Trang chủ
Menu

Top 12 shop bán áo len nam đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồng | Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 28-11-2023 | 2043 lượt xem

Áo len chắc hẳn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nam vào mùa thu đông đúng không nào? Một chiếc áo len vừa có thể giữ ấm cho cơ thể, vừa tạo nên được phong cách thời trang riêng biệt cho phái nam. Nhưng giữa vô vàn những shop bán áo len nam tại thành phố Đà Nẵng đâu mới là địa chỉ chất lượng để bạn đặt chân đến? Nếu bạn vẫn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Sakurafashion khám phá ngay danh sách các shop áo len nam đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng dưới đây!

1 Mr Simple Style

Mr Simple Style được thành lập vào năm 2014, là một chuỗi cửa hàng thời trang có tiếng trên khắp cả nước nói chung và ở Đà Nẵng nói riêng. Đúng với cái tên của mình - Mr Simple Style hướng đến phong cách tối giản, thoải mái nhưng không kém phần hiện đại và nam tính. Các sản phẩm có mặt tại cửa hàng phù hợp với nhiều lứa tuổi, có tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt.

Bộ sưu tập “ĐÔNG” gần đây của Mr Simple Style thiên về phong cách mang tính thường nhật, gần gũi với đời sống hằng ngày của phái nam. Nổi bật trong bộ sưu tập là những chiếc áo len thiết kế độc nhất của nhà Mr Simple Style. Với chất liệu là nỉ len cao cấp, áo len tại Mr Simple Style đủ để ủ ấm bạn qua mùa đông giá rét này. Những chiếc áo len với họa tiết đơn giản cùng với tông màu trầm ấm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Mr Simple Style. 

Về mức giá, áo len tại shop thường trong phân khúc giá từ 1.000.000đ - 2.000.000đ/ 1 sản phẩm; tùy vào chất liệu vải cũng như thiết kế mà áo len sẽ có giá khác nhau. Giá thành có hơi cao nhưng về chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn hết sức hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 247 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 918 749 - 0287 1079 997 
  • Website: https://mrsimple.vn/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/mrsimplestyle/
Mr Simple Style
Áo len dệt kim dày dặn giữ ấm cơ thể 
Mr Simple Style
Gam màu beige là gam màu chủ đạo của Mr Simple Style

2 160Store

160Store là 1 chuỗi cửa hàng chuyên thời trang nam với hơn 10 chi nhánh trên khắp cả nước, góp mặt trong đó cũng có Đà Nẵng. Với xu hướng thời trang hiện đại, luôn đi đầu cập nhật những mẫu mã hot trend nhất trong và ngoài nước một cách nhanh chóng. Mục tiêu mà 160Store hướng đến đó chính là mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm.

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại cửa hàng mỗi dịp se lạnh khi đông về đó chính là áo len. 160Store đặc biệt sở hữu những chiếc áo len đa dạng về kiểu dáng và họa tiết giúp người mặc dễ dàng thỏa sức sáng tạo trong việc phối đồ theo phong cách của chính mình. Có mặt tại cửa hàng là nhiều loại áo len với nhiều kiểu dáng: áo len chui đầu, áo len cổ polo, cardigan khoác ngoài,... 

Một điều mà 160Store quan tâm nhất chính là chất lượng về các sản phẩm của mình. Đa số áo len tại shop đều được chọn may từ chất liệu len lông cừu với độ giữ nhiệt tốt, độ tĩnh điện thấp, mềm mịn cho da đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, với những đường may chắc chắn khó bị bục chỉ để bạn dễ dàng sử dụng máy giặt để giặt đồ.

Áo len tại 160Store thường có giá từ 400.000đ và trong khoảng tầm giá đó là bạn đã nhanh chóng rinh được những mẫu len đẹp nhất tại cửa hàng rồi đấy. Để sở hữu cho mình một chiếc áo len chất lượng mà giá cả lại còn phải chăng thì hãy ghé thử 160Store nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 144 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0287 1006 789
  • Website: https://www.160store.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/160store/
160Store
Áo len cổ chui với nhiều màu sắc lựa chọn 
160Store
Cận chất vải len của 160Store

3 Jan Store

Jan Store là một cửa hàng thời trang VNXK chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho nam giới. Jan Store sở hữu tất cả 8 chi nhánh trên khắp cả nước nói chung, chi nhánh tại Hải Châu- Đà Nẵng cũng là một điểm đến được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Jan Store luôn hướng đến phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với các bạn nam tuổi teen với nhiều phong cách mới lạ.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm lúc chuyển mùa, Jan Store đã và đang cho lên những sản phẩm thu đông với nhiều phong cách khác nhau trong đó có cả áo len. Jan Store mang đến cho khách hàng những thiết kế áo len trendy nhất mọi thời đại. Để phù hợp với tiết trời mùa đông, shop thường ưu tiên tông màu trầm hơn các tông màu khác: xám đen, nâu, xanh thẫm,... Lông dê Cashmere là chất liệu Jan Store ưu tiên lựa chọn để may áo nhằm mang lại cảm giác dễ chịu, ấp áp cho người mặc. Ngoài ra chất liệu này còn làm đứng form áo, gây được ấn tượng chú ý của đối phương.

Áo len Jan Store thường trong mức giá tầm trung, phù hợp với túi tiền nhiều người. Mỗi sản phẩm áo len tại cửa hàng có giá từ 200.000đ - 300.000đ. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân ghé cửa hàng để nhận thêm nhiều ưu đãi hơn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 311 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 023 6356 6116 
  • Website: https://janshop.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/janshop.vnxk
Jan Store
Thun len cổ lọ giữ nhiệt mùa đông
Jan Store
Ba tông màu áo len hot tại cửa hàng Jan Store

4 FM Style

FM Style là một chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng ở khắp cả nước chuyên lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng quần áo dành riêng cho cả nam và nữ. FM Style được thành lập đến nay hơn 14 năm, với một thời gian dài như vậy, FM Style đã và đang không ngừng nỗ lực hết mình để tạo nên thương hiệu riêng cho chính bản thân mình trên sàn thời trang. Riêng về mặt hàng áo len, đây là một trong những địa chỉ hàng đầu nếu muốn sở hữu nhanh những mẫu áo vừa rẻ vừa xịn tại khu vực Đà Nẵng. 

Thời trang mùa đông dành cho nam tại FM Style hơi hướng đến phong cách năng động, trẻ trung, đơn giản. Áo len tại cửa hàng thường xuyên được cập nhật mẫu mã, đổi mới phong cách phù hợp với các bạn đang còn là học sinh, sinh viên. Những thiết kế áo len với kiểu dáng được ưa chuộng tại cửa hàng đó chính là áo len cổ tròn và khoác len cardigan với tính ứng dụng cao có thể mang đi học, đi chơi chơi hay đi làm. Chỉ cần kết hợp nhẹ nhàng cùng sơ mi, áo thun, quần jean diện thêm giày và các phụ kiện khác nếu muốn là đã thu hút được mọi ánh nhìn bởi sự trẻ trung, sành điệu.

Đến với FM Style các bạn nam có thể dễ dàng mua sắm mà không cần phải đau đầu về vấn đến mix and match sản phẩm bởi tại cửa hàng luôn có những set đồ mix sẵn cho các bạn. Nhân viên tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ về mọi mặt. Về tầm giá, áo len nhà FM Style chỉ có giá từ 200.000đ/ 1 sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 189 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0901 800 888 - 0931 121 155 
  • Facebook: https://www.facebook.com/FmCamLe/ 
  • Website: https://fmstyle.com.vn/
FM Style
Chất len mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ ấm
FM Style
Len nam co tron Understand nhà FM Style

5 Yody

Yody - chuỗi cửa hàng thời trang dành cho nam giới và nữ giới ra đời vào năm 2009, đến nay đã được hơn 14 năm hoạt động trên lĩnh vực thời trang. Tính đến thời điểm hiện tại, Yody có hơn 100 chuỗi cửa hàng có mặt rải rác trên khắp cả nước Việt Nam. Trong đó Đà Nẵng là một trong những nơi tập trung đông các cửa hàng Yody với lượng lớn khách hàng ra vào mỗi ngày, và cũng là địa chỉ nhất định phải đến nếu có nhu cầu về áo len nam cho những ngày trời trở lạnh.

Nhằm làm mới cho bộ sưu tập mùa thu đông tới đây, Yody đã cho ra mắt những items áo len với những thiết kế cũng như màu sắc lạ mắt hơn so với các bộ sưu tập trước đó, nổi bật là những chiếc áo len cổ lọ cùng với chất lượng sản phẩm đã được cải tiến hơn hẳn. Yody chọn chất liệu len cao cấp để may áo cùng với đó là đường may tỉ mỉ, độ chỉnh chu đạt đến mức cao nhất. Với những sản phẩm áo len Yody bạn có thể thoải mái giặt bằng máy giặt mà không lo áo len sẽ bị sờn, nhão.

Áo len nhà Yody vừa có thể giữ ấm cho cơ thể, vừa mang lại cảm giác thoải mái khi mang lại còn khiến bạn có “gu” hơn trong mắt đối phương. Đặc biệt, chi nhánh Yody tại Đà Nẵng đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt đồng giá 299k với nhiều sản phẩm đẹp, lạ. Vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng bạn bè, gia đình ghé Yody đúng không nào?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 187 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng -0 888332259 
    • 412 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng - 0917455259 
    • 652 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng - 0919942259 
    • 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng - 0888131259
    • 68 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng - 0888 398 259
  • Website: https://yody.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn/
Yody
Len phối cùng sơ mi trắng là style yêu thích của nhiều chàng trai nhà Yody
Yody
Thanh lịch trong áo len sọc trắng nhà Yody

6 DP Store

DP Store được nhiều người biết đến là một cơ sở chuyên cung cấp những sản phẩm VNXK về thời trang dành cho phái mạnh. Tại đây, các sản phẩm quần áo nam chuyên dụng xuất khẩu với chất liệu sản phẩm tốt, nhẹ, mịn, bền phù hợp với nam giới trong độ tuổi 25-40 tuổi.

DP Store liên tục cập nhật xu hướng các mùa của mỗi năm. Với xu hướng tối giản đang hot trong mùa đông năm 2022 này, DP Store đã có sẵn cho mình những items mang phong cách tối giản mà các bạn nam đang cần đến với những chiếc áo len cổ lọ mềm, nhẹ vừa phải. Áo len DP Store dễ dàng phối được với nhiều loại quần tạo ra nhiều phong cách khác nhau: quần bò, quần kaki, quần tây âu,...

Các sản phẩm áo len của DP Store trước khi được đưa ra bày bán đều được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng trong từng công đoạn chọn chất liệu may, thiết kế cho đến đóng gói và vận chuyển. DP Store với mong muốn mùa đông này sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất để đồng hành cùng khách hàng đi qua mùa đông lạnh giá.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 310 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng 
    • 222 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng 
    • 417 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 090 656 51 56 
  • Website: https://dpstorevnxk.business.site/
  • Facebook: https://www.facebook.com/dpstoreVNXK
DP Store
Nam tính, lịch lãm trong áo len cổ tròn xám tro DP Store
DP Store
Phong cách tối giản nhưng lại vô cùng hút mắt

7 DIVIDE 79

Để mà nói đến một cái tên vàng khác trong ngành thời trang nam thì không thể không kể đến DIVIDE 79. Đây là shop quần áo chuyên cho các bạn nam tại Đà Nẵng được biết đến với độ uy tín cao trên thị trường thời trang cả nước. Để làm hài lòng và vừa lòng khách hàng, cửa hàng luôn cố gắng chăm chút từng ngày để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.

Áo len dành cho mùa đông tại DIVIDE 79 cũng là một trong những items sold out nhanh nhất bởi chính chất lượng sản phẩm cũng như kiểu cách thiết kế luôn bắt kịp được xu hướng thời trang, đáp ứng được nhu cầu mua sắm một cách nhanh chóng nhất dành cho cánh mày râu.

Không những thế, áo len DIVIDE 79 có chất liệu tốt, những đường cắt, đường may tỉ mỉ, thiết kế tối giản dễ phối đồ là một điểm khiến cho áo len tại cửa hàng luôn bán chạy. Các chàng có thể thoải mái mix áo len cùng quần skinny, jeans rách hay áo khoác denim,... là đã có thể tạo nên phong cách thời trang tuyệt vời, ấn tượng trong mắt người đối diện vào mùa đông năm nay rồi.

Giá của một chiếc áo len của DIVIDE 79 giao động từ 300.000đ trở lên cho một sản phẩm. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách đổi trả size áo, màu sắc trong vòng 3 ngày nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 51 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 832 386 
  • Facebook: https://www.facebook.com/DIVIDESTUDIOSS/
DIVIDE 79
Thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc cho phái nam dễ dàng chọn lựa
DIVIDE 79
Áo phông len dệt kim nổi bật với sự thoải mái, cũng là item mang tính ứng dụng cao

8 Canifa

Là một thương hiệu thời trang mặc hàng ngày, Canifa là điểm đến dành cho những tín đồ của phong cách basic, đơn giản, dễ mặc. Mỗi mùa đông tới, bên cạnh các sản phẩm áo khoác, áo dạ,.... áo len ở Canifa là một item được rất nhiều người săn đón. Nếu bạn đang tìm các sản phẩm áo len dành cho nam thì Canifa có nguyên một bộ sưu tập vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn từ các mẫu cổ tròn, cổ lọ, len cổ tim. Bên cạnh kiểu dáng, mẫu mã, Canifa còn gây ấn tượng với khách hàng bởi chất liệu vô cùng cao cấp, chất len mềm mịn, điển hình như chất len lông cừu Úc cao cấp, với những sợi len cực mịn và nhẹ, cam kết không xù, không bai nhão, form slimfit ôm nhẹ hoặc form suông đều có cả để bạn lựa chọn.

Mùa Đông sẽ không trọn vẹn nếu bạn thiếu đi một chiếc áo len - một must-have item khi trời lạnh giá. Cùng tham khảo ngay những mẫu áo len mới lên kệ của Canifa bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ rất ấn tượng đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://canifa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Địa chỉ: 250 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6656 4662
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Canifa
Áo len cổ tim nhẹ, ấm.
Canifa
Áo len cổ lọ siêu ấm.

9 Routine

Mỗi khi trời trở lạnh, điều cần thiết nhất là sở hữu cho mình những chiếc áo len ấm áp trong tủ đồ. Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách thời trang thường ngày đơn giản, tiện lợi và đang tìm mua những chiếc áo len dễ mặc, chất liệu thoải mái thì Routine chính là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ.Áo len ở Routine thiên về hướng đơn giản, kiểu dáng ôm vừa hoặc suông nhẹ rất dễ mặc, phù hợp với khách hàng ở độ tuổi từ 20 - 35 tuổi. Kiểu dáng đơn giản nhưng màu sắc áo len ở Routine thì đa dạng vô cùng, vận dụng linh hoạt bảng màu, Routine mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn bên cạnh các gam màu cổ điển như đen, trắng, ghi, be. Áo len ở Routine không chỉ mang đến sự ấm áp cho người mặc mà còn khiến các chàng trai trở nên thời thượng vô cùng, áo len ở Routine được mệnh danh là "chân ái" của mọi set đồ khi mix-match với khả năng phối đồ siêu dễ, chỉ mất chưa đầy 1 phút là bạn đã có ngay set đồ đi diện đi học, đi chơi, cafe cùng bạn bè rồi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn
  • Địa chỉ: 332 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02366517332
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Routine
Len gile trẻ trung.
Routine
Áo len form vừa, suông dáng, dễ mặc.

10 Biluxury

Áo len là một item chưa bao giờ hết trend đối với phái mạnh mỗi khi đông về, đến với Biluxury, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn giữa hàng trăm items áo len tại đây. Đáp ứng tiêu chí thoải mái, ấm áp, thời trang, chỉ cần ghé Biluxury là bạn sẽ giải quyết được nỗi lăn tăn mỗi khi chọn đồ. Với thiết kế đa dạng, khả năng mix & match siêu đỉnh, diện áo len nhà Biluxury bạn có thể tha hồ diện đồ mà không lo bị nhàm chán. 

Các sản phẩm áo len ở Biluxury có các mẫu như: 

  • Áo len cổ tròn: Kiểu dáng basic, màu sắc thanh lịch, dễ phối với mọi outfit, diện đi chơi, đi học đều phù hợp.
  • Áo len cổ Polo: Phong cách sang trọng và hiện đại phù hợp với các chàng trai yêu thích sự tối giản trong trang phục.
  • Áo len phối màu: Thiết kế phá cách hơn một chút cho những bạn trẻ năng động, thích sự nổi bật. Biluxury còn có những mẫu áo len có chi tiết phối màu lá cổ cùng bo ống tay áo độc đáo.

Thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm áo len với nhiều màu sắc, thiết kế hoàn toàn mới, hãy ghé Biluxury để thỏa thích lựa chọn chiếc áo phù hợp với mình bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn
  • Địa chỉ: 416 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0944328989
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Biluxury
Nâng cấp tủ đồ với mẫu áo len nhà Biluxury.
Biluxury
Mẫu áo len cổ tròn dễ mặc.

11 Owen

Được đánh giá là thương hiệu thời trang nam có phong cách đơn giản, lịch lãm, Owen là địa chỉ phù hợp với những đối tượng khách hàng từ 25 tuổi, đã đi làm. Trong các bộ sưu tập thời trang mùa đông ở Owen, áo len là một item được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng giữ ấm hiệu quả và linh hoạt ứng dụng trong các phong cách thời trang khác nhau.

Sử dụng chất liệu sợi cotton và acrylic mang đến những trải nghiệm thoáng khí, mềm mại nhất, áo len ở Owen vừa bền, dễ mặc, lại không lo xù hay bai nhão. Về kiểu dáng, vì theo đuổi phong cách chỉn chu, lịch sự nên áo len ở Owen có độ suông nhẹ, dễ dàng mix cùng quần tây, kaki. Áo len ở Owen phần đa có cổ tròn để bạn có thể mix cùng sơ mi tạo nên set đồ lịch lãm chuẩn công sở, nếu thời tiết lạnh chỉ cần khoác ngoài chiếc áo khoác ấm áp là đã có ngay set đồ siêu ấm mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang rồi. Giá thành sản phẩm ở Owen dao động từ 300.000 đồng và thường xuyên có chương trình ưu đãi mỗi dịp lễ tết để bạn có thể mua sắm thả ga mà không sợ cháy túi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
  • Địa chỉ: 
    • 433 Lê Duẩn, P. Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 174 Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 255 - 257 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363539443
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Owen
Áo len màu ghi dễ mặc, không kén dáng người.
Owen
Áo len cổ tròn mix cùng sơ mi vừa đẹp vừa ấm áp.

12 Shop good’s - Hàng Hiệu VN Xuất Khẩu

Shop good’s - Hàng Hiệu VN Xuất Khẩu là một shop thời trang được yêu thích tại Đà Nẵng, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm thời trang dành cho nam đẹp mắt, ấn tượng. Đồ ở Shop good’s - Hàng Hiệu VN Xuất Khẩu hoàn toàn là hàng chính hãng với chất vải mềm mịn, form dáng của sản phẩm đẹp chuẩn y hình cam kết chất lượng tốt 100%. Các items áo len ở đây đa dạng về các mẫu như áo len cổ lọ, áo len cổ tròn, áo len cổ V,... dễ mặc. Một số ưu điểm của sản phẩm áo len ở Shop good’s - Hàng Hiệu VN Xuất Khẩu có thể kể đến như:

  • Màu sắc cơ bản dễ mặc với màu: Tím than, be vàng, ghi, đen;
  • Kiểu dáng suông vừa dễ mix đồ;
  • Full size cho người từ 53-87kg.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm tốt, khi đến mua sắm tại cửa hàng, Shop good’s - Hàng Hiệu VN Xuất Khẩu sẽ gợi ý cho các chàng trai những set đồ phối sẵn cùng áo len với gu và chất riêng để các chàng trai không phải loay hoay trong việc mix đồ trước khi ra ngoài đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/men.goodshop
  • Địa chỉ: 
    • 916-918 Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 240 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 485 33 46
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
Shop good’s - Hàng Hiệu VN Xuất Khẩu
Áo len cổ tròn dáng slimfit.
Shop good’s - Hàng Hiệu VN Xuất Khẩu
Áo len cổ lọ chưa bao giờ hết hot.

Trên là tất tần tật những thông tin về top các shop bán áo len nam đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng mà Sakurafashion muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích đối với các bạn nam đang tìm một cửa hàng áo len để mua sắm cho mùa đông sắp tới.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn