Trang chủ
Menu
Những cách biến hóa hoàn hảo với quần jean boyfriend cá tính

Những cách biến hóa hoàn hảo với quần jean boyfriend cá tính

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 27-06-2017 | 2938 lượt xem

Khi so sánh với những chiếc quần denim truyền thống thì quần jeans boyfriend vốn gắn liền với phong cách "bụi bặm" và "men lì" đang là item "làm mưa làm gió" trong tủ đồ của phái đẹp trên toàn thế giới, mang đến vẻ đẹp cá tính và phá cách nhưng vẫn giữ được nét nguyên thủy của chất liệu jean xưa nay. Là một chiếc quần khá "nam tính" với thiết kế dáng rộng che đi những đường cong của phái đẹp nên có nhiều cô gái ngần ngại khi không biết cách mix đồ với quần boyfriend jean như thế nào để tạo ra vẻ ngoài chất lừ nhưng không kém phần quyến rũ, nữ tính. Nếu bạn có hứng thú với kiểu quần jean đặc biệt này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé. Hãy cùng Sakura Fashion điểm danh những cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính nào các bạn. 
I. Tìm hiểu câu chuyện về chiếc quần "men lì" mang tên boyfriend jean dành cho phái đẹp.
 
Theo thuật ngữ thời trang, những món đồ quần áo có gắn mác "boyfriend" đều là các item thời trang dành cho nữ có phần thiết kế vay mượn. lấy cảm hứng từ những set đồ của phái mạnh. Vì thế những item này đều thể hiện tinh thần mạnh mẽ, "bụi bặm" có kiểu dáng rộng rãi. Và đại diện đặc trưng của xu hướng này không gì khác ngoài chiếc quần jean boyfriend đang "khoáy đảo" tủ đồ của các cô gái trên toàn thế giới trong thời gian qua. Đặc điểm chính của những chiếc quần jean boyfriend chính là phần ống rộng rãi so với kích thước cơ thể và phần cạp dài, tạo nên cá tính phóng khoáng và phá cách hơn hẳn khi so với các set đồ nữ tính khác của phái đẹp.
 
Tên gọi quần jean boyfriend chưa xuất hiện trước những năm 1930, lúc bấy giờ, phái nữ chỉ đơn giản thử diện phá cách một chút với những chiếc quần jean của bạn trai mình cho nên nó có tên là quần boyfriend's. Sau đó xu hướng này càng trở nên thịnh hành hơn và các hãng thời trang đã bắt kịp thị hiệu của phái đẹp để sản xuất hàng loạt những mẫu quần jean boyfriend ngày nay. Đặc biệt,  cô đào nổi tiếng gợi cảm số một nước Mỹ lúc bấy giờ - nữ minh tinh Marilyn Monroe đã 'lăng xê" xu hướng quần jean boyfriend này vào những năm 60 của thế kỷ 20, tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ, góp phần xây dựng vị thế chiếc quần độc đáo này trong làng mốt thế giới.
 
Có thể nói, nếu là một cô nàng đam mê thời trang, đặc biệt là tín đồ của quần jean thì nhất định phải có ít nhất một item quần jean boyfriend trong tủ đồ nhà mình. Sau đây chúng ta hãy cùng thử những cách phối đồ đúng chuẩn mốt cùng quần jean boyfriend bạn nhé.
 
II. Những cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính.
 
1. Trẻ trung và năng động khi phối cùng áo crop top
 
Trong không khí oi bức và nắng nóng của ngày hè, bộ đôi "chất đến phát ngất" jean boyfriend cùng áo crop top sẽ mang đến cho các cô gái diện mạo đầy cá tính và cuốn hút mọi ánh nhìn, thích hợp để khoe dáng chuẩn trong những buổi dạo phố hay chuyến du lịch cùng bạn bè. Với công thức này bạn cần tinh tế khi lựa chọn những kiểu crop top có độ ngắn vừa đủ để không bị đánh giá là "lộ hàng" gây phản cảm, ảnh hưởng đến tổng thể của set đồ. Phần trên nhẹ nhàng ôm dáng của chiếc áo crop top sẽ kết hợp hài hòa đúng gu với phần dưới rộng "thùng thình" của quần jean boyfriend, tạo nên sự nhất quán cho set đồ, mang đến phong cách đơn giản và thoải mái nhưng cuốn hút cực kỳ. Bạn có thể nhấn nhá thêm những phụ kiện kèm theo để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo hơn cho cặp đôi này. Cách kết hợp khăn turban cùng chiếc túi xách bigsize sành điệu có thể là gợi ý thú vị cho set đồ cá tính này đấy. 
 
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Đẹp từng centimet với áo crop top trẻ trung cùng quần jean boyfriend
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Quyến rũ với crop top đen và quần jean boyfriend
 
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Set đồ cá tính và phá cách với quần jean boyfriend rách
 
2. Duyên dáng với áo trễ vai
 
Áo trễ vai duyên dáng giúp các cô gái khoe khéo đôi vai trần gợi cảm đang là item đình đám được đông đảo cô gái yêu thích lựa chọn trong mùa thời trang xuân hè năm nay và giờ đây vẫn còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn nghĩ sao khi chúng ta mix áo trễ vai nữ tính thế này cùng với chiếc quần jean boyfriend "bụi phủi" và "nam tính"? Vốn sỡ hữu những hai khí chất không tương đồng với nhau nhưng khi phối cùng nhau thì bộ đôi boyfriend jean và áo trễ vai lại trở thành công thức thời trang cực kỳ ấn tượng, giúp các cô nàng có thêm "xì tai" đường phố "chất hơn nước cất" luôn đấy. Tất nhiên phong cách này không thể thiếu điểm nhấn là đôi giày thể thao rồi, góp phần thể hiện thêm chất khỏe khoắn và phóng khoáng cho các cô nàng cá tính. 
 
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Duyên dáng cùng áo trễ vai mix quần jean boyfriend
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Khoe khéo đôi vai quyến rũ cùng quần jean boyfriend rách
 
3. Thời thượng cùng áo kimono tay chuông
 
Là sự kết hợp độc đáo của đường xẻ táo bạo ở phần cổ và nhấn nhá ở phần tay, chiếc áo kimono tay chuông là món đồ thời trang cực kỳ cuốn hút được sáng tạo nên từ trang phục kimono truyền thống của xứ sở hoa anh đào, đang nhận được sự chào đón nhiệt tình của các ngôi sao điện ảnh trên thế giới. Sở hữu khí chất nhẹ nhàng duyên dáng từ thiết kế nữ tính, khi kết hợp áo kimono tay chuông cùng quần jean boyfriend "men lì" chắc chắn sẽ mang đến "hiệu ứng thị giác" thú vị, mang đến sự tươi mới đầy cuốn hút cho phong cách trang phục thường ngày của bạn. Đây là "xì tai" đường phố ấn tượng mà bất kỳ cô nàng sành điệu nào cũng không nên bỏ qua đâu nhé. 
 
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Sự kết hợp mới mẻ và thời thượng của kimono tay chuông và quần jean boyfriend
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Công thức thời trang chất lừ cho các cô nàng cá tính
 
4. Kết hợp với áo sơ mi 
 
Những cách kết hợp áo sơ mi cùng chân váy hay quần âu/jean skinny chắc chắn là những bộ đôi quá quen thuộc mà cô nàng công sở nào cũng diện hàng ngày. Tuy nhiên, khi thử cách phối đồ này bằng quần jean boyfriend thì bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt độc đáo thu hút ngay ánh nhìn của mọi người xung quanh. Bộ đôi boyfriend jean cùng áo sơ mi chắc chắn sẽ mang đến vẻ ngoài phá cách và vô cùng thanh lịch cho các quý cô công sở. Bên cạnh những chiếc áo sơ mi trắng "thần thánh" thì bạn có thể thử mix cùng các mẫu áo sơ mi sọc ca rô và họa tiết xinh xắn để tạo nên tổng thể nổi bật và tươi tắn hơn. Đừng quên những chiếc áo khoác blazer là người bạn đồng hành thân thiết thêm phần cá tính và cuốn hút cho set đồ này nữa nhé. 
 
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Mix quần jean boyfriend cùng áo sơ mi trắng thanh lịch
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Phong cách thời thượng với áo sơ mi chấm bi và jean boyfriend cá tính
 
 
5. Mix cùng áo tanktop cá tính
 
Nếu bạn đang săn lùng set đồ vừa thoải mái, dễ chịu lại rất đỗi cá tính và thời trang thì làm sao có thể bỏ qua bộ đôi tanktop cùng quần jean boyfriend được nhỉ. Đây là set đồ có tinh ứng dụng cao, thật tiện lợi cho bạn thỏa sức vận động trong hoạt động mùa hè nóng bức mà không tạo cảm giác khó chịu chút nào. Tuy là bộ đôi trông khá đơn giản nhưng bạn không cần nghi ngờ về độ chất của chúng, là set đồ thích hợp cho các cô nàng yêu thích phong cách tối giản và hiện đại. Nếu muốn trông càng hoàn hảo và ấn tượng hơn nữa thì hãy nhấn nhá thêm những phụ kiện cá tính như đôi giày cao gót ánh kim hay cặp kính mắt mèo thời thượng để diện cùng set đồ này nhé. 
 
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Trẻ trung và năng động với bộ đôi áo thun ba lỗ và jean boyfriend
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
"Xì tai" bụi bặm dành cho các cô nàng cá tính
 
6. Nhấn nhá cùng áo khoác blazer/vest độc đáo
 
Nếu điểm danh những cách phối đồ cực chất với quần jean boyfriend thì không thể bỏ qua cách mix cùng những chiếc áo khoác, đặc biệt là các mẫu áo blazer và áo vest, góp phần tăng thêm sự cuốn hút và thú vị cho set đồ bạn đang mặc. Khi kết hợp item áo sơ mi cùng quần boyfriend jean cùng với chiếc khoác blazer hiện đại hoặc áo trench coat hay jacket da bên ngoài, bạn sẽ biến hóa dễ dàng thành cô nàng fashionista tự tin nơi làm việc với phong thái ấn tượng và đậm chất thời trang như thế. Ngoài ra, set đồ bao gồm bộ ba boyfriend jean, vest không tay và giày boot chắc chắn sẽ mang lại vẻ ngoài chất lừ, giúp các cô nàng cá tính thể hiện được cái tôi thời trang mang chút "man lì" và cá tính mạnh mẽ của mình, có thể vận dụng mang đến công sở, các buổi dạo phố hẹn hò cùng bạn bè và người ấy.
 
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Kết hợp quần boy friend với áo blazer tông xuyên tông với áo thun
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Set đồ trẻ trung với áo khoác tông xanh nổi bật
Top 6 cách biến hóa hoàn hảo với item quần jean boyfriend cá tính
Chiếc áo vest khoác ngoài tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ thêm hoàn hảo
 
Boyfriend jeans chắc chắn là item chuẩn không cần chỉnh, không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng cá tính, ,mang đến cho các cô gái vẻ ngoài thời thượng, phóng khoáng và "xì tai" cực chất luôn. Với những cách phối đồ khéo léo và linh hoạt với quần jeans boyfriends trên đây bạn sẽ không khỏi cảm thấy bất ngờ với độ chất và thời trang của chiếc quần độc đáo này. Hãy nhớ cần sự tinh tế và bạo dạn một chút khi mix đồ cùng quần jeans boyfriend để tạo nên phong cách cá tính và sexy không kém. Chúc các cô gái diện đẹp đúng mốt với xu hướng quần jeans boyfriends nhé. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn