Trang chủ
Menu

Top 7 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Bắc Ninh

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 11-04-2024 | 7582 lượt xem

Trang phục biểu diễn là một yếu tố rất quan trọng và cần thiết đối với mỗi tiết mục trình diễn. Một bộ trang phục đẹp, nổi bật và phù hợp quyết định rất nhiều đến sự thành công của tiết mục cũng như sự chú ý của khán giả. Vì những lý do này mà rất nhiều người luôn mong muốn rằng có thể tìm được những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp, rẻ, phù hợp với tiết mục của mình. Và để giúp các bạn làm điều này, Sakurafashion sẽ đem đến cho các bạn top những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Bắc Ninh. Cùng tham khảo ngay nhé.

1 Trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn là cửa hàng trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh. Đây là một địa chỉ có tiếng ở Bắc Ninh, hoạt động với phương châm đặt chữ "tín" lên đầu, vì vậy mà cửa hàng luôn cố gắng tận tâm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Những bộ trang phục biểu diễn ở cửa hàng rất đa dạng, nhiều chủng loại, mẫu mã, thiết kế, màu sắc. Đạo cụ cũng phong phú vô cùng, nào tay sen, nón, lụa,...đều có đủ cả giúp các bạn tha hồ lựa chọn, mix vào tiết mục của mình cho thêm sinh động.

Cửa hàng trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh đã có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn khá lâu, chính vì vậy bằng bề dày kinh nghiệm của mình, cửa hàng trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh tự tin có thể chinh phục được tất cả các vị khách khi đến với cửa hàng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:  75 Nguyễn Đức Cảnh, P. Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 096 770 93 88
Trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh
Những bộ trang phục ở đây góp mặt trong rất nhiều chương trình lớn
Trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh
Trang phục dân gian

2 Trang phục biểu diễn Phương Linh

Được biết đến là một cửa hàng cho thuê trang phục cực có tiếng ở Bắc Ninh, cửa hàng trang phục biểu diễn Phương Linh chắc chắn sẽ khiến các bạn "xiêu lòng" và dính "bùa yêu" ngay từ lần đầu đến cửa hàng luôn đấy. Mẫu mã trang phục ở đây đa dạng và đẹp vô cùng, nào là áo dài, áo tứ thân, nào áo phông, áo họa tiết kim tuyến,...nào nón quai thao, nào tay sen, nào trống, nào sạp tre,....gi gỉ gì gi thứ gì cũng có luôn ấy. Chính bởi trang phục ở đây rất nhiều, mẫu mã thì phong phú nên lúc nào cũng sẵn đồ cho khách đến lựa thuê và full size để các bạn lựa chọn luôn. Nhân viên ở đây cũng tận tình vô cùng, tư vấn, cùng khách hàng lựa chọn ra những bộ trang phục phù hợp nhất với tiết mục của các bạn, chính vì vậy nếu bạn có ý định thuê trang phục thì không được bỏ qua cửa hàng trang phục biểu diễn Phương Linh đâu đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 134 Đường Hồ Ngọc Lân, Phường Kinh Bắc, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 091 253 62 59
Trang phục biểu diễn Phương Linh
Váy sen hồng cực điệu đà, thướt tha
Trang phục biểu diễn Phương Linh
Những bộ trang phục cho tiết mục múa

3 Trang phục biểu diễn Anh Khang

Không nằm ngoài danh sách, cửa hàng trang phục biểu diễn Anh Khang là địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn chuyên nghiệp ở Bắc Ninh được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Trang phục biểu diễn ở đây đa dạng vô cùng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau như trang phục hóa trang, biểu diễn nghệ thuật, lễ hội cho đến chụp ảnh với giá cho thuê cực rẻ và ưu đãi. Trang phục được thiết kế vô cùng tinh tế, kết hợp màu sắc và họa tiết trang nhã, chất lượng may tốt, bền đẹp đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Nhân viên ở đây luôn vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn những loại trang phục phù hợp nhất với nhu cầu.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Thanh Cần, kđt Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh. (gần siêu thị Huy Hùng)
  • Điện thoại: 039 757 3333
Trang phục biểu diễn Anh Khang
Giá cho thuê trang phục ở đây rất phải chăng
Trang phục biểu diễn Anh Khang
Trang phục biểu diễn Anh Khang

4 Trang phục biểu diễn Từ Sơn

Trang phục biểu diễn Từ Sơn là một địa chỉ cho thuê trang phục cực kỳ uy tín, cam kết đem đến cho khách hàng những bộ trang phục đẹp mắt, độc đáo và chất lượng nhất. Khi lựa chọn thuê trang phục ở đây, các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ cách thức thanh toán, vận chuyển,...Giá thuê cũng phải chăng và "hạt dẻ" vô cùng phù hợp với đông đảo đối tượng. 

Mẫu mã thiết kế trang phục ở cửa hàng cũng đa dạng vô cùng, phù hợp với nhiều loại tiết mục và cơ cấu buổi biểu diễn là lớn hay nhỏ, cụ thể cửa hàng may riêng những trang phục phù hợp với các chương trình có quy mô nhỏ phạm vi trường học, địa phương và may riêng những trang phục dành cho các chương trình lớn, show diễn,...để khách hàng có thể hình dung rõ và lựa chọn được dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: đường Lê Quang Đạo, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0944.23.83.63 
Trang phục biểu diễn Từ Sơn
Trang phục biểu diễn chất lượng
Trang phục biểu diễn Từ Sơn
Đẹp mắt từ trang phục đến đạo cụ

5 Trang phục biểu diễn Minh Thu

Trang phục biểu diễn Minh Thu tiếp tục là cái tên mà các bạn không thể bỏ lỡ khi có ý định thuê trang phục biểu diễn. Đây là một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn cực kỳ uy tín và chất lượng, từ những chương trình có quy mô nhỏ đến lớn, cửa hàng đều cung cấp đầy đủ mẫu mã với giá tiền phù hợp, phải chăng nhất. Cửa hàng hướng đến hầu hết các đối tượng khách hàng, chính vì vậy từ trẻ em cho tới người lớn đều có thể dễ dàng tìm được trang phục phù hợp ở đây. Bước vào cửa hàng, các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự phong phú, từ trang phục đến đạo cụ đều nhiều vô kể, size đồ luôn full kệ nên sẽ không bao giờ xảy ra trường hợp phải chờ đồ đâu nhé, cứ đến ưng là thuê luôn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Tiêu Sơn , Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh 
  • Điện thoại: 097 986 49 64
Trang phục biểu diễn Minh Thu
Những mẫu áo dài biểu diễn hot hit ở cửa hàng
Trang phục biểu diễn Minh Thu
Mẫu váy vàng thướt tha, nổi bật

6 Trang phục biểu diễn Ngọc Bích

Cửa hàng trang phục biểu diễn Ngọc Bích là một cừa hàng chuyên cho thuê và bán trang phục biểu diễn, đạo cụ, áo dài cực uy tín và phải chăng ở Bắc Ninh. Lựa chọn thuê trang phục ở cửa hàng, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn của đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết ở đây, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ cùng các bạn lựa chọn ra những bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất với giá cả phải chăng nhất nên các bạn cứ yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 770 Đường Hàn Thuyên, Thị Trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 096 320 59 83
Trang phục biểu diễn Ngọc Bích
Set đồ cực độc đáo
Trang phục biểu diễn Ngọc Bích
Đạo cụ độc đáo, đa dạng

7 Trang phục biểu diễn Vũ Hải

Cửa hàng trang phục biểu diễn Vũ Hải là một cửa hàng chuyên bán và cho thuê các trang phục biểu diễn, với nhiều loại trang phục được thiết kế công phu, đặc sắc, phù hợp với nhiều thể loại chương trình như: dân ca, cách mạng, trang phục biểu diễn của các dân tộc, ……Ngoài ra cửa hàng còn có những chiếc áo dài truyền thống, váy dạ hội, váy thời trang, bộ đồ vua chúa, hoàng tử vô cùng đẹp và độc đáo. Đạo cụ ở cửa hàng cũng đa dạng vô cùng nào là nhạc cụ, phụ kiện hóa trang như: râu giả, tóc giả, nón quai thao, gươm kiếm. Các phụ kiện đẹp mà nhiều vô kể giúp cho các bạn tha hồ lựa chọn.

Ngoài những trang phục biểu diễn, cửa hàng còn có những bộ trang phục hóa trang cho những em bé trong ngày hội, biểu diễn văn nghệ, chụp ảnh nghệ thuật, cho thuê trang phục lễ nghi cho đám cưới, đám hỏi, đám rước, hội hè, đình đám nữa. 

Ngoài những bộ trang phục có sẵn ở cửa hàng, xuất phát từ mục đích muốn đem đến những bộ trang phục đúng ý khách hàng, cửa hàng trang phục biểu diễn còn nhận thiết kế và may các trang phục biểu diễn của các dân tộc theo ý muốn và sự lựa chọn phong cách của khách hàng nữa đấy. Với chất lượng trang phục đảm bảo tính thẩm mỹ, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch sẽ và mới, đa dạng kiểu mẫu, đến với cửa hàng, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 22 Hồ Ngọc Lân, Phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0983810872
Trang phục biểu diễn Vũ Hải
Trang phục dân gian
Trang phục biểu diễn Vũ Hải
Trang phục biểu diễn Vũ Hải

Trên đây là top những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Bắc Ninh mà Sakurafashion đã tổng hợp và cung cấp cho các bạn. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng tìm được một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn phù hợp với mong muốn của mình nhé. Chúc các bạn sẽ có một phần trình diễn thật xuất sắc và nổi bật trên sân khấu nha.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn