Trang chủ
Menu

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 09-10-2022 | 48690 lượt xem

Ngoài những món quà ý nghĩa, những bó hoa tươi rực rỡ thì bánh sinh nhật cũng là một điều thiết yếu trong các dịp sinh nhật, kỷ niệm, các buổi liên hoan hay thậm chí là trong lễ cưới. Những chiếc bánh sinh nhật với nhiều kiểu trang trí đẹp mắt, đa hương vị, đa sắc màu luôn là thứ làm cho biết bao tín đồ mê bánh ngọt chẳng thể cưỡng lại được phải không nào. Vậy ở thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta có thể tìm mua được những chiếc bánh sinh nhật như vậy ở đâu nhỉ? Nếu bạn cũng đang băn khoăn đi tìm một cửa hàng thì hãy cùng Sakurafashion tham khảo ngay danh sách những cửa hàng bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh dưới đây luôn nhé.

1 Givral Bakery

Givral Bakery là một thương hiệu bánh sinh nhật danh tiếng và lâu đời ở thành phố Hồ Chí Minh. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 với người sáng lập là ông Alain Portier ( người Pháp ), những sản phẩm bánh sinh nhật ở đây đều mang những nét độc đáo và tinh tế của ẩm thực Pháp, hương vị, phong cách trang trí thấm đượm văn hoá của quốc gia xinh đẹp này.  

Tính đến nay, Givral Bakery đã có hơn 60 năm hoạt động và đã cho ra mắt hơn 150 loại bánh với những hương vị vô cùng độc đáo. Những chiếc bánh sinh nhật nhiều màu sắc, mẫu mã, thiết kế khác nhau được đôi bàn tay khéo léo của người làm bánh “hô biến” một cách vô cùng tinh tế sao cho đẹp mắt nhất, phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng nhất và đặc biệt là phù hợp trong những hoàn cảnh khác nhau với những đối tượng khác nhau.  

 Phương chân kinh doanh mà Givral Bakery hướng đến và dành bề dày lịch sử của cửa hàng để nỗ lực xây dựng đó chính là hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các sản phẩm bánh sinh nhật ở Givral Bakery đều là dòng bánh tươi, hoàn toàn không có chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Các nguyên liệu đều được chọn lọc từ những nguyên liệu thiên nhiên tinh khiết và tuyệt hảo để có thể đem đến những chiếc bánh kem thơm ngon, tươi mới và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Những chiếc bánh sinh nhật với lớp kem mềm mịn, hoa văn trang trí độc đáo
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Cửa hàng bánh Givral Bakery

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 770e, Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 141 92 32
  • Facebook: https://www.facebook.com/Givralbakery/

2 Dallas Cake & Coffee

Dallas Cake & Coffee là một cửa hàng bánh sinh nhật nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều người lựa chọn sử dụng và là một điểm đến quen thuộc của những tín đồ đam mê bánh ngọt. Các sản phẩm bánh sinh nhật ở Dallas Cake & Coffee rất phong phú và đa dạng, cả về mẫu mã, thiết kế lẫn hương vị.  

Về mẫu mã, thiết kế của các sản phẩm bánh sinh nhật ở Dallas, phải công nhận một điều rằng khi đến với tiệm bánh nhà Dallas các bạn sẽ phải “choáng ngợp” bởi những thiết kế, mẫu mã vô cùng đẹp mắt ở đây, form bánh lớn nhỏ rất phong phú tuỳ thuộc vào mong muốn của khách hàng, phong cách thiết kế được kết hợp hài hòa, từ nhẹ nhàng, đơn giản đến sang trọng cho những dịp lễ lớn sẽ đều được đội ngũ nhân viên làm bánh ở đây dồn tâm huyết thực hiện đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra nếu bạn muốn đem cả vườn hoa hồng lên chiếc bánh của mình, hay một vườn dâu tây, kiwi,... thì những nhân viên ở đây hoàn toàn có thể đáp ứng. Không chỉ có vậy, bên cạnh những chiếc bánh có hình dáng tròn, vuông cổ điển, cửa hàng còn sáng tạo ra những set bánh có những hình dáng độc đáo như hình ô tô, nhân vật hoạt hình cho bé, hình trái tim, giỏ hoa cho những cặp đôi và rất rất nhiều những hình dáng khác độc đáo nữa.  

Về hương vị và giá thành sản phẩm ở Dallas, tiệm bánh nhà Dallas rất chăm chỉ update bảng giá và hương vị trên trang Fanpage giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và góp phần làm thuận tiện hơn cho việc đặt bánh online của khách hàng.

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Mừng sinh nhật với chiếc bánh đẹp mắt đến từ tiệm Dallas Cake
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Bảng giá và các loại bánh ở Dallas

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 233 Đường 3 tháng 2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6293 4975
  • Facebook: https://www.facebook.com/DallasVietnam/

3 Sweethome Bakery

Cũng lựa chọn hoạt động theo phương châm đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Sweethome Bakery luôn sử dụng các nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lựa chọn dây chuyền sản xuất hiện đại. Ngoài ra, Sweethome Bakery cũng cực kỳ kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các nhà cung cấp bột, kem, sữa tươi, bơ,... trong quá trình sản xuất của mình. Bên cạnh đó Sweethome cũng sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo, luôn nắm bắt nhanh chóng xu hướng và thị hiếu của khách hàng và đặc biệt là đội ngũ nhân viên cực kỳ tâm huyết, luôn rót tâm hồn vào trong từng chiếc bánh, để đem đến những sản phẩm có hương vị ngon và đảm bảo nhất. Cũng chính vì lý do này mà lượng khách đến với Sweethome ngày một đông hơn rất nhiều.

Bên cạnh việc cung cấp bánh sinh nhật trực tiếp tại cửa hàng, Sweethome cũng nhận cung cấp bánh cho các buổi hội thảo, hội nghị, sự kiện trong các trường học, văn phòng,...  

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Các mẫu bánh rất độc đáo ở Sweethome Bakery
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Lượng khách đến với cửa hàng mỗi ngày đều rất đông

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74 Cao Thắng , Phường 4 ,Quận 3 , TP.HCM, thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 090 220 77 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/SweetHome.com.vn/

4 Bánh của Meraki

Với nhà Mekari, không chỉ là bánh ngọt mà còn là trái tim. Những sản phẩm bánh sinh nhật ở tiệm bánh nhà Meraki luôn được làm từ những nguyên liệu tự nhiên và bằng tâm huyết của người làm bánh vì vậy khách hàng cảm luôn thấy hài lòng và có phản hồi tích cực trên phần feedback của cửa hàng như “bánh ngon, đóng gói đẹp”, “sốt kem mềm béo, không quá ngọt lại rất ngon,...”  

Các mẫu bánh ở cửa hàng tập trung vào sự đơn giản, phối hợp màu sắc hài hoà, vẫn thiết kế dựa trên hình dạng tròn nhưng có độ rộng và dài rất độc đáo. Cách đóng gói bánh của Meraki cũng rất đẹp mắt, được gói trong chiếc hộp trong suốt kèm dây ruy băng vừa đơn giản lại cực kỳ tinh tế, rất thích hợp để các bạn lựa chọn mua tặng cho bạn bè, người thân hoặc trong các dịp lễ cụ thể.  

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Mừng sinh nhật bố bằng chiếc bánh kem đẹp không tì vết nào các bạn ơi
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Nếu bạn nào chưa dám ngỏ lời với crush thì hãy để Meraki giúp các bạn bằng chiếc bánh khó cưỡng và đầy yêu thương này nhé

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Floor 2, 483/14 Lê Văn Sỹ Phường 12 Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 076 717 1011
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhcuaMeraki/

5 Tiệm bánh Lala

Tiệm bánh Lala là một cửa tiệm bánh sinh nhật được rất nhiều bạn trẻ biết đến ở thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có những set bánh đẹp mắt, chất lượng mà tiệm bánh Lala còn có một không gian cửa hàng rộng rãi, bày trí sáng tạo khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng mỗi khi sử dụng bánh trực tiếp ở đây.  

Một điều đặc biệt ở tiệm bánh Lala đó là ngoài việc làm bánh, cung cấp bánh sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng thì Lala còn thường xuyên mở các workshop chia sẻ kinh nghiệm làm bánh, các lớp học làm bánh để các bạn có thể thoả đam mê học bánh của mình. Ngoài ra tiệm bánh Lala rất có nhận thức trong việc bảo vệ môi trường, các sản phẩm dĩa, dao, hộp, khay đựng hoàn toàn được nâng cấp lên bằng gỗ thay vì sử dụng nhựa mà giá thành không hề thay đổi so với giá ban đầu, đảm bảo khách hàng được sử dụng những sản phẩm an toàn cho môi trường mà không phải chi trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào.  

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Sinh nhật mà nhận được những chiếc bánh như này thì thật là hạnh phúc phải không nào
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Gửi những chiếc bánh trái tim nhỏ thay cho lời muốn nói của trái tim siêu to khổng lồ của mình nha 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 290c/32A Dương Bá Trạc, phường 1 quận 8, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 846 77 51
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhcuaLaLa/

6 Hỷ Lâm Môn Bakery

Nói về sự đa dạng, phong phú trong mẫu mã bánh, dụng công, chăm chút trong tâm huyết người làm ra thì không thể không nhắc đến Hỷ Lâm Môn Bakery được. Luôn dồn hết cả tình cảm, sự cẩn thận trong từng khâu làm bánh, những sản phẩm bánh sinh nhật ở tiệm luôn được khách hàng đánh giá rất cao.  

Về hương liệu sản phẩm bánh, Hỷ Lâm Môn Bakery sử dụng rất nhiều nguyên liệu tự nhiên từ những trái cây nhiệt đới như bắp, đào, dâu tây, bưởi,...và một số hương vị khác như ca cao, chocolate,...Hơn nữa ngoài những sản phẩm bánh kem thông thường thì Hỷ Lâm Môn Bakery còn cung cấp những set bánh rau câu 4D vô cùng long lanh, mát lạnh cho các bạn thỏa sức lựa chọn và làm mới lạ bữa tiệc của mình đó.  

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Chiếc bánh hình túi tiền vàng cũng rất thích hợp trong những dịp lễ khai trương hoặc kỷ niệm cửa hàng
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Chiếc bánh Spiderman cực ngộ nghĩnh cho bé yêu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 550 Nguyễn Trãi, Phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:093 408 00 50
  • Facebook: https://www.facebook.com/HLMBakery/

7 The K house - Su kem Singapore & tea

Nằm trên một góc nhỏ nhắn tại đường Huỳnh Văn Bánh, tiệm bánh The K House hiện đang là một địa chỉ ruột rà của rất nhiều khách hàng. Bằng việc cung cấp những sản phẩm bánh chất lượng, thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, The K House tự tin là một trong những địa chỉ mà khách hàng hướng đến đầu tiên mỗi khi có dự định đặt bánh. Mỗi ngày The K House có rất nhiều đơn đặt hàng chưa kể đơn trên các ứng dụng giao hàng vì vậy trước khi đến với The K House các bạn nhớ lưu ý đặt lịch trước để có thể đặt bánh một cách tiện lợi nhất nhé.  

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Set bánh ngộ nghĩnh, đáng yêu ở cửa hàng
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Lễ kỷ niệm trọn vẹn hơn với chiếc bánh gato của The K House

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 304 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3602 0510
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhsukemSingapore187xvnt/

8 Tiệm bánh Madi

“Madi không chỉ là bánh, Madi giúp bạn bày tỏ yêu thương”, đến với Madi chắc chắn các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với rất rất nhiều bộ sưu tập bánh kem siêu đẹp mắt, nhìn mà không lỡ ăn luôn đấy.  

Đặc biệt Madi cực kỳ tinh tế và luôn biết cách chiều lòng khách hàng, ví dụ bạn vừa muốn ăn Tiramisu, vừa muốn ăn mousse trà xanh, vừa muốn ăn cheesecake passion, mà vừa muốn đẹp, muốn điệu đà thì phải làm sao? Thì Madi khoác lên lớp váy mới cho các bạn bánh kem ấy thôi. Tất tần tật những gì bạn muốn thêm vào, chỉ cần bạn nói với Madi thì đội ngũ nhân viên làm bánh ở đây sẽ đáp ứng hết thảy, bày trí, phối hợp sao cho đẹp nhất và độc đáo nhất.

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Một bầu trời cam rực rỡ gói trọn trong chiếc bánh của nhà Madi
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Các bạn cũng có thể lựa chọn tặng boss của mình 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1/8 Pastuer,  Nguyễn Thái Bình, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 555 58 42
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhmadi/

9 Cái lò nướng

Giữa một thành phố rộng lớn như thành phố Hồ Chí Minh, tìm một cửa tiệm bánh sinh nhật hợp ý thật sự chẳng hề dễ dàng, chưa kể phải là một cửa tiệm độc đáo có sản phẩm sáng tạo, nổi trội nữa thế nhưng việc này lại trở nên vô cùng đơn giản bởi các bạn đã có tiệm Cái Lò Nướng rồi. Độc đáo ngay từ tên cửa tiệm, Cái Lò Nướng là một địa chỉ rất nổi tiếng về bánh sinh nhật ở thành phố Hồ Chí Minh. Cái Lò Nướng luôn dành nhiều thời gian, công sức đầu tư vào việc thiết kế, các bộ sưu tập bánh sinh nhật ở Cái Lò Nướng thực sự rất độc đáo, có dấu ấn riêng mà không hề bị bão hoà với bất cứ mẫu bánh nào trên thị trường, lớp kem mềm mại, lớp bột phủ kín, lớp hình được in sắc nét, phân loại theo từng chủ đề và cho các dịp khác nhau, để khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn dễ dàng hơn.

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Chiếc bánh siêu đáng yêu dành cho bé con của bạn
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Bánh sinh nhật tặng ba với gam xanh coban đẹp tinh tế

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 96/12 Bành Văn Trân Phường 7 Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6683 1310
  • Facebook: https://www.facebook.com/cailonuong/

10 Bánh Kem Queen’s

Có phải bạn luôn bận rộn với công việc, học tập rồi một lúc nào đó vô tình quên đi những dịp lễ, những ngày kỷ niệm, sinh nhật của người thân và những người bạn yêu thương? Nếu từng rơi vào trong hoàn cảnh như vậy rồi thì cũng đừng buồn và lo lắng thêm nữa nhé, vì các bạn đã có Bánh Kem Queen’s ở đây rồi, Bánh Kem Queen’s có một chính sách đặt hàng giao hàng chỉ trong 4 giờ, những chiếc bánh đầy yêu thương đã được đem đến tận tay cho các bạn rồi. Ngoài ra các bạn cũng có thể cùng Bánh Kem Queen’s thiết kế lên ý tưởng cho những chiếc bánh sinh nhật, bạn chỉ cần gửi cho tiệm ý tưởng và mong muốn của mình, mọi việc còn lại Bánh Kem Queen’s sẽ làm cho bạn một cách trọn vẹn nhất.  

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Chiếc bánh được làm dưới dạng một bó hoa vô cùng độc đáo
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Mang cả thế giới đại dương lên chiếc bánh của bạn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 140/66/44a đường Bình Quới , Phường 27 , Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0286 286 6161
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhnuhoang/

11 Chez Nana

Chez Nana luôn làm việc với phương châm tạo ra những chiếc bánh sinh nhật chất lượng đến từ đam mê, tình yêu và sự trân trọng của người làm bánh. Đa dạng mẫu mã, phong phú hương vị, phù hợp với tất cả đối tượng, các hoàn cảnh, sự kiện khác nhau, những chiếc bánh sinh nhật ở Chez Nana chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng, dù là mới đến lần đầu hay đã là khách quen của cửa hàng thì cũng sẽ không bao giờ cảm thấy "chán" bởi Chez Nana luôn biết cách làm mới bộ sưu tập bánh ngọt của mình cũng như thường xuyên có các chương trình giảm giá, tri ân khuyến mại nhằm giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng  

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Gam trắng sang trọng
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Chiếc bánh Chanel cực đỉnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 3 252 Lê Thánh Tôn quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 948 67 86
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChezNana.Cake/

12 Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật

Trót đam mê vị ngọt thơm, mềm mịn đầy quyến rũ của từng chiếc bánh, trót quá yêu những tác phẩm ngọt ngào nho nhỏ, những đường viền vẽ hoa văn bé xinh… Và trót yêu cảm giác hạnh phúc bình dị khi chuyển những thông điệp yêu thương từ trái tim người làm đến trái tim khách hàng qua những chiếc bánh nhỏ xinh... Từng ngày từng ngày Dolce Vita luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để cho ra mắt những bộ sưu tập bánh kem chất lượng và sáng tạo nhất.

Xuất phát từ tâm huyết của người làm bánh và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn, Dolce Vita cam kết sử dụng những nguyên liệu rõ ràng được phân phối chính ngạch bởi những công ty nhập khẩu, hay nhà sản xuất ở Việt Nam có uy tín, các loại trái cây tươi đạt chứng nhận của VietGap, Global Gap. Ngoài ra Dolce Vita còn độc quyền kết hợp với các nhà vườn canh tác tự nhiên - không hóa chất để thu hoạch trái cây phục vụ cho bếp bánh như dâu tằm, chanh dây, dâu tây.., màu thực phẩm nếu có đều là của hãng Wilton hay America Color với hơn 100 năm danh tiếng ở Mỹ. Cộng với việc cân chỉnh công thức hợp lý, Docle Vita đã tạo ra những chiếc bánh hợp với khẩu vị châu Á và xu hướng ít ngọt hiện nay. 

Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Chiếc bánh của tình yêu dành tặng cho người hùng trong gia đình bạn
Top 12 cửa hàng bánh sinh nhật ngon, nổi tiếng nhất TPHCM
Bánh sinh nhật với họa tiết lịch cũng rất được ưa chuộng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 460/4 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 378 93 90
  • Facebook: https://www.facebook.com/DolcevitaHCM/

Trên đây là top những cửa hàng bánh sinh nhật ngon,nổi tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến cho các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ là một list danh sách, một người bạn đồng hành shopping giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn những cửa tiệm bánh sinh nhật phù hợp nhé. Thật mong trong những dịp lễ, buổi tiệc, các bạn sẽ sớm đặt mua dược cho mình những chiếc bánh đẹp nhất, độc đáo nhất và ưng ý nhất nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn