Trang chủ
Menu
2AL7270
Áo len gile nữ thêu hình 3 con mèo

Áo len gile nữ thêu hình 3 con mèo

Mã hàng: 2AL7270

Danh mục: Áo len tròng cổ nữ

295.000 đ

Chọn màu: Quý khách click 1 màu để chọn màu đó, click lần 2 để hủy chọn. Tương tự với size. Nếu màu, size nào không chọn được (hết hàng), Quý khách có thể inbox fanpage facebook cho shop để đặt hàng và đợi hàng về.
  • Xám
  • Đen
  • Be
Chọn size:
  • One size
Còn 0 sản phẩm
Hết hàng
Mời bạn xem SP khác tại Áo len tròng cổ nữ
1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn) | 1041 lượt xem Bình luận
Chi tiết
Bảng kích thước size quần áo chuẩn
Size (cm) vai ngực dài áo
One size 34 108 60-67

Những mẫu áo len ghi lê nữ luôn được những cô nàng sành thời trang yêu thích bởi ngoài khả năng giữ ấm, chất liệu len mềm mịn thì có thể phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Sakurafashion.vn xin giới thiệu Áo len gile nữ thêu hình 3 con mèo 2AL7270.

Mẫu áo này được thiết kế cổ tròn, mặt trước ngắn mặt sau dài tạo nên vẻ độc đáo cho chiếc áo. Điểm nổi bật nhất của chiếc áo ta có thể dễ dàng nhận ra là hình thêu họa tiết 3 con mèo ngộ nghĩnh. Nhìn vẻ mặt chúng rất "có hồn" và rất đáng yêu, bạn có kiềm lòng được không nào? Hàng cúc nhiều màu sắc một bên áo càng làm cho item này thêm phần dễ thương.

Hình thêu 3 chú mèo ngộ nghĩnh đáng yêu

Áo có 3 màu đặc trưng và dễ phối đồ nhất: màu đen, màu xám đậm, màu kem cho bạn thỏa sức lựa chọn, để có thể mix & match với nhiều loại trang phục trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn có thể kết hợp với áo so mi, áo thun, váy đầm... để thể hiện sự tinh tế, khiếu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang yêu thích của bản thân. Khi diện mẫu áo này bạn sẽ trở nên trẻ trung đáng yêu hơn bao giờ hết. Chất liệu áo rất mềm mịn, đảm bảo bạn sờ sẽ cảm thấy rất thích nè.

Hãy rinh ngay em gile hình mèo dễ thương này vào bộ sưu tập thời trang thu đông của mình để có thêm nhiều sự lựa chọn trong cách ăn mặc cũng như phối đồ để có thể diện những ngày trời lạnh bạn nhé. 

Đánh giá sản phẩm
0.0 / 5

0 đánh giá

5
(0)

4
(0)

3
(0)

2
(0)

1
(0)

Bình luận
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn