Trang chủ
Menu
Diễn viên Cherry Nguyễn (Nguyễn Thị Anh Đào) - Fan cuồng đến mức nào?

Diễn viên Cherry Nguyễn (Nguyễn Thị Anh Đào) - Fan cuồng đến mức nào?

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 16-12-2016 | 9666 lượt xem

Với gương mặt xinh xắn và có duyên, nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi, giọng hát trong trẻo ngọt ngào, cô đang trở thành "hiện tượng" và được đông đảo khán giả yêu mến đến mức "phát cuồng" khi xuất hiện trong các chương trình hát live giao lưu với khán giả trên Talktv. ...

Cherry Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Anh Đào (một nickname dễ thương mà fan hay gọi nữa là bà già Móm), sinh năm 1993 ở Rạch Giá, Kiên Giang. Với gương mặt xinh xắn và có duyên, nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi, giọng hát trong trẻo ngọt ngào, cô đang trở thành "hiện tượng" và được đông đảo khán giả yêu mến đến mức "phát cuồng" khi xuất hiện trong các chương trình hát live giao lưu với khán giả trên Talktv. Thử tìm kiếm trên Google với từ khóa cherry nguyen, ta sẽ nhận được rất nhiều những gợi ý tìm kiếm như: cherry nguyen hat rap, cherry nguyen nhay, cherry nguyễn sinh năm bao nhiêu... chứng tỏ sự quan tâm của khán giả cũng như độ hot của cái tên này như thế nào.

Diễn viên Cherry Nguyễn (Nguyễn Thị Anh Đào) - Fan cuồng đến mức nào?
Công việc hiện tại của Anh Đào là Talktv idol (Talktv là chương trình giao tiếp video trực tuyến), marketing ở VNG Corporation, MC, diễn viên tự do.

Không chỉ có năng khiếu về nghệ thuật, cô nữ sinh Anh Đào đã có thành tích học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa đáng nể: học sinh giỏi 10 năm liền, nhất khối 4 năm liền lớp 6, 7, 8, 9, giải 3 học sinh giỏi văn cấp tỉnh Kiên Giang năm 2005, giải nhì cuộc thi Nét đẹp sinh viên khoa Quản trị kinh doanh Đại học Tôn Đức Thắng.

Cherry Nguyễn tham gia nhóm MC và phóng viên nhí của đài VOV Nhà thiếu nhi Kiên Giang từ năm 13 tuổi, là điều kiện để ươm mầm nảy nở tài năng ca hát của cô diễn viên đầy triển vọng này. Khi nói về nghề MC, Anh Đào chia sẻ: khó khăn lớn nhất của nghề là cái duyên, phải có duyên trong cách ăn nói, dẫn dắt câu chuyện, quản trò chứ không chỉ là thuộc bài máy móc, mình cũng cần phải làm sao để toát lên sự chân thành thì mới thu hút được người nghe. Đào có kinh nghiệm từng hát và làm MC tại các sự kiện, trung tâm hội nghị lớn tại TP.HCM. Cô còn bật mí: rất yêu thích nghề MC và sẽ không có ý định từ bỏ nó.

Khi được hỏi bạn bè nhận xét như thế nào về mình, Cherry Nguyễn cho biết: Nói nhiều và vui tính là những điều bạn bè nhận xét về mình. Mình nghĩ nhận xét này là đúng, mình là người lạc quan, thích làm mọi thứ quanh mình luôn vui vẻ để giảm áp lực cuộc sống. Mình là người hoạt ngôn, nên trong các cuộc trò chuyện thường rất rôm rả, và mình cũng tương đối vui tính và rất thích nói đùa để mọi người có được tiếng cười sảng khoái. 

Các bản nhạc của Anh Đào thường là những ca khúc trữ tình, cô bạn nói: Thật ra âm nhạc là một thứ không thể nào thiếu trong cuộc sống của một người luôn lạc quan và vui vẻ như mình. Vậy nên mình yêu âm nhạc, yêu tất cả thể loại nhạc, vì nó giúp chạm đến cảm xúc và trái tim của người nghe. Và có lẽ lay động cảm xúc nhiều nhất là dòng nhạc trữ tình, dân ca. Nó da diết và rất có hồn, khi hát thì tâm hồn nhẹ nhàng và sâu lắng hẳn ra. Vì vậy dù là tuýp người trẻ năng động nhưng mình vẫn thích tập hát và cover những bản nhạc thuộc thể loại này.

Khi nói về bản cover “Nỗi buồn mẹ tôi” được nhiều người yêu thích, Anh Đào chia sẻ: “Nỗi buồn mẹ tôi, "Áo mới Cà Mau" hay "Em đi trên cỏ non" là những bản dân ca mà mình cover thường xuyên khi hát trên Talktv. Cá nhân mình thấy bài “Nỗi buồn mẹ tôi” rất hay, phù hợp tâm trạng xa nhà của mình, bên cạnh đó cũng là bài hát được các bạn yêu cầu rất nhiều mỗi khi lên show.

Cherry Nguyễn cover "Em đi trên cỏ non"
Cherry Nguyễn cover "Nỗi buồn mẹ tôi"
Cherry Nguyễn cover Áo mới Cà Mau
Cherry Nguyễn cover "Người tình mùa đông"

Năng khiếu âm nhạc của Anh Đào ở chỗ cô có thể hát được nhiều thể loại nhạc, với bài hát nào cô cũng thả hồn mình vào bài hát và phiêu cùng tiếng nhạc nên luôn được khán giả yêu thích. Bên cạnh các bản nhạc dân ca, trữ tình thì cô cũng rất thành công với các bản nhạc rap, hay nhả vũ đạo.

Cùng với chất giọng đẹp, 9X Kiên Giang còn sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô nhận được nhiều lời mời xuất hiện trong các MV ca nhạc. Năm 2012, Cherry Nguyễn từng tung ra MV Cơn mưa tình yêu trình diễn chung với anh chàng Trần Anh Quân.

Tham gia Talktv từ tháng 7-2014, Anh Đào cho biết cô rất yêu thích công việc này, bởi nó vừa giúp mình trao dồi kĩ năng ca hát cũng như phát huy thế mạnh khi làm MC, quản trò. Pop Balad là dòng nhạc cô ca sĩ 9X yêu thích thể hiện nhất. Bên cạnh ca hát, cô còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim, và chắc chắn con đường nghệ thuật trong tương lai sẽ càng rộng mở cho cô gái gốc Kiên Giang này.

Cùng ngắm vẻ đẹp như thiên thần của cô nàng 9X này các bạn nhé.

Diễn viên Cherry Nguyễn (Nguyễn Thị Anh Đào) - Fan cuồng đến mức nào?
Diễn viên Cherry Nguyễn (Nguyễn Thị Anh Đào) - Fan cuồng đến mức nào?
Diễn viên Cherry Nguyễn (Nguyễn Thị Anh Đào) - Fan cuồng đến mức nào?
Cherry Nguyễn hát live giao lưu với khán giả trên Talktv

Hãy follow bạn ấy trên facebook các bạn nhé :) https://www.facebook.com/cherrynguyen0406

Sản phẩm được sử dụng trong bộ ảnh + video này:

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.2 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn