Trang chủ
Menu
Top 8 shop bán áo khoác thu đông nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hưng Yên

Top 8 shop bán áo khoác thu đông nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hưng Yên

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 12-05-2024 | 90 lượt xem

Trong tủ đồ thu đông của chị em, áo khoác là item không thể thiếu, không chỉ giúp giữ ấm mà còn giúp chị em nổi bật và xinh đẹp hơn. Và để đồng hành cùng chị em trong những buổi mua sắm, hôm nay Sakurafashion mang đến bài viết về top những shop bán áo khoác thu đông nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hưng Yên, cùng tham khảo và note lại những cái tên phù hợp vào danh sách mua sắm của mình bạn nhé.

1 Adore Dress

Adore Dress là một cái tên quen thuộc với những chị em yêu thích phong cách thời trang thời thượng, trẻ trung, độc đáo, những bộ sưu tập thời trang nhà Adore Dress mỗi khi trình làng đều khiến chị em xiêu lòng bởi tính ứng dụng cao, kiểu dáng ấn tượng và đặc biệt là mẫu mã không bao giờ lo đụng hàng. 

Nói riêng về các sản phẩm áo khoác của Adore Dress, Adore Dress gây ấn tượng với chị em bởi hàng loạt những dáng áo khoác kaki, bomber, áo khoác dạ, áo khoác cardigan,.... Lý do các chị em nên sở hữu áo khoác nhà Adore Dress điển hình phải kể đến như:

  • Kiểu dáng khỏe khoắn, thiết kế vừa vặn người nên nhìn rất gọn gàng mà lại trẻ trung, năng động;
  • Dễ mix đồ, không kén dáng người;
  • Chất liệu cao cấp, mềm, mịn.

Các dáng áo khoác của Adore Dress đều không quá dày nhưng khả năng giữ ấm cực đỉnh. Adore Dress cũng có những dáng áo khoác mỏng nhẹ để những ngày ấm bạn cũng có thể tận dụng tối đa như khoác ngoài áo phông, váy hai dây,..

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://adoredress.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AdoreDressDesign
  • Địa chỉ: 137 Điện Biên 1, Lê Lợi, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
  • Điện thoại: 0965.144.419
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Adore Dress
Chiếc áo có chất liệu bề mặt hơi nhung nhẹ, ít nhăn, đứng form.
Adore Dress
Áo khoác bomber kiểu dáng khỏe khoắn, thiết kế vừa vặn.

2 Orchid

Nếu bạn cần những em áo khoác để xua tan đi sự lạnh lẽo của mùa đông thì hãy ghé ngay Orchid mua sắm nhé. Đồ ở Orchid có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nhã nhặn, thanh lịch. Các sản phẩm áo khoác ở Orchid có chất liệu cực kỳ cao cấp, điển hình là một số mẫu áo với 100% được dệt từ chất liệu Tweed, xốp Hàn, len cao cấp giúp giữ ấm tối đa.

Form áo khoác của nhà Orchid chủ yếu là form regular fit vừa vặn mang cảm giác thoải mái khi vận động, màu sắc tối giản, sang trọng đủ để chị em thay đổi luân phiên các ngày trong tuần. Với áo khoác nhà Orchid, bạn có thể mix & match thoải mái với nhiều items khác nhau, thích nữ tính thì chị em có thể diện đầm len bó bên trong, cá tính thì kết hợp áo phông, quần skinny, cuối cùng là khoác áo khoác nhà Orchid là cực kỳ đẹp luôn. Mùa đông thiếu gì thì thiếu chứ áo khoác là không thể thiếu được luôn chị em ạ.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://orchid.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangOrchid
  • Địa chỉ: 
    • 212 Điện Biên, Lê Lợi, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
    • 30 Phố Nối, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên
  • Điện thoại: 097 235 96 66
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Orchid
Áo khoác có màu sắc tối giản, sang trọng.
Orchid
Một em áo khoác lông sẽ giúp Nàng xua tan đi sự lạnh lẽo của cơn gió mùa chào đông.

3 Yody

Yody là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình với những items thời trang có tính ứng dụng cao, dễ mặc, phù hợp với nhiều độ tuổi. Sở hữu 8 cửa hàng tại Hưng Yên, độ phủ sóng của Yody là cực lớn. Nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm áo khoác đơn giản, dễ mặc thì bạn có thể ghé qua Yody mua sắm, có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn đấy.

Áo khoác của Yody chủ yếu là áo khoác thông minh với khả năng cản gió, cản bụi siêu đỉnh, một số dáng áo lông vũ siêu nhẹ giữ ấm tốt cực kỳ cũng là một trong những sản phẩm best-seller ở Yody. Chất liệu Yody sử dụng cho sản phẩm của mình toàn bộ là những chất vải cao cấp, được kiểm định nghiêm ngặt, lên form đỉnh và có nhiều tính năng. Áo khoác ở Yody chủ yếu có form basic, màu sắc trơn dễ mặc, bảng màu cũng được vận dụng linh hoạt trong các bộ sưu tập áo khoác của Yody nên bạn có thể mua sắm thỏa thích theo sở thích của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang 
  • Điện thoại: 024 999 86 999
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Yody
Áo khoác thông minh hot hit tại Yody.
Yody
Áo phao siêu nhẹ - thiết kế không mũ.

4 Lộc Hằng - Phố Nối

Lộc Hằng - Phố Nối là một cái tên được chị em yêu thích và lựa chọn làm địa chỉ mua sắm ruột tại Hưng Yên. Nếu bạn cần tìm những mẫu áo khoác đẹp thì Lộc Hằng - Phố Nối có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Phong cách thời trang Lộc Hằng - Phố Nối theo đuổi là phong cách trẻ trung, độc đáo, đảm bảo không bao giờ đụng hàng. Các mẫu áo khoác chần bông, kaki, áo cánh dơi, áo khoác lông, áo dạ,... ở Lộc Hằng - Phố Nối đều nhiều vô kể, tự tin đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn. 

Ngoài sự đa dạng mẫu mã, Lộc Hằng - Phố Nối còn tạo ấn tượng với phái đẹp bởi chất liệu sản phẩm siêu đẹp, mềm, mịn và bền. Toàn bộ hàng của Lộc Hằng - Phố Nối đều là hàng Quảng Châu cao cấp nên bạn cứ yên tâm về chất lượng nhé. Giá thành sản phẩm khá mềm, dao động từ 300.000 đồng. Cửa hàng cũng thường xuyên livestreams các mặt hàng trên fanpage để nếu bạn không có thời gian ghé qua cửa hàng thì có thể theo dõi trên fanpage để lựa được những sản phẩm ưng ý nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/lochangphonoi/
  • Địa chỉ: Số 17, đường 39, Phố Nối, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
  • Điện thoại: 097 104 35 53
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Lộc Hằng - Phố Nối
Áo kaki lót lông siêu ấm.
Lộc Hằng - Phố Nối
Áo cánh dơi dễ mix đồ.

5 Eva de Eva

Một địa điểm siêu phù hợp với những tín đồ của thời trang phong cách thời thượng, Eva de Eva là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo khoác với thiết kế đẳng cấp. Ấm áp, tiện dụng mà vẫn đảm bảo tính thời trang chính là ba tiêu chí quan trọng Eva de Eva hướng đến để các chị em lựa chọn item áo khoác cho tủ đồ mùa đông của mình. Khi ghé qua cửa hàng, Eva de Eva sẽ mang đến cho bạn những mẫu áo khoác kinh điển không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt áo khoác ở Eva de Eva còn có màu sắc trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi màu sắc khác làm nổi bật phong cách của những quý cô mộ điệu.

Các mẫu áo khoác của nhà Eva de Eva có thể kể đến như: Áo khoác dáng dài “chuyên dụng” cho những outfit sành điệu của mùa đông hay áo dạ tweet cổ điển, áo khoác chần bông bắt cặp hoàn hảo cùng áo len cao cổ, sơ mi, chân váy dạ,....Bên cạnh bộ sưu tập áo khoác mùa đông, Eva de Eva cũng mang đến những set áo khoác sơ mi, áo khoác mỏng để nàng mix cùng một chiếc đầm liền mang đến cho Nàng một diện mạo phá cách và cuốn hút.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://evadeeva.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn
  • Địa chỉ: 21A Đường Điện Biên, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
  • Điện thoại: 0936631193
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Eva de Eva
Áo khoác măng tô dáng dài qua gối.
Eva de Eva
Áo khoác chần bông siêu ấm áp.

6 Nem Fashion

Đối với những người yêu thời trang, chiếc áo khoác không đơn giản chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn là một món đồ mang phong cách đặc trưng của mùa lạnh. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp cùng khả năng phối đồ đẹp "bất chấp", áo khoác nhà Nem Fashion chính là món đồ không thể thiếu trong mùa đông này của bạn. Theo đuổi phong cách thời trang Pháp, những thiết kế áo khoác từ Nem Fashion không chỉ độc đáo, ấn tượng mà còn giúp bạn biến hóa đa dạng phong cách khi kết hợp cùng nhiều trang phục khác như váy suông, quần jeans, sơ mi... 

Giới mộ điệu đánh giá những mẫu áo khoác nhà Nem Fashion mang nét hiện đại và tinh tế, quen thuộc nhưng không nhàm chán. Một số dáng áo hot hit luôn nằm trong top các sản phẩm best-seller ở Nem Fashion có thể kể đến như: Áo khoác măng tô thời thượng, áo khoác phao siêu nhẹ, áo khoác gile trẻ trung,.... Toàn bộ áo khoác nhà Nem Fashion đều được cắt may tinh tế trên nền chất liệu cao cấp, áo khoác nhà Nem là sự lựa chọn hàng đầu mà phái đẹp yêu thích vẻ thanh lịch và thời thượng không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://nemshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official
  • Địa chỉ: Số 128 Điện Biên 1, phường Lê Lợi, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
  • Điện thoại: (0221)3518998 - (0221)3518996
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Nem Fashion
Áo khoác gile trẻ trung, thanh lịch.
Nem Fashion
Áo khoác dáng dài từ Nem là sự lựa chọn hàng đầu mà phái đẹp yêu thích vẻ thanh lịch.

7 SOHEE Fashion

Thời trang mùa đông của các quý cô không thể thiếu những thiết kế áo khoác, tại Hưng Yên nếu bạn yêu thích phong cách thời thượng, nhã nhặn thì SOHEE Fashion có rất nhiếu sự lựa chọn dành cho bạn đấy. Bên cạnh chất liệu, kiểu dáng, họa tiết luôn được SOHEE Fashion dày công nghiên cứu để cho ra mắt các sản phẩm ấn tượng, những họa tiết kẻ với muôn vàn biến tấu: Houndstooth (nanh sói), caro… vừa không kén người mặc vừa phù hợp với mọi phong cách, từ nữ tính, nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, phóng khoáng luôn được SOHEE Fashion lựa chọn. 

Các mẫu áo khoác nhà SOHEE Fashion đa dạng cực kỳ, nếu bạn đang không biết mua áo khoác nào, mặc như thế nào gãy ghé ngay SOHEE nhé, SOHEE Fashion sẽ cùng bạn gạt đi nỗi lo không biết mặc gì những ngày trời trở gió, mang đến cho các quý cô gợi ý thiết kế áo mangto, áo khoác dáng dài được làm từ chất liệu dạ ép cao cấp với kỹ thuật xử lí tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét hứa hẹn sẽ khiến nàng vừa trông thật thời thượng mà vẫn đảm bảo giữ ấm tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://sohee.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SOHEEFashion
  • Địa chỉ: Số 25B Điện Biên, phường Lê Lợi, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
  • Điện thoại: 02213518599
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
SOHEE Fashion
Áo khoác kẻ caro trắng nổi bật.
SOHEE Fashion
Áo khoác dáng dài thời thượng.

8 Tokyo Life

Tokyo Life là một thương hiệu hàng tiêu dùng chính hãng, thời trang thông minh đến từ Nhật Bản, tại Hưng Yên, Tokyo Life sở hữu 4 cơ sở để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nếu bạn là người coi trọng chất lượng, tính năng và cần tìm những mẫu áo khoác nữ ưng ý thì Tokyo Life có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn, các dòng áo khoác lông vũ chống nước, áo khoác nỉ, áo khoác lông cừu, áo gió thông minh 3in1, áo khoác len mịn, áo khoác bomber hack dáng,... chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Các dòng áo khoác của Tokyo Life có một số điểm nổi bật, khác biệt đáng kể như: 

  • 90% lông nhung bên trong đem tới khả năng cách nhiệt tuyệt vời, mặc là ấm, thoải mái trong mùa đông;
  • Thiết kế không dồn bông, tay bo chắn gió đảm bảo giữ ấm hiệu quả;
  • Kiểu dáng sành điệu khi mặc khoác ngoài, tôn dáng, gọn người, loại bỏ tình trạng mặc nhiều áo cộm người;
  • Dáng mũ trùm, cổ cao, gile đa dạng theo sở thích người mặc.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://tokyolife.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow
  • Địa chỉ: 
    • Số 44 Điện Biên, phường Lê Lợi, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
    • QL5 Thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
    • 18C Phố Nối, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
    • Số 238-240 Đường 179 Thị trấn Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
  • Điện thoại: 024 7300 6999
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Tokyo Life
Chiếc áo tiện lợi, mặc là ấm, thoải mái trong mùa đông.
Tokyo Life
Áo khoác chần bông mũ liền dáng dài.

Vậy là Sakurafashion đã cùng bạn khám phá xong những shop áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất tại Hưng Yên. Hi vọng rằng bài viết này sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cùng bạn trong những buổi mua sắm nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục

Blog mới nhất

Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Tuyển cộng tác viên viết bài

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi

0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn