Trang chủ
Menu

Top 10 cửa hàng giày VNXK uy tín tại Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 31-05-2021 | 5597 lượt xem

Giày dép luôn là những phụ kiện đi kèm không thể thiếu cho những set đồ thời trang dù là nam hay nữ. Thế nên việc tìm cho mình một đôi giày vừa phù hợp với trang phục, vừa hợp thời trang mà lại chất lượng và bền bỉ thì là một vấn đề không kém phần quan trọng so với việc lựa chọn những bộ quần áo thời thượng và bắt mắt. Ngày nay, nhiều tín đồ thời trang bắt đầu hướng tới đối tượng giày Việt Nam xuất khẩu không chỉ bởi mẫu mã đa dạng mà còn vì chất lượng tuyệt vời của chúng. Sau đây hãy cùng Sakurafshion.vn dạo một vòng thành phố Hồ Chí Minh để cùng điểm qua những shop giày Việt Nam xuất khẩu nào đang được chú ý trong thời gian qua nhé.

1 Factory Outlet

Factory Outlet là một trong những thương hiệu giày VNXK uy tín và có danh tiếng trong thị trường Việt Nam. Với định hướng phát triển nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất Việt Nam tìm được nơi bán hàng lâu dài và ổn định, tạo doanh thu tốt, Factory Outlet đã tạo đầu ra tốt cho những xưởng gia công này, hỗ trợ việc thanh lý hàng lỗi và hàng tồn kho do nhiều nguyên nhân khác nhau, giúp thị trường giày Việt Nam ổn định và phát triển tốt hơn. Chính điều này đã giúp những người tiêu dùng có cái nhìn tích cực hơn đối với shop. Không những thế, sự tin tưởng của khách hàng dành cho shop còn nhờ vào một quá trình kinh doanh không ngừng nghỉ, mang đến cho người tiêu dùng những mẫu giày VNXK đầy chất lượng với mẫu mã thời trang, lịch lãm cùng với giá tiền tương đối phù hợp với dân Việt. Ngoài những sản phẩm nhập từ những thương hiệu nước ngoài nổi tiếng, Factory Outlet còn tập trung kinh doanh những sản phẩm giày do người Việt làm ra nhằm quảng bá thương hiệu nước nhà đến với những người tiêu dùng khác trên thế giới. Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp tại shop thì hoạt động kinh doanh online tại đây cũng rất phát triển, shop đã có kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh online tại Ebay, Amazon và các website thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi nhấn nút đặt hàng online tại shop. Bằng việc trở thành cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, Factory Outlet chắc chắn là một địa chỉ giày VNXK có những sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ nhất trong thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/factoryoutlet.asia/
  • Website: https://factoryoutlet.asia/vi/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 117/3 Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 212B/D90 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 3: 540/30 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Factory Outlet
Giày Bonnarue xuất Nhật 
Factory Outlet
Giày Bonnarue xuất Nhật 

2 Zenith’s Shop - Le Petit

Đây là một địa chỉ khá quen thuộc với những tín đồ yêu thích giày xuất xỉ không chỉ vì địa chỉ shop dễ tìm mà còn vì sự uy tín trong kinh doanh tại đây. Zenith’s Shop được biết đến là nơi chuyên sỉ và lẻ những mẫu giày xuất xịn mang các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, Bershka, Mango, Pull&Bear, Clarks, Diesel, Pepe Jean, BoxFresh, HUF, Timeberland… Những mặt hàng của shop rất đa dạng về phong cách từ những mẫu giày standal đơn giản, trẻ trung và năng động cho đến những đôi giày búp bê, giày cao gót đầy quý phái và sang trọng. Các chủng loại hàng ở đây cũng khá phong phú về chủng loại, bên cạnh các mẫu giày nhập khẩu nổi tiếng, shop cũng kinh doanh các loại giày VNXK với chất lượng lẫn kiểu dáng cũng bền bỉ và thời thượng không kém gì hàng nước ngoài. Bên cạnh đó Zenith’s còn bán các mặt hàng thời trang khác như quần áo, đồng hồ và túi xách, chúng cũng đều là hàng đảm bảo chất lượng và luôn được cập nhật theo các xu hướng thời trang mới nhất mỗi ngày. Các mặt hàng của shop luôn được đánh giá là bền và giá cả hợp lý và xứng đáng cho chất lượng của chúng. Vậy nên nếu là một tín đồ yêu giày thì bạn cũng nên ghé qua đây và tham quan thử nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://lepetit.com.vn/
  • Facebook:
    • https://www.facebook.com/giayxuatxin.vn/
    • https://www.facebook.com/lepetit.com.vn/
  • Địa chỉ: 53/1 Trần Khánh Dư, Tân Định, Q1 (khúc giữa Trần Khắc Chân và Trần Nhật Duật)

3 Shop giày Minh Thư

Một trong những shop giày VNXK nổi tiếng ở Việt Nam chắc chắc không thể bỏ qua cái tên “ Shop giày Minh Thư”. Với số lượng like trên fanpage lên đến hơn 550.000 lượt, một con số không hề nhỏ đối với những fanpage bán hàng online, điều đó phần nào cho thấy sự ảnh hưởng của shop đến với những tín đồ mua hàng online lớn đến nhường nào. Để làm được điều đó, chủ shop đã phải trải qua một quá trình kinh doanh đầy nổ lực từ con số 0 mới có thể gầy dựng được như ngày hôm nay, và điều đó tất nhiên nhờ vào sự uy tín để đạt được lòng tin của khách hàng. Những mặt hàng của shop đa phần là những mẫu giày VNXK với kiểu dáng thời trang và chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra nhờ sự tận tụy và chiều lòng khách hàng, Minh Thư shop đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ thời trang đam mê dòng giày VNXK này. Những đôi giày của shop luôn được chị chủ cập nhật các xu hướng thời trang mới mỗi ngày, đa dạng chúng về kiểu dáng, màu sắc cũng như thiết kế bên ngoài để làm phong phú nguồn hàng và đáp ứng nhiều phong cách thời trang khác nhau của khách hàng. Với các mẫu giày VNXK đầy chất lượng và bền bỉ theo thời gian, giá cả của chúng chỉ nằm ở khoảng từ 200.000 đến 600.000 VNĐ một đôi, không quá đắt đỏ cho một sản phẩm chất lượng, nên đây cũng chính là một điểm thu hút các tín đồ thời trang đổ xô về shop ngày càng đông. Rất nhiều chị em phụ nữ đã chọn Minh Thư shop làm địa chỉ quen cho mình, còn bạn thì sao, hãy đến với shop và tìm kiếm cho mình những mẫu giày thật thời thượng nào.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/shopgiayminhthu/
  • Website: http://www.shopgiayminhthu.com/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Số 10 Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: Số 25 đường số 1 Lý Phục Man, phường Bình Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

4 Nemo Mama Shoes

Nemo Mama Shoes cũng là một địa chỉ khá nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu giày. Các mặt hàng của shop đều là những đôi giày VNXK chính hãng với kiểu dáng và thiết kế trẻ trung, hợp thời trang. Vì chúng là hàng VNXK nên số lượng cũng tương đối ít, thường là 1 đến 2 đôi cho mỗi mẫu giày, mà lượng khách của shop thì vào ra liên tục nên shop cũng liên tục cập nhật hàng mới cũng như xu hướng mới về nhánh chóng cho kịp đáp ứng nhu cầu của khách. Vậy nên đến với Nemo Mama Shoes bạn sẽ không cần quá lo lắng cho việc mua phải hàng tồn, hàng cũ. Ngoài ra, shop không bị tốn phí mặt bằng và phí quảng cáo nên giá cả cho mỗi sản phẩm tại đây cũng được giảm đi đáng kể. Cũng như những shop giày khác, các mặt hàng của Nemo Mama Shoes cũng rất đa dạng gồm các mẫu giày standal, giày cao gót, giày boot, giày búp bê… với kiểu dáng rất hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Ngoài ra chất lượng của chúng cũng là một điểm cộng hết sức lớn giúp cho việc kinh doanh của shop diễn ra ngày càng thuận lợi hơn. Bằng chứng là các khách hàng đến đây luôn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền tương đối để sở hữu cho mình một đôi giày VNXK, và hầu hết họ đều cảm thấy hài lòng vì chất lượng của chúng rất phù hợp với giá tiền. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những địa chỉ giày uy tín thì Nemo Mama Shoes sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn đâu.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Nemo.Mama.shoes/
  • Địa chỉ: 43 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

5 Giày VNXK GIBI

Là một tín đồ thời trang luôn tìm kiếm những phong cách mới thì bạn không thể bỏ qua những xu hướng nổi bật của thời trang giày dép với giày VNXK GIBI. Với sự tận tâm trong kinh doanh cùng đam mê về thời trang giày dép, GIBI luôn mang những xu hướng thời trang mới nhất đưa vào các sản phẩm của mình nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất. Những dòng sản phẩm của shop đều là những mẫu giày VNXK chất lượng cao, mang kiểu dáng phóng khoáng và hiện đại phù hợp cho những tín đồ thời trang yêu thích sự cá tính và trẻ trung. Điều ấn tượng khi đến với GIBI đó là các thiết kế của shop đều rất đơn giản, màu sắc nhã nhặn không nổi bật nhưng chúng thu hút người mua sắm bởi sự sang trọng, tinh tế trong từng kiểu dáng, từng mẫu giày. Chính vì vậy các mẫu giày của GIBI phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều hoàn cảnh khác nhau, người mặc cũng dễ dàng phối chúng cùng những bộ trang phục của mình. Giá cả tại shop cũng rất cạnh tranh và hợp túi tiền nên GIBI cũng rất được lòng các chị em khi muốn tìm cho mình một đôi giày yêu thích.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/giayvnxkgibi/
  • Địa chỉ: 90 đường số 37, phường Tân Kiểng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

6 Giày nữ VNXK Mona

Giày VNXK Mona cũng là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu giày. Sở hữu lượt like fanpage tương đối lớn, Mona cũng thu hút không ít khách hàng đến với cửa hàng mình bằng những sản phẩm giày VNXK đầy chất lượng và bắt mắt. Đa phần những loại giày tại đây là các mẫu giày cao gót, giày boot và giày búp bê với những thiết kế đặc trưng khác nhau phù hợp cho từng phong cách khác nhau. Tại đây bạn có thể tìm cho mình những mẫu giày boot cao gót cực cá tính và trẻ trung, màu sắc đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Hay nhã nhặn, giản dị hơn với những đôi giày búp bê đế thấp, màu sắc trang nhã và dịu dàng phù hợp cho những bạn gái yêu thích sự nữ tính và cả những đôi giày cao gót đa màu sắc sang trọng, lịch lãm dành cho những nàng công sở tự tin hơn trong từng bước đi của mình. Các sản phẩm của shop luôn gây ấn tượng với chất lượng cực kì bền mà kiểu dáng lại thời trang, giá cả tương đối mềm so với nhiều nơi khác. Vậy nên nếu có dịp hãy ghé qua đây và khám phá bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/mona.giay/
  • Địa chỉ: 525/23 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

7 Fox Shop

Fox Shop là địa chỉ chuyên sỉ và lẻ các loại giày VNXK với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đến đây, các bạn sẽ được đắm mình vào thế giới giày dép đủ loại, đủ kiểu và đa chất liệu. Tất cả đều là những mặt hàng VNXK uy tín và chất lượng, kèm theo đó là kiểu dáng thời trang, trẻ trung và luôn theo kịp xu hướng của thị trường. Các mẫu giày của shop cũng phù hợp với nhiều đối tượng từ những bạn teen girls với các đôi giày standal thoải mái, nhẹ nhàng cho đến các chị em phụ nữ chuyên làm văn phòng và vật không thể thiếu đó là những đôi giày cao gót sang trọng và nữ tính. Ngoài ra tại đây còn có các mẫu giày búp bê, dép quai ngang có thiết kế khá đơn giản và lạ mắt, bạn có thể dễ dàng phối chúng cùng nhiều set đồ khác nhau với nhiều phong cách khác nhau. Fox Shop còn được biết đến là một địa chỉ chuyên kinh doanh giày uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Đối với shop, điều quan trọng không phải là bán được giày mà là sự hài lòng của khách hàng khi sử dung chúng, do đó trong việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng, shop luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách lên hàng đầu. Cùng đến với Fox Shop để khám phá kho giày VNXK giá rẻ tại đây nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/giayvnxkfox/
  • Website: http://foxshop.vn/
  • Địa chỉ: 55 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

8 More than basic

Được thành lập vào cuối năm 2014 và là nhãn hàng thời trang chuyên về giày dép xuất khẩu chính hãng, ngày nay, More than basic đã trở thành một thương hiệu riêng được nhiều tín đồ yêu giày biết đến rộng rãi. Khác với những shop giày VNXK khác, More than basic dành đa số các sản phẩm của mình cho các bạn trẻ, do đó các mẫu giày shop tập trung kinh doanh không phải là các mẫu giày cao gót mà là những mẫu sneaker năng động. Các sản phẩm tại đây hầu hết do shop tự thiết kế và đều mang một phong cách riêng biệt. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được các đôi sneaker của shop không quá cầu kì về kiểu dáng, đa phần chúng đều là màu trơn và thuộc các tông màu lạnh. Nhưng chính sự giản đơn đó trở thành điểm riêng của shop và thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến đây. Nếu bạn đã chán những đôi giày thể thao thuộc các thương hiệu nổi tiếng của thế giới thì hãy thử ghé qua More than basic, chắc chắn bạn sẽ có một cảm nhận hoàn toàn khác về thế giới giày tại đây. Những đôi sneaker đơn sắc là lựa chọn tối ưu khi diện cùng bất kì trang phục nào, bất kì hoàn cảnh nào chúng cũng đều phù hợp và làm toát lên nét cá tính của riêng bạn. Và vì chúng đều do shop tự sản xuất nên giá của chúng cũng không quá đắt so với thị trường, đa phần đều hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Nên bạn cứ yên tâm ghé lại đây và chọn lựa mà không cần quá lo lắng về giá cả nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/morethanbasis/
  • Địa chỉ: 24 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

9 Shop giày VNXK Burin

Những mẫu giày thể thao Adidas, Nike, Kappa… đều là những hãng giày nổi tiếng đình đám của thế giới với chất lượng không thể phủ nhận. Nhưng để sở hữu một đôi giày thể thao chính hãng, chắc hẳn bạn phải bỏ ra một khoản tiền kha khá và chưa hẳn ai cũng có điều kiện để sắm chúng. Vậy thì sao bạn không thử ghé qua Burin shop để cùng khám phá những mẫu giày thể thao VNXK với mức giá rất hợp túi tiền của người dân Việt. Burin là địa chỉ chuyên cung cấp các loại giày thể thao và quần áo thể thao với chất lượng cực tốt và bảo hành vô thời hạn. Điều đó có nghĩa là trong quá trình sử dụng nếu bạn gặp bất kì vấn đề nào về chất lượng sản phẩm bạn đều có thể liên hệ shop để được tư vấn và bảo hành. Các sản phẩm của shop là những mẫu giày thể thao khỏe khoắn, năng động không chỉ dành cho những dịp chơi thể thao mà bạn vẫn có thể diện chúng cùng những set đồ khác để dạo phố, đi học hay đi làm đều rất phù hợp đấy. Với những bạn yêu thích phong cách thoải mái, bụi bặm thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này vì đây có thể là nơi bạn tìm được cho mình những đôi giày cá tính phù hợp với gu thời trang của riêng bạn. Hãy đến với Burin để khám phá kho giày thể thao năng động, cá tính và trẻ trung tại đây nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/giayvnxkburin/
  • Website: http://gdgrshoes.com/
  • Địa chỉ: 86/105C, Ông Ích Khiêm, phường 5, thành phố Hồ Chí Minh

10 BéĐậu’Shop giày VNXK

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đây là một trong những shop giày VNXK nổi tiếng tại Sài Gòn với lượng like fanpage lên đến gần 150.000 lượt người. Shop là nơi chuyên cung cấp đến khách hàng những mẫu giày và quần áo thời trang của các thương hiệu đình đám như Nike, Adidas, Asics, Reebok, Zara, H&M…Những mẫu giày tại shop đa phần là các loại giày thể thao mang phong cách khỏe khoắn và phong khoáng dành cho những tín đồ thời trang yêu thích sự trẻ trung, năng động cũng như sự thoải mái trong từng bước đi. Vì là hàng VNXK nên mỗi mặt hàng của shop có giá khá cao và dao động trong khoảng vài triệu đồng cho một sản phẩm. Nhưng khi sở hữu những mẫu giày tại đây chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì khoản tiền mình đã bỏ ra vì chất lượng của từng sản phẩm luôn được bảo đảm tuyệt đối về độ bền cũng như màu sắc hay chất liệu của chúng. Ngoài những mặt hàng VNXK, shop cũng có những mẫu giày chính hãng 100% dành cho những bạn sành giày và muốn sở hữu cho mình một đôi giày thời thượng thể hiện đẳng cấp riêng của bản thân. Hãy đến với BéĐậu’Shop để khám phá kho giày VNXK cực chất và cực xì tai thể hiện đẳng cấp của bản thân bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/BeDaushop/
  • Địa chỉ: 7A Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Dù bạn là tín đồ của phong cách thời trang nào, dù bạn thích sự cá tính hay nữ tính, dịu dàng hay bụi bặm thì đều không thể thiếu những đôi giày trong kho đồ thời trang của mình. Hi vọng với top những địa chỉ giày VNXK tại Hồ Chí Minh trên đây sẽ là gợi ý hữu ích để bạn tìm được mẫu giày ưng ý.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn