Trang chủ
Menu

Top 8 shop giày VNXK đẹp nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 07-08-2017 | 38831 lượt xem

Trong những năm gần đây, cơn sốt giày thể thao, giày cao gót đang được nhiều bạn trẻ săn đón nhưng thực tế, mức giá của những đôi giày real không phải ai cũng chi trả nổi, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Cách giải quyết nhu cầu này chính là tìm đến những shop giày VNXK, có mức giá "mềm" hơn nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo tương đối. Điều quan trọng là chúng ta cần biết điểm chuyên giày VNXK uy tín. Hãy cùng Sakura Fashion "bỏ túi" ngay top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội nhé.
1. Nemo Mama shoes Hà Nội
 
Với bộ sưu tập giày cao gót mẫu mã Châu Âu thanh lịch và sang trọng, Nemo Mama Shoes Hà Nội là một trong những địa điểm mua giày VNXK uy tín đáng để bạn ghé thăm. Mẫu giày dép của shop rất đa dạng bao hàm nhiều phong cách khác nhau từ các thương hiệu nổi tiếng như: Ninewest, Tamaris, Aldo, được thiết kế mẫu chuẩn đậm chất Tây, thích hợp với các quý cô công sở hay làm phụ kiện cho buổi tiệc tùng. Là hàng VNXK đảm bảo về độ bền của giày, mức giá của Nemo Mama shoes cũng rất hữu nghị, trong khoảng 500.000-800.000 đồng. 
 
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Nemo Mama Shoes Hà Nội
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
 
Facebook: https://www.facebook.com/NemoMamashoesHanoiGiay.VNXK/
Địa chỉ: 407 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
 
2. Brandy Export Shoe - Giày Xuất Khẩu
 
Shop giày Brandy Export Shoe - Giày Xuất Khẩu cũng là địa chỉ chuyên mặt hàng giày VNXK uy tín đáng để bạn ghé thăm, với những mẫu giày dép độc lạ đảm bảo không dễ đụng hàng. Vì là hàng XK nên size của Brandy thường là size lớn nhiều hơn size nhỏ và cũng nhanh "cháy hàng". Những đôi giày da, giày sandal của shop có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, là món phụ kiện không thể thiếu cho một set đồ cá tính và thời thượng. Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung, trong khoảng từ 200.000-700.000 đồng nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây nhé.
 
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Brandy Export Shoe
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
 
Facebook: https://www.facebook.com/brandyexport/
Địa chỉ: Số 53, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
 
3. Cat Export Shoes
 
Nếu bạn muốn sở hữu đôi giày có thương hiệu với mức giá "mềm" thì Cat Export Shoes cũng là địa chỉ dành riêng cho bạn đấy. Đây là nơi tập hợp nhiều set giày sành điệu từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: COACH, ZARA, MICHAEL KORS,... Trong đó các mẫu giày của MICHAEL KORS có giá tầm 1.200.000-1.400.000 đồng, rẻ hơn giá thị trường khoảng 1/3 lần. Bạn có thể tha hồ săn lùng những mẫu giày cao gót, giày slip-on, giày thể thao, đặc biệt nơi đây chính là "thiên đường" của những đôi giày sandal dễ thương lắm đấy. Tuy hàng về liên tục nhưng số lượng có hạn vì thế tình trạng hết hàng nhanh chóng. Ngay khi bạn chấm được item nào thì nhớ nhanh tay đặt hàng liền nhé, mức giá của shop trong khoảng 500.000-1.500.000 đồng.
 
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Cat Export Shoes
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/catexportshoes1990/
Địa chỉ: Số nhà 20 & 27 phố Trần Hữu Tước, Q. Đống Đa, Hà Nội ( 55 Nguyễn Lương Bằng rẽ vào )
 
4. Wetrip Giày Xuất Khẩu
 
Wetrip Giày Xuất Khẩu sẽ mang đến cho các tín đồ mê giày những item trẻ trung, thời thượng với thiết kế độc đáo không bao giờ đụng hàng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng gắn bó với shop, nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những đôi giày mới mẻ không chịu sự lặp lại nhàm chán, lại có những đôi giày có size to như người khổng lồ nữa. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, sneaker, slip-on,.... với thiết kế dáng chuẩn đậm chất Tây đến từ thương hiệu lừng danh như: Michael Kors, Clarks, Timberland,... Mức giá trong khoảng 500.000-800.000 đồng và thường xuyên có những đợt sale giá "mềm" hơn.
 
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
wetrip Giày Xuất Khẩu
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
 
Facebook: https://www.facebook.com/giayhieuxuatdu/
Địa chỉ: Số 71, Trần Hữu Tước, Hà Nội
 
 
5. Ishoes Store
 
Ishoes Store là địa chỉ chuyên mặt hàng giày công sở nữ xuất khẩu của các thương hiệu lớn như: ZARA, MANGO, NINE WEST, BATA,... có mức giá hợp lý và đảm bảo chất lượng, sở hữu số lượng khách hàng đông đảo tại xứ Hà Thành. Shop có không gian không quá lớn với các kệ giày được sắp xếp theo màu sắc và độ cao. Vì là shop chuyên về hàng công sở nên kiểu dáng không quá cầu kỳ, thường là giày cao gót mũi nhọn hay đế vuông phong cách basic có gam màu đơn sắc. Những đôi giày của Ishoes được đánh giá khá tốt về độ bền và chất lượng giày, có mức giá trong khoảng 300.000-500.000 đồng. 
 
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Ishoe Store
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/ishoes.cool/
Địa chỉ: 437 Nguyễn Khang - Cầu Giấy, Hà Nội
 
6. Navy Studio
 
Navy Studio sẽ giúp nâng niu đôi chân của bạn với những mẫu giày thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm cá tính. Shop có những đôi giày sneaker có thiết kế basic cổ điển dễ phối đồ hay đôi giày sandal thanh lịch và tiện lợi, phiên bản dành cho các cô nàng yêu thích dạo phố. Bên cạnh đó, các mẫu giày cao gót có đường nét cut out tinh tế thể hiện độ sang chảnh cũng là item được nhiều cô nàng sành điệu "mê tít" khi ghé qua trang nhà của Navy Studio đấy. Mức giá giày VNXK nằm trong khoảng từ 700.000-1.500.000 đồng tùy vào thương hiệu giày.
 
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Navy Studio
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
 
Facebook: https://www.facebook.com/Navystudio.vn/
Địa chỉ: Số 71, Trần Quốc Toản, Hà Nội
 
7. MyMy Shoes
 
Với số lượng hàng về thường xuyên, có khi lên đến vài ngàn đôi giày cùng lúc, thế giới giày VNXK đa dạng của MyMy shoes sẽ giúp bạn săn lùng thật nhiều mẫu giày đẹp chuẩn mốt từ các thương hiệu nổi tiếng. Giày của MyMy Shoes chủ yếu là những mẫu giày búp bê, giày cao gót thanh lịch phù hợp với gu thời trang của các quý cô công sở, bên cạnh đó, khi hè đến, shop cũng chuẩn bị nhiều mẫu sandals, dép lê để bạn "giải nhiệt" đôi chân. Mức giá trung bình của mẫu giày công sở trong khoảng 300.000-400.000 ngàn, còn nàng nào yêu thích sự cầu kỳ, điệu đà thì có thể chọn những set giày tầm 400.000-500.000 đồng nhé.
 
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Mymy Shoes
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
 
Facebook: https://www.facebook.com/MyMyShoes/
Địa chỉ: Số 157, Trần Đăng Ninh, Hà Nội
 
8. Fedora Boutique
 
Lúc đầu là thương hiệu thời trang uy tín tại Hà Thành, khi Fedora Boutique chuyển sang kinh doanh giày dép cũng được nhận được sự ủng hộ của phái đẹp tại đây. Với gu thời trang hiện đại và tinh tế, Fedora giúp bạn sở hữu những đôi giày công sở sang trọng và cực chất, với các set giày cao gót da mềm đế vuông hoặc cao gót mũi nhọn có tông màu trung tính thanh lịch. Bên cạnh đó, những mẫu dép xinh xắn và độc đáo cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến shopping. Nếu bạn là fan của những đôi giày búp bê nữ tính thì set giày búp bê XK Karbow được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ đảm bảo làm bạn hài lòng từ lần gặp đầu tiên. Mức giá của shop trong khoảng 280.000-500.000 đồng mỗi set giày VNXK.
 
 
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Fedora Boutique
Top 8 shop giày VNXK nổi tiếng nhất tại Hà Nội
 
Facebook: https://www.facebook.com/boutique.fedora/
Địa chỉ: Số 6, Lý Nam Đế, Hà Nội
 
Mong rằng những shop giày VNXK nổi tiếng tại Hà Nội này sẽ là gợi ý nho nhỏ để bạn bổ sung thật nhiều đôi giày đẹp chuẩn mốt và chất lượng cho tủ giày nhà mình. Đừng quên làm phong phú thêm bộ sưu tập shop giày đẹp tại Hà Thành bằng cách cho ý kiến bên dưới nhé.
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn