Trang chủ
Menu

Top 10 shop trang sức đẹp và uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 07-11-2022 | 3218 lượt xem

Phái nữ luôn là đối tượng cần chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn là các đấng mày râu. Do đó trong kho tàng thời trang của các chị em ngoài những bộ cánh muôn màu muôn vẻ còn kèm theo đó là vô vàn những phụ kiện khác giúp cho chị em phụ nữ lung linh và hoàn hảo hơn trong những bộ cánh của mình. Trong số đó thì trang sức chính là yếu tố khá quan trọng quyết định đến phong cách cũng như gu ăn mặc hay tính cách của phái nữ. Chính vì điều đó nên hôm nay Sakurafashion.vn sẽ gửi đến các bạn một số shop chuyên về trang sức rất độc đáo ở thành phố Hồ Chí Minh được khá nhiều chị em phụ nữ với nhiều phong cách thời trang khác nhau ưa chuộng.

1 Chiclala Accessories

Chiclala Accessories là shop phụ kiện thời trang khá nổi tiếng tại Sài Gòn và được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn. Tại đây shop chuyên mang đến những mặt hàng trang sức thông dụng như nhẫn, khuyên tai, dây chuyền, vòng đeo tay… với các chất liệu mạ vàng, mạ bạc hay bằng kim loại. Những sản phẩm của shop được nhiều chị em yêu thích bởi kiểu dáng hiện đại và quý phái. Với những đôi khuyên tai lấp lánh ánh vàng, ánh bạc cùng những hạt pha lê sang trọng giúp người mang trở nên lịch lãm hơn, lôi cuốn hơn rất nhiều. Đặc biệt những mặt hàng tại đây đều là hàng mạ vàng, mạ bạc nên giá thành rất rẻ so với thị trường. Tuy nhiên về chất lượng cũng như độ bền của chúng lại rất đảm bảo. Nếu không đủ điều kiện sắm cho mình những mẫu trang sức vàng bạc chính hiệu thì bạn cũng có thể tậu về những mẫu trang sức của Chiclala Accessories cũng không kém phần thời trang và sang trọng. Ngoài ra, shop còn kinh doanh những phụ kiện thời trang khác như băng rôn, kẹp tóc, mũ nón… tất cả cũng đều rất thời trang và quý phái dành cho những chị em phụ nữ thích sự lịch lãm, nữ tính.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/ChiclalaAccessories/
  • Địa chỉ: 98 Trần Quang Diệu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

2 Yuna Shop

Yuna Shop là cửa hàng online chuyên cung cấp những mặt hàng trang sức, phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Shop được biết đến là địa chỉ kinh doanh những mặt hàng trang sức xuất khẩu đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, F21, H&M… Ngoài ra những mặt hàng trang sức của shop đa phần mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung và độc đáo. Những chiếc nhẫn, hoa tai, mặt dây chuyền của shop luôn mang thiết kế rất lạ mắt và ấn tượng phù hợp cho những bạn yêu thích sự cá tính, khác biệt. Bên cạnh những mẫu trang sức cho nữ Yuna Shop còn có cả những sản phẩm dành cho nam như đồng hồ, dây chuyền, nhẫn mang đến cho các đấng mày râu sự nam tính, quyến rũ và mạnh mẽ. Các chất liệu trang sức của shop cũng rất đa dạng từ những phụ kiện mạ vàng, mạ bạc để tăng phần sang trọng, quý phái cho đến các sản phẩm vòng đeo tay handmade làm từ dây bố, dây nhựa… dành cho các bạn teen thích sự trẻ trung và năng động. Shop cũng rất tích cực trong việc cập nhật những xu hướng mới trong linh vực thời trang để mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm hiện đại nhất. Chính vì thế đối tượng khách hàng của Yuna khá là rộng nên shop luôn trong tình trạng đông khách và cháy hàng mỗi khi có các lô hàng mới về. Rất nhiều tín đồ thời trang đã chọn Yuna Shop là điểm đến quen thuộc của mình mỗi khi có nhu cầu về trang sức. Vậy sao bạn không thử ghé qua đây và khám phá xem nào.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Shop-Yuna-331398067194501/
  • Website: http://shopyuna.com/
  • Địa chỉ: 35/22 Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

3 Fumyz Shop

Đây là địa chỉ khá thu hút đối với các chị em phụ nữ vì tại đây có hàng ngàn loại phụ kiện, trang sức khác nhau thỏa mãn mọi nhu cầu khác nhau của phái nữ. Các sản phẩm của shop vô cùng đa dạng bao gồm dây chuyền, hoa tai, lắc tay, nhẫn, vòng tay, lắc chân cho đến những phụ kiện khác như cài áo, phụ kiện tóc, phụ kiện móng… tất cả đều mang thiết kế sang trọng, quý phái và hiện đại phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Đặc biệt gần đây các nàng đang mê mẩn mẫu vòng cổ hình xăm hay còn gọi là vòng cổ tattoo hay tattoo choker, đến với Fumyz Shop bạn sẽ tha hồ lựa cho mình những mẫu vòng cổ, vòng tay, vòng đeo chân tattoo này với các chất liệu co giãn, kiểu dáng mềm mại, nữ tính nhưng cũng không hề kém phần nữ tính. Những sản phẩm của shop rất độc đáo, ít đụng hàng nên được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra các loại trang sức khác của Fumyz cũng gây sốt không kém với những mẫu trang sức vàng bạc quen thuộc nhưng được mài giũa, tạo hình nên những thiết kế hết sức độc đáo, sang trọng và cá tính. Do đó nếu bạn đang phân vân không biết những xu hướng trang sức nào đang hot hiện nay, những sản phẩm nào phù hợp nhất với bạn thì hãy ghé ngay đến Fumyz Shop nhé, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và có hẳn một thiên đường trang sức, phụ kiện tha hồ cho bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/fumyz/
  • Địa chỉ: 330 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

4 QF Boutique

Không chỉ phái nữ mới cần cho mình những trang sức đi kèm khác nhau mà ngày nay các đấng mày râu, đặc biệt là những bạn teen nam cũng đang ngày càng ưa chuộng việc sắm cho mình các món phụ kiện thời trang để đa dạng hơn gu ăn mặc của mình. QF Boutique là địa chỉ chuyên cung cấp những loại phụ kiện như đồng hồ, nhẫn, dây chuyền, khuyên tai dành cho các bạn nam với các thiết kế rất chất, rất sành điệu phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính. Những sản phẩm của shop đa phần mang phong cách Hàn Quốc rất khác biệt đối với các bạn nam. Bên cạnh đó QF Boutique cũng mang có các sản phẩm trang sức khác như dây chuyền, lắc tay dành cho các bạn nữ. Với những sản phẩm này shop mang đến cho khách hàng những thiết kế dịu dàng hơn, nhỏ nhắn hơn giúp các bạn nữ trở nên quý phái và nữ tính hơn khi diện chúng cùng trang phục. Ngoài ra QF Boutique cũng là địa chỉ kinh doanh những bộ cánh unisex rất chất dành cho các bạn teen yêu thích phong cách streetstyle bụi bặm nữa đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ghé qua QF Boutique và sắm cho mình một bộ cánh thật sành điệu cùng những phụ kiện đi kèm thật khác biệt nào.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/QFsBoutique/
  • Website: http://qfboutique.weebly.com/
  • Địa chỉ: 299 Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

5 The Little Owl Shop

The Little Owl là điểm đến số một của nhiều bạn trẻ Sài thành với kho tàng đồ sộ về các loại phụ kiện khác nhau chắc chắn sẽ hớp hồn phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Shop kinh doanh rất nhiều loại phụ kiện như túi xách, giày dép, nữ trang cho đến phụ kiện điện thoại, trong số đó nổi bật nhất phải kể đến các loại trang sức. Những mẫu trang sức của The Little Owl shop có những nét đặc trưng riêng mang đến cho bạn nữ nét thanh lịch, dịu dàng khi phối hợp chúng cùng các bộ cánh khác nhau. Các sản phẩm của shop đều là hàng nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng như F21, H&M, Zara, J.Crew, Diva, Lovisa, Aldo… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng cũng như kiểu dáng thời trang, hiện đại và không sợ lỗi mốt khi lựa chọn các loại trang sức tại đây. Với chất lượng phục vụ khách hàng tận tâm cùng những sản phẩm chất lượng và uy tín, The Little Owl chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn những loại trang sức, phụ kiện tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/thelittleowl.vn/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 137/43 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 39/29 Nguyễn Trãi, Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

6 Accessorize

Accessorize là một trong những nhãn hàng phụ kiện lớn nhất thế giới thuộc công ty phân phối thời trang cao cấp lớn nhất Việt Nam- Maison. Accessorize có hàng loạt những bộ sưu tập bao gồm túi xách, giày dép và trang sức… Các bộ sưu tập của thương hiệu này sẽ mang đến cho phái nữ những loại trang sức khác nhau với nhiều màu sắc khác nhau mang thiết kế trang nhã, sang trọng được ưa chuộng trên khắp thế giới. Accessorize luôn là thương hiệu dẫn đầu các xu hướng thời trang, là nơi uy tín để bạn có thể lựa chọn cho mình những món phụ kiện thời thượng để bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của riêng mình. Những loại trang sức phụ kiện tại đây mang phong cách đường phố đa dạng phù hợp cả với những bạn teen thích sự cá tính, khác biệt, chúng rất thích hợp để phối cùng nhiều mẫu trang phục khác nhau mang đến cho người sử dụng những phong cách ăn mặc khác nhau để hiện đẳng cấp riêng của bản thân.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/AccessorizeVietnam/ Website: http://www.maisonjsc.com/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Sai Gon Centre, Unit 13, tầng 3, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: Vincom Centre, B1, Ô 26-27, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 3:Crescent Mall, tầng 2 Ô 26A, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

7 HerAccessories

HerAccessories được thành lập nhằm mục đích mang lại cho chị em phụ nữ những loại phụ kiện khác nhau phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để giúp đánh bóng vẻ bề ngoài của họ hơn trong mắt người đối diện. Do đó những sản phẩm trang sức tại đây hầu hết là làm từ kim loại, vàng, bạc, ngọc trai… mang đến sự lấp lánh và quý phái cho người sử dung. Bên cạnh đó những thiết kế của shop luôn chạy theo xu hướng thời trang trên thế giới, shop luôn biết cách tạo ra những loại trang sức khác nhau phù hợp với nhiều gu ăn mặc khác nhau khiến cho phái nữ luôn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết trong các bộ cánh của mình. Với những chị em phụ nữ công sở chuyên phải chăm chút vẻ bề ngoài khi thường xuyên phải gặp đối tác hay tham gia các buổi tiệc, HerAccessories mang đến những bộ trang sức riêng, nhỏ gọn nhưng rất sang trọng thể hiện sự lịch lãm và chững chạc hơn cho người sử dung. Ngoài ra với các buổi dã ngoại, đi biển, đi chơi shop cũng không quên cung cấp những mặt hàng riêng mang thiết kế phóng khoáng hơn, thời trang và có phần phá cách hơn khiến các chị em phụ nữ trở nên cá tính hơn trong gu ăn mặc của mình. Cả một kho tàng trang sức vô cùng thời thượng đang chờ các bạn tại HerAccessories, còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua khám phá nào.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/heraccessories.saigon/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: tầng 1, 76A Lê Lợi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 361/9A Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

8 Winnie Accessories

Winnie Accessories là cửa hàng trực tuyến chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ kiện thời trang trong đó có các loại trang sức được khá đông các chị em phụ nữ Sài Gòn biết đến. Shop luôn là địa chỉ tiên phong đi đầu trong việc mang những xu hướng thời trang thế giới về với thị trường Việt Nam. Những thiết kế của shop mang nét nhã nhặn, dịu dàng giúp chị em phụ nữ càng tăng vẻ nữ tính của mình lên gấp bội mỗi khi phối chúng cùng các bộ trang phục khác. Bên cạnh đó shop còn chú trọng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ nên nhiều sản phẩm của Winnie cũng mang nét cá tính, phóng khoáng và độc đáo dành mang lại sự trẻ trung hơn cho các teen. Mỗi sản phẩm của Winnie Accessories luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng mỗi khi nhập về nên dù là shop online nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của chúng. Bằng chứng là shop đã tồn tại qua rất nhiều năm và nhận được nhiều tình cảm của phái nữ, điều đó phần nào cho thấy được sự uy tín trong việc kinh doanh của shop. Đến với Winnie Accessories bạn không còn phải mệt mỏi cất công đi tận nơi để tìm kiếm những mẫu trang sức khác nhau cho mình mà chỉ việc ngồi ở nhà và lựa chọn chúng ngay trên fanpage của chúng, hàng sẽ mau chóng được chuyển đến tận tay bạn một cách mau lẹ mà giá cả vẫn không hề đổi khác. Hãy cùng lướt qua fanpage shop và khám phá bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/trangsucphukienwinnie/
  • Website: http:// phukienwinnie.vn

9 Amethyst Studio

Được thành lập từ năm 2014 với mong muốn trở thành một thương hiệu phụ kiện thời trang lớn nhất miền Bắc. Ngày nay Amethyst Studio đã trở thành thương hiệu được khá đông chị em phụ nữ biết đến không chỉ ở miền Bắc mà đã mở rộng lên đến thị trường ở miền Nam trong đó có thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của Amethyst Studio luôn được đầu tư kĩ lưỡng về mặt chất lượng lẫn hình thức, hình ảnh khi đưa lên fanpage và chúng luôn được chính tay chủ tiệm lựa chọn kĩ lưỡng từng mặt hàng trước khi nhập về. Vậy nên các sản phẩm tại đây khá đa dạng và ít đụng hàng. Các mẫu trang sức của shop mang một nét sang trọng, quý phái riêng, không quá cầu kì cũng không màu mè nhưng nó khiến người sử dụng trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Do đó dù bạn là tín đồ của phong cách thời trang như thế nào thì các sản phẩm của Amethyst Studio cũng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu ăn mặc của bạn. Bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, shop cũng rất đầu tư cho việc bán online nhằm mở rộng thị trường của mình hơn. Các sản phẩm của shop sẽ được hoàn lại tiền trong vòng 1 tuần nếu sản phẩm đó xảy ra bất cứ lỗi nào. Thế nên dù bạn mua hàng trực tiếp hay online thì vẫn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Đó cũng chính là điểm cộng lớn giúp Amethyst Studio được nhiều tín đồ thời trang yêu thích hơn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/amethyststudiovn/
  • Website: http://amethyst.vn/
  • Địa chỉ: Nhà 15E, lầu 1, chung cư 42 Tôn Thất Hiệp, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

10 Floralpunk

Floralpunk là một chi nhánh thuộc công ty phụ kiện thời trang tại Đức. Chi nhánh này được thành lập từ năm 2014 và cho đến nay nó đã trở thành một thương hiệu uy tín, có chỗ đứng riêng trong lòng người tiêu dùng. Tại Floralpunk, chất lượng, vẻ đẹp và xu hướng luôn là 3 yếu tố được đặt lên hàng đầu trước khi nhập về hay sản xuất một loại trang sức bất kì. Bên cạnh những mặt hàng khuyên tai, vòng cổ, nhẫn, dây chuyền… shop còn cung cấp cả những phụ kiện khác như túi xách, giày dép… tất cả đều mang nét sang trọng, thời trang, hiện đại và tất nhiên chất lượng luôn luôn được đảm bảo. Ngoài ra những hot-trend được nhiều người hưởng ứng trong cộng động thời trang cũng luôn được shop cập nhật nhanh chóng để đảm bảo đa dạng hóa những lựa chọn của khách hàng một cách tối ưu nhất. Thái độ phục vụ khách tận tình kèm những chính sách ưu đãi hấp dẫn và những mặt hàng đa dạng, chất lượng, Floralpunk là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu về trang sức cho bản thân.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Floralpunk/
  • Website: http://floralpunk.com/
  • Địa chỉ: Phòng 210 lầu 2, số 40E Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Với những địa chỉ shop trang sức độc đáo và chất lượng ngay tại Hồ Chí Minh, Sakurafashion.vn hi vọng các bạn có thể tìm được cho mình địa chỉ hài lòng nhất cho những lựa chọn mua sắm của mình.  

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn