Trang chủ
Menu

Top 16 shop quần áo bigsize nữ đẹp, chất lượng nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 08-11-2023 | 64282 lượt xem

Thời trang luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Có những cô gái được ưu ái sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai dễ lựa chọn quần áo trong khi các cô nàng mủm mĩm thường gặp phải khó khăn khi lựa chọn một bộ quần áo thích hợp mỗi khi mua sắm. Để giúp cho các cô gái có thân hình vượt mức thoát khỏi vấn đề đau đầu này đồng thời đa dạng thêm nhiều xu hướng thời trang khác nhau, các shop bigsize đã ra đời để truyền bá thông điệp “mập vẫn có thể mặc đẹp” đến với các khách hàng thừa cân giúp bạn dẹp đi sự tự ti và tìm được phong cách riêng cho bản thân mình. Với chủ đề này, hãy cùng Sakurafashion.vn khám phá top những shop quần áo bigsize được yêu thích nhất tại Hà Nội bạn nhé.

1 Vshirt - Thời trang ngoại cỡ

Vshirt là shop thời trang chuyên hàng bigisize thiết kế nữ với kinh nghiệm lâu năm với tinh thần chất lượng tạo nên uy tín, luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Đồ big size ở shop rất đa dạng mẫu mã, từ các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, chân váy cho đến áo, quần, đồ bộ..., đa dạng về form dáng phù hợp với nhiều khách hàng, giúp che khuyết điểm hiệu quả.

Nổi bật có thể kể đến như những mẫu váy thêu hoa nhí dễ thương, mang lại cảm giác mát mẻ, form dáng cực yêu và thoải mái. Hay những mẫu vváy kẻ caro đen trắng mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch cho người mặc. Hay những mẫu áo sơ mi với thiết kế đơn giản đầy tinh tế,  giúp che tối đa khuyết điểm trên cơ thể. Và còn rất nhiều mẫu đẹp ở Vshirt đang đợi bạn khám phá. Lựa chọn các sản phẩm của Vshirt, bạn tha hồ tự tin tỏa sáng và yêu đời mà không cần lo lắng về vẻ ngoài  mập mạp của mình.

Bên cạnh thời trang big size thiết kế, Vshirt còn cung cấp dịch vụ may đo theo mẫu, số đo của khách hàng. Các bạn nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn, giúp bạn hiểu rõ quy cách chọn vải và mẫu, giúp bạn dễ dàng sở hữu những mẫu đồ có số đo phù hợp và ưng ý nhất.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý, việc đổi trả dễ dàng, có thể đến mua trực tiếp ở shop hoặc đặt mua online để được ship hàng nhanh chóng là những điểm cộng khiến ngày càng nhiều khách hàng yêu mến shop hơn.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://vshirt.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/aovaybigsize.vshirt/
  • Địa chỉ: 300 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm HN
  • Số điện thoại: 0936 065 801
Vshirt - Thời trang ngoại cỡ
Set công sở áo chấm bi
Vshirt - Thời trang ngoại cỡ
Set áo xanh than cổ vest tay cộc

2 Shop Sinh Mùa Hè

Với tên gọi ấn tượng và gây sự hiếu kỳ của mọi người –  đó là “Sinh mùa hè” , shop chuyên cung cấp hàng VNXK sang các quốc gia Châu Âu có số size từ S đến 7XL, đảm bảo các cô nàng mũm mỉm chẳng còn e ngại gì khi săn lùng các bộ cánh thời trang phù hợp với vóc dáng của mình phải không nào. Ngoài vấn đề về size quần áo thì các item thời trang tại Sinh Mùa Hè shop đều có kiểu dáng đơn giản mang gu thẩm mỹ vừa thanh lịch vừa hiện đại của phương Tây mà không quá cầu kỳ trong thiết kế. Đặc biệt, mức giá cả của shop phải nói là rất hữu nghị, dao động trong khoảng 150.000 – 300.000 đồng cho item mà thôi nên đây là địa chỉ mua sắm ứng ý được được lòng của các chị em phụ nữ tại Hà Nội.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 89, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/sinhmuahe/
 Shop Sinh Mùa Hè
Item nhẹ nhàng từ bộ sưu tập Forever 21 Contemporary Floral Playsuit
 Shop Sinh Mùa Hè
Váy Sandra Dareen chất ren in hoa dây xinh yêu 

3 Thời trang BÉO - Ha Noi Bigsize

Với thiết kế trẻ trung hợp mốt có kích cỡ bigsize, thời trang Béo – Ha Noi Bigsize shop chẳn chắn sẽ là một gợi ý thú vị mang đến sự hài lòng cho các cô nàng mũm mỉm đây. Sở hữu bộ sưu tập big size dành cho người có cân nặng từ 60-100kg,  shop luôn chú trọng cập nhật các mẫu mã quần áo đẹp mắt vừa đảm bảo phù hợp với vóc dáng người mặc vừa đậm chất thời trang trẻ trung, duyên dáng. Từ những chiếc váy cotton co dãn 4 chiều có kiểu dáng thanh lịch đến các item quần jean năng động thoải mái, khi mua sắm tại Thời trang Béo bạn không chỉ tìm được một bộ quần áo vừa dáng người mà còn tạo ra phong cách độc đáo cho riêng mình với mức giá vô cùng hợp lý. “ Béo thì thế nào béo vẫn có thể mặc đẹp độc điệu đấy thôi” – Mình nghĩ đây là những gì bạn có thể tìm thấy khi ghé thăm Thời trang Béo – Ha Noi Bigsize. Đừng bỏ qua địa chỉ thú vị này bạn nhé.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 88, Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/88tranphubadinhhanoi/
Thời trang BÉO - Ha Noi Bigsize
Váy phối ren dáng suông chữ A
Thời trang BÉO - Ha Noi Bigsize
Áo voan in hình cánh bướm xinh xắn

4 Béo sành điệu

Nếu hỏi về địa chỉ mua sắm quần áo bigsize được ưa chuộng tại xứ Hà Thành thì không thể nào không đề cập đến Béo Sành Điệu – Big Lady chuyên cung cấp các bộ cánh thời trang độc đáo dành cho các cô nàng có thân hình phồn thực. Với tiêu chí lan rộng thông điệp “người béo vẫn có thể mặc đẹp và xứng đáng được lựa chọn nhiều phong cách thời trang khác nhau” quần áo của Big Lady không chỉ đáp ứng tiêu chí cơ bản về size lớn (từ 50- 90 kg) mà còn chú trọng đến thiết kế tạo nên sự sành điệu và sang trọng cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các kiểu dáng được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất chỉ khác ở điểm là có size lớn hơn mà thôi khi ghé thăm Big Lady. Bật mí thêm một điều nữa đó là giá cả của shop cũng rất phải chăng nên chị em đừng ngại ghé thăm Béo Sành Điệu nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 360, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangbeosanhdieu.Big.Lady/
Béo sành điệu
Váy đuôi cá đen quyến rũ 
Béo sành điệu
Item jumpsuit màu cam cực HOT

5 Thời trang shop Bigsize cho người béo mập

Thời trang shop Bigsize dành cho người béo mập cũng đang là địa chỉ mua sắm được nhiều chị em mũm mỉm tại Hà Thành quan tâm. Với phương châm "đồ đẹp giá hạt dẻ" bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu quần áo size lớn có đủ kiểu dáng thời trang khác nhau bao gồm: Váy đầm, quần jean, áo lẻ, đồ bơi, giày dẹp,... mà không cần quá bận tâm về mức giá. Có thể nói quần áo của shop hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng phù hợp với các chị em công sở và sau khi sinh, đôi khi phá cách với các mẫu đầm suông có họa tiết trẻ trung dành cho các cô gái mũm mĩm. Mỗi sản phẩm của shop đều được chăm chút tỉ mỉ về chất liệu và mẫu mã tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 56, Ngõ Giếng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/beomapbigsizehaiphong/
Thời trang shop Bigsize cho người béo mập
Chiếc áo ren duyên dáng dành cho các cô nàng mũm mỉm
Thời trang shop Bigsize cho người béo mập
Bạn có bị cuốn hút bởi chiếc váy form rộng cực cute này không

6 Akyoo - Big size nữ rẻ đẹp

Địa điểm tiếp theo trong danh sách những địa chỉ bán quần áo bigsize đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội chính là Akyoo. Shop chuyên cung cấp các mặt hàng oversize dành riêng cho các cô gái có thân hình mũm mĩm. Đây là địa điểm mà bạn có thể tha hồ săn lùng các mẫu váy đầm hay những chiếc áo kiểu oversize đơn giản nhưng chất không cần chỉnh, đảm bảo vẻ đẹp thanh lịch lại hợp mốt nữa. Khi lựa chọn Akyoo bạn không chỉ dễ dàng tìm được một item có size lớn phù hợp với vóc dáng của mình mà còn khẳng định phong cách độc đáo vượt qua giới hạn về cân nặng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: P609, toà nhà B6A, KĐT Nam Trung Yên, Phố Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0917 760 555
  • Facebook: https://www.facebook.com/bigsizeredep/
Akyoo - Big size nữ rẻ đẹp
Áo kiểu cực xinh
Akyoo - Big size nữ rẻ đẹp
Chân váy bút chì full size 60-90kg

7 thoitrangnguoibeobt.com

Với những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì thật khó tìm được những mẫu đồ vừa vặn, ưng ý. Hiểu được điều đó, thoitrangnguoibeobt.com đã ra đời với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho những cô nàng ngoại cỡ, giúp người mặc trở nên xinh đẹp, trẻ trung và tự tin hơn. Khi đến shop, bạn có thể tìm thấy vô số mẫu mã như đầm, váy đi tiệc, đi chơi cho đến quần jeans, quần đùi, quần tây... Phù hợp cho những cô gái có số đo từ 60 - 95kg. Các sản phẩm của shop có ưu điểm lớn nhất là được thiết kế tinh tế để che đi khuyết điểm của những cô nàng mũm mĩm, khi họ chưa hài lòng về cơ thể mình như vai to, mông to hay bụng bự... 

Ngoài ra, giá cả cũng rất phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Với những mầu đồ của thoitrangnguoibeobt.com bạn có thể dễ dàng kết hợp với các loại phụ kiện để trở nên thật điệu đà để đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay đi dự tiệc...

Thông tin liên hệ

  • Website: http://thoitrangnguoibeobt.com
  • Địa chỉ: 369 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 35.135.574
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitranggiaubungBT/
thoitrangnguoibeobt.com
Váy bigsize giúp bạn gái tự tin tỏa sáng
thoitrangnguoibeobt.com
Chân váy công sở

8 H&H shop - Thời trang béo mập

Với slogan “Quyến rũ hơn tự tin hơn”, H&H shop là một trong các địa chỉ mua sắm hàng big size được nhiều khách hàng ưa chuộng, chuyên về thời trang cho các cô nàng mũm mĩm tại Hà Nội. Có thể nói bộ sưu tập thời trang size lớn của H&H shop khá đầy đủ về các mặt hàng bao gồm: Váy đầm, áo lẻ, áo khoác, quần Jean (quần bò), quần dài… đảm bảo cho các chị em tha hồ lựa chọn. “Món đặc sản” chủ đạo của H&H shop shop chính là quần áo có thiết kế độc đáo “chuyên trị” thân hình hơi mập và vòng bụng to. Bên cạnh đó, shop còn có nhiều mẫu quần áo đa dạng hợp mốt dành cho các cô nàng công sở vừa đảm bảo sự thoải mái trong chất liệu vừa rất hợp thời trang và thanh lịch nữa. Tóm lại, H&H shop chắc hẳn là một địa điểm rất đáng để tham khảo dành cho các cô nàng mũm mĩm đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ô 8, C7, cổng 3, khu đô thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: hoặc Zalo : 0386.409.196 - 0963.112.119 - 0946.033.207
  • Website: http://thoitrangmap.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/beomap.vn/
H&H shop - Thời trang béo mập

9 Boon Boon Bigsize

Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng thời trang nữ big size ở Hà Nội thì Boon Boon Bigsize chính là một địa chỉ mà bạn nhất định phải ghé qua. Chất lượng sản phẩm ở đây đẹp không có gì bàn cãi, loại vải mềm, không gây bí da, dễ mặc luôn được Boon Boon Bigsize ưu tiên lựa chọn. Theo đuổi dòng sản phẩm bigsize nên các chất liệu Boon Boon Bigsize lựa chọn đều rất thoải mái, co giãn tốt như cotton cao cấp, đũi, leni ít nhăn, chất thun co giãn,.... 

Về mẫu mã, Boon Boon Bigsize sở hữu hàng trăm mã hàng khác nhau với đầy đủ phong cách thời trang cho nàng lựa chọn, set bộ, váy liền, sơ mi, áo phông, quần short, chân váy,... đều có đủ cả, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của nàng. Điểm mạnh của Boon Boon Bigsize đó là Boon Boon Bigsize có gu thẩm mỹ cực kỳ ấn tượng, các set đồ ở đây đều được cập nhật xu hướng thời trang mới nhất cực kỳ trendy. Phá vỡ quan niệm người mập chỉ nên mặc màu trầm, Boon Boon Bigsize cung cấp các items thời trang với đa dạng màu sắc khác nhau để nàng mua sắm thỏa thích, dù nàng có trót yêu một chiếc đầm gam màu tươi sáng hay họa tiết nổi bật thì cũng đừng lo nhé, đường cắt may ở những sản phẩm nhà Boon Boon Bigsize đều khoe khéo đường cong cơ thể và che khuyết điểm cực tốt nên nàng cứ yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bigsizeboonboon
  • Địa chỉ: 120 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 035 769 2621
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Boon Boon Bigsize
Set bộ gam màu đen trầm người.
Boon Boon Bigsize
Set váy form thon gọn.

10 Hana Bigsize

Nằm trong top những shop thời trang big size có tiếng ở Hà Nội, Hana Bigsize là nơi dành riêng cho các chị em có thân hình hơi đậm một chút. Với mong muốn giúp chị em cảm thấy tự tin hơn khi diện đồ, xuất hiện giữa đám đông, Hana Bigsize luôn cố gắng cập nhật mẫu mã mới, cẩn thận lựa chọn những set đồ có thể che khuyết điểm tốt cho người mặc. Các tiêu chí Hana Bigsize đặt ra để lựa chọn sản phẩm cho các nàng big size đó là chất liệu - kiểu dáng - màu sắc.

Những set đồ được may từ vải mềm, nhẹ, thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn 4 chiều luôn được Hana Bigsize ưu tiên lựa chọn. Về kiểu dáng, Hana Bigsize luôn ưu tiên những set đồ có điểm nhấn, đường may chắc chắn, váy có độ chiết eo vừa phải giúp che khuyết điểm vòng bụng, mông cực tốt.  Nhìn chung về phong cách thời trang nhà Hana là trẻ trung, sang trọng, các mẫu sơ mi, set bộ, áo vest, áo khoác, váy,... ở đây đều chủ yếu có gam màu basic không kén người mặc. Sản phẩm thời trang nhà Hana dành cho các bạn từ 60-90kg với giá thành siêu phải chăng nên nàng cứ yên tâm ghé shop mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/bigsize.vn1
  • Địa chỉ: Số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 038 572 9622
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Hana Bigsize
Mẫu áo phối nhung cực kỳ hợp diện mùa thu đông.
Hana Bigsize
Set bộ có size từ 60-90kg.

11 MIAH Bigsize

Nhờ vào sự chỉn chu trong thái độ phục vụ, sự tận tâm trong việc cập nhật, update mẫu mã sản phẩm, MIAH Bigsize là một cái tên chiếm được rất nhiều sự yêu thích của các tín đồ thời trang bigsize tại Hà Nội.

Hướng đến đối tượng khách hàng từ 22 - 30 tuổi, MIAH Bigsize tự tin có thể đem đến những items thời trang độc đáo, ấn tượng dành cho bạn. Size đồ nhà MIAH Bigsize dành cho các nàng có cân nặng từ 60 đến 100kg vì vậy việc của bạn là tự tin xinh đẹp, ghé shop mua sắm thôi việc còn lại từ che khuyết điểm vóc dáng, chọn kiểu, lựa màu sắc, MIAH Bigsize sẽ thay bạn làm hết.

Chú trọng yếu tố tiện lợi, có tính ứng dụng cao, tại MIAH Bigsize bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những set váy basic hay set bộ dễ mặc, vừa có thể dễ dàng tách set mà diện lên vừa xinh vừa tôn da. Shop có rất nhiều đồ đi chơi, công sở để bạn lựa chọn, một trong những items best-seller ở shop là bộ áo croptop mix cùng chân váy nhẹ nhàng, diện đi làm lịch sự mà diện đi chơi cũng xinh cực kỳ.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/miahbigsize.official
  • Địa chỉ: 33 ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 082 999 7071
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
MIAH Bigsize
Một gợi ý hoàn hảo cho ngày thu, đủ năng động và trẻ trung cho bạn thoải mái trong ngày dài.
MIAH Bigsize
Tinh giản và thanh lịch, phù hợp cho những buổi tiệc thân mật hoặc cà phê cuối tuần của bạn.

12 Miin Bigsize

Nàng đang lo lắng không biết mặc gì? Nàng tự ti về thân hình mập mạp của mình? Nàng cần tìm đồ đi chơi, đi tiệc nhưng phân vân không biết tìm ở đâu? Để giải quyết tình trạng lo âu này của phái đẹp, chúng tôi mang đến cho bạn một địa chỉ siêu hot hit ở Hà Nội chuyên đồ bigsize để nàng diện đi chơi, dự tiệc đó là Miin Bigsize

Luôn cập nhập nhiều xu hướng thời trang mới, phù hợp với giới trẻ, Miin Bigsize là nơi bạn có thể tìm thấy những trang phục chuẩn đẹp - độc đáo và đặc biệt là không phải lo về kích cỡ. Đồ ở Miin Bigsize đều được may theo form dễ mặc, che khuyết điểm ba vòng cực tốt nên nàng yên tâm nhé. Miin Bigsize có rất nhiều items áo váy điệu đà để bạn lựa chọn, phần đa trong số đó là những mẫu váy có thiết kế đẹp mắt, thích hợp diện đi chơi hay dự tiệc. Một số mẫu hot hit ở đây có thể kể đến như váy hai dây trễ vai phối voan tơ be cân mọi điểm trừ về vóc dáng, thiết kế cách điệu khéo léo khoe nét đẹp bờ vai. Hay những set đồ chất dạ tweed sang chảnh để làm cho tủ đồ outfit thu-đông của nàng thêm phần hiện đại.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/miahbigsize.official
  • Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Hy Quang, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 032 525 7259
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Miin Bigsize
Một thiết kế hoàn hảo chấm phá thêm cho bộ outfit thu-đông của nàng thêm phần hiện đại và điệu đà.
Miin Bigsize
Váy 2 dây trễ vai phối voan tơ be. 

13 BUstu Bigsize

BUstu Bigsize là địa chỉ chuyên các sản phẩm thời trang như: Đầm/váy, sơ mi, quần,... dành cho các cô gái ngoại cỡ. Với mong muốn mang đến cho bạn gái nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng hơn khi mua sắm quần áo big size, cũng như giúp bạn gái che đi khuyết điểm cơ thể, tăng phần tự tin mỗi khi xuống phố, BUstu Bigsize luôn cố gắng update các sản phẩm thời trang mới thường xuyên để nàng ghé qua lựa chọn. 

Theo đuổi phong cách thanh lịch, thời thượng, đồ nhà BUstu Bigsize có đa dạng từ đồ đi làm, đi dự tiệc, dạo phố, đi chơi cùng bạn bè. Tới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được những set đồ ưng ý bởi chất liệu và thiết kế đều cực kỳ tốt và ấn tượng, mỗi sản phẩm đều có điểm nhấn khác nhau như đính nơ, đơm hoa vừa nhẹ nhàng nữ tính lại nổi bật vô cùng. Đặc biệt, cho dù bạn bao nhiêu kg, thuộc dáng người nào thì vẫn luôn có những sản phẩm tốt nhất và luôn có đủ size cho bạn.

Luôn chú trọng vào sự tiện lợi cho khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của mình, BUstu Bigsize luôn cố gắng mỗi ngày, cẩn thận trong khâu tuyển chọn hàng, chăm chút từng sản phẩm khi gói gửi khách hàng, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho phái đẹp.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/BUBigsizeStudio
  • Địa chỉ: 
    • Số 83 Nguyễn Hy Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 165 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 142, Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 958 537
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
BUstu Bigsize
Thiết kế đầm tafta này chắc chắn sẽ giúp Quý cô nổi bật trong mọi bữa tiệc.
BUstu Bigsize
Khoác lên mình một diện mạo trẻ trung và thanh lịch.

14 IZY BY NHI - Bigsize Store

Váy đầm, áo kiểu, set bộ, áo dài, chân váy, quần,... tất tần tật items nào cũng có ở IZY BY NHI - Bigsize Store, hãy ghé IZY BY NHI - Bigsize Store để F5 tủ đồ của mình bạn nhé. Cung cấp đa dạng sản phẩm cho các nàng tới 100kg, IZY BY NHI - Bigsize Store chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ, đồ thì đẹp giá cả lại phải chăng, không có lý do gì để từ chối ghé qua mua sắm luôn đấy.

Với khả năng che đi mọi khuyết điểm vóc dáng cực tốt, những set đồ ở IZY BY NHI - Bigsize Store chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng, các vấn đề như bụng lớn, vai to, tay thô,... đều sẽ được giải quyết hơn bởi form đồ ở đây may rất cẩn thân, các đường may chắc chắn có độ cong, chiết để tạo hiệu ứng thon gọn cho người mặc. Đặc biệt vì được may từ chất liệu cao cấp, có độ co giãn tốt nên diện đồ nhà IZY BY NHI - Bigsize Store bạn vẫn có thể cảm thấy thoải mái, thuận tiện khi làm các công việc hàng ngày hay phải di chuyển nhiều. IZY BY NHI cũng có bộ sưu tập áo dài siêu hot hit dành cho nàng big size đấy, áo dài thu, áo dài tết nhiều vô kể để bạn lựa chọn.Đến shop sắm đồ ngoài trải nghiệm sản phẩm tốt, bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn những mẫu trang phục phù hợp với mình nhất, cùng với đó là chính sách vận chuyển, đổi trả dễ dàng nên bạn cứ yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/izybynhi
  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Hy Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
IZY BY NHI - Bigsize Store
Sơ mi dài tay mix cùng chân váy xếp ly.
IZY BY NHI - Bigsize Store
Áo Dài Thu Hồng chất liệu mềm bay đúng chuẩn nàng thơ.

15 SUE - Bigsize Store

SUE - Bigsize Store là địa chỉ cung cấp những set đồ độc đáo với chất liệu vô cùng chất lượng. Đến với SUE - Bigsize Store bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với vóc dáng, sở thích của bạn. Cùng nàng vượt qua sự tự ti về cơ thể, SUE - Bigsize Store mang đến rất nhiều set đồ để bạn lựa chọn, váy, áo kiểu, set bộ,.... nhiều vô kể được treo full kệ tại cửa hàng.

Các bộ sưu tập từ SUE là sự hòa quyện giữa những gam màu trung tính đơn giản nhưng không hề nhàm chán, sử dụng chất liệu phù hợp với tính chất mỗi mùa khác nhau. Các thiết kế váy có độ suông vừa phải để nàng che khuyết điểm hay những set bộ áo cùng váy kiểu giúp tạo hiệu ứng thon gọn rất tốt đều có mặt tại store của SUE - Bigsize Store chờ bạn ghé qua lựa. Hãy đến SUE - Bigsize Store để tìm kiếm cho mình những mẫu quần áo phù hợp nhất bạn nhé, chắc chắn chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ ở đây sẽ khiến bạn hài lòng. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/SUEBigsize.HN
  • Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Hy Quang, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 038 281 4833
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
SUE - Bigsize Store
Bộ sưu tập mới nhất từ SUE là sự hòa quyện giữa những gam màu trung tính đơn giản nhưng không hề nhàm chán.
SUE - Bigsize Store
Gió Thu đã về rồi, nhanh chóng update tủ đồ thôi nàng ơi.

16 LAN HUONG Boutique

Chuyên Đầm, Váy, Quần áo BigSize từ 60-120kg, LAN HUONG Boutique là cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang bigsize dành cho phái đẹp tại Hà Nội. 

Nếu bạn luôn cảm thấy khó chọn đồ bởi thân hình hơi ngoại cỡ của mình thì đừng lo, LAN HUONG Boutique có rất nhiều sự lựa chọn hay ho dành cho bạn. Các mẫu váy, set bộ, áo kiểu, chân váy,... ở LAN HUONG Boutique nhiều vô kể, mỗi item đều có điểm nhấn riêng giúp tôn dáng người mặc. Lấy sự tinh tế, tỉ mỉ làm trọng tâm cho mỗi sản phẩm, LAN HUONG Boutique rất chú trọng vào kiểu dáng và chất liệu của sản phẩm thời trang mình cung cấp. Ưu tiên lựa chọn những items có đường cong mềm mại, đường cắt cúp lượn sóng che khéo được nhược điểm cơ thể, diện đồ nhà LAN HUONG Boutique đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật. Các sản phẩm mới nhà LAN HUONG Boutique luôn được update liên tục, có mặt tại toàn bộ hệ thống cửa hàng và các kênh online của LAN HUONG Boutique để bạn ghé mua hoặc đặt online đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chuyendambigsize
  • Địa chỉ: 
    • 692 Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội
    • 111 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 223 35 99
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
LAN HUONG Boutique
Set áo váy gam nâu nhẹ nhàng.
LAN HUONG Boutique
Váy liền suông dễ mặc, che khuyết điểm cẩn thận.

Hi vọng rằng bộ sưu tầm các địa chỉ shop quần áo bigsize tại Hà Nội trên đây sẽ giúp các cô nàng mũm mĩm có thể tìm được những bộ cánh thời trang ưng ý để khẳng định phong cách riêng mình, vượt qua tự ti về ngoại hình để tỏa sáng khắp mọi nơi. Với những shop big size cực chất như thế này bạn còn gì lo lắng khi mua sắm phải không nào. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.25 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn