Trang chủ
Menu

Top 23 shop bán đồ ngủ nữ đẹp và chất nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 30-07-2023 | 39675 lượt xem

Thời trang đối với mọi cô gái không hề giới hạn là đồ công sở, dạo phố, dự tiệc mà còn "lan can" đến trang phục dành riêng cho mặc ngủ nữa. Dường như khi diện lên người các set đồ ngủ thoải mái và hợp thời trang sẽ giúp các cô gái có giấc ngủ ngon hơn thì phải. Nếu bạn là tín đồ của những set áo ngủ đáng yêu với những họa tiết hoa xinh xắn hay nhân vật hoạt hình vui nhộn thì các shop chuyên áo ngủ đẹp chất và điệu sau đây chính là địa điểm bạn không nên bỏ qua nhé. Hãy cùng Sakura Fashion điểm danh qua top những shop bán đồ ngủ đẹp và chất nhất TPHCM trong bài viết sau đây nhé.

1 Will possible's shop

Nếu bạn là tín đồ trung thành với hàng Thái thì các set đồ ngủ xinh yêu của Will Possible's shop chắn chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là shop chuyên về đồ ngủ được ra đời từ niềm đam mê của chủ shop cùng nhóm bạn, Will Possible's shop chuyên "thu gom" các bộ đồ ngủ theo set và pijama dạng dài đẹp chất tận xứ sở Chùa Vàng để "phục vụ" cho các bạn "nghiện" đồ Thái. Các set đồ đều có họa tiết bắt mắt chủ yếu là các nhân vật hoạt hình hay hình thú siêu đáng yêu với chất liệu vải bền đẹp và mức giá hợp lý, đảm bảo mặc vào là thoải mái và thoáng mát ngay. Hiện nay, shop đang mở rộng kinh doanh sang các mẫu áo thun và túi xách đeo chéo cực chất cũng được nhập từ Thái Lan. Bạn biết không Will còn là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều ca sĩ diễn viên nổi tiếng nữa đấy. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 159/1/44 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901808860
Will possible
Will possible's shop
Will possible
Shop chuyên bán đồ ngủ của Thái Lan

2 Tifany váy ngủ - đồ lót cao cấp

Tifany váy ngủ - đồ lót cao cấp là cửa hàng chuyên đồ ngủ được nhiều chị em yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm đồ ngủ nhà Tifany có thiết kế tinh tế, chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng đảm bảo tiêu chí mềm - nhẹ - thoải mái không những giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mà còn mang lại vẻ ngoài thướt tha, quyến rũ cho bạn đấy.

Diện những trang phục nhà Tifany váy ngủ - đồ lót cao cấp, đảm bảo các chị em sẽ mê ngay từ lần mặc đầu tiên. Tifany tự tin mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi ghé qua cửa hàng. Điểm cộng dành cho các sản phẩm nhà Tifany đó là đồ ở đây đều được chọn lọc kỹ lưỡng, chất lượng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được phong cách thời trang yêu thích của nhiều chị em. Đến với Tifany, các chị em không chỉ đơn thuần là mua một bộ đồ, mà còn là tiếp cận tới một quan niệm mới hơn đó là sống rạng rỡ, yêu thương mình hơn. Hãy ghé Tifany để lựa những bộ đồ ngủ thoải mái, chất lượng cao và có giấc ngủ hoàn hảo hơn bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 294/14 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 094 393 36 31
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Tifany váy ngủ - đồ lót cao cấp
Váy ngủ quyến rũ.
Tifany váy ngủ - đồ lót cao cấp
Set đồ ngủ lụa siêu mềm mát.

3 Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh

Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh là một địa chỉ có rất nhiều mẫu đồ ngủ xinh - chất lượng cho bạn lựa chọn. Đặt yếu tố chất lượng và an toàn lên hàng đầu, Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh luôn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn nhất đến khách hàng, những sản phẩm có chất vải mềm, mịn, nhẹ, thoáng mát, không gây khó chịu cho da luôn được Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh ưu tiên lựa chọn. Một điểm cộng dành cho Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh đó là shop này cực kỳ chăm chỉ update đồ mới, bắt kịp các hot trend trên thị trường thời trang để các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Kiểu dáng đồ ngủ ở Lady vô cùng đa dạng từ sexy quyến rũ đến nhẹ nhàng, đáng yêu đều có đủ cả. Các dáng cũng có nhiều từ dáng dài, dáng lửng, dáng cộc để bạn lựa chọn theo mùa. Khi ghé cửa hàng mua sắm, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, đồ được là ủi và treo cẩn thận trên kệ giúp bạn lựa và tìm đồ dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 118 Nguyễn Trãi, phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 374 07 99
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh
Đồ ngủ siêu cute.
Lady - Đồ Ngủ Xinh Xinh
Yếm dài lụa lattin phối ren siêu quyến rũ.

4 Shury Store - Thời trang đồ ngủ cao cấp

Shury Store là một shop chuyên đồ ngủ được nhiều chị em yêu thích ở thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm đồ ngủ ở Shury Store được giới mộ điệu đánh giá là chất liệu đẹp, kiểu dáng che khuyết điểm tốt. Các sản phẩm đồ ngủ nhà Shury Store đa dạng từ váy ngủ hai dây, váy ngủ sơ mi, bộ đồ pyjama, một số mẫu váy hot như: váy ngủ dạng yếm, hai dây, maxi,… làm bạn luôn xinh đẹp ngay cả khi ngủ. Tại cửa hàng, Shury Store treo lên kệ gần 100 mẫu để bạn thỏa thích lựa chọn. 

Đồ ngủ lụa là một trong những sản phẩm best-seller nhà Shury Store, các sản phẩm đa phần được may từ chất lụa cao cấp, mềm, nhẹ, thoáng khí, ngoài ra các bộ đồ ngủ được may từ chất liệu khác như cotton, đũi cũng được nhiều chị em yêu thích. Chăm chỉ cập nhật các kiểu dáng, màu sắc, họa tiết trendy, Shury Store luôn làm mới mình để mỗi khi chị em ghé qua sẽ không cảm thấy nhàm chán. Bật mí thêm cho bạn một điều đó là giá thành sản phẩm ở Shury Store vô cùng phải chăng, dao động từ 200.000 đồng nên bạn có thể yên tâm mua sắm mà không lo cháy túi nhé. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 63 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 163 59 88
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Shury Store - Thời trang đồ ngủ cao cấp
Chất lụa mềm cùng họa tiết nhẹ nhàng dễ thương.
Shury Store - Thời trang đồ ngủ cao cấp
Diện 1 outfit mới trẻ trung với những họa tiết nhẹ nhàng, thanh lịch giúp Nàng thêm nhiều năng lượng và xinh xắn khi ở nhà.

5 Đồ Ngủ Dễ Thương

Đúng như tên gọi của mình, những mẫu đồ ngủ ở shop Đồ Ngủ Dễ Thương có kiểu dáng, họa tiết vô cùng xinh xắn, nhẹ nhàng. Đồ ngủ ở đây phù hợp với những bạn yêu thích style bánh bèo, nữ tính với màu sắc nhẹ nhàng. Tại cửa hàng có rất nhiều mẫu pijama với form dáng vừa phải, suông nhẹ vừa thoải mái vừa tôn nhẹ dáng người mặc. Một số ưu điểm của shop Đồ Ngủ Dễ Thương điển hình như: 

  • Chuyên về các mẫu pijama nên cửa hàng có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn.
  • Họa tiết, màu sắc đa dạng, nhưng vô cùng sang trọng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều chị em.
  • Giá thành hợp lý. 
  • Nhân viên tư vấn tận tình.

Các mẫu pijama của Đồ Ngủ Dễ Thương shop không chỉ được đánh giá cao ở kiểu dáng mà họa tiết, màu sắc cũng được giới mộ điệu cực kỳ yêu thích, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng tạo nên set đồ vừa độc đáo vừa đẹp mắt. Đặc biệt, shop Đồ Ngủ Dễ Thương còn khéo léo cách điệu các chi tiết cổ áo, tay áo để tăng sự mới mẻ cho bộ đồ. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 536A TLM Bình Trị Đông, Quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 038 809 0038
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Đồ Ngủ Dễ Thương
Đồ ngủ lụa luôn là sự ưu tiên của chị em.
Đồ Ngủ Dễ Thương
Đồ ngủ form lửng.

6 CC Homewear

CC Homewear là địa chỉ dành cho những chị em yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, nữ tính. Đồ ngủ ở CC Homewear đạt chuẩn ba tiêu chí đẹp - độc - điệu, đảm bảo có thể chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh kiểu dáng ấn tượng, đồ ở CC Homewear cũng được lựa chọn cực kỳ kỹ lưỡng, từ khâu lên ý tưởng, đến chọn chất liệu, đường may đều được hoàn thiện tỉ mỉ, CC Homewear chuộng những chất liệu tạo cảm giác thoáng mát và co dãn tốt

Các set đồ ngủ nhà CC Homewear ngoài pijama thông dụng, còn có những set đồ dáng cộc, lửng, hay các set đồ ngủ hai dây quần short và đầm ngủ hai dây quyến rũ... CC Homewear cũng khéo léo lựa chọn những sản phẩm được cách điệu thêm chi tiết ren ở gấu tay áo, quần vừa tăng thêm sự nữ tính lại có phần quyến rũ. Giá thành sản phẩm ở CC Homewear rất phải chăng, bạn có thể ghé cửa hàng để mua đồ hoặc đặt qua fanpage, nếu mua trong nội thành thì chỉ cần nhấc điện thoại lên là những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Fanpage:
  • Địa chỉ: H560 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0356766456
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
CC Homewear
Chất đũi xốp mịn, mặc đi ngủ vô cùng thoải mái.
CC Homewear
Chất liệu lụa tơ tằm cùng họa tiết cực độc đáo.

7 BT Shop - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Ngủ

Nếu chị em nào chưa tìm được địa điểm mua sắm đồ ngủ uy tín thì có thể ghé qua BT Shop - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Ngủ nhé, đây là một cửa hàng vừa có mẫu mã phong phú mà kiểu dáng lại không hề kén dáng người. Các bộ đồ ngủ nhà BT Shop - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Ngủ có đủ size, nên những bạn nào có thân hình hơi mũm mĩm một chút cũng vẫn hoàn toàn có thể mặc được. Chất liệu BT Shop - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Ngủ sử dụng cũng rất đa dạng, lụa mềm mịn, đũi mát mẻ, cotton thấm hút mồ hôi tốt đều có cả. Kiểu dáng ở BT Shop - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Ngủ cũng có nhiều, pajama, set bộ hay nhiều mẫu váy hot nhất như: váy ngủ dạng yếm, váy ngủ hai dây, váy ngủ phối ren, váy ngủ lưới phối ren, váy ngủ sexy, váy ngủ hai dây phối ren, váy ngủ lụa mềm mại, váy ngủ cổ chữ V quyến rũ, váy ngủ voan phối ren, váy ngủ maxi, váy ngủ nhung,…

Để có thể giữ vững vị trí trong lòng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính, BT Shop luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 124/52 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0963854274
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
BT Shop - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Ngủ
Đồ ngủ lụa luôn là best-seller.
BT Shop - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Ngủ
Chất lụa xước hot hit.

8 Lee Shop

Là một shop chuyên cung cấp đồ ngủ đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, Lee Shop luôn cập nhật các mẫu đồ ngủ trendy để các cô gái có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm tại cửa hàng. Tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp đồ ngủ, váy ngủ đẹp, chất lượng, Lee Shop chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng khi ghé qua mua sắm. Đặc biệt, Lee Shop luôn biết cách làm mới mình bằng những kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt nhất. 

Một điểm cộng dành cho Lee Shop đó là cửa hàng này cực kỳ kỹ tính trong khâu chọn chất liệu, các loại vải lụa, đũi, cotton đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái cho chị em khi mặc. Một số loại mẫu váy ngủ có chi tiết phối ren, Lee Shop cũng đặc biệt chọn những loại vải ren mềm mịn, không gây ngứa da giúp chị em có thể thật thoải mái và có giấc ngủ ngon nhất. Giá thành sản phẩm cũng rất phải chăng, cuối tuần này rủ bạn bè ghé ngay cửa hàng để F5 tủ đồ của mình đi nào bạn ơi. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 1084 Võ Văn Kiệt, P.6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909054355
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Lee Shop
Đồ ngủ sexy.
Lee Shop
Set đồ ngủ lụa siêu xinh.

9 ZAM Luxury

ZAM Luxury là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop đồ ngủ chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp, ZAM Luxury là địa chỉ cung cấp rất nhiều sản phẩm đồ ngủ khác nhau với số lượng lên đến gần 100 mẫu. Bên cạnh các bộ đồ, váy ngủ trơn màu, ZAM Luxury cũng có nhiều bộ đồ ngủ họa tiết như hoa nhí, kẻ caro,... cực kỳ xinh xắn. 

Thấu hiểu đặc điểm của đồ ngủ là phải thoải mái, ZAM Luxury cực kỳ cẩn thận trong khâu chọn kiểu dáng, chất liệu, đảm bảo người mặc cảm thấy dễ chịu, dễ dàng di chuyển, sinh hoạt trong nhà mà vẫn kín đáo, nhã nhặn, mặc ra ngoài đi mua đồ hay đi chợ cũng vẫn cực kỳ xinh. Đồ ở ZAM Luxury chia ra làm hai dòng sản phẩm chính, các bộ pijama hoặc set đồ bộ thông thường; hai là những mẫu váy ngủ quyến rũ, và dù là sản phẩm nào thì cũng sẽ khiến bạn trở thành những cô nàng đẹp ngay cả khi đi ngủ đấy nhé. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở ZAM Luxury thì vô cùng tốt, nhân viên siêu tận tình kể cả ở cửa hàng hay trực page. Nếu bạn còn đang phân vân tìm một địa chỉ mua đồ ngủ đẹp thì hãy nhớ ghé qua ZAM Luxury nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 274 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 200 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 910 85 92
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
ZAM Luxury
Set đồ áo sát nách, quần dài.
ZAM Luxury
Đồ ngủ nhà Zam đa dạng vô cùng.

10 Evastore

Evastore là địa chỉ chuyên bán đồ đồ ngủ cao cấp ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại Evastore bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu đồ ngủ khác nhau, số lượng mẫu mã đồ ngủ ở Evastore lên đến hơn 100 mẫu, từ pijama đến váy ngủ hay set bộ đều có đủ cả, áo cộc tay, hai dây hay sát nách đều có rất nhiều để bạn thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình. Chất liệu vải ở Evastore cũng là một điểm cộng cực lớn, các loại vải lụa, đũi, cotton vừa mềm, nhẹ tênh, lại vừa thoáng mát, mặc như không mặc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Một số ưu điểm đồ ở của Evastore được giới mộ điệu đánh giá là:

  • Dễ mặc
  • Nữ tính, dịu dàng và quyến rũ
  • Tính ứng dụng cao

Đồ ở Evastore có đủ size, những cô nàng có thân hình mũm mĩm một xíu cũng có thể diện đẹp được hết. Ngoài đồ đẹp, chất xịn, Evastore cũng gây ấn tượng với chị em bởi cách bố trí đồ ở cửa hàng, vừa khoa học vừa gọn gàng, giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng. Nhân viên cửa hàng cũng rất nhiệt tình, hỗ trợ bạn tìm được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 78/K11 Cộng Hoà, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 250/3A Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 912 78 08
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
Evastore
Thiết kế 2 dây mảnh mai trên nền lụa mềm mại, chi tiết phối ren hài hoà tạo điểm nhấn cho set mặc nhà thêm nét dịu dàng và dễ thương.
Evastore
Diện lên mình những gam màu dịu nhẹ sẽ góp phần tô điểm thêm cho nét dịu dàng và trang nhã của nàng.

11 Mía Sleepwear

Thoải mái khi ngủ, thoáng mát và dễ dàng khi vận động... là những gì mà chị em mong muốn ở bộ đồ ngủ và Mía Sleepwear là địa chỉ sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều items đồ ngủ như thế. Thiết kế đồ ngủ, váy ngủ nhà Mía Sleepwear vừa thanh lịch lại ấn tượng, những bộ đồ với chất liệu thoáng mát từ voan, lưới, thun co dãn thấm hút tốt cùng với những đường cắt tính tế chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mía Sleepwear cũng có những set đồ hai dây quyến rũ với họa tiết và màu sắc được kết hợp hài hòa với nhau. 

Một trong những điểm làm Mía Sleepwear trở thành địa chỉ hấp dẫn là cửa hàng có đủ size cho nàng siêu gầy tới nàng mũm mĩm nên bạn có thể yên tâm khi ghé cửa hàng mua sắm nhé. Nhân viên ở đây thì tận tình vô cùng, từ việc tư vấn size, chọn kiểu, chọn mẫu đều cực kỳ tốt. Khẳng định vị thế của mình trong lòng chị em bằng những bộ đồ ngủ đẹp mắt với chất lượng siêu đảm bảo. Hãy thử ghé qua cửa hàng để trải nghiệm và dùng thử sản phẩm bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 304/109 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 772 69 69
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Mía Sleepwear
Set ngủ hai dây lụa quyến rũ.
Mía Sleepwear
Màu sắc ngọt ngào.

12 Angela's Bra

Là một địa chỉ bán đồ ngủ đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh, Angela's Bra tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và phong cách thời trang của bạn. Với mong muốn mang đến cho chị em những sản phẩm tốt và bền đẹp nhất, đảm bảo tiêu chí thoáng mát - thoải mái, Angela's Bra cực kỳ chuộng những chất liệu như lụa sation thấm hút mồ hôi tốt hay đũi mềm mát, đơn giản, dễ mặc. Form dáng chủ yếu trong những thiết kế nhà Angela's Bra là form rộng rãi nên bạn nào mặc cũng rất xinh, không kén dáng. 

Để giúp bạn có một giấc ngủ tốt nhất Angela's Bra sẽ giúp bạn bằng những bộ pijama, váy ngủ thoải mái, riêng với váy ngủ, Angela's Bra có các mẫu váy dáng sơ mi hoặc váy hai dây phối ren siêu quyến rũ để bạn lựa chọn. Giá thành sản phẩm ở Angela's Bra rất cạnh tranh nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây. Angela's Bra cũng là địa chỉ để bạn chọn mua đồ ngủ làm quà tặng bạn bè, người thân, vừa có tính ứng dụng cao, lại phù hợp với túi tiền, một ý tưởng cực hay ho phải không nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 92F Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 100 80 49
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
Angela
Chất lụa mềm mát, đơn giản, dễ mặc , form rộng rãi.
Angela
Đơn giản dễ mặc, rộng rãi thoải mái, mát mẻ.

13 Đồ bộ Tole Thành Duyên

Một địa chỉ đồ ngủ chủ yếu dành cho các bà, các mẹ. Đồ bộ Tole Thành Duyên chuyên các sản phẩm đồ bộ, đồ ngủ cho khách hàng ở độ tuổi trung niên. Đồ ở cửa hàng Đồ bộ Tole Thành Duyên chủ yếu có form dáng thoải mái, suông vừa phải để người mặc cảm thấy dễ chịu mà vẫn đảm bảo tiêu chí gọn gàng. Họa tiết sản phẩm cũng nhã nhặn vô cùng, các set đồ trơn hay họa tiết đều tôn lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn ở người mặc.

Đồ ở cửa hàng Đồ bộ Tole Thành Duyên thường xuyên được update trên trên fanpage nên bạn có thể truy cập để lựa chọn trước. Ảnh ở cửa hàng toàn bộ đều là ảnh thật tự chụp nên bạn có thể yên tâm nhé. Đảm bảo về chất lượng, họa tiết như hình, song song với đó là chất vải, thiết kế, Đồ bộ Tole Thành Duyên cam kết cung cấp sản phẩm đẹp - bền nên đừng lo mà hãy ghé cửa hàng nhé. Bạn có thể mua đồ tặng người thân hoặc dành thời gian cuối tuần đi mua sắm cùng bà hay mẹ vừa tình cảm lại có thể rinh nhiều đồ đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 11-13, Đường số 3, KDC Gia Hoà, Quốc Lộ 50, X. Phong Phú, H. Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 038 579 1192
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Đồ bộ Tole Thành Duyên
Song song với chất vải và thiết kế, Thành Duyên vẫn luôn quan tâm đến những họa tiết của từng sản phẩm.
Đồ bộ Tole Thành Duyên
Màu đỏ không kén da kén dáng, mà còn làm nổi bật lên thần thái và nạp thêm sức sống cho người mặc.

14 Vincy Homewear

Là một địa chỉ bán đồ ngủ đẹp được phái đẹp thành phố Hồ Chí Minh cực kỳ yêu thích, Vincy Homewearm tự tin chinh phục được mọi khách hàng, kể cả là khách hàng khó tính nhất. Mỗi mùa, Vincy Homewear lại cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới để chị em thỏa thích lựa chọn. Các mẫu đồ ngủ ở Vincy Homewear đa dạng từ set bộ đến váy ngủ. Set đồ thì có set áo cộc quần dài, áo cộc quần short, áo hai dây,.... Váy ngủ thì đa dạng từ váy hai dây, váy sơ mi, váy cách điệu phối ren,....

Không những cẩn thận trong khâu chọn chất liệu, tỉ mỉ trong từng đường may, mũi chỉ, Vincy Homewear còn cực kỳ chăm chỉ update mẫu mã mới, các mẫu trendy trên thị trường đều được Vincy Homewear cập nhật nhanh nhất để chị em lựa chọn. Đặc biệt, các mẫu đồ ngủ mới nhất có chất liệu thoáng mát phù hợp với mọi loại thời tiết, tạo cảm giác thoải mái không quá bí bức luôn được Vincy Homewear ưu tiên lựa chọn. Giá cả cạnh tranh cũng là một yếu tố tạo nên sự thành công cho Vincy Homewear không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc với số lượng sản phẩm bán ra tăng liên tục qua từng tháng. Cuối tuần này, đừng chần chừ mà hãy ghé Vincy mua sắm đi nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 090 941 14 47
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Vincy Homewear
Bộ mặc nhà kiểu dáng basis nhưng vẫn trẻ trung.
Vincy Homewear
Mẫu quần áo nổi bật với kiểu dáng xinh xắn.

15 Jubbie Homewear

Với những ngày thời tiết thất thường, mưa nắng đến bất chợt thì những outfit mặc nhà của Jubbie Homewear thật sự là "chân ái" cho các chị em bởi không chỉ thoải mái mà còn khá thanh lịch khi diện ở nhà. Trong các bộ sưu tập xuân - hè hay thu - đông, Jubbie Homewear đều cho ra mắt nhiều mẫu mặc nhà đa dạng, màu sắc nổi bật, tự tin chinh phục phái đẹp. 

Đồ mặc nhà của Jubbie Homewear không chỉ đơn thuần là những set bộ mà Jubbie Homewear còn cực kỳ tinh tế trong việc cách điệu sản phẩm bằng những chi tiết cổ V danton hay bèo nhún nữ tính giúp tăng thêm nét dịu dàng cho bạn hay phần phong cách và chỉn chu khi ở nhà. Ngoài ra, để tăng thêm phần nữ tính, những chất liệu ren, hay bèo nhún được ứng dụng phổ biến qua các bộ sưu tập của Jubbie Homewear. Bên cạnh set bộ, Jubbie Homewear cũng có những chiếc đầm mùa Hè với nhiều kiểu dáng khác nhau và màu sắc nổi bật để giúp các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn cho các outfit mặc nhà thêm phần trẻ trung và tươi mới.

Giá thành sản phẩm ở shop tương đối phải chăng, Jubbie Homewear cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi để bạn có nhiều trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 132 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 75 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 276 Hai Bà trưng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931 792 151 - 0283 926 0406 - 0283 820 8183
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Jubbie Homewear
Chất liệu vải mềm mịn như Kate, Tole hay Denim được ưu ái sử dụng.
Jubbie Homewear
Những outfit mặc nhà dáng dài.

16 MiaLala

MiaLala là một shop đồ ngủ được nhiều chị em yêu thích ở thành phố Hồ Chí Minh, trái với những gì phần lớn số đông đều nghĩ, đồ ngủ không nhất thiết phải là ren, phải là sexy, phải là gì đó gợi cảm, đồ ngủ ở MiaLala là những sản phẩm rất thiết thực với mọi nhu cầu, gần gũi tiện dụng, đem lại sự thoải mái cho người mặc. Nếu bạn cảm thấy tự ti về thân hình của mình thì cũng đừng lo nhé, MiaLala luôn có những items xinh xinh phù hợp với bạn, bạn hoàn toàn có thể là chính mình một cách thoải mái nhất bởi MiaLala luôn quan niệm rằng vì bạn xứng đáng được đẹp theo cách của riêng bạn.

MiaLala có rất nhiều mẫu đồ ngủ cho bạn diện quanh năm, những set bộ hay váy ngủ đều có thiết kế trẻ trung, một số sản phẩm được cách điệu bởi tay áo cánh dơi, cổ chữ V hay kiểu quần lửng đơn giản đề cao sự thoải mái, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn trọn vẹn nhất khi ở nhà. Khi đến MiaLala mua sắm, bạn còn được nhân viên ở đây tư vấn siêu tận tình, từ kiểu dáng đến màu sắc, nếu bạn yêu thích những gam màu trung tính, hãy chọn sắc xanh than huyền ảo trên nền lụa mịn mượt như nền trời vào khuya. Còn nếu bạn thuộc về vẻ đẹp tươi sáng, màu hồng pastel phơn phớt tựa vạt nắng sớm mai trong trẻo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 192 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 124 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 536 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0706 080 000
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
MiaLala
Màu hồng pastel phơn phớt tựa vạt nắng sớm mai trong trẻo là dành cho chị em.
MiaLala
Những chiếc “váy” pyjama độc quyền trẻ trung.

17 Xavia.vn

Xavia.vn là một trong những shop bán đồ ngủ nữ đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Xavia.vn cung cấp cho bạn những đồ ngủ với những phong cách đa dạng, dù bạn là người yêu thích những bộ đồ đơn giản nhẹ nhàng hay những bộ đồ ngủ gợi cảm thì Xavia.vn đều có thể đáp ứng tốt cho bạn.

Nói không với chất liệu rẻ tiền, đường chỉ lỗi, Xavia.vn cực kỳ kỹ tính trong việc lên chọn mẫu, chọn vải, luôn kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo không có chỉ lỗi, chỉ thừa, chất vải mát, và nhẹ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái. Hầu hết các mặt hạng có ở cửa hàng đều là hàng Quảng Châu chất lượng cao cấp, có sẵn tại shop. Shop luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng từng centimet. Bên cạnh đó, Xavia.vn cũng thường xuyên cập nhật những mẫu đồ ngủ mới nhất, đẹp nhất để mang tới cho bạn sự lựa chọn đa dạng nhất có thể. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm cho mình nơi nào để chọn những bộ đồ ngủ đẹp, chất lượng thì Xavia.vn là một sự lựa chọn lý tưởng đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 17 Thống Nhất, P. 11, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0987 821 382
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Xavia.vn
Mẫu đồ bộ mặc nhà mặc ngủ siêu bán chạy.
Xavia.vn
Giải pháp cho mùa hè nóng bức đây các chị ơi, đơn giản mà lại đẹp có kèm lót ngực bên trong nhé.

18 Shop Đồ Ngủ Sexy Phương Thảo

Đúng như tên của mình, Shop Đồ Ngủ Sexy Phương Thảo chuyên cung cấp các mẫu váy ngủ sexy. Nếu bạn muốn tìm những items đồ ngủ quyến rũ thì Shop Đồ Ngủ Sexy Phương Thảo là địa chỉ có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Đồ ở Shop Đồ Ngủ Sexy Phương Thảo chủ yếu là freesize từ 45-60kg mặc vừa, đảm bảo tiêu chí: "Nâng tầm giá trị - Giữ lửa yêu thương - Khơi gợi cảm xúc". 

Kiểu dáng cũng như chủng loại ở Shop Đồ Ngủ Sexy Phương Thảo rất phù hợp với xu hướng thời trang, thêm vào đó màu sắc, họa tiết đa dạng cũng là điểm cộng của Shop Đồ Ngủ Sexy Phương Thảo để bạn có thể yên tâm lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân một cách tốt nhất. Các mẫu váy ngủ nhà Shop Đồ Ngủ Sexy Phương Thảo chủ yếu là váy hai dây, váy phối ren kèm áo choàng cực kỳ xinh. Với Shop Đồ Ngủ Sexy Phương Thảo, bạn chỉ cần đến lựa chọn sản phẩm theo sở thích và biến nó thành của mình mà thôi. Điểm nhấn đặc biệt của các sản phẩm ở đây là sự kết hợp giữa chất lụa và chất tơ mỏng nhẹ, mang đến sức hút rất riêng cho dáng vóc người mặc. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 86/3B Ông Ích Khiêm, P. 15, Q. 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 295 48 94
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Shop Đồ Ngủ Sexy Phương Thảo
Set váy ngủ kèm áo choàng.
Shop Đồ Ngủ Sexy Phương Thảo
Váy ngủ xẻ cùng áo choàng sexy.

19 Buchi Store

Bạn đang muốn tìm cửa hàng bán đồ ngủ đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh thì Buchi Store là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ. Chuyên cung cấp đồ ngủ lụa, đũi, muslin, cotton, Buchi Store đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị. Các mẫu váy, đầm ngủ, set đồ ngủ tại Buchi Store được cập nhật thường xuyên nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, body của bản thân. Mỗi thiết kế đều được cắt may hết sức tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người mặc. Màu sắc của các mẫu váy được kết hợp hoàn hảo nhằm giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin nhất. 

Buchi Store được xem là thiên đường mua sắm của đông đảo tín đồ làm đẹp với không gian rộng rãi, sang trọng. Đội ngũ nhân viên của shop là những bạn trẻ đầy năng động, có gu thời trang và thẩm mỹ cao vì vậy luôn sẵn lòng tư vấn để giúp bạn sớm tìm được những bộ trang phục đẹp, tôn dáng nhất. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian ghé cửa hàng bạn có thể đặt qua fanpage đội ngũ trực page sẽ hỗ trợ bạn 24/7 đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 83 Lý Chí Thắng, P. 8, Q. 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 081 819 3288
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Buchi Store
Pijama gam xanh mát mẻ.
Buchi Store
Họa tiết hoa nhí cực xinh.

20 Vicky shop

Bỏ túi ngay địa chỉ bán đồ ngủ nữ đẹp, chất lượng nhất ở thành phố Hồ Chí Minh, Vicky shop là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu đồ ngủ đẹp, thiết kế ấn tượng. Vicky shop sở hữu vô vàn mẫu đồ ngủ trẻ trung, quyến rũ cho đến nhẹ nhàng, mỗi mẫu đều được cắt may tỉ mỉ, thiết kế tinh tế nhằm giúp người mặc cảm thấy thoải mái mà vẫn toát lên sự xinh đẹp và quý phái. Chất liệu vải được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo là loại cao cấp để người mặc không phải băn khoăn về chất lượng.

Chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang mới, bạn có thể dễ dàng tìm được những bộ đồ ngủ hot hit nhất hiện nay khi ghé qua Vicky shop. Giá thành của các mẫu váy, đầm ngủ ở shop đều không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đam mê thời trang. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn nhiệt tình, niềm nở với người mua. Ngoài ra, khi mua phải sản phẩm bị lỗi hay nhầm màu tại shop bạn có thể nhanh chóng hoàn trả mà không cần tốn phí.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Trịnh đình trọng, P. Phú trung, Q. Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 843 04 98
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00
Vicky shop
Set bộ phối ren cực xinh.
Vicky shop
Set đồ trơn nhẹ nhàng, nhã nhặn.

21 Kim Sleepwear - Đồ Ngủ Cao Cấp

Kim Sleepwear là thương hiệu thời trang đồ ngủ cao cấp, bắt nguồn từ mong muốn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt, Kim Sleepwear luôn tâm huyết, nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm đồ ngủ đảm bảo tiêu chí thoải mái, kiểu dáng đẹp và chất liệu mềm mại.

Đề cao sự dễ chịu khi mặc, Kim Sleepwear thường ưu ái lựa chọn những sản phẩm có chất liệu mềm mại, thoáng mát, với form dáng thỏa mái, đồ nhà Kim Sleepwear phù hợp với các chị em yêu thích phong cách thoải mái, rộng rãi, đặc biệt một số chị mang bầu hay thích mặc rộng thì cũng có đủ size luôn. Mỗi mùa Kim Sleepwear cho ra mắt từ 40 đến 60 mẫu, mỗi mẫu có các màu và size khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn. .

Một điểm cộng dành cho Kim Sleepwear đó là các thiết kế nhà Kim Sleepwear không chỉ có màu sắc tươi sáng, nịnh da mà còn được may từ chất liệu 100% từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của người mặc  Cuối tuần này ghé ngay Kim Sleepwear để sắm cho mình vài bộ đồ ngủ xinh xinh nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 57B Đường Số 37, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 830 69 39
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Kim Sleepwear - Đồ Ngủ Cao Cấp
Đồ ngủ trẻ trung, nữ tính.
Kim Sleepwear - Đồ Ngủ Cao Cấp
Họa tiết hoa nổi bật.

22 Iro shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Được mệnh danh là "thiên đường của những món đồ siêu đáng yêu", Iro shop có tất tần tật những món đồ xinh yêu cực kỳ mà bất kỳ cô gái nào nhìn thấy cũng "xiu lòng" ngay lập tức, nào là gấu bông, dép bông, túi xách, đặc biệt là những set đồ ngủ in họa tiết họa hình tinh nghịch luôn tràn ngập trong shop. Tại đây, bạn có thể tha hồ săn lùng các set đồ pijama có kiểu dáng độc lạ đầy cuốn hút hoặc những set đồ ngủ basic đa sắc màu đáng yêu với đầy đủ các họa tiết xinh xắn khác nhau. Thêm một điều nữa, đó là mức giá của Iro shop cũng nằm trong mức giá hữu nghị, không quá mắc so với các shop áo ngủ khác tại Sài Gòn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 69, đường Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/IroShop/
Iro shop
Đồ ngủ họa tiết hoa xinh xắn của Iro shop
Iro shop
Shop có những set đồ đẹp độc lạ

23 Little bangkok

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Little Bangkok là địa chỉ mua sắm áo ngủ hàng Thái Lan bao đủ chất đẹp lạ mà bạn không nên bỏ qua tại Sài Gòn nhé. Các khách hàng thân quen của Little Bangkok so sánh shop như là "một góc Thái Lan" thu nhỏ trên đất Sài Gòn với mục tiêu mang đến cho các tín đồ thời trang Việt trải nghiệm những sản phẩm thời trang đa dạng đến từ xứ sở chùa Vàng đảm bảo chất lượng tốt với mức giá "hạt dẻ". Áo ngủ của Little Bangkok chủ yếu là kiểu dáng pijama cổ điển phù hợp để cả gia đình cùng "điệu", có cả quần áo cho trẻ em và nam nữ để bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, mặt hàng áo ngủ của shop đều freesize có form dáng rộng rãi thích hợp cho nam và nữ nên bạn không cần phải quan tâm nhiều về kích thước mà chỉ cần tập trung vào kiểu dáng thôi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 1, số 75 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh 
  • Facebook: https://www.facebook.com/littlebangkoksg/
Little bangkok
Shop đồ ngủ Little bangkok
Little bangkok
Shop chuyên về các set đồ pijama cổ điển cho các cặp đôi và gia đình

Với thiết kế đáng yêu và xinh xắn thì thời trang áo ngủ mặc tại nhà cũng quan trọng không kém các dòng thời trang khác phải không nè. Áo ngủ đẹp và chất không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động tại nhà mà còn giúp các nàng "giữ vững phong độ thời trang" của mình mọi lúc mọi nơi, dù ở đâu cũng phải mặc thật đẹp chứ. Và nếu bạn muốn sắm áo ngủ đôi để mặc chung với "gấu" thì các shop trên đây đảm bảo sẽ giúp bạn có được những set đồ thật ưng ý. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn