Trang chủ
Menu

Top 7 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 03-12-2022 | 6935 lượt xem

Bên cạnh việc lên ý tưởng chi tiết cho tiết mục biểu diễn hay chăm chỉ luyện tập mỗi ngày thì việc chọn lựa trang phục biểu diễn cũng rất quan trọng góp phần quyết định thành công của tiết mục biểu diễn. Và để giúp bạn tìm ra được những bộ trang phục đẹp nhất cùng đạo cụ biểu diễn phù hợp nhất, ngày hôm nay Sakurafashion sẽ đem đến cho các bạn danh sách những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

Top những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất tại Hải Phòng

1 Trang phục biểu diễn MyMy

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn đem đến cho các bạn đó chính là cửa hàng trang phục biểu diễn MyMy. Nằm trên đường Đà Nẵng của thành phố Hải Phòng sầm uất, MyMy là một địa chỉ cho thuê trang phục có tiếng và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Được đánh giá là nơi cho thuê trang phục đẹp, độc, lạ, giá cả phải chăng, chất lượng lại đảm bảo, MyMy luôn biết cách giữ chân khách hàng và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Thấu hiểu nỗi lo về chất lượng trang phục của khách hàng khi đi thuê, lo không biết đồ được giặt sạch chưa? đạo cụ có bị lỗi không? đường may, mũi chỉ có chắc chắn không? MyMy đảm bảo tuyệt đối chất lượng trang phục và cam kết hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ lỗi nào. Đồ ở đây thường xuyên được các nhân viên may mới theo mẫu mã hot hit trên thị trường, đồ khách thuê thì được giặt sạch thường xuyên một lần lúc khách trả và thêm một lần trước khi đem đến cho khách mới. Đạo cụ được nhập từ những nơi sản xuất uy tín, xuất xứ rõ ràng nên các bạn hãy cứ an tâm mà đến thuê đồ ở cửa hàng trang phục biểu diễn MyMy đi nhé. Việc của bạn là tỏa sáng, mọi thứ còn lại cứ để MyMy lo.

Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Áo dài đỏ mix cùng quần vàng cho tiết mục về chủ đề quê hương, đất nước
Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Ngoài ra cửa hàng còn có những bộ  hanbook đẹp đến nao lòng như thế này đây

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 216 đường Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 082811
  • Facebook: https://www.facebook.com/trangphucbieudienmymy/

2 Trang phục biểu diễn đạo cụ Vhunter - Thợ Săn Việt

Theo đuổi phong cách hiện đại, mới mẻ, cửa hàng trang phục biểu diễn đạo cụ Vhunter - Thợ Săn Việt là một địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và lựa chọn ở Hải Phòng. Hoạt động nhiều năm trong nghề, cửa hàng đã tôi luyện cho mình một bề dày kinh nghiệm và chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Tỉ mỉ trong may đo sản phẩm, tận tình trong tư vấn, cung cấp trang phục, Vhunter chưa bao giờ làm bất cứ khách hàng nào phải thất vọng. 

Những đạo cụ, những bộ trang phục tưởng chừng chỉ đơn giản là những bộ váy áo nhưng với con mắt nghệ thuật cộng với tâm huyết bao năm trong nghề, Vhunter đã thổi hồn vào chỗ những bộ trang phục bằng những đường may uyển chuyển và mềm  mại nhất, bằng những thiết kế mới lạ, sáng tạo nhất. Diện trên mình những bộ trang phục ở đây, chúng tôi tin tưởng rằng các bạn sẽ có một phần trình diễn vô cùng nổi bật và thành công đấy.

Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Từ những bộ trang phục đằm thắm mang đậm bản sắc quê hương
Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Đến những bộ trang phục trẻ trung, phá cách đều có đủ cả

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 14 Lạch Tray, Hải Phòng
  • Điện thoại: 094 969 80 48
  • Website: thosanviet.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/trangphucthosanviet/

3 Tiệm Váy 1992

Dành riêng cho những cô nàng muốn thuê váy, áo dài cho tiết mục biểu diễn của mình đây. Với những cửa hàng cho thuê trang phục thông thường sẽ có những bộ trang phục cho nhiều đối tượng, tiết mục khác nhau, rồi đạo cụ khác nhau, tuy nhiên nếu bạn muốn có một nơi có thật nhiều váy đẹp, áo dài xinh cho bạn lựa chọn để làm nổi bật tiết mục của mình thì Tiệm Váy 1992 là một địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ. 

Những trang phục váy áo ở đây rất phù hợp với những tiết mục hát đơn ca, song ca hoặc tốp ca đấy, diện một chiếc váy thật xinh, hát một ca khúc thật hay để thật nổi bật thật tỏa sáng phải không nào. Ngoài ra cửa hàng cũng có những mẫu áo dài để các bạn có thể trình diễn trong các tiết mục truyền thống, quê hương nữa đấy.

Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Những mẫu váy ở đây đều là hàng thiết kế siêu độc lạ luôn đấy
Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Cửa hàng cũng rất chăm up ảnh mẫu lên fanpage của mình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3/ Khách sạn Princess Hotel ( Công chúa) , số 3B,  Lê Hồng Phong, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0904.291.239
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-váy-1992-1817232611647904/

4 Trang phục biểu diễn Lê Phạm

Không nằm ngoài danh sách những cửa hàng cho thuê trang phục rẻ đẹp uy tín nhất Hải Phòng, Trang phục biểu diễn Lê Phạm là một địa chỉ cho trang phục biểu diễn phục vụ cho các tiết mục văn nghệ, lễ tết, chụp ảnh kỷ yếu,...  Tại đây, các mẫu mã trang phục biểu diễn cho thuê khá đa dạng và phong phú, bao gồm: áo dài, trang phục múa, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác. Nếu như bạn vẫn còn đang đắn đo không biết đến đâu để thuê trang phục vừa đảm bảo lại đẹp mắt thì hãy đến ngay trang phục biểu diễn Lê Phạm bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thất vọng đâu.

Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Những bộ trang phục ở cửa hàng luôn góp mặt trong các chương trình lớn
Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Những bộ trang phục độc đáo ở cửa hàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 10C Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng 
  • Điện thoại: 094 301 91 11
  • Facebook: https://www.facebook.com/Trang-phục-biểu-diễn-LÊ-PHẠM-370303986692144/

5 Trang phục biểu diễn Ánh Tuyết

Trang phục biểu diễn Ánh Tuyết là một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn vô cùng uy tín ở Hải Phòng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Những bộ trang phục ở đây hầu hết đều đã được góp mặt trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, trong những tiết mục từ trường học, địa phương cho tới thành phố. Mẫu mã đa dạng, sản phẩm phong phú, đạo cụ thì nhiều vô số kể, chính vì vậy kể cả trong những mùa chương trình sự kiện như 20/11, năm mới, trung thu, cửa hàng cũng hoàn toàn có đủ đạo cụ và trang phục cho các bạn thuê mà không bị lo là thiếu hay phải thay thế bằng đạo cụ khác. Đây cũng là một điểm cộng cực lớn cho cửa hàng này, Ánh Tuyết luôn chủ động trong cung cấp trang phục biểu diễn và không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi.

Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Những set áo dài cực độc đáo
Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Trang phục cho tiết mục nhảy cũng đẹp không kém

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 103 Đinh tiên hoàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 093 692 00 71
  • Facebook: https://www.facebook.com/trangphucbieudienhaiphong/

6 Trang phục biểu diễn Liên Lợi

Trang phục biểu diễn Liên Lợi luôn tâm niệm các tiết mục biểu diễn trong mỗi một chương trình nếu có nội dung hay, được chuẩn bị kỹ càng về trang phục biểu diễn thì chắc chắn sẽ thành công tốt đẹp. Chính vì vậy cửa hàng luôn cố gắng từng ngày cho ra mắt những bộ trang phục biểu diễn đẹp nhất, mới lạ nhất, sáng tạo nhất đến cho khách hàng. 

Hiện tại, cửa hàng có đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài cùng các đạo cụ biểu diễn. Đặc biệt, tại đây có khá nhiều mẫu trang phục áo dài với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu từ lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp cho đến những trong những cuộc thi quan trọng. 

Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Những bộ trang phục và đạo cụ đẹp mắt
Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Những bộ trang phục cho trẻ em ở đây cũng rất đẹp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 117 Đinh Tiên Hoàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0899250266
  • Facebook: https://www.facebook.com/TrangPhucBieuDienLienLoi/

7 Trang phục biểu diễn Hải Phòng

Một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những cửa hàng cho thuê trang phục uy tín, giá rẻ ở Hải Phòng đó chính là cửa hàng trang phục biểu diễn Hải Phòng. Đây là một địa chỉ cung cấp trang phục cực kỳ chất lượng và đảm bảo ở Hải Phòng. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những bộ trang phục biểu diễn đẹp nhất, hợp thời nhất và độc đáo nhất. 

Không chỉ cung cấp đồ chất lượng, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã đang hot hit để may mới đáp ứng đủ và nhanh thị hiếu của khách hàng. Đạo cụ đẹp, nước sơn bền không bị bong tróc, đảm bảo các bạn sẽ rất hài lòng.

Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Những bộ cánh siêu đẹp cho tiết mục nổi bật
Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Thướt tha, đằm thắm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 9/280 Lê Lợi, Ngô quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 094 363 24 86
  • Facebook: https://www.facebook.com/Trang-phục-biểu-diễn-Hải-Phòng-802098629932288/

Chọn trang phục biểu diễn sao cho đẹp?

Việc đứng trên sân khấu để biểu diễn các tiết mục ca, múa , kịch,… là cơ hội để bạn tỏa sáng với tài năng của mình. Bên cạnh chất lượng nội dung thì trang phục cũng rất quan trọng. Trang phục đẹp sẽ giúp bạn tự tin thể hiện bản thân và thăng hoa trên sân khấu đồng thời thu hút sự chú ý của khán giả, góp phần vào thành công của tiết mục biểu diễn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn trang phục biểu diễn sao cho đẹp. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Top 8 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng
Trang phục biểu diễn đẹp góp phần vào thành công của tiết mục

Trang phục biểu diễn cần phải phù hợp

Để bộ trang phục biểu diễn được đánh giá là đẹp, điều kiện trước tiên là cần phải phù hợp với chương trình, với nội dung của tiết mục biểu diễn, với lứa tuổi, cân nặng của bản thân.

  • Phù hợp với chương trình, với nội dung của tiết mục biểu diễn: Chẳng hạn, nếu bạn tham gia tiết mục ca ngợi quê hương đất nước thì nên chọn trang phục là áo dài truyền thống, áo bà ba, áo tứ thân,… Nếu là tiết mục ca nhạc trẻ trung sôi động thì có thể diện những bộ cánh cá tính, táo bạo như áo croptop, quần jean rách... Nếu bạn chọn bộ váy đẹp, lộng lẫy nhưng quá ngắn và hở hang cho chương trình biểu diễn có tính trang nghiêm thì dù có đẹp đến đâu cũng bị cho là phản cảm.
  • Phù hợp với lứa tuổi: Không chỉ có người lớn mà các em nhỏ cũng có thể tham gia biểu diễn ca múa nhạc. Tuy nhiên ở mỗi độ tuổi khác nhau thì phong cách ăn mặc trên sân khấu cũng khác nhau. Chẳng hạn trong tiết mục múa hát, bé trai có thể mặc quần short trên sân khấu nhưng đàn ông thì không, hay bé gái có thể mặc chân váy ngắn còn phụ nữ thì mặc quần dài hay váy đầm sẽ phù hợp hơn.
  • Phù hợp với cân nặng: Bạn cũng cần chú ý đến cân nặng của mình khi lựa chọn trang phục biểu diễn. Nếu bản thân quá mập, không nên chọn đồ quá rộng sẽ làm bạn trông lượm thượm hay quá ôm sẽ làm lộ những ngấn mỡ và gây khó khăn khi thực hiện các động tác trên sân khấu. Tốt nhất là bạn nên chọn trang phục vừa vặn với cơ thể mình.

Chọn trang phục một cách sáng tạo

Bạn là người cá tính, có tính sáng tạo cao và có guu ăn mặc riêng của mình. Bạn muốn chọn bộ trang phục biểu diễn thật ấn tượng và thu hút ánh nhìn của mọi người trên sân khấu. Tuy nhiên, ranh giới giữa ăn mặc sáng tạo và khác người lại vô cùng mong manh. Nếu bộ cánh của bạn được nhiều khán giả cho là đẹp thì đó là sáng tạo, còn nếu chỉ mình bạn thấy đẹp còn khán giả thì không thì đó là khác người. Tốt nhất là bạn nên tham khảo các tiết mục biểu diễn thành công trên mạng và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm.

Không nên mặc quần áo có quá nhiều màu hay phối quá nhiều phụ kiện

Nếu như bạn diện trang phục có quá nhiều màu hay nhiều phụ kiện sẽ khiến mình trở nên rối mắt và kém thẩm mỹ. Tốt nhất là bạn nên chọn những bộ cánh không quá 3 màu cùng lúc và chỉ nên kết hợp với những phụ kiện cần thiết.

Trên đây là top những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Hải Phòng mà Sakurafashion đã tổng hợp lại cho các bạn. Chúng tôi tin tưởng rằng, với danh sách này chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn thật ưng ý và phù hợp. Chúc bạn thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn