Trang chủ
Menu
Chi Pu hóa thân thành nàng tiên cây Mori girl

Chi Pu hóa thân thành nàng tiên cây Mori girl

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 14-07-2016 | 836 lượt xem

Chi Pu là nữ diễn viên mới đầy triển vọng, được biết đến sau khi lọt vào top 20 của cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen năm 2009. Cô được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến và ủng hộ, với gương mặt có khả năng "biến hóa" nhiều phong cách: cá tính, dễ thương... và mới đây là lãng mạn, nữ tính với style Mori girl mộc mạc.
Phong cách thời trang Mori girl được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với các bộ trang phục được phối nhiều lớp, màu sắc từ thiên nhiên như màu đất, be, xanh rêu...  Mori girl không chỉ đơn giản là một phong cách thời trang, nó đã trở thành một phong cách sống của một bộ phận giới trẻ Nhật Bản và nhanh chóng lan nhanh qua các nước.
Các cô gái "Mori" thường ngồi uống trà cùng bạn bè trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình, họ giống như những điểm nhấn vừa lạ vừa thân thuộc, đủ cho chúng ta ngắm nhìn để thoát khỏi cuộc sống nhộn nhịp ồn ào nơi thành thị.
 
Cùng ngắm loạt ảnh Chi Pu hóa thân thành nàng Mori girl các bạn nhé.
 

Trang phục Mori girl ngày càng được biến tấu để đơn giản và dễ mặc hơn, và chính vì ý tưởng về cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, những set đồ độc lạ mang chút vintage, mộc mạc nhưng đầy cuốn hút... đã chinh phục và có chỗ đứng trong lòng nhiều bạn trẻ.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn