Trang chủ
Menu

Top 13 shop bán áo cặp, áo gia đình nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 19-12-2023 | 28827 lượt xem

Không chỉ các cặp tình nhân yêu thích diện đồ đôi tình tứ vào những buổi hẹn hò đặc biệt, nhất là vào dịp lễ Valentine mà các gia đình cũng rất chuộng phong cách áo gia đình nữa đấy. Nếu bạn có nhu cầu săn lùng các mẫu áo cặp trẻ trung, hiện đại để tạo vẻ ngoài ấn tượng cho cả hai khi dạo phố hay các set áo gia đình dễ thương thì không được bỏ lỡ danh sách tổng hợp của Sakura Fashion trong bài viết sau đây nhé. Hãy cùng đón xem top những shop bán áo cặp, áo gia đình nổi tiếng nhất Đà Nẵng nào các bạn. Đây đều là các cửa hàng chất lượng đang nhận được sự đánh giá cao từ các bạn trẻ Đà Thành đấy. 

1 FM Style

Nếu nhắc về địa điểm mua sắm đồ đôi chất và thời thượng ở Đà Nẵng không thể nào bỏ qua FM Style shop được. Shop không chỉ cung cấp thật nhiều set đồ teen cá tính, trẻ trung dễ phối đồ mà còn giúp các cặp đôi thỏa sức gây ấn tượng với các set đồ cặp sành điệu. Đến với FM bạn sẽ tìm thấy những set áo sơ mi đôi, quần đôi, áo khoác, áo thun, rồi áo len đôi, mà item nào cũng thật trendy, thích hợp với phong cách đường phố năng động. Bên cạnh đó, mức giá "siêu mềm" của FM Style cũng là lý do shop thu hút được nhiều fan đến như vậy, bạn chỉ cần chi ra khoảng 300.000 đồng là có ngay 2 chiếc áo đôi hoặc quần đôi đẹp mê ly luôn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 172 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Website: http://fmstyle.com.vn/
FM Style
Áo cặp FM Style Đà Nẵng
FM Style

2 Shop Đồ Đôi HQ Couple

Nếu hai bạn muốn diện theo phong cách Hàn Quốc vừa trẻ trung vừa thanh lịch thì shop Đồ Đôi HQ Couple sẽ mang đến "hiệu ứng" bất ngờ cho bạn. Tại đây bạn có thể bắt gặp những set áo pull, áo len, áo sơ mi năng động, cực cool đúng như các idol Hàn đã mặc trong các bộ phim, tạp chí thời trang đó. HQ Couple sẽ giúp cho "tình yêu của bạn thăng hoa" với những set đồ đôi sang chảnh, ghi lại dấu ấn cho những lần hẹn hò. Shop luôn cập nhật mẫu mã mới liên tục, đảm bảo bạn không cảm thấy nhàm chán khi ghé qua shop. Gần đây, HQ Couple cho ra mắt áo sơ mi nam cùng jumpsuit nữ có cùng màu cực kỳ dễ thương. Nếu bạn đang có kế hoạch diện đồ đôi hẹn hò vào dịp cuối tuần này thì nhớ ghé qua HQ để rinh về những item cực chất này nhé. Thêm một điều nữa, mức giá của HQ cũng "dễ thương" như các set đồ của shop vậy, từ 150.000-500.000 đồng mà thôi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 105/2B Huỳnh Ngọc Huệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0911 44 59 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/HQcouple/
Shop Đồ Đôi HQ Couple
Shop Đồ Đôi HQ Couple
Shop Đồ Đôi HQ Couple

3 Danna Sport

Danna Sport Đà Nẵng là địa chỉ chuyên về các món áo cặp, áo lớp, đặc biệt là các kiểu áo gia đình cực kỳ dễ thương. Với chất liệu vải bền đẹp, đa dạng, bạn có thể đặt in nhiều mẫu mã khác nhau cho đồng phục lớp, áo nhóm, hay áo cho công ty với mức giá hợp lý từ 50.000-500.000 đồng cho mỗi áo.  Ngoài ra, bạn có thể tự thiết kế mẫu hay nói ra ý tưởng sáng tạo của mình với đội ngũ nhân viên của shop để tạo ra những set đồ đôi độc lạ, mang dấu ấn của riêng bạn khi tay trong tay hẹn hò cùng người ấy trong ngày lễ Valentine. 

Nếu bạn có nhu cầu mua áo gia đình thì Danna Sport Đà Nẵng cũng chuẩn bị thật nhiều mẫu áo thun xinh xắn, năng động để bạn mặc cùng các thành viên trong nhà với mức gia siêu rẻ, chỉ khoảng 89.000 -125.000 đồng mà thôi. Những họa tiết đáng yêu, câu slogan ngộ nghĩnh siêu chất hoặc in hình gia đình mình lên áo,... cũng là ý tưởng thể hiện tình cảm gia đình tuyệt vời, tạo ra kỷ niệm đáng nhớ với những người thân yêu của mình. Hãy ghi chú lại địa chỉ của Danna Sport khi bạn chuẩn bị mua sắm áo cho cả nhà trong chuyến du lịch hay dạo phố cuối tuần nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 Chi Lăng – Q. Hải Châu – TP. Đà Nẵng.
  • Website: http://www.aolopdn.com/
Danna Sport
Danna Sport Đà Nẵng
Danna Sport

4 Smaxx shop

Ngoài những trang phục và phụ kiện thời trang đáp ứng đúng tiêu chí của giới trẻ hiện đại, Smaxx shop còn được biết đến là địa chỉ chuyên về các set đồ đôi thời thượng, dễ thương đang được nhiều cặp đôi chú ý tại Đà Nẵng hiện nay. Các cặp tình nhân có thể lựa chọn những set đồ đôi thun nhí nhảnh, thể hiện tinh thần năng động để cùng nhau dạo phố cuối tuần, hoặc những set áo thun, áo sơ mi đôi phong cách Hàn Quốc thanh lịch. Hàng của Smaxx shop đa dạng về mẫu mã, nhiều kiểu dáng hiện đại, dễ phối đồ để bạn tha hồ mix&match theo sở thích của riêng mình. Thông thường mức giá của set áo thun đôi của Smaxx tầm 130.000-300.000 đồng, còn đồ bộ đôi thì khoảng 165.000 đồng mỗi set.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 371 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Website: http://smax.vn/
Smaxx shop
Đồ đôi tình nhân Smaxx shop
Smaxx shop

5 Couple TX

Là địa chỉ mua đồ đôi "cực ngầu" và cực chất dành cho các cặp đôi cá tính, thương hiệu Couple TX Đà Nẵng là một trong những nhãn hàng thời trang trẻ hiếm hoi được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp giấy phép độc quyền cho sản phẩm. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi bạn bắt gặp những set đồ độc lạ, cá tính và không dễ đụng hàng của shop, đặc biệt là các set áo đôi chất liệu jeans, quần đôi, áo khoác đôi, áo thun đôi,...Couple TX shop sẽ mang đến những món quà đáng yêu, đó chính là các set áo cặp thời thượng và độc đáo để bạn thể hiện tình cảm với nửa kia của mình trong những dịp đặc biệt nào đó. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 454 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/CoupleTX/
Couple TX
Couple TX Đà Nẵng
Couple TX

6 Bò Sữa By Boo

Với bộ sưu tập đồ đôi đa dạng nhiều mẫu mã phá cách, thể hiện tinh thần thời trang hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp thuần Việt, Bò Sữa By Boo sẽ mang đến cho các cặp đôi những item "chất đến phát ngất", giúp bạn tạo được kỷ niệm sâu sắc trong buổi hẹn hò của mình. Một khi đã lựa chọn shop bạn sẽ tạo được vẻ ngoài cực cool, vừa trẻ trung năng động lại cá tính với những set áo khoác đôi hay áo thun đôi siêu dễ thương. Tuy có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng các set đồ đôi của Bò Sữa By Boo đều có sức thu hút rất riêng, đảm bảo giúp bạn có được buổi hẹn hò tuyệt vời cùng người ấy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19. Bò Sữa - L2-11 TTTM Vincom - Đường Ngô Quyền - Q.Sơn Trà - TP Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/bosuabyboo/
Bò Sữa By Boo
Shop Bò Sữa By Boo
Bò Sữa By Boo

7 Dicker Store

Bạn đang săn lùng shop chuyên về unisex thanh lịch nhưng không kém phần cá tính, độc lạ? Bạn muốn sở hữu những bức ảnh chụp lung linh cùng người ấy trong ngày hèn hò? Vậy thì đừng bỏ qua bộ sưu tập áo đôi siêu chất của Dicker Store Đà Nẵng nhé. Với thiết kế hiện đại mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn thể hiện chất thu hút rất riêng, mỗi đồ đôi của shop từ chiếc áo hoodie, áo sơ mi chất liệu denim hay áo len nhẹ nhàng,.... có gam màu ton sur ton sẽ giúp buổi hẹn hò của bạn thú vị hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: K54/26 Lê Hữu Trác, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/dickerstore/
Dicker Store
Dicker Store

8 Áo Gia Đình Đà Nẵng

Các ông bố bà mẹ nào đang có ý tưởng hâm nóng tình cảm của gia đình mình thì những set áo gia đình xinh xắn chính là lựa chọn thú vị đáng để thử đấy. Thương hiệu Áo Gia Đình Đà Nẵng chuyên sản xuất các loại đồng phục đa dạng để phục vụ nhu cầu của các gia đình, công ty, trường học,.... với chất lượng vải bền đẹp, nhiều ý tưởng thiết kế mới lạ. Shop sẽ nhận ý tưởng may áo gia đình từ khách hàng hoặc có sẵn bộ sưu tập áo với nhiều mẫu mã cực dễ thương, chủ yếu là các mẫu áo thun có họa tiết và slogan trẻ trung, nhí nhảnh. Hàng được đảm bảo từ khâu thiết kế đến khâu may, đảm bảo chất liệu cotton hoặc thun cá sấu đẹp chuẩn được in theo công nghệ in tiên tiến, lên màu chuẩn nhất hiện nay. Đặc biệt, mức giá hợp lý, rẻ hơn nhiều địa chỉ trên thị trường cũng là thế mạnh thu hút khách hàng của shop.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 An Nhơn 4, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/aogiadinhdanang/
Áo Gia Đình Đà Nẵng
Áo Gia Đình Đà Nẵng
Áo Gia Đình Đà Nẵng

9 Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang quen thuộc chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thông minh, dành cho cả gia đình. Nếu bạn cần tìm những chiếc áo đôi hay áo dành cho cả gia đình thì Canifa là một địa chỉ mà bạn nên ghé qua đấy. 

Canifa có các sản phẩm áo đôi, áo gia đình dành cho mùa thu đông lẫn xuân hè nên bạn có thể sắm đồ quanh năm luôn. Áo đôi hay áo dành cho gia đình ở Canifa bên cạnh những kiểu dáng basic còn có những thiết kế đa màu sắc và họa tiết độc đáo để cả gia đình cùng diện đồ thật nổi bật và rực rỡ đấy. Đặc biệt, Canifa còn lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình để truyền đến năng lượng tươi vui, hứng khởi cho mỗi mùa. Kiểu dáng sản phẩm ở Canifa chủ yếu là basic, dễ mặc, ai cũng có thể diện được, vừa không kén dáng lại có thể mix & match thỏa thích với những items như quần shorts, quần dài, váy,...Các sản phẩm có in hình ở Canifa đều ấn tượng được in trên nền chất liệu cao cấp như: Cotton tinh khiết, mềm mịn, siêu co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt shop sử dụng công nghệ in phun hiện đại, hình ảnh in luôn sắc nét, kể cả những chi tiết trong nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://canifa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Địa chỉ: 250 Lê Duẩn, P. Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6656 4662
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Canifa
Áo gia đình gam màu rực rỡ cho ngày hè.
Canifa
Diện đồ đông cùng nhau thật ấm áp.

10 Yody

Yody là một thương hiệu thời trang được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, dễ mặc. Tại Yody, có rất nhiều mẫu áo đôi, áo gia đình để bạn lựa chọn, chủ yếu là dáng phông hay polo không kén dáng người. Mỗi mùa, Yody đều mang đến cho gia đình bạn bộ sưu tập áo polo đáng yêu và đồng điệu được thiết kế với chất liệu cao cấp và thoải mái, giúp mỗi thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu và tự tin.

Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, bạn có thể thoải mái lựa chọn áo polo phù hợp với từng thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn. Yody luôn quan niệm rằng, áo đôi hay áo gia đình không chỉ đơn giản là một trang phục mà còn là biểu tượng của sự gắn kết yêu thương để mỗi lần diện lên, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm và niềm vui trong từng khoảnh khắc. Giá thành sản phẩm ở Yody cũng rất phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, bên cạnh đó Yody còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá, vòng quay may mắn để bạn mua sắm với giá siêu hời nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 088 839 8259
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Yody
Áo polo cho các buổi dã ngoại.
Yody
Áo gia đình ở Yody cực kỳ dễ mặc.

11 TokyoLife

Một thương hiệu thời trang thông minh từ Nhật Bản, TokyoLife là một địa chỉ bạn không thể không ghé qua nếu muốn tìm mua những chiếc áo đôi, áo gia đình bền - đẹp. Sử dụng chất liệu vải 100% cotton, đem lại sự thoải mái và bền đẹp trong suốt cuộc sống hàng ngày cho gia đình khi mặc, đặc biệt, TokyoLife cực kỳ kỹ tính trong việc kiểm duyệt chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng cho da của bạn và gia đình.

Đến với TokyoLife, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các sản phẩm để diện đôi, diện cùng gia đình, từ áo đôi cổ tròn, áo đôi may cổ, sơ mi đôi, áo khoác đôi, set đồ đôi, TokyoLife đều có cho bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn mua áo đôi, áo gia đình hay muốn tìm những set áo cho các buổi đi chơi, dã ngoại, TokyoLife sẽ tư vấn cho bạn vô cùng tận tình. Về mẫu mã, TokyoLife có các thiết kế từ truyền thống đến hiện đại để bạn lựa chọn, những set áo trơn, áo in hình,.... đều có cả. Hình in đảm bảo sắc nét, không lo bong tróc kể cả khi giặt bằng máy. Với kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế thời trang, TokyoLife tự tin là đơn vị uy tín và tin cậy, mang đến sự đồng điệu và phong cách riêng cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://tokyolife.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow
  • Địa chỉ: 
    • 116 - 118 Nguyễn Văn Linh - Phường Nam Dương - Quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng
    • 327 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3659233
  • Giờ mở cửa: 08h30 - 22h00
TokyoLife
Áo hoodie đôi siêu ấm áp.
TokyoLife
Áo giữ nhiệt cho cả gia đình.

12 DIDY

DIDY là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục như áo lớp, áo công ty, áo gia đình, áo thun trơn, áo thun in hình tại Đà Nẵng, DIDY cũng nhận may áo gia đình, áo đôi, áo công ty theo yêu cầu, thiết kế chỉ định hoặc nhận thiết kế dành riêng cho bạn. Các sản phẩm ở DIDY chủ yếu có kiểu dáng basic dễ mặc, không kén dáng người, có đầy đủ size để bạn lựa chọn. 

Giá thành sản phẩm ở DIDY cũng rất phải chăng, bạn có thể chọn áo để mặc đôi hoặc áo gia đình để diện trong những buổi dã ngoại, du lịch,.... Chất liệu DIDY sử dụng cho sản phẩm của mình chủ yếu là cotton co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt, không sợ bai, nhão hay chảy theo thời gian, kiểu dáng thì có dáng phông hoặc polo có cổ để bạn lựa chọn. Màu sắc bắt mắt vô cùng, cộng thêm họa tiết nổi bật, diện áo đôi, áo gia đình nhà DIDY đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://dongphucdidy.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucdidy.vn/
  • Địa chỉ: 35/10 Tôn Đản, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 428 26 12
  • Giờ mở cửa: 08h30 - 22h00
DIDY
Set bộ gia đình nổi bật.
DIDY
Áo đôi đơn giản, dễ mặc.

13 Yumi Store

Yumi Store là cửa hàng đồ đôi mẹ và bé, ở đây cũng có những set bộ gia đình cao cấp để bạn lựa chọn. Đồ nhà Yumi đa dạng mẫu mã, bảng màu tinh tế thanh lịch cho cả nhà tha hồ lựa chọn, trong các buổi dã ngoại, du lịch nếu chưa biết mặc gì thì hãy ghé ngay Yumi Store để lựa những mẫu áo gia đình hoặc set bộ gia đình đẹp mắt bạn nhé. Shop cập nhật liên tục các mẫu đồ đôi, đồ gia đình bắt kịp các phong cách thời trang mới, đẹp, dễ thương hợp xu hướng. 

Mẫu mã sản phẩm ở Yumi Store cực kỳ phong phú, các set bộ mẹ và bé đa dạng từ những kiểu váy yếm, váy xòe, set bộ jeans,.... vừa độc đáo lại có đủ phong cách cá tính, dịu dàng. Đồ mặc gia đình cũng có nhiều thiết kế để bạn lựa chọn thỏa thích, bên cạnh những mẫu áo thun đơn giản, shop còn có nhiều gợi ý hay ho khác dành cho bạn, từ những bộ sơ mi nhiều họa tiết cho đến những bộ áo polo, hay mix những set bộ áo phông cho bố và bé trai còn mẹ và bé gái là diện váy,... Ngoài mẫu mã đa dạng, Yumi Store còn tạo ấn tượng với khách hàng nhờ công nghệ in hiện đại, rõ nét không bị mờ, không bị lem cùng chất vải thoáng mát mang đến những sản phẩm đẹp nhất cho khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây rất thân thiện, sẵn sàng tư vấn chọn size, chọn mẫu để quý khách có được những bộ trang phục tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/yumistoredn
  • Địa chỉ: Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08h30 - 22h00
Yumi Store
Diện cùng nhau để tăng thêm tình cảm gia đình nào.
Yumi Store
Kiểu dáng bồng bềnh với tone màu nhẹ nhàng giúp tăng thêm phần nữ tính siêu cưng.

Sakura Fashion tin chắc rằng các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị cho các buổi hẹn hò với người ấy hay các buổi dạo phố cùng gia đình mình rồi. Nếu bạn có thêm địa chỉ mua sắm đồ đôi, đồ gia đình đẹp và chất tại Đà Nẵng thì đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn