩu
Shop Gấu Bông Hùng Ly
Những chú lạc đà Alpaca cực hot hiện nay

5 Gấu Bông Lulu

Các bậc cha mẹ đang muốn mua quà sinh nhật tặng con nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào? Vậy thì hãy ghé ngay Gấu Bông Lulu, tại đây chuyên bày bán những mặt hàng thú nhồi bông chất lượng với giá thành hạt dẻ. Chắc chắn sau khi mua những chú gấu bông cực dễ thương tại Lulu, Sakurafashion tin rằng các bé nhà bạn sẽ rất thích thú và yêu thích món quà này.

Gấu Bông Lulu cung cấp đa dạng, các loại gấu bông như gấu bông to, gấu bông nhỏ, gấu bông hoạt hình, gấu bông tốt nghiệp, gấu bông kèm chăn,... đáp ứng được đầy đủ nhu cầu, cũng như sở thích của khách hàng. Khi mua sản phẩm tại Lulu, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi shop luôn nhập những mặt hàng có chất liệu tốt, đường may tỉ mỉ, rõ ràng, từng chi tiết được xem xét kỹ lưỡng mới bày bán trên thị trường.

Ngoài ra, nếu khách hàng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì đã có những bạn nhân viên hỗ trợ nhiệt tình 24/7. Tuy chất lượng như vậy nhưng giá thành mỗi sản phẩm tại Lulu rất phải chăng, tùy thuộc vào kích thước, chỉ dao động từ 50.000 VNĐ. Hơn nữa, khi mua gấu bông tại cửa hàng, bạn còn có phiếu bảo hành dài hạn, có thể đổi trong thời hạn 3 ngày nếu như sản phẩm có hỏng hóc như đứt chỉ,... Có thể nói, gấu bông là món quà cực kỳ ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè, người thân. Vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay Gấu Bông Lulu để "tậu" ngay những chú gấu bông cực xinh xắn, đáng yêu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41 Phạm Hồng Thái, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0774 283 825
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaubongdananglulushop/
Gấu Bông Lulu
Những chú mèo mặc nhiều bộ đồ cực dễ thương tại Lulu Shop
Gấu Bông Lulu
Gấu Bông Lulu

6 Totoro Việt Nam

Totoro Việt Nam là một trong những cửa hàng bán thú nhồi bông đẹp và chất lượng tại Đà Nẵng. Với mong muốn có thể mang tới những sản phẩm không những đẹp mà chất lượng, Totoro Việt Nam đã ra đời nhằm có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng. Trong suốt nhiều năm qua, cửa hàng đã không ngừng phát triển dịch vụ và cập nhật nhiều mặt hàng hot nhất trên thị trường. 

Gấu bông của Totoro Việt Nam luôn là những mẫu sản phẩm đáp ứng ba tiêu chí "Đẹp, Uy tín, Chất Lượng", đem đến sự hài lòng cho mỗi quý khách hàng. Với chất liệu cao cấp cùng những đường may tỉ mỉ, sản phẩm tại Tototro đang dành được sự quan tâm của nhiều trẻ nhỏ và các bậc cha mẹ. Tất cả thú nhồi bông tại cửa hàng đều được đảm bảo chắc chắn, bền chặt theo thời gian mà không bị sờn bông, bạc màu hay hỏng khóa. Hơn nữa, sản phẩm cũng dễ giặt sạch vì Totoro lựa chọn chất liệu vỏ không thấm nước mà lại còn an toàn, không gây hại đến sức khỏe của bé. 

Mặt khác, Totoro Việt Nam còn quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng tìm và mua được sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu nhất. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành, 1 đổi 1 rõ ràng, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc. Có thể nói, Totoro Việt Nam là địa chỉ bán gấu bông xứng đáng dành cho những ai đang muốn tìm những sản phẩm làm quà tặng đẹp mà chất lượng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 123A Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0822 471 988
  • Facebook: https://www.facebook.com/totorovietnam
  • Website: https://totoro.vn/
Totoro Việt Nam
Những chú lạc đà là món quà cực dễ thương dành tặng các bé
Totoro Việt Nam
Những chú Among Us cực dễ thương và nhiều màu

7 Nhà Gấu

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua những chú gấu bông đẹp, xinh xắn để tặng cho bạn bè, người thân trong dịp sinh nhật sắp tới vì hiện nay có quá nhiều cửa hàng bán thú nhồi bông không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng? Vậy thì đừng lo, đã có Nhà Gấu sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Nơi đây chuyên cung cấp những mặt hàng gấu bông cao cấp, luôn cập nhật theo xu hướng hiện nay cùng giá thành hợp lý nhất.

Nhà Gấu hiện nay có hơn 500 sản phẩm từ size nhỏ đến size lớn, mẫu mã đa dạng, từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Minions, Doraemon, Pikachu,... đến các con vật siêu dễ thương, đáng yêu cho các bé tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, các loại thú nhồi bông của Nhà Gấu đa số đều được nhập theo phong cách Nhật Bản, Thái Lan nên cửa hàng cam kết sản phẩm luôn có chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng nhất, chỉ dao động từ 150.000 VNĐ. Không những cung cấp các mặt hàng thú nhồi bông mà Nhà Gấu còn có đầy đủ dịch vụ khác như gói quà giá rẻ, giặt gấu cho lần mua đầu tiên tại shop, tặng thiệp miễn phí.

Lí giải vì sao nên lựa chọn Nhà Gấu là địa chỉ uy tín để mua gấu bông:

  • Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã đẹp và chất lượng.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7.
  • Bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm.
  • Giá thành rẻ, phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Giảm giá lên tới 50% cho lần mua hàng đầu tiên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: K5/4 Nguyễn Nghiêm, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 215 951 - 0906 460 177
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaubongdanangNG/
Nhà Gấu
Nhà Gấu - Cửa hàng bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Nhà Gấu
Những chú Panda vừa mềm, vừa xinh tại Nhà Gấu

8 Miniso Việt Nam

Miniso Việt Nam được biết đến là một siêu thị thu nhỏ với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và độc đáo, trong đó nổi bật nhất là những chú gấu bông vô cùng dễ thương. Được thành lập từ rất lâu, Miniso Việt Nam tự tin rằng sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí "Đẹp - Chất Lượng - Giá Rẻ".

Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ bất ngờ bởi hàng ngàn sản phẩm gấu bông tại đây đều vô cùng đáng yêu và dễ thương, chắc chắn, các bé sẽ muốn mang hết những thú nhồi bông về nhà. Ngoài ra, các mặt hàng gấu bông tại đây luôn được cập nhật theo xu hướng hiện nay với phiên bản đáng yêu nhất của các nhân vật hoạt hình, động vật. Các bậc cha mẹ khi mua sắm ở Miniso hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm gấu bông cao cấp tại đây đều được chọn lựa kỹ càng trước khi bày bán trên thị trường. Miniso Việt Nam cam kết sảm phẩm gấu bông đều có chất lượng tốt nhất, với 100% bông loại xịn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, không bị bẹp hay mất dáng của thú nhồi bông.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Miniso sẽ sẵn sàng tư vấn tới bạn những chú gấu bông đang hot hiện nay nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, Miniso Việt Nam còn có nhiều chương trình ưu đãi trong những ngày đặc biệt như 1/6,... Đến với Miniso Việt Nam, Sakurafashion tin rằng bạn sẽ chọn được những chú gấu bông ưng ý nhất cho mình cũng như làm món quà xinh xắn dành tặng cho bạn bè, người thân nữa đó nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2 Lotte Mart Đà Nẵng, 06 Nại Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0915 761 138 - 0812 771 138
  • Facebook: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn
  • Website: https://minisovietnam.com.vn/
Miniso Việt Nam
Chú chim cánh cụt thú nhồi bông xinh xắn, đáng yêu tại Miniso
Miniso Việt Nam
Không gian bày trí sản phẩm gọn gàng, từng khu vực thu hút khách hàng

9 Gấu Shop - Gấu Bông Đà Nẵng

Địa chỉ mua gấu bông vừa đẹp vừa chất lượng tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Gấu Shop - Gấu Bông Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng yêu mến và dành sự quan tâm đặc biệt. Nơi đây thường xuyên cập nhật những mẫu gấu bông mới nhất, phù hợp với xu hướng hiện nay để có thể đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Đến với Gấu Shop, bạn sẽ như được lạc vào thế giới gấu bông cực kì dễ thương và đáng yêu. Các mặt hàng tại đây vô cùng đa dạng, từ những chú thỏ Cony và gấu Brown, sói Neukgun và thỏ Hayang trong phim "Hậu Duệ Mặt Trời" hay những nhân vật hoạt hình như Doraemon, Pikachu,... ngoài ra, Gấu Shop cũng cung cấp gấu bông mừng lễ tốt nghiệp. Bên cạnh đó, Gấu Shop không chỉ bày bán thú nhồi bông để ôm mà còn cung cấp cả đồ tựa lưng đến gối tựa cổ, tất cả mọi thứ đều có tại cửa hàng. Gấu Shop cũng cam kết sản phẩm tại cửa hàng được làm từ bông nhập khẩu 100%, đảm bảo không xẹp, không bị lún và bảo hành vĩnh viễn.

Mặt khác, Gấu Shop cũng thường xuyên cập nhật những chương trình giảm giá lên tới 50%, giúp khách hàng có thể rinh các bé gấu bông với mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, cửa hàng còn có một góc sống ảo thu hút các bạn trẻ có thể check-in khi mua một sản phẩm tại Gấu Shop. Nếu bạn vẫn chưa biết mua gấu bông ở địa chỉ nào thì hãy ghé ngay Gấu Shop để tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại thế giới thú nhồi bông này nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 288 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0926 082 681
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaubonggaushop/
Gấu Shop - Gấu Bông Đà Nẵng
Gấu bông dành cho lễ tốt nghiệp
Gấu Shop - Gấu Bông Đà Nẵng
Gấu Shop - Gấu Bông Đà Nẵng

10 Gấu Bông Đà Nẵng

Gấu bông Đà Nẵng là một trong những cửa hàng bán gấu bông được thành lập sớm nhất tại Đà Nẵng. Sau nhiều năm ra đời và phát triển, hiện nay, Gấu Bông Đà Nẵng đã trở thành một địa chỉ mua gấu bông, quà tặng, quà lưu niệm không thể thiếu đối với các khách hàng nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt địa chỉ bán gấu bông này còn có cả dịch vụ gói quà và có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Thú nhồi bông của Gấu bông Đà Nẵng đều là những mặt hàng có nhiều kích cỡ khác nhau, từ size nhỏ, vừa đến size lớn, phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu tặng bạn bè, người thân hay làm quà tốt nghiệp,... Những chú gấu bông xinh xắn tại shop đều có chất liệu nhung mịn, cùng bông nhồi với độ đàn hồi cực tố, không ảnh hưởng, kích ứng cho da, an toàn và vô cùng lành lính. Với nhiều sản phẩm có hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng cũng người được tặng cảm giác hạnh phúc khi được trao một món quà ý nghĩa như vậy. 

Ngoài ra, giá cả của từng chú gấu bông tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với chất lượng, điều này luôn là tiêu chí đi đầu của Gấu Bông Đà Nẵng. Có thể nói, Shop Gấu Bông Đà Nẵng là nơi mà khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy dành ngay niềm vui bất ngờ cho bạn bè và người thân khi mua những chú gấu bông cực dễ thương tại cửa hàng nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 43/5 Nguyễn Như Hạnh, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 453 013
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gaubongdanangonline/
Gấu Bông Đà Nẵng
Gấu bông cún mix cá mập cực dễ thương
Gấu Bông Đà Nẵng
Hàng trăm mẫu gấu bông xinh xắn tại Gấu Bông Đà Nẵng

11 Thế Giới Gấu Bông

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Địa điểm đầu tiên Sakura muốn gửi đến bạn là shop Thế Giới Gấu Bông tại Đà Nẵng với đa dạng các loại gấu bông được nhập ngoại về và gia công tại Việt Nam. Các loại gấu bông mới được may thủ công sắc sảo, mẫu mã đa dạng và an toàn cho người chơi.  Chất liệu bông trắng 100%  hảo hạng, đều được duyệt qua kiểm định. Không gian rộng lớn ở đây như một mê cung gấu bông chắc chắn bạn sẽ bất ngờ. Đặc biệt, những con gấu bông Teddy đủ kích cỡ luôn là món quà yêu thích của các bạn trẻ khi ghé thăm shop. Ngoài ra, Thế Giới Gấu Bông còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như: ship gấu bằng ô tô đối với khu vực nội thành, thay lời muốn nói,... với mức giá hợp lý và chế độ bảo hành tận tâm.

Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Thế giới gấu bông là địa chỉ bán gấu bông tại Đà Nẵng với đa dạng các loại gấu bông nhập ngoại và gia công tại Việt Nam
Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Gấu bông Teddy là món quà tặng đẹp, ý nghĩa dành cho mọi lứa tuổi
  • Địa chỉ: Số 05, Thạch Lam, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thegioigaubongdanang/

12 Shop Ilahui Đà Nẵng

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Tọa lạc ngay tuyến đường đắc địa thuộc trung tâm Đà Nẵng, Shop llahui luôn được nhiều bạn trẻ ghé thăm khi muốn mua gấu bông làm quà tặng. Ilahui là chuỗi cửa hàng tiện lợi, phụ kiện thời trang mang phong cách Hàn Quốc. Không gian bài trí đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần bắt mắt với tông màu chủ đạo là xanh – trắng. Với phương châm "Hàng đẹp, độc - Chất lượng miễn chê - Giá hạt dẻ", bộ sưu tập gấu bông IIlahui luôn thu hút rất nhiều tín đồ mê thú nhồi bông. Cho dù chỉ cầm trong tay 100.000 đồng bạn vẫn tha hồ lựa mỏi tay. Nếu muốn mua gấu bông nhỏ xinh hay kích cỡ "khủng" thì llahui Đà Nẵng đều đáp ứng 100%.

Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Ilahui là chuỗi cửa hàng tiện lợi, phụ kiện thời trang mang phong cách Hàn Quốc
Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Gấu bông ở đây có hình dáng vui mắt và sáng tạo
  • Địa chỉ: 125 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Website: http://ilahui.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Product-Service/Ilahui-%C4%90a%CC%80-N%C4%83%CC%83ng-886262174847724/

13 Shop Gấu Bông Đà Nẵng - Sỉ và lẻ

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Shop Gấu Bông Đà Nẵng - Sỉ và Lẻ cũng là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn săn những con thú bông ngộ nghĩnh làm quà tặng bạn bè, người thân. Mỗi con thú bông tại shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ đáp ứng yêu cầu chất lượng, mẫu mã và quan trọng hơn hết là an toàn sức khỏe của người sử dụng. Từng chi tiết nhỏ từ vải lông, bông gòn đến phụ kiện kèm theo như: Mắt gấu, áo, mũ, nơ gấu,..đều được nhân viên của shop kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán cho khách hàng. Với đường may và thêu sắc sảo, chỉ cần nhìn vào là biết ngay chất lượng như thế nào. SHOP cam kết đảm bảo hàng cao cấp 100% nhồi gòn, căng tròn. Hơn thế nữa, mẫu mã mới được cập  nhật liên tục đảm bảo làm bạn chọn mỏi tay luôn. 

Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Shop gấu bông Đà Nẵng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại gấu bông, thú nhồi bông chất lượng cao
Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
SHOP đã chụp hình gấu cùng với người để Khách chọn mua có nhiều sự lựa chọn phù hợp tuỳ theo sở thích và đối tượng tặng quà
  • Địa chỉ:  Số 81/15, Phạm Như Xương, Nam Liên Chiếu, Đà Nẵng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaubongdanang/

14 Shop Hoa Gấu Bông

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Gấu bông trang trí cùng hoa là một trong những phụ kiện đáng yêu thường gặp trong các dịp cưới hỏi, sinh nhật và sự kiện. Tại Đà Nẵng bạn có thể mua bộ đôi gấu bông và hoa trang trí tại Shop Hoa Gấu Bông. Từ khi thành lập năm 2011 đến nay, shop luôn đa dạng mẫu mã xinh xắn đã và đang trở thành địa chỉ lý tưởng để các bạn trẻ lựa chọn những món quà ý nghĩa. Thế mạnh của shop là  sử dụng những bông hoa xốp mềm và màu sắc rực rỡ, mãi mãi không tàn kết hợp những chú gấu Teddy đáng yêu được chọn lựa một cách kĩ càng. Chính sự sáng tạo và tinh tế đã tạo nên những món quà thú bông ý nghĩa giúp bạn trao gửi tình yêu đến bạn bè và người thân.

Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Shop Hoa Gấu Bông chuyên phụ kiện trang trí cho đám cưới, sinh nhật,...
Top 10 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Gấu bông độc đáo để trang trí xe cưới
  • Địa chỉ: 52, Mân Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoagaubongdannangshop/

15 Gấu bông giá rẻ Đà Nẵng

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu muốn mua gấu bông vừa đẹp vừa uy tín tại Đà Nẵng thì nhất định phải điểm danh địa chỉ Gấu Bông Giá Rẻ. Gấu bông được nhồi 100% bằng Bông Hàn Quốc trắng tinh khôi với  đàn hồi cao  nên Gấu rất căng bông, êm & an toàn cho sức khỏe. Shop cung cấp những loại gấu bông Giá Rẻ bán sỉ nên mức giá hữu nghị, có thể gọi là tốt nhất thị trường dành cho dòng gấu bông Teddy size từ 1-2 m. Bạn có thể tham khảo hình gấu bông trên fanpage vì shop cam kết hình thật 100%. Nếu trong quá trình sử dụng phát hiện gấu bông bị lỗi, kém chất lượng hoặc không giống hình chụp shop sẵn sàng hoàn tiền. Đặc biệt gấu bông được bảo hành được chỉ may "vĩnh viễn" nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Top 8 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng cập nhật những mẫu gấu bông mới nhất thị trường
Top 8 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Shop có đủ nhân vật gấu bông ngộ nghĩnh dành cho bạn
  • Địa chỉ: 02, Châu Thị Vĩnh tế, Mỹ An, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaubonggiare1/

16 Gấu Bông Teddy Đà Nẵng

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

"Gấu bông siêu mềm - ôm siêu đã" là phương châm hoạt động của Gấu Bông Teddy Đà Nẵng. Nơi đây quả là địa chỉ ruột không thể bỏ qua nếu bạn là tín đồ mê gấu Teddy chính hiệu. Shop cung cấp các size gấu Teddy từ 1-2 m với chất lông xoắn hoa hồng cao cấp, khuôn mặt cười đáng yêu. Nếu nhận hàng mà phát hiện gấu không đẹp như hình thì shop không nhận tiền và sẵn sàng đổi trả 1 đổi 1. Shop luôn đảm bảo giao gấu đúng kích thước nhất, gấu béo ú mập mạp, mặt tròn trịa đáng yêu nhất cho các bạn. Đặc biệt, shop thường có chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, chỉ từ 399.000 đồng bạn có thể ôm ngay em gấu Teddy size 1 m rồi đấy. Hãy nhanh tay cập nhật fapage của shop nhé.

Top 8 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Gấu bông Teddy Đà Nẵng
Top 8 shop bán gấu bông đẹp nhất Đà Nẵng
Địa chỉ ruột dành cho các tín đồ mê teddy bears
  • Địa chỉ: Số 524, Lê Văn Hiến, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaubongteddydn/

Vậy là chúng ta vừa điểm danh những địa chỉ bán gấu bông đẹp nhất tại Đà Nẵng. Chúc các bạn tìm được quà tặng gấu bông ưng ý ở những cửa hàng trên để tặng cho bạn bè và người thân nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn