Trang chủ
Menu

Top 13 shop giày thể thao nữ cực đẹp ở Hà Nội

Tác giả: Nhất Lộ Hanh Thông | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 20-10-2023 | 20156 lượt xem

Trong tủ đồ của các nàng sành điệu không thiếu những đôi giày cao gót đủ màu sắc, những đôi giày bệt nhiều hình dáng. Nếu cả tuần bạn đã "bận rộn" trên những đôi giày cao gót hay những đôi giày bệt thì cuối tuần sao không thử gác chúng qua một bên để diện những đôi giày thể thao nhỉ? Di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái, không lo gãy gót hay đau chân giày thể thao đang được nhiều bạn trẻ ưa thích. Bạn có thể diện ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Nếu bạn đã mê mẩn những đôi giày tuyệt vời đó thì hãy ghé những shop dưới đây để sắm cho mình một item phù hợp với phong cách cá nhân nhé.

1 Tuấn giày

Thu hút giới trẻ bởi những item mới lạ được nhiều tín đồ thời trang trưng dụng, Tuấn Giày đã trở thành địa chỉ "ruột" của các anh chàng, cô nàng sporty. Với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc phù hợp với cả nam và nữ shop chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng. Ngoài ra sự nhiệt tình của chủ shop cũng như nhân viên cũng là một điểm cộng lớn đối với những người đã từng mua hàng ở đây.

Đến shop bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng với một giá thành được đánh giá là "mềm" với túi tiền ( khoảng 250k tới 600k), thậm chí vào những dịp lễ Tết hay đơn giản là một ngày nào đó trong tuần, bạn "vô tình" đi qua shop sẽ thấy đợt giảm giá từ 10% tới 20%.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 29 ngõ 85 Xuân Thủy, Cầu Giấy
    • 40 Khương Trung, Thanh Xuân
Tuấn giày
Tuấn giày

2 Grey.B

Một lựa chọn hoàn hảo cho những nàng yêu sự cá tính, phong cách thể thao, mạnh mẽ và khỏe khoắn, Grey.B là một địa chỉ cung cấp giày thể thao với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng. Grey.B là địa chỉ cung cấp các sản phẩm hãng, local brand, ở đây có đa dạng áo sweater, phụ kiện, giày thể thao. Về các mẫu giày thể thao, sản phẩm chủ yếu của Grey.B là những mẫu giày hãng như converse, Van, Pu.ma Mule, M.LB DODGERS, Chunky,.... dành cho cả nam và nữ. Giày thể thao nữ sẽ có kiểu dáng vừa vặn, ôm gọn chân hơn và gam màu cũng đa dạng hơn, từ basic đến các bản phối màu.

Giày Grey.B cung cấp có chất lượng vô cùng tốt, hầu hết các sản phẩm đều có phần gót giày được chú trọng tạo hình đường chỉ may, phần vải đều thuộc dòng cao cấp, tạo độ bền cho sản phẩm. Màu sắc, size giày được Grey.B cập nhật liên tục để lúc nào cũng sẵn sàng cung cấp sản phẩm cho nàng. Giá thành sản phẩm ở Grey.B tương đối phải chăng, để sở hữu một chiếc giày đẹp, cao cấp, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra từ 600.000 đồng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng như nhân viên trực page lúc nào cũng hỗ trợ bạn hết mình khi bạn muốn mua hay tìm sản phẩm giày thể thao nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 370 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 862 30 60
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Grey.B
Một lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ yêu sự cá tính, phong cách thể thao, mạnh mẽ và khỏe khoắn.
Grey.B
Với thiết kế chắc chắn, mũi giày được gia cố với tác dụng chịu mòn và cổ giày có đệm để hỗ trợ linh hoạt trong mọi hoạt động thể thao.

3 PEAK Sport Vietnam

Di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái, có thể diện ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào là những ưu điểm nổi bật của những sản phẩm giày thể thao nhà PEAK Sport Vietnam. Đến với PEAK Sport Vietnam, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm giày cực hot với thiết kế mang đậm tinh thần thể thao với logo PEAK nổi bật tại phần gót giày. Các sản phẩm giày thể thao cho các chị em thường có form gọn, màu sắc đa dạng để bạn thỏa thích lựa chọn.

Luôn sử dụng chất liệu vải dệt mềm nhẹ với vô số lỗ thông khí cho sản phẩm của mình, PEAK tự tin có thể đem đến cho bạn những sản phẩm giày thể thao thoải mái, thoáng mát. Ngoài ra, lớp đế ngoài được làm bằng chất liệu cao su IPEVA làm giảm trọng lượng giày và chống trơn trượt là một tính năng được nhiều chị em yêu thích ở sản phẩm giày nhà PEAK.

Các sản phẩm giày thể thao nhà PEAK cực kỳ phù hợp cho những chị em yêu thích chạy bộ, tập luyện bởi giày ở đây siêu nhẹ, thoáng khí, có lớp lót thấm hút mồ hôi tốt đảm bảo sự khô thoáng cho bàn chân. Thiết kế kiểu cổ tất ôm hạn chế vấn đề giày bị nhấc gót hoặc dễ tuột ra khi chạy. Một chiếc giày nhà PEAK chỉ nặng 295 gam, trọng lượng nhẹ hơn và mang đến cảm nhận ôm sát chân hơn. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    •  TĐ-20 tầng B1, Vincom Mega Mall Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 210, phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 79, Đại Cồ Việt, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 131, Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 162 10 86
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
PEAK Sport Vietnam
Một đôi giày hội tụ đủ sức mạnh và vẻ ngoài giúp bạn nổi bật trên sân đấu.
PEAK Sport Vietnam
Thiết kế mới có khả năng hỗ trợ lực nâng mạnh mẽ hơn, trọng lượng nhẹ hơn và mang đến cảm nhận ôm sát chân hơn.

4 Bibeo Authentic

Giày thể thao là một items không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em vừa chẳng lo lỗi mốt lại có thể mix & match được với khá nhiều trang phục. Đến với Bibeo Authentic những đôi giày Chuck Taylor All Stars, K-swiss, Vans, Palladium, Converse hay Nike được bày nhiều vô kể để bạn lựa chọn. Bibeo Authentic cũng có nhiều đôi giày với các phiên bản cổ cao, khi mang lên sẽ giúp bạn hack được độ dài của chân khá nhiều đấy. 

Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm giày thể thao chính hãng, cao cấp, Bibeo Authentic chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua sắm ở đây, các dòng sneaker Bibeo Authentic cung cấp đều có những tính năng ưu việt, ví dụ như giày của hãng NB với công nghệ đế ABZORB với đế su chống trơn trượt, tăng độ đàn hồi - cực kỳ lý tưởng để mang hàng ngày kể cả vào những ngày mưa ướt.

Bibeo Authentic có size giày từ 38.5 40.5 41.5 44.5 với giá thành từ 2.000.000 đồng. Màu sắc chủ đạo chủ yếu là đen trắng, basic, dễ đi, dễ mix & match cùng nhiều loại trang phục. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 103 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 862 30 60
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Bibeo Authentic
Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản thì không thể bỏ qua mẫu giày này.
Bibeo Authentic
Đôi sneaker mang phong cách retro cực ngầu.

5 Sneaker.beatt

Sneaker.beatt là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách các shop bán giày thể thao nữ uy tín tại Hà Nội. Đây là một địa chỉ bán giày thể thao cực chất, rất phù hợp với các bạn nữ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung, khỏe khoắn. Giày ở Sneaker.beatt chủ yếu toàn là mẫu hot hit như Travis Scott × Nike Air Jordan 1 Low Golf "Olive", Chunky Liner Dia Mono White Pink, Jordan 1 Low, Travis Scott,.... Các mẫu giày nhà Sneaker.beatt, chị em diện lên thì trẻ trung cực kỳ, mà diện couple thì cứ phải gọi là hết nước chấm.

Kích cỡ giày nhà Sneaker.beatt có từ 35 đến 41, kiểu dáng màu sắc đa dạng, đảm bảo đáp ứng được sở thích của nhiều chị em. Chú trọng đến kiểu dáng lẫn chất lượng, chất liệu giày phong phú từ da, vải đều vô cùng cao cấp, không có khuyết điểm. Phần đế giày được giới mộ điệu đánh giá cao cực kỳ bởi độ chắc chắn, đi không hề bị nặng chân mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Giá thành sản phẩm cũng luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 416 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 970 59 96
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Sneaker.beatt
Samba XLG - dành cho các nàng đam mê phong cách trẻ trung, năng động.
Sneaker.beatt
Độ hot của em này thì khỏi phải bàn nữa.

6 Bluewind

Bluewind đề cao sự độc đáo, khác biệt trong sản phẩm cung cấp và dịch vụ đối với khách hàng, đến mua sắm tại Bluewind bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, sản phẩm trưng bày gọn gàng cùng chất lượng siêu đỉnh không thể chê vào đâu được. 

Sở hữu hơn 1 triệu lượt thích trên trang fanpage, Bluewind nhận được rất nhiều sự yêu thích từ giới trẻ, mỗi khi Bluewind bày các mẫu giày mới lên kệ là làm giới trẻ xiêu lòng cực kỳ. Bluewind có các dòng sản phẩm giày thể thao dành cho cả nam và nữ, full size từ 35-44. Đối với các sản phẩm giày thể thao cho nữ, Bluewind có rất nhiều kiểu dáng năng động, trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Kiểu dáng ở đây cũng rất basic, đa dạng để bạn dùng trong bất cứ hoàn cảnh nào như đi chạy bộ, chơi thể thao, đi học, đi làm,... 

Một số ưu điểm khác của Bluewind được nhiều khách hàng đánh giá cao như:

  • Thiết kế giày basic cân đủ mọi outfit;
  • Đế cao su chống trượt;
  • Có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà hấp dẫn;
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: D49-06 Cổng số 1 Khu D, Geleximco, Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962860700
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Bluewind
Giày siêu nhẹ.
Bluewind
Giày thể thao nữ với gam màu trẻ trung.

7 Tokyo Life

Tokyo Life là một thương hiệu tiêu dùng Nhật Bản, tại đây có rất nhiều sản phẩm giày thể thao cho bạn lựa chọn. Đề cao tính năng thông minh của sản phẩm, Tokyo Life cho ra mắt các dòng sản phẩm giày thể thao siêu nhẹ, lót giày êm chân, đi cực thích, chạy bộ, tập thể dục, chơi thể thao hay đi chơi, đi làm đều mang được. Tokyo Life có đầy đủ các mẫu giày dành cho cả gia đình, các mẫu giày nữ cũng được bày ở khu riêng, đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã, kích thước để bạn lựa chọn. 

Về kiểu dáng, màu sắc, Tokyo Life hướng đến sự basic, đơn giản, tiện lợi, vì vậy các mẫu giày ở đây vừa không kén dáng chân lại có thể dễ dàng mix & match được với nhiều loại trang phục khác nhau. Trong hầu hết các sản phẩm giày thể thao của Tokyo Life còn có phần dây buộc chắc chắn để giày ôm chân hơn, phần đế chống trơn trượt hiệu quả. Bạn cũng có thể dễ dàng lau chùi, giặt mà không lo giày mất form hay bong tróc nhé. Tokyo Life liên tục có các chương trình khuyến mãi ưu đãi cực lớn, sale giảm giá, tặng voucher hay quà tặng siêu hấp dẫn, nhớ ghé qua Tokyo Life bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 024.7300.6999
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Tokyo Life
Giày ở Tokyolife siêu nhẹ, êm chân.
Tokyo Life
Giày màu sắc basic.

8 Gem Accessories

Bạn là một cô gái yêu thích phong cách cá tính, năng động? Bạn cần tìm những sản phẩm giày thể thao nổi bật, giá cả phải chăng? Vậy thì hãy ghé qua ngay Gem Accessories bạn nhé, đây là một địa chỉ mà bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu giày thể thao đẹp mắt, chất lượng tốt đấy.

Các dòng sản phẩm ở Gem Accessories rất đa dạng, có thể kể đến như Vomero5, MLB, nike, JD4,... đẹp mắt, độc đáo. Các mẫu giày cập bến ở Gem Accessories đều có các bản phối màu siêu đỉnh, nổi bật, diện vào đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn luôn. 

Luôn cập nhật mẫu mã mới, giày mỗi khi về hàng đều sẽ được Gem Accessories tự quay chụp 100%, cận cảnh, không sử dụng ảnh chỉnh sửa hay ảnh mạng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng nhé, các bạn mua online cũng có thể yên tâm tuyệt đối. Giày nhà Gem Accessories luôn có đủ size cơ bản từ 36-44 cho nam và nữ nên bạn yên tâm dù kích thước chân như nào cũng sẽ được shop tư vấn chuẩn size nhất. Giày luôn full box, được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao tới khách hàng nên bạn yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 19 ngõ 73 Giang Văn Minh, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0329 296 366
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Gem Accessories
Giày trắng basic.
Gem Accessories
Mẫu giày xinh xỉu cho các nàng.

9 XShop New

XShop New góp mặt trong làng thời trang từ năm 2012, tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giày thể thao với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lí. Luôn cố gắng mang đến những mẫu giày chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng mới tới cho khách hàng, kệ giày nhà XShop New luôn được cập nhật liên tục những mẫu giày trendy, đẹp mắt. 

Là một địa chỉ bán giày thể thao uy tín tại Hà Nội, được giới trẻ yêu thích, XShop New đích thị là nơi mang đến cho bạn những đôi giày thể thao mới mẻ, năng động, tư tin, khỏe khoắn. Giày thể thao dành cho nữ sẽ có nhiều mẫu mã đa dạng hơn, không chỉ ở kiểu dáng mà còn ở màu sắc với những bản phối màu siêu bắt mắt. Các chị em mỗi khi đến đây mua sắm đều rất hài lòng với shop cả về chất lượng hàng lẫn giá thành và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Một điều nữa mà chắc chắc sẽ khiến bạn phải theo dõi ngay fanpage của XShop New đó là shop thường xuyên tổ chức các mini game, tặng giày miễn phí cho các khách hàng may mắn trên livestreams vì vậy hãy mau mau nhấn follow XShop New ngay bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 57 Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 29 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 567 10 80
  • Giờ mở cửa: 08:45 - 21:45
XShop New
Dáng giày cực dễ phối đồ.
XShop New
Một số mẫu giày cho chị em tham khảo.

10 Better Shoes

Better Shoes là một địa chỉ dành riêng cho các cô gái yêu thích sự năng động của giày thể thao nhưng chuộng sự nhẹ nhàng, basic. Hướng đến dòng sản phẩm basic sneaker, màu sắc sản phẩm chủ đạo mà Better Shoes lựa chọn cho các mẫu giày thể thao của mình là màu trắng mà cứ hễ lên đồ là đẹp đến “liêu xiêu”, mix đồ gì cũng đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Với một chiếc sneaker trắng, bạn có thể mix cùng đa dạng nhiều outfit khác nhau vừa khỏe khoắn vừa nhẹ nhàng.

Form giày nhà Better Shoes có form gọn chân, kiểu dáng nhẹ nhàng, nếu có phối màu cũng chỉ phối nhẹ nhàng cùng các ton màu như bạc, hồng pastel, bạn có thể diện đi học, đi làm hay đi chơi đều xinh. Đế giày nhà Better Shoes chủ yếu làm từ cao su cao cấp nhẹ mà rất chắc chân. giày cũng không có vấn đề lỗi như chỉ thừa hay bong tróc da, đi vào sẽ cảm giác êm ái, không hề bí bách, khó chịu. Kiểu dáng basic thon gọn khi đi tạo cảm giác đôi chân của bạn nhỏ nhắn đáng kể đấy. Size giày của Better Shoes luôn sẵn từ 35-36-37-38-39-40 để các nàng thỏa thích lựa chọn. 

Một điểm cộng siêu to khổng lồ ở Better Shoes là giá thành siêu yêu luôn nhé, dao động từ 320.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 129 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 639 19 89
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
Better Shoes
Sở hữu gam màu trắng kem chủ đạo thế nên item này rất dễ phối đồ.
Better Shoes
Mọi set đồ mix cùng sneaker all white đều cá tính, nhìn cực yêu.

11 Hà Huyền Shoes

Là một thương hiệu giày dành riêng cho nữ, Hà Huyền Shoes được rất nhiều cô gái yêu thích. Đến với Hà Huyền Shoes, bạn như lạc vào thế giới của giày sneakers với các mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, khỏe khoắn. Hà Huyền Shoes luôn cập nhật rất nhiều các mẫu giày độc đáo và ấn tượng lên kệ, đảm bảo là mẫu mới nhất thị trường với mức giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều cô gái.

Các mẫu giày sneaker nhà Hà Huyền Shoes mang lên chân form cực đẹp, chất liệu cao cấp, đế khoẻ khoắn và rất êm ái, đặc biệt Hà Huyền Shoes có những mẫu giày sneaker có phần độn gót 6cm giúp nàng thêm tôn dáng. Các sản phẩm giày sneaker ở đây hầu hết có form ôm chân, di chuyển thoải mái, dù cho có hoạt động nhiều cũng không hề bị cọ xát hay gây bí bách, đau chân. Về màu sắc, Hà Huyền Shoes có rất nhiều mẫu giày với các bản phối màu sắc siêu độc đáo, restock bao nhiêu đợt vẫn hết veo veo. Giày nhà Hà Huyền Shoes dễ mix đồ cực kỳ, bạn có thể dễ dàng mix với váy nhẹ nhàng hay jean, thêm đôi tất cao cổ lộ ra thì siêu đẹp, siêu chất mà ấm cực kỳ cho mùa đông luôn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 034 689 6363
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Hà Huyền Shoes
Giày Sneaker cao cấp màu kem nhạt mix mảng màu Metalic đổi màu độc đáo phong cách rất năng động.
Hà Huyền Shoes
Giày sneaker phối lưới trong lót vàng mix chữ kèm vạch phản quang bên hông độc đáo phong cách Hàn Quốc rất năng động.

12 WEAR Vietnam

Nếu bạn là một tín đồ của các dòng sản phẩm Converse, Vans thì hãy ghé WEAR Vietnam nhé, WEAR Vietnam là hệ thống phân phối chính hãng Converse, Vans Việt Nam. 

Các sản phẩm giày ở đây có thiết kế đẹp mắt cùng kiểu dáng đẹp - độc - lạ, phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Converse, Vans là dòng giày dễ đi, dễ mix & match với nhiều loại trang phục, WEAR Vietnam thì lại thường xuyên update kiểu dáng, bảng size để bạn qua lựa chọn nên bạn có thể yên tâm nhé. Các mẫu Converse cố thấp, cổ cao đều có đủ cùng bảng màu đặc sắc, các cô gái ghé qua mua sắm sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đấy. Dòng giày Vans ở cửa hàng được thiết kế với các chi tiết từ đường chỉ may, đến chất liệu vải hoàn toàn khác biệt khác hẳn hoàn toàn với những dòng giày trượt ván thông thường.

Tham gia vào làng thời trang với thời gian khá lâu, WEAR Vietnam chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Từ việc tư vấn chọn size, chọn kiểu, màu sắc đến việc đặt hàng, giải đáp thắc mắc, WEAR Vietnam luôn thực hiện cẩn thân, chu đáo vì vậy shop ngày càng được nhều khách hàng tin cậy và phát triển hơn nữa. WEAR Vietnam tự tin là địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giày thể thao chất lượng, tinh tế và bền nhất. Cửa hàng còn có các bộ dụng cụ vệ sinh giày vô cùng tiện lợi để bạn sắm thêm đấy, nhanh chân ghé qua cửa hàng nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 462 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7770 2777
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
WEAR Vietnam
Converse trắng basic.
WEAR Vietnam
Converse đủ màu sắc.

13 The Fit Shop

The Fit Shop là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể thao và thời trang, các sản phẩm giày thể thao ở đây có thiết kế hiện đại và chất liệu ấn tượng, đảm bảo chinh phục mọi khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất. Các mẫu giày ở đây vừa trẻ trung, năng động lại còn có thể giúp bạn mix & match cùng với nhiều outfit để tạo nên những phong cách thời trang khác nhau. Bên cạnh các gam màu basic như trắng, đen, chị em có thể chọn những bản phối hồng, vàng, xanh siêu bắt mắt nữa đấy.

Các mẫu giày thể thao nhà The Fit Shop sử dụng công nghệ đế boost êm chân cực kỳ phù hợp với những người hay hoạt động, đi lại và di chuyển nhiều địa điểm thường xuyên. Size giày ở đây đủ từ 36 - 44 để bạn lựa chọn, dành cho cả nam và nữ. Các cặp đôi ghé qua cửa hàng sắm giày đôi cũng là ý tưởng vô cùng thú vị đấy. Giày ở đây đa dạng các mẫu nike, adidas, jordan,.... The Fit Shop cũng có những mẫu giày tập luyện đi êm chân cực kỳ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái bất kể bạn lựa chọn kiểu tập nào bởi thân giày bằng vải dệt siêu nhẹ được gia cố ở mũi giày và gót giày, đế giữa Bounce tạo độ linh hoạt khi di chuyển.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 93 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 086.9951.555
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
The Fit Shop
Basic cân mọi outfit.
The Fit Shop
Mẫu giày đôi với phong cách trẻ trung năng động, chần chừ gì nữa mà không mang ngay về tủ đồ của mình nào.

Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết mua những đôi giày thể thao ở đâu thì cuối tuần này hãy cùng hội chị em bạn dì, hay "gấu" lượn lờ qua những địa chỉ này xem sao. Biết đâu sau khi mua sắm bạn bỗng trở thành fan của chúng!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn