Trang chủ
Menu
Top 8 món đồ cứ mặc vào là thon thả tức thì không cần suy nghĩ

Top 8 món đồ cứ mặc vào là thon thả tức thì không cần suy nghĩ

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 28-11-2017 | 151 lượt xem

Để có được thân hình như ý, một vòng eo thon thả phái đẹp phải "lao mình" vào các bài tập gym giảm cân, chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, khi bạn chưa tìm được vòng eo mơ ước bạn vẫn có thể tìm được sự hài lòng thông qua mẹo mix đồ phù hợp có sẵn trong tủ đồ nhà mình. Trong bài viết này, Sakura Fashion sẽ gợi ý đến bạn 8 món đồ cứ mặc vào là thon thả ngay lập tức không cần suy nghĩ nhiều. Chỉ với vài bí quyết sau đây bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với vẻ ngoài gọn gàng và thu hút đến thế.
1. Sưu tầm ngay váy vạt cuốn
 
Chân váy vạt cuốn mềm mại nhưng không kém phần sành điệu và thanh lịch chính là item bạn nên có trong tủ đồ nhà mình. Những cô nàng không tự tin về vóc dáng, đặc biệt là vòng eo bánh mì của mình có thể giải tỏa mọi lo lắng với set váy vạt cuốn điệu đà thế này. Khi diện váy vạt cuốn bạn sẽ được tôn lên vòng ngực và vòng eo, che đi khuyết điểm phần hông và bụng to. Váy vạt cuốn chất liệu cotton co dãn thấm hút tốt, dù tăng giảm vài kg vẫn không thành vấn đề gì. Nhớ mua ngay váy vạt cuốn cho bữa tiệc quan trọng nào đó các bạn nhé. 
 
Top 10 món đồ cứ mặc vào là thon thả tức thì không cần suy nghĩ
 
2. Áo Pelpum
 
Xu hướng áo Pelpum tuy không hề mới mẻ nhưng vẫn giữ trọn trái tim của những quý cô thanh lịch. Sức mạnh tuyệt vời của áo pelpum chính là giúp che đi khuyết điểm hiệu quả, nhất là vùng bụng và eo, góp phần kiến tạo nên những đường cong ngoạn mục trên cơ thể phái đẹp. Không chỉ được yêu thích vì sự duyên dáng áo pelpum còn "thổi làn gió mới" tạo nên điểm nhấn độc đáo cho xu hướng thời trang công sở. Bạn có thể chọn kiểu áo pelpum dài tay để phối cùng chân váy ngắn hoặc chân váy bút chì. Ngoài ra, kiểu áo pelpum tay lỡ với họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và thanh lịch hơn.   
 
Top 10 món đồ cứ mặc vào là thon thả tức thì không cần suy nghĩ
 
3. Váy đầm dáng chữ A
 
Muốn chọn trang phục phù hợp với mọi vóc dáng và che đi khuyết điểm hiệu quả bạn không thể bỏ qua những chiếc váy đầm dáng chữ A. Thiết kế vừa phải, không quá rộng cũng không quá bung xòe, vừa đủ để che đi vòng eo hay vùng bụng to. Bạn nên chọn kiểu váy chữ A có phần đuôi váy xòe để tao dáng đồng hồ cát cân đối cho cơ thể. Đừng quên mix cùng đôi giày cao gót để biến hóa thành cô nàng chân dài mang lại những ánh nhìn trầm trồ khen ngợi trong đám đông bạn nhé. 
 
Top 10 món đồ cứ mặc vào là thon thả tức thì không cần suy nghĩ
 
4. Trang phục có phần dưới in họa tiết
 
Combo áo màu trơn kết hợp cùng phần dưới (chân váy hoặc quần) có in hình họa tiết chính là mẹo nhỏ dành cho các cô nàng muốn cải thiện vòng 2 của mình. Chiếc váy bút chì ôm vừa vặn hay chiếc quần ống rộng in hoa văn bắt mắt sẽ kéo ánh mắt người đối diện xuống phần dưới nhiều hơn, tạo cảm giác vòng 2 thêm nhỏ xinh. Bên cạnh đó, hãy phối chúng với áo màu trơn đơn sắc hoặc tone nude để cân bằng tỷ lệ cơ thể nhé.
 
Top 10 món đồ cứ mặc vào là thon thả tức thì không cần suy nghĩ
 
5. Áo khoác dáng dài
 
Những chiếc áo khoác dáng dài như áo dạ, áo blazer, áo bouncle có phần eo được chiết sẵn và phần gấu dưới dáng xòe cũng là món đồ bạn nên có sẵn trong tủ nếu muốn vòng 2 của mình trong thon gọn hơn. Ngoài ra, những mẫu áo khoác dáng dài luôn được các cô nàng yêu thích, vừa thanh lịch lại thích hợp nhiều trường hợp khác nhau, từ công sở đến dự tiệc, tham gia hội thảo sự kiện. Chỉ cần diện một set váy đơn giản kèm theo áo khoác dáng dài chiết eo là đủ để thu hút mọi ánh nhìn rồi.
 
Top 8 món đồ cứ mặc vào là thon thả tức thì không cần suy nghĩ
6. Diện đồ kẻ sọc
 
Diện đồ kẻ sọc giúp bạn ốm hơn thon thả hơn, đây là công thức tuy "cũ" nhưng vẫn luôn hữu dụng trong nhiều trường hợp. Một "cây" kẻ sọc sẽ là tuyệt chiêu giúp bạn "kéo dài" cơ thể hiệu quả, trông bạn sẽ cao hơn thực tế rất nhiều. Những cô nàng còn chưa tự tin về vòng hai "bánh mì" của mình có thể chọn kiểu đầm suông chữ A với họa tiết kẻ sọc dọc hoặc quần ống rộng kẻ sọc để phối cùng áo trơn đơn giản. Chắc chắn combo đó sẽ biến bạn thành cô nàng thanh lịch với dáng người thanh mảnh tức thì.
 
Top 10 món đồ cứ mặc vào là thon thả tức thì không cần suy nghĩ
 
7. Đi giày màu nude
 
Thêm một mẹo giúp "ốm hơn" dễ dàng mà không cần suy nghĩ nhiều, đó chính là đi giày màu nude. Giày nude dễ dàng kết hợp với trang phục, tôn lên dáng người và "hào phóng" cộng thêm vài cm cho đôi chân của bạn thêm thon dài quyến rũ hơn. Vì màu sắc giày nude gần với màu da của bạn nên tạo cảm giác cho người đối diện một đôi chân thẳng tắp và dài hơn thực tế. Giày nude trơn không cần quá cầu kỳ và tối giản mọi phụ kiện rườm rà trên đó sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện.
 
Top 10 món đồ cứ mặc vào là thon thả tức thì không cần suy nghĩ
 
 
8. Sử dụng thắt lưng
 
Dù bạn là cô nàng "màn hình phẳng" trước sau đều nhau hay gặp vấn đề về vòng eo "ngấn mỡ" thì chiếc thắt lưng sẽ tạo ra điều bất ngờ cho dáng người của bạn. Tìm một chiếc thắt lưng thích hợp sẽ tạo điểm nhấn ở vòng eo và giúp phân chia tỷ lệ cơ thể cân đối hơn. Những chiếc thắt lưng skinny sẽ thích hợp với các nàng có dáng người nhỏ nhắn và ngược lại. Hơn thế nữa, thắt lưng còn là phụ kiện tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ, giúp bạn thanh lịch và quyến rũ hơn. 
 
Top 10 món đồ cứ mặc vào là thon thả tức thì không cần suy nghĩ
 
Vậy là bạn đã nắm được bí quyết chọn đồ phù hợp với vóc dáng, giúp bạn có ngay thân hình gọn gàng và cân đối hơn. Đế đẹp hơn mỗi ngày đừng quên dành ít thời gian để duy trì chế độ tập luyện, khẩu phần ăn hợp lý và ghé thăm Sakura Fashion để sưu tầm nhiều set đồ hot hit nhé. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn