Trang chủ
Menu

Top 9 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 25-09-2023 | 30071 lượt xem

Từ lâu nay phụ nữ Nhật Bản luôn khiến phái đẹp thế giới ngưỡng mộ với làn da không tuổi, lúc nào cũng trắng mịn không tỳ vết. Bạn có biết bí quyết nào giúp phái đẹp xứ Hoa Anh Đào sở hữu làn da trắng sáng? Chắc chắn phải kể đến sự đóng góp của những loại mỹ phẩm đình đám sau đây. Sakura Fashion sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 9 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua sau đây nhé.
1. Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream
 
Với hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái cho bạn, kem dưỡng Shiseido Aqualabel White Up Cream là loại kem làm trắng phù hợp cho các bạn gái có làn da hỗn hợp và da nhờn. Thành phần sản phẩm có chứa M-tranexamic acid thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, góp phần ức chế sự hình thành của Melanin, xóa mờ các lớp thâm nám hiệu quả. Ngoài ra, kem còn cung cấp độ ẩm cần thiết, không làm da bị khô bông tróc, cải thiện tế bào bị hư tổn do quá trình lão hóa da.
 
Mức giá tham khảo: 300.000 đồng.
Địa chỉ: Các shop bán đồ mỹ phẩm Nhật xách tay tại Sài Gòn và Hà Nội. 
 
Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua
 
2. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura
 
Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại Nhật Bản từ nguyên liệu thiên nhiên, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura giúp mang lại cho bạn làn da không tuổi, trắng sáng tự nhiên từng ngày và giữ được sự căng mịn đàn hồi. Sản phẩm thích hợp cho làn da chịu tác động từ môi trường bên ngoài và tuổi tác, có dấu hiệu lão hóa nhiều như: vết thâm nám, nếp nhăn, sạm,....Kem trắng da chống lão hóa sẽ nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da bị hư tổn, xóa tăn rảnh nhăn ở nếp mắt, môi và dưỡng da sáng mịn hơn.
 
Mức giá tham khảo: 900.000 đồng.
Nơi bán: website của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. 
 
Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua
 
3. Shiseido Aqualabel Special Gel Cream
 
Shiseido là tập đoàn mỹ phẩm Nhật Bản lâu đời từ năm 1872 có quy mô lớn thứ 4 thế giới. Với danh tiếng đình đám trong ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu, sản phẩm làm trắng từ Shiseido luôn sẵn sàng chiều lòng phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Trong số các sản phẩm dưỡng trắng Shiseido, kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream được đánh giá tích cực từ cộng đồng làm đẹp. Với thành phần chiết xuất từ mật ong và Collagen, sản phẩm tăng cường tái tạo tế bào da từ bên trong, góp phần làm sáng da hiệu quả. Bên cạnh đó, chiết xuất từ hoa mẫu đơn và cây hồ nhi giúp ức chế sự phát triển của các hắc tố làm đen da Melanin, mang đến làn da sáng mịn tràn đầy sức sống.
 
Mức giá tham khảo: 420.000 đồng.
Nơi bán: Lazada.vn hoặc các website chuyên bán hàng mỹ phẩm Nhật xách tay. 
 
Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua
 
4. Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Q10 white body milky cream 160g
 
Với chiết xuất tinh túy từ sữa tươi kết hợp tinh dầu thảo dược thiên nhiên, kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Q10 white body milky cream có công thức tăng cường độ ẩm cho vùng da thô ráp, phù hợp dưỡng ẩm làn da trong thời tiết hanh khô. Bên cạnh đó, công thức độc đáo từ hợp chất chống oxy hóa dâu tây và Vitamin E giúp tái tạo tế bào da bị hư tổn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên chứa hàm lượng Vitamin C cao với cơ chế Anti-Melanin Care, sản phẩm giúp làn da trắng mịn nhanh chóng và an toàn, không gây kích ứng.
 
Mức giá tham khảo: 250.000 đồng.
Nơi bán: www.healthmart.vn. 
 
Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua
5. Kem dưỡng da Sk-ii Cellumination Deep Surge EX
 
Với sứ mệnh mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tự nhiên nhất, mỹ phẩm SKII với tinh chất huyền thoại Pitera giúp làn da của bạn không bị ảnh hưởng bởi thời gian, dù 10 năm, 20 năm hay 30 năm vẫn giữ được nét thanh xuân trên khuôn mặt. Kem dưỡng da SKII Cellumination Deep Surge EX kết hợp tinh chất Pitera và hạt làm sáng Aura White Cocktail, sản phẩm ngăn chặn sự hình thành của hắc tố làm đen da Melanin, cân bằng sắc tố da. Bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng đều màu, căng mịn hơn khi 1 tháng sử dụng kem dưỡng da SKII.
 
Mức giá tham khảo: 550.000 đồng (15 gram).
Địa chỉ: Lazada.vn
 
Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua
 
6. Kem dưỡng da thương hiệu Hada Labo
 
Với độ phủ sóng khắp 120 quốc gia ở 5 châu lục, thương hiệu Hada Labo đã khẳng định được chất lượng và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp phụ nữ trên thế giới. Có phương châm "Simple is the best" mỹ phẩm Hada Labo có tác dụng dưỡng da căng mịn nhẹ nhàng từ bên trong, mùi hương nhẹ nhàng và không gây tác dụng phụ. Hiện nay, Hada Labo có 3 dòng kem dưỡng da có công dụng đặc trưng như:
 
- Hada Labo Perfect White Arbutin Cream (Màu xanh): Sản phẩm chứa Vitamin C và B3 có khả năng chống oxy hóa cao, làm sáng vùng da xỉn màu, ức chế sự phát triển của hắc tố Melanin gây ra các đốm nâu, sạm trên da.
- Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream  (màu trắng): Với kết cấu kem cô đặc, sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da bị khô có tình trạng lão hóa trong những ngày thời tiết hanh khô. Tác dụng chính của sản phẩm là làm da căng mịn và chống lão hóa, nám da.
- Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream (Màu đỏ): Thành phần Collagen thấm nhanh không gây nhờn rít sẽ nuôi dưỡng làn da bị lão hóa như: chống lại vết nhăn, thâm nám, da bị khô sạm,....
 
Mức giá tham khảo: 200.000 đồng/hủ 50 gram.
Nơi bán: lazada.vn, các trang web bán hàng Nhật nội địa,....
 
Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua
 
7. Kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1
 
Kanebo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản với dòng sản phẩm đa dạng từ trung cấp đến cao cấp đã có mặt trên thế giới hơn 130 năm qua. Trong số các sản phẩm làm đẹp Kanebo, kem dưỡng trắng da Kanebo Freshel 5 in 1 được nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất làm mềm các lớp sừng cứng, nuôi dưỡng da mịn màng từ W- collagen kết hợp cùng Coenzyme Q10. Kem có tác dụng chống lão hóa tốt, thích hợp cho các bạn gái thường hay hoạt động ngoài trời tiếp xúc với tia UV gây hại cho da.
 
Mức giá tham khảo: 380.000 đồng/80 gram.
Nơi bán: Lazada.vn
 
Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua
8. Kem dưỡng da Bio Queen Naris
 
Được thành lập vào năm 1932, thương hiệu mỹ phẩm Bio Queen Naris Nhật Bản đã cung cấp những sản phẩm dưỡng da chất lượng được yêu thích toàn cầu từ Châu Á đến Châu Âu. Dòng mỹ phẩm Naris đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với 3 đặc trưng cơ bản: Chiết xuất thiên nhiên, chống tia UV và không màu, không mùi. Đặc biệt trong số đó, kem dưỡng da Bio Queen Naris ra đời để xóa tan mọi dấu hiệu lão hóa da mà bạn gặp phải. Chiết xuất từ lá trà xanh và tinh dầu hoa Hoàng Trà, chất Antioxidat  trong sản phẩm giúp chống lại các gốc tự do gây lão hóa. Sau khi sử dung 28-30 ngày, bạn sẽ cảm nhận làn da hồng hào và căng mọng, cải thiện nếp nhăn đáng kể.
 
Mức giá tham khảo: 2.795.000 đồng.
Nơi bán: website thương hiệu Naris và các shop chuyên hàng xách tay Nhật. 
Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua
 
9. Kem dưỡng da Shiseido white Lucent All day Brightener/Multibright Nightdream
 
Được sản xuất theo công nghệ Timed Delivery Bright tiên tiến, sản phẩm kem dưỡng da Shiseido White Lucent All Day  Brightener sẽ chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da suốt ngày dài. Thành phần làm trắng tiên tiến giúp làn da được duy trì độ ẩm và rạng rỡ hoàn hảo, ngăn chặn sự sạm màu gây ra từ môi trường. Với chất Multi-Target Vitamin C, sản phẩm bảo vệ làn da khỏi tác động của quá trình oxy hóa  gây ra bởi ô nhiễm và tia UV. Bạn có thể sử dụng nó như lớp trang điểm nhẹ trước các công đoạn make up sau để giữ ẩm hiệu quả và làm trắng làn da suốt ngày dài.
 
Mức giá tham khảo: 1.250.000 đồng/ 50 ml.
Nơi bán: website Shiseido và các shop chuyên hàng nội địa Nhật. 
 
Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản đáng sử dụng nhất bạn không nên bỏ qua
 
 
 
 
Hi vọng những sản phẩm dưỡng trắng da hot hit này sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng như các cô gái Nhật Bản. Hẹn gặp lại các tín đồ làm đẹp trong các bài viết mỹ phẩm tiếp theo nhé. 

Hi vọng những sản phẩm dưỡng trắng da hot hit này sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng như các cô gái Nhật Bản. Hẹn gặp lại các tín đồ làm đẹp trong các bài viết mỹ phẩm tiếp theo nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn