Trang chủ
Menu
Top 11 shop bán áo len nam đẹp và chất lượng nhất TPHCM

Top 11 shop bán áo len nam đẹp và chất lượng nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng | Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 22-02-2023 | 5452 lượt xem

Áo len luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người mỗi khi chuyển mùa sang thu đông. Ở Hồ Chí Minh, với khí hậu phân chia hai mùa rõ rệt: mùa nắng và mùa mưa thì việc chọn một cửa hàng bán áo len chất lượng quả không phải là một điều dễ dàng. Bài viết hôm nay Sakurafashion sẽ giới thiệu đến các bạn top những shop bán áo len nam đẹp và chất lượng nhất thành phố Hồ Chí Minh.

1 PT2000 Shop

PT2000 Shop là một trong các nhãn hiệu đã có từ lâu đời, uy tín và được chiếm rộng rãi tình cảm của những tuổi teen năng động. Các cửa hàng PT2000 được trải rộng trên khắp cả nước nói chung và cả thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Các sản phẩm áo len của PT2000 Shop được nhiều người biết đến bởi sự hài hòa giữa các màu sắc, chất liệu, thiết kế mang xu hướng cá tính nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

PT2000 Shop ưu tiên các loại vải tốt, bền để sản xuất áo len nhằm giúp cho người mặc không chỉ đẹp, thời thượng mà còn mang cảm giác dễ chịu, đem lại sự tự tin cho các chàng trai mỗi khi khoác lên mình sản phẩm áo len tại PT2000 Shop. Phong cách mà PT2000 Shop hướng đến chính là sự trẻ trung, năng động và vô cùng thích hợp với xu hướng của thanh niên hiện nay. 

Bộ sưu tập áo len của PT2000 Shop đa dạng bởi các sản phẩm: áo len cổ lọ, áo len cài khuy, áo len cardigan, áo len dài tay,... Mỗi một sản phẩm đều được PT2000 Shop chăm chút từ khâu thiết kế, chọn loại vải phù hợp, đường may cho đến khâu kiểm tra và đóng gói sản phẩm.

Giá thành tại PT2000 Shop ở mức tầm trung, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, thái độ nhân viên phục vụ là một điểm cộng của PT2000 Shop. Nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, sẵn sàng hỗ trợ đổi kích thước cũng như màu sắc với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng mỗi khi đến mua sắm. Nếu các bạn nam đang cần tìm cho mình một chiếc áo len cho mùa thu đông này thì đừng bỏ qua PT2000 Shop nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Địa chỉ: 
    • 153AB Nam kỳ khởi nghĩa, P.6, Q.3, Tp.HCM 
    • 249A Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, Tp.HCM 767 Hậu Giang, P.11, Q.6, Tp.HCM 
    • 191 Lê Đại Hành, P.13, Q.11 Tp.HCM 
    • 603 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, Tp.HCM 
    • 35-37 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 
    • 46-48 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM 
    • 233 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Số điện thoại: (028) 39307900 – (028) 38232030
  • Website: https://pt2000.com.vn/
PT2000 Shop
Áo len cổ tròn tại PT2000
PT2000 Shop
Thiết kế năng động, trẻ trung dành cho các bạn tuổi teen

2 John Henry Shop

John Henry Shop là một trong những biểu tượng thời trang dành cho nam sau thập niên 70, nó phát triển mạnh mẽ ở Mỹ trước khi lan sang các nước khác, Việt Nam cũng là một trong những nước đó. Xu hướng thời trang mà John Henry Shop tập trung chủ yếu chính là sự thanh lịch, phong cách nhưng vẫn sang trọng, thể hiện sự dũng cảm và cá tính của phái nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của các khách hàng nam, John Henry Shop luôn cập nhật kịp những xu hướng thời trang trendy nhất để đổi mới bộ sưu tập áo len. John Henry Shop chọn lựa chất liệu len có độ dày vừa phải, co giãn tốt nhưng không hề bị nhão khi giặt bằng máy giặt. Vì thế, khách hàng có thể sử dụng máy giặt để giặt áo len tạo John Henry Shop mà không sợ áo sẽ bị hư hỏng.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp mọi thông tin về các sản phẩm áo len được bày bán tại shop: màu sắc, kích thước, kiểu dáng,... Ngoài ra, nhân viên còn hỗ trợ giúp khách hàng cách phối đồ cùng các items áo len có tại shop. Với giá thành phải chăng, chỉ cần có trong tay 300.000đ bạn đã có thể tậu cho mình một em áo len phù hợp với sở thích cũng như cá tính của bản thân. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm John Henry Shop ngay.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 148 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. HCM 
  • Số điện thoại: 0914516446 – 0906954368 
  • Website: johnhenry.vn/
John Henry Shop
Áo len tại John Henry Shop dễ dàng mix & match 
John Henry Shop
Kiểu dáng thời thượng, trendy

3 H:CONNECT Viet Nam

H:CONNECT Viet Nam là cửa hàng chuyên về những items mang phong cách Hàn Quốc hiện đại phù hợp dành cho các bạn nam trẻ trung, năng động muốn thể hiện cá tính của bản thân nhưng không kém phần thanh lịch.

Với mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi ghé thăm H:CONNECT Viet Nam, shop luôn cố gắng đổi mới cũng như học hỏi, cập nhật xu hướng thời đại để tạo ra những bộ sưu tập đẹp- độc- lạ. Các sản phẩm áo len có mặt tại H:CONNECT Viet Nam đều là những sản phẩm có độ chỉnh chu cao nhất. Chất liệu len được H:CONNECT Viet Nam chọn chính là len tự nhiên, cách điện tốt, giữ nhiệt lâu, không dễ bị phai màu và đặc biệt là có độ bền cao.

Đến với H:CONNECT Viet Nam bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước thiên đường áo len được shop bày biện một cách đẹp mắt, ưa nhìn. Ngoài ra, H:CONNECT Viet Nam còn có website phục vụ cho các khách hàng không thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Thêm vào đó, các chương trình khuyến mãi được H:CONNECT mở ra thường xuyên cũng là một trong những lý do khiến shop luôn được nhiều người biết đến.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2, Số 101 – 103 – 105 -107 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM 
  • Số điện thoại: 1900 633 671 
  • Website: https://vn.hconnect.com/
H:CONNECT Viet Nam
H:CONNECT Viet Nam
H:CONNECT Viet Nam
Những sản phẩm áo len bán chạy tại H:CONNECT Viet Nam

4 Americus Gosani

Nằm trong top shop bán áo len nam đẹp và chất lượng nhất thành phố Hồ Chí Minh  thì không thể không có mặt Americus Gosani. Americus Gosani là thương hiệu chỉ vừa ra đời cách đây không lâu thế nhưng đã chiếm trọn sự yêu mến của các khách hàng nam trong những năm gần đây.

Xu hướng thời trang mà Americus Gosani hướng đến là hình ảnh những người đàn ông thành thị thanh lịch, thời thượng, tinh tế và sang trọng. Chính vì vậy những thiết kế áo len tại Americus Gosani tuy đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, tạo sự thoải mái cũng như tự tin, được làm chính mình của phái mạnh.

Tuy là một thương hiệu thời trang chỉ mới xuất hiện, Americus Gosani luôn không ngừng nỗ lực đưa vị thế của mình ngày càng lên cao bằng việc luôn khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm để tung ra bày bán. Hầu hết các sản phẩm áo len có mặt tại Americus Gosani đều được thiết kế riêng biệt và không bị trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác. 

Các sản phẩm áo len có mặt tại cửa hàng đa dạng, với nhiều mẫu mã, tông màu chủ yếu xuất hiện tại đây chính là tông màu trầm ấm, phù hợp với thời tiết mùa thu đông tại Sài Gòn. Giá của mỗi sản phẩm tại Americus Gosani được đánh giá là vừa phải, hợp lý - phù hợp với túi tiền của mọi người. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 429 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM 
  • Số điện thoại: 088 999 2186
  • Website: https://agstore.vn/
Americus Gosani
Tông màu nâu sang trọng, thanh lịch
Americus Gosani
Áo len Americus Gosani đa dạng màu sắc, kích thước

5 Owen

Cửa hàng tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Owen. Owen là chuỗi cửa hàng thời trang dành cho nam giới được trải rộng nhiều chi nhánh trên khắp Việt Nam. Với sứ mệnh “giúp nam giới thành quý ông”, Owen dần có chỗ đứng trong ngành thời trang phía nam và để lại ấn tượng khó phai đối với những người đã và đang sử dụng sản phẩm nhà Owen.

Các sản phẩm áo len mùa lạnh tại Owen được công ty kỳ công chọn lựa một cách kỹ càng qua các khâu: chọn chất liệu len, đường may, họa tiết,... Chính vì thế, áo len tại đây được khách hàng đánh giá có độ bền rất cao, cao hơn so với các sản phẩm cùng loại. Không chỉ đáp ứng tiêu chí bền, nắm bắt được khí hậu tại thành phố Hồ Chí Minh, những chiếc áo len mang thương hiệu Owen được may bằng chất liệu có độ giữ ấm vừa phải, không gây bí bách, khó chịu cho người mặc mà thay vào đó là mang đến sự thoải mái, cũng như tự tin cho phái nam.

Giá thành tại Owen có đôi chút nhỉnh hơn so với các cửa hàng khác nhưng giá tiền luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Để có một chiếc áo len đáp ứng đủ mọi tiêu chí mà bạn cần vào mùa đông này thì hãy đến Owen nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 491 Lũy Bán Bích, P. Hoà Thanh, Q. Tân Phú, TP. HCM 
  • Số điện thoại: 1900 8079 
  • Website: owen.vn
Owen
Sơ mi và áo len cổ tròn luôn là sự kết hợp đơn giản mà hiệu quả dành cho phái mạnh
Owen
Cận cảnh chất liệu len tại Owen

6 Routine Shop

Routine Shop là cửa hàng chuyên về thời trang nam với phong cách đã và đang hướng đến đó chính là sự tối giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Nhằm tạo nên sự tự tin, thoải mái cho phái nam trước khi bước ra khỏi nhà hằng ngày mà Routine Shop đã không ngừng cập nhật xu hướng, đưa vào bộ sưu tập những item thích hợp với thời đại.

Thời trang áo len tại Routine Shop với vô vàn kiểu dáng thời thượng: áo len cổ lọ, cổ tròn, cổ tim, áo len chui, áo khoác len mang ngoài, áo len giữ nhiệt,... cùng nhiều màu sắc, kích thước đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc áo len phù hợp với cá tính của bản thân.

Với chất liệu len là lông cừu được dùng để may áo, những sản phẩm áo len ở đây có khả năng giữ nhiệt rất tốt, độ đàn hồi cao, mềm mịn tạo cảm giác thoải mái cũng như đem lại sự tự tin cho người mặc. 

Đến với thiên đường áo len Routine Shop bạn sẽ vô cùng thích thú với thái độ phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm của shop. Thêm vào đó, chính sách đổi trả phù hợp dành cho khách hàng khi có mong muốn cũng là một điểm cộng khiến cho Routine Shop được nhiều người yêu thích cho đến thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 70 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Số điện thoại : 028.62.701.272 
    • 78 Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM 
    • Số điện thoại: 028.66.566.245
    • 55A- 55B Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM 
    • Số điện thoại: 028.62.710.856 
    • ROBINS: Tầng 3 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM 
    • Số điện thoại:028.66.522.655 
    • 11 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM 
  • Số điện thoại: 028.628.654.29
  • Website: https://routine.vn/
Routine Shop
Mẫu mã đang dạng, thiết kế trendy với thời đại
Routine Shop
Phong cách tối giản mà Routine Shop hướng đến được thể hiện rõ trong các sản phẩm

7 4MEN Shop

Thương hiệu thời trang 4MEN thành lập cách đây hơn 10 năm, là nhãn hàng thời trang nam uy tín bậc nhất tại thị trường Việt Nam với nhiều chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Mong muốn đem lại sự tự tin, cá tính dành cho nam giới 4MEN đã không ngừng nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân trên sàn thời trang. 

Nổi bật trong các sản phẩm thời trang mùa đông của 4MEN thì không thể không kể đến những chiếc áo len đẹp, lạ. Bộ sưu tập áo len được 4MEN không ngừng sáng tạo thiết kế cho đến công đoạn sản xuất, đóng gói và tung ra thị trường. Thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch khiến cho 4MEN được đại đa số mọi lứa tuổi lựa chọn là điểm dừng chân để mua sắm.

Các sản phẩm áo len nhà 4MEN có đủ mọi kích thước, kiểu dáng, màu sắc. Đặc biệt, tại 4MEN luôn có những set đồ được phối sẵn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mỗi khi ghé tiệm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp không ngừng hỗ trợ tư vấn khách hàng mỗi khi cần thiết. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3 
      • Số điện thoại: 0865 413 593
    • 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp
      • Số điện thoại: 0989 830 685
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7 
      • Số điện thoại: 0968 168 584 
    • 533 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú 
      • Số điện thoại: 0286 286 9504
    • 166 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
      • Số điện thoại: 0392 847 922
    • 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình 
      • Số điện thoại: 0975 215 734
    • 199 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9 
      • Số điện thoại: 02866 595 044
    • 69-71 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân 
      • Số điện thoại: 0286 2755 746
    • 50 Nguyễn Gia Trí (Đường D2 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh 
      • Số điện thoại: 0286 682 7164
    • 122 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, H. Hóc Môn 
      • Số điện thoại: 0383 261 004
  • Website: https://4menshop.com/
4MEN Shop
Áo len cổ cao- một món không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người
4MEN Shop
Áo len cổ cao tại 4MEN

8 James Store

Khi không khí lạnh bắt đầu đổ về cũng là lúc mà các chàng trai cần tìm cho mình những mẫu áo len ấm áp. Tại James Store, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu áo len đẹp mắt, theo phong cách trẻ trung, năng động.

Xứng danh ngôi vương trong ngày gió lạnh về, áo len ở James Store có khả năng giữ ấm hiệu quả, và linh hoạt ứng dụng trong các phong cách thời trang khác nhau, bạn có thể mix cùng áo sơ mi, quần kaki, quần jeans, quần vải, khoác ngoài một chiếc áo khoác đơn giản là đã có ngay set đồ cực phong cách mà khả năng giữ ấm cũng siêu đỉnh. Một điểm cộng dành cho James Store đó là cửa hàng này rất kỹ tính trong việc chọn chất liệu sản phẩm, các chất liệu sợi cotton và acrylic mang đến những trải nghiệm thoáng khí, mềm mại luôn là sự lựa chọn được James ưu tiên. 

Đội ngũ nhân viên ở James Store vô cùng vui tính và chu đáo, sẵn sàng tư vấn từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, size áo sao cho phù hợp nhất với bạn, hỗ trợ bạn hết mình trong việc tìm kiếm những chiếc áo len phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 307 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 285 87 93
  • Facebook: https://www.facebook.com/jamesstorehcm
James Store
Áo len chất dày dặn, phong cách trẻ trung.
James Store
Áo len ở James rất dễ mix.

9 Kenta Shop

Một gợi ý hay ho về shop bán áo len nam đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh mà Sakurafshion muốn giới thiệu đến bạn đó là Kenta Shop. Bên cạnh những items áo khoác, áo sơ mi, quần âu, kaki, jeans,... Kenta Shop còn có các bộ sưu tập áo len độc đáo. Từ khi hoạt động, Kenta Shop đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự cẩn thận, tận tâm trong quá trình chọn lọc sản phẩm, toàn bộ sản phẩm thời trang ở Kenta Shop đều được chọn lọc kỹ càng từ chất liệu, form dáng, mẫu mã để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Đa dạng từ áo khoác len, áo len dáng dài, áo len dáng ngắn, áo len cổ lọ, áo len cổ tròn, áo len cổ V, áo len cardigan, áo len không tay… dành cho nam giới, đến với Kenta Shop chắc chắn bạn sẽ rinh về được cho tủ đồ của mình nhiều items đẹp mắt. Giá thành sản phẩm ở đây cũng tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả các bạn học sinh sinh viên. Đặc biệt, shop còn hay có những chương trình ưu đãi giảm giá để bạn thỏa sức mua sắm không lo cháy túi đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
    • 168 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7300 6200
  • Facebook: https://www.facebook.com/kentavietnam
Kenta Shop
Áo len ở Kenta có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
Kenta Shop
Áo len cổ 3cm dày dặn, đứng form.

10 Aristino

Aristino là một thương hiệu không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Được giới mộ điệu đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, Aristino đã và đang dành được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc.

Nói riêng về sản phẩm áo len, là một “must - have items” trong tủ đồ mùa đông, áo len không chỉ giữ ấm tốt mà còn góp phần tôn lên vẻ lịch lãm và thu hút cho các quý ông. Các sản phẩm áo len ở đây thường có phong cách basic, đơn giản, dễ mặc, đặc biệt không hề kén dáng người. Màu sắc sản phẩm cũng tương đối nhã nhặn, chủ yếu là gam màu trầm, trung tính như xanh rêu, xanh than, đen, ghi,... Đặc biệt, khi đến mua sắm tại Aristino bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn cách mix&match phù hợp, vừa đảm bảo vẻ đẹp lịch sự, nam tính mà vẫn đủ ấm và không nhàm chán như mix cùng áo sơ mi, blazer, quần âu, quần kaki, áo khoác hay là áo khoác da cá tính, năng động.

Là một thương hiệu nổi tiếng nên giá thành sản phẩm ở Aristino cũng tương đối cao, dao động từ 500.000 đồng/sản phẩm. Vì vậy đồ ở Aristino thường phù hợp với những người đi làm rồi, diện trong môi trường công sở,...

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://aristino.com/aristino-tai-tp-ho-chi-minh.html
  • Điện thoại: 1800 6226
  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino
Aristino
Áo len màu đỏ cổ tim đơn giản.
Aristino
Áo len cổ tròn dễ mặc.

11 Torano

Là một local brand có tiếng, Torano là địa chỉ mà bạn có thể tìm kiếm rất nhiều mẫu mã thời trang đẹp mắt dành cho nam, từ áo sơ mi, quần âu, quần kaki, áo khoác, áo thun, áo phông,... đều có cả. Nói riêng về các sản phẩm áo len dành cho nam, Torano được giới mộ điệu đánh giá rất cao về chất liệu và kiểu dáng. Không quá cầu kỳ trong họa tiết, Torano tập trung nhiều vào chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, theo đó những chất liệu len dày dặn, không xù, không bai nhão sẽ được Torano ưu tiên lựa chọn. Màu sắc trung tính, dễ phối như nâu, đen, ghi,... cũng góp mặt nhiều trong các bộ sưu tập áo len ở Torano. Kiểu dáng áo cũng vừa phải, có độ suông vừa để người mặc cảm thấy thoải mái, mặc một mình áo len hoặc khoác áo khoác bên ngoài cũng không gây cảm giác khó chịu.

Không gian mua sắm tại Torano tương đối rộng, phòng thử đồ rộng rãi, gương, ánh sáng được bố trí đầy đủ tạo không gian thoải mái cho bạn đến mua sắm. Giá thành sản phẩm ở đây cũng tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 183 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
    • 425A Sư Vạn Hạnh nối dài, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0961.608.182- 0962.601.218
  • Website: https://torano.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Torano.vn
Torano
Áo len basic dễ mặc.
Torano
Chất liệu dày dặn.

Trên là tất tần tật những thông tin về top những shop bán áo len nam đẹp và chất lượng nhất thành phố Hồ Chí Minh mà Sakurafashion muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích đối với các bạn nam đang tìm một cửa hàng áo len chất lượng để mua sắm cho những ngày trời đông sắp tới.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn