Trang chủ
Menu
Top 4 mũ len nữ đẹp nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn mùa lạnh

Top 4 mũ len nữ đẹp nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn mùa lạnh

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 19-01-2023 | 2276 lượt xem

Cái se lạnh của tiết trời Đà Lạt khiến người ta khó cưỡng lại, khi cần tìm một nơi thanh bình để thư giãn nghỉ ngơi sau những bộn bề công việc, khi đi cùng những người thân yêu của mình để lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ, hay muốn thử cái cảm giác lạnh giá khó có thể tìm thấy ở Sài Gòn hay một nơi nào khác... Có muôn vàn lý do để người ta tìm đến Đà Lạt mùa lạnh, và đi du lịch Đà Lạt thì phải diện đồ thật đẹp, thật chuẩn fashionista phải không nào? Và những món phụ kiện như khăn quàng cổ, mũ len, bao tay... cũng không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho set đồ đi Đà Lạt thêm hoàn hảo. Trong bài viết ngày hôm nay, Sakurafashion.vn xin gợi ý đến các bạn top 10 mẫu mũ len, mũ nồi được yêu thích nhất cho chuyến đi Đà Lạt của bạn gái. Cùng xem ngay thôi nào!

1 Các loại mũ nồi

Mũ nồi (hay còn gọi là mũ bánh tiêu, mũ beret) là item luôn được yêu thích cho bạn gái mỗi khi đi Đà Lạt, bởi thiết kế đơn giản, kiểu dáng dễ thương, màu sắc nhã nhặn hài hòa với set đồ của người mặc. 

Top 10 mũ len nữ đẹp nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn mùa lạnh
Mũ nồi giúp bạn gái có những tấm ảnh sống ảo đẹp lung linh ở Đà Lạt

2 Mũ len lưỡi trai

Mũ len lưỡi trai cũng được nhiều bạn gái lựa chọn bởi thiết kế lưỡi trai độc đáo, cá tính.

Top 4 mũ len nữ đẹp nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn mùa lạnh
Một chiếc mũ len lưỡi trai màu sắc tươi sáng sẽ rất lý tưởng để có những tấm ảnh sống ảo đẹp lung linh ở "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt

3 Mũ len đính quả bông

Mũ len đính quả bông là utem khá phổ biến và được nhiều bạn gái lựa chọn cho chuyến đi chơi Đà Lạt của mình. Quả bông dễ thương đính trên chóp mũ tạo điểm nhấn cho set đồ bạn gái.

Mũ len đính quả bông

4 Set mũ len + quàng cổ

Nếu bạn đi Đà Lạt vào mùa đông lạnh giá (khoảng từ tháng 11 - tháng 1 năm sau) thì có thể cần một set mũ len + quàng cổ ấm áp, và đặc biệt là màu sắc hài hòa với set đồ đang mặc.

Mũ len là món phụ kiện không thể thiếu cho chuyến du lịch Đà Lạt mùa lạnh phải không bạn nhỉ? Mong rằng bạn tìm được những mẫu mũ len ưng ý và có chuyến đi Đà Lạt thật đáng nhớ.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn