Trang chủ
Menu

Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dành cho các bữa tiệc cuối năm

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 22-12-2017 | 1530 lượt xem

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, mọi người lại tất bật chuẩn bị sắm sửa để đón chào năm mới, đây cũng là thời gian nhộn nhịp nhất trong năm với những bữa tiệc Tất Niên cùng công ty, gia đình và bạn bè. Khi nói đến tiệc tùng thì quý cô nào cũng muốn mình thật nổi bật và trở thành tâm điểm giữa đám đông. Tùy theo tính chất của bữa tiệc Tất Niên chúng ta sẽ lựa chọn phong cách và mix đồ phù hợp để xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, nổi bật nhưng không “quá lố”. Vì thế, hãy cùng Sakura Fashion tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn trang phục phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm bạn nhé.
A. Các buổi tiệc cuối năm bạn không thể bỏ qua
 
1. Tiệc liên hoan cùng công ty.
 
Tiệc Tất Niên cùng công ty là một trong những bữa tiệc quan trọng trong năm bạn không thể bỏ qua. Đây là dịp để tri ân sự cống hiến của toàn thể nhân viên dành cho công ty suốt một năm dài cũng như gắn kết mối quan hệ giữa các nhân viên với nhau và với doanh nghiệp. Mặc dù buổi tiệc liên hoan cùng đồng nghiệp và sếp khá cởi mở nhưng vì là tiệc công ty nên sẽ có nhiều vị khách quan trọng, vì vậy bạn nên chú ý lựa chọn trang phục dự tiệc theo xu hướng cô nhân viên văn phòng hơn là quý cô tiệc tùng sang chảnh.
 
Bạn không nên diện những bộ cánh sexy ôm sát thay vào đó là những lựa chọn thanh lịch và chuẩn mực hơn, tạo ra nét đẹp vừa trang nhã vừa đẳng cấp. Một set đầm chữ A tay dài màu đen sang trọng, một bộ cánh họa tiết với trend coat hoặc một set áo kiểu mix cùng váy pelpum lịch sự nhấn nhá cùng vài phụ kiện ánh kim hứa hẹn là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
 
2. Tiệc cùng gia đình, họ hàng.
 
Trong bầu không khí ấm áp của tình thân, bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ các quy tắc cứng nhắc để trò chuyện và ăn tối vui vẻ bên những người thân yêu của mình. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý những bộ cánh phản cảm sexy quá lố sẽ tạo cảm giác phản cảm, không thoải mái trong mắt phụ huynh của mình. Những set đồ trẻ trung và năng động hoặc chú trọng nét nữ tính như váy hoa nhẹ nhàng, jeans phối blazer,...sẽ giúp bạn nổi bật một cách thanh lịch trong bữa tiệc Tất Niên cùng gia đình và họ hàng.
 
3. Tiệc tùng giao lưu cùng đối tác 
 
Đối với những quý cô có mối quan hệ xã hội rộng thì tiệc tùng giao lưu cùng đối tác, khách hàng cũng là dịp không thể bỏ qua trong các bữa tiệc cuối năm. Không chỉ kỹ năng giao tiếp, phong cách thời trang khi dự tiệc cũng đóng vai trò quyết định tạo dựng ấn tượng tốt đẹp về bạn trong mắt các đối tác, khách hàng tiềm năng. Thông thường các bữa tiệc giao lưu sẽ có chủ đề nhất định và bạn phải diện đúng mốt theo chủ đề đó. Ví dụ chủ nhân bữa tiệc muốn mở một bữa tiệc "màu trắng" thì tất nhiên trang phục bạn chọn phải xuất hiện 70% màu trắng, và khi đó một set váy dạ hội trắng thanh lịch và sang trọng hứa hẹn là gợi ý hoàn hảo.
 
4. Tiệc cùng bạn bè. 
 
Có thể nói tiệc Tất Niên cùng bạn bè là thoải mái nhất vì có thể tha hồ "quẩy" nhiệt tình cùng nhóm bạn thân phải không nào! Bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục có chút sexy cũng không sao, một chiếc đầm quây quyến rũ hay chiếc đầm bó sát có chi tiết cut out "nóng bỏng" sẽ giúp bạn khoe trọn vẻ đẹp sexy thiêu đốt mọi ánh nhìn. Hãy nhớ một quý cô tiệc tùng sang chảnh sẽ không ngần ngại khi "chơi" cùng sắc màu và nhiều kiểu dáng khác nhau. Cứ thoải mái mix&match theo gu của mình nhưng đừng quên xu hướng mới nhất của làng mốt nhé.
 
B. Một số set đồ giúp bạn "nổi bần bật" trong bữa tiệc năm mới!
 
1. Chân váy
 
Chân váy là item thân quen với mọi cô gái, có thể xuất hiện ở nhiều hoàn cảnh khác nhau và tiệc Tất Niên cũng không ngoại lệ. Vậy nên chọn kiểu chân váy nào để mình thật nổi bật và sang trọng trong bữa tiệc đây. Gợi ý cho bạn những set chân váy màu đen quyền lực pha chút ánh kim, set đồ không chỉ giúp bạn sang trọng hơn mà còn che đi khuyết điểm về thân hình chưa chuẩn. Chẳng hạn, một chiếc váy đen da bóng với độ dài vừa đủ sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn. 
 
Những chân váy hoa ngọt ngào đầy màu sắc mix cùng áo kiểu thanh lịch luôn là gợi ý hay ho cho các buổi tiệc Tất Niên cùng công ty. Set đồ mang lại vẻ đẹp trang nhã và nữ tính đầy duyên dáng. Bên cạnh đó, trong các bữa tiệc nhẹ cùng gia đình thì một chiếc váy ren trắng dáng suông cũng là lựa chọn đáng để tham khảo. 
 
Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dành cho các bữa tiệc cuối năm
Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dành cho các bữa tiệc cuối năm
Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dành cho các bữa tiệc cuối năm
Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dành cho các bữa tiệc cuối năm
 
2. Đầm ngắn
 
Đầm ngắn cũng là item được nhiều cô nàng lựa chọn trong các bữa tiệc cuối năm cùng công ty, người thân và bạn bè. Bạn chỉ cần chú ý không chọn những set đầm quá ngắn trên đầu gối hoặc cut out quá nhiều là có thể diện đẹp vừa sang trọng vừa hợp mốt trong mắt mọi người. Những set đầm nhung hoặc đầm đen ôm vừa phải giúp tôn lên nét đẹp sang trọng và quyến rũ của bạn. Ngoài ra, một set đầm chữ A đơn giản kết hợp cùng cocoon coat, trench coat....sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, thích hợp với những bữa tiệc "nghiêm túc" một chút. 
 
Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dành cho các bữa tiệc cuối năm
 
3. Quần short
 
Khi nhắc đến quần short ta thường nghĩ ngay đến phong cách Streetstyle trẻ trung và bụi bặm nhưng nó vẫn có thể được tận dụng cho những bữa tiệc party cuối năm. Để tạo ra vẻ ngoài thời thượng và sành điệu, các nàng hãy thử mix short da kèm với tất đen và áo sơ mi hoa. Set đồ sẽ biến bạn trở thành cô nàng tiệc tùng chính hiệu, vừa sành điệu lại có nét quyến rũ pha chút tinh nghịch. Và kiểu mix này sẽ dành cho những buổi Tất Niên cùng nhóm bạn thân. 
 
Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dành cho các bữa tiệc cuối năm
 
 
4. Đầm ren
 
Những set đầm ren nhẹ nhàng "đẹp muốn xỉu" với tông màu pastel ngọt ngào đầy lãng mạn luôn là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng ưa chuộng phong cách thanh lịch và tinh tế. Dù kiểu dáng ôm sát cơ thể hay kiểu đầm xòe trẻ trung, chất liệu ren nhẹ nhàng vẫn giúp bạn hóa thân thành cô gái hiện đại đầy duyên dáng, tạo ấn tượng tốt đẹp đến với những người xung quanh. Một set đầm ren lãng mạn là gợi ý tuyệt vời cho buổi tiệc Tất Niên cùng công ty. 
 
Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dành cho các bữa tiệc cuối năm
 
5. Đầm trắng dịu dàng
 
Những set đầm xòe trẻ trung với tông màu trắng dịu dàng sẽ giúp bạn biến hóa thành "Nữ Thần" trong bữa tiệc Tất Niên cùng công ty, gia đình hay bạn bè. Váy trắng mang đến sự nhẹ nhàng và lãng mạn, không bao giờ lỗi mốt khi tạo dựng phong cách thời trang cho phái đẹp. Set váy trắng trễ hai vai hay một vài hứa hẹn là món đồ "đinh" bao chất dành cho các quý cô hiện đại diện đến các buổi tiệc, giúp tôn lên làn da và vóc người thanh mảnh của bạn. 
 
Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dành cho các bữa tiệc cuối năm
 
6. Đầm đen quyến rũ
 
Những mẫu đầm đen đa phong cách chính là món đồ "chuẩn không cần chỉnh" để bạn dễ dàng tỏa sáng trong các bữa tiệc Tất Niên cùng công ty, gia đình hay bạn bè của mình. Là tông màu quyền lực chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi thời hay hạ nhiệt, tông màu đen huyền bí kết hợp với thiết kế đầm dài tay hay ngắn tay, kiểu suông hay xòe, cut out "nóng bỏng" hay kín đáo đều tôn lên sự sang trọng và quyến rũ cho phái đẹp. Một set đầm liền body màu đen tôn lên 3 vòng cân đối, không quá sexy hứa hẹn là set đồ giúp các quý cô công sở tỏa sáng trong đêm tiệc Tất Niên cùng công ty sắp tới.
 
Kinh nghiệm lựa chọn trang phục dành cho các bữa tiệc cuối năm
 
Tùy theo sở thích riêng của bạn cũng như hoàn cảnh cụ thể của từng bữa tiệc, bạn có thể xuất hiện với style thanh lịch, đơn giản hay cầu kỳ quyến rũ…..Hy vọng rằng kinh nghiệm lựa chọn trang phục cho những bữa tiệc cuối năm sẽ mang đến thông tin hữu ích cho các bạn.
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn