Trang chủ
Menu

Top 5 địa chỉ bán áo phao bơi, phao cứu sinh chất lượng nhất TPHCM

Tác giả: Lê Thùy Dung

Ngày cập nhật: 25-02-2021 | 3166 lượt xem

Vào mùa hè, các gia đình sẽ có nhu cầu đi bơi và tắm biển nhiều hơn vì thế sắm những chiếc phao bơi, phao cứu sinh là việc rất cần thiết và quan trọng. Nếu bạn đang ở TPHCM và muốn tìm địa chỉ mua áo phao bơi, phao cứu sinh uy tín, chất lượng thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo những địa chỉ mua áo phao dưới đây bạn nhé.

Phao cứu sinh là gì?

Phao cứu sinh là công cụ hỗ trợ cho người bơi nổi trên mặt nước không bị chìm, cho những người chưa biết bơi cảm thấy an toàn khi hoạt động dưới nước. Phao cứu sinh rất nhẹ nên nổi được trên mặt nước rất tốt, dễ sử dụng và có kích thước đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Chất liệu chính làm phao cứu sinh thường dạng phao xốp, vỏ ngoài bằng vải tổng hợp có màu cam - trắng, có phản quang và ruột bằng vật liệu tổng hợp nên chịu được tia tử ngoại, dầu mỡ, hóa chất và nhiệt độ từ - 10 độ C đến 65 độ C. 

Áo phao cứu hộ
Phao cứu sinh

Top 5 địa chỉ bán áo phao bơi, phao cứu sinh chất lượng nhất TPHCM

1 Áo phao bơi Sang Hà

Sang Hà là công ty bảo hộ chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và bán phao bơi uy tín, đạt tiêu chuẩn từ năm 2009. Một số loại áo phao bơi, phao cứu sinh Sang Hà cung cấp phải kể đến như: phao xốp tròn, phao ván tập bơi, phao nhựa cứu hộ, áo phao bơi trẻ em, người lớn. Áo phao Sang Hà được làm từ vải PE có chứa xốp và những vật liệu đi kèm như: Gaia, Kapok, PVC (Polyvinyl - chloride).

Các mẫu áo phao đa dạng cho đầy đủ kích thước kể cả là áo phao trẻ em, áo phao người lớn hay có cả những thiết kế riêng dành cho phụ nữ. Sang Hà cam kết đảm bảo cung cấp các phao bơi chất lượng, giá cả phải chăng, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hay giá thành cao.

Giá các loại phao bè cứu sinh dao động từ 2.000.000 - 3.000.000 vnđ; còn với các loại phao xốp, phao bơi đeo bụng dao động dưới 200.000 vnđ. Các mức giá hợp lý cho các gia đình đi bơi hay tắm biển.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Số 158 Kênh 19/5B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934.567.402
  • Website: https://sangha.vn
Áo phao bơi Sang Hà
Áo phao dành cho người lớn
Áo phao bơi Sang Hà
Áo phao thủy thủ mặt trăng dành cho trẻ em

2 Áo phao Msquare

Msquare là thương hiệu áo phao cứu sinh nhập khẩu Nhật Bản và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Vietmadeco. Ưu điểm áo cứu sinh thương hiệu Msquare là có thiết kế cải tiến trợ nổi vượt trội so với các dòng áo phao truyền thống. Msquare có đa dạng các mẫu và size áo phao khác nhau từ size S đến size XL để bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, Shop Msquare lại chưa có áo phao cứu sinh cho trẻ em dưới 10 tuổi nên nến nếu bạn cần mua áo phao cho trẻ nhỏ thì cần phải cân nhắc. Giá áo phao Msquare dao động khoảng từ 800.000 - 1.000.000 đồng/áo phao (tùy loại).

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 225 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0979.256.942
  • Website: https://www.msquare.vn
Áo phao Msquare
Thương hiệu áo phao nhập khẩu Nhật Bản
Áo phao Msquare
Áo phao dành cho đi biển

3 Áo phao cứu sinh Outdoorviet.com

Bạn vẫn đang phân vân chưa biết mua áo phao ở đâu giá rẻ, uy tín thì có thể tham khảo thêm áo phao của Outdoorviet.com, đây cũng là gợi ý đáng tin cậy. Khác với Msquare, tại Outdoorviet có các mẫu áo phao dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên nên các bạn có thể mua tại đây nếu gia đình có trẻ nhỏ.

Các dòng áo phao được nhập khẩu chính hãng đã được đăng ký tiêu chuẩn tại Việt Nam, như áo phao Swiss Military của Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn KC Hàn Quốc (tiêu chuẩn an toàn). Không chỉ vậy, Shop có chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng cũng khá tốt, nhân viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhiệt tình. Giá áo phao cứu sinh tại Outdoorviet.com dao động từ 900.000 - 1.000.000 đồng/áo phao (tùy loại).

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Travelgear 221/2A Trần Quang Khải, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0979.256.942
  • Website: https://outdoorviet.com/
Áo phao cứu sinh Outdoorviet.com
Áo phao tập bơi cho bé gái
Áo phao cứu sinh Outdoorviet.com
Áo phao người lớn Swiss Military

4 Áo phao cứu sinh Travelgear.vn

Thêm một địa chỉ mua áo phao uy tín, chất lượng cho bạn lựa chọn, tại Travelgear có các dòng áo bơi liền phao tích hợp các tính năng an toàn đi kèm với nhiều kiểu dáng đa dạng. Mua hàng tại Travelgear, bạn được đổi trả trong 5 ngày nếu phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất; miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 350K. Giá các loại áo phao dao động từ 200.000 - 300.000 vnđ/áo phao (tùy loại).

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 221/2A Trần Quang Khải, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902.806.333
  • Website: https://travelgear.vn/
Áo phao cứu sinh Travelgear.vn
Áo phao tập bơi cho trẻ em
Áo phao cứu sinh Travelgear.vn
Đa dạng kích thước áo phao từ trẻ em đến người lớn

5 INTEX Việt Nam

INTEX Việt Nam là công ty nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm đồ dùng bơm hơi của Tập đoàn INTEX tại Việt Nam. INTEX là thương hiệu lớn uy tín trên thế giới về phân phối áo phao cứu sinh với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh. Tại INTEX Việt Nam có đa dạng các mẫu từ áo phao cứu sinh tự thổi đến áo phao tập bơi bên trong làm bằng xốp. Bên cạnh đó, ở đây cũng có các mẫu áo bơi liền phao cho bé với thiết kế màu sắc, họa tiết, sở thích của các bé. So với các dòng áo phao nhập khẩu khác áo phao của INTEX cũng không quá đắt nên bạn yên tâm mua.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 957 Cách mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: 0936.258.966
    • 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: 0898.068.366
  • Website: https://intex.vn
INTEX Việt Nam
Phao bơi hồng hạc khổng lồ
INTEX Việt Nam
Phao bơi Thiên Nga khổng lồ

Trên đây là top 6 địa chỉ bán áo phao bơi, phao cứu sinh uy tín, chất lượng nhất TPHCM. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ mua áo phao bơi ưng ý cho bản thân và gia đình để có được những chuyến đi bơi thật thoải mái.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn