Trang chủ
Menu

Top 14 shop thời trang thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng | Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 17-11-2023 | 2405 lượt xem

Đối với con cái, cha mẹ luôn dành trọn vẹn tình yêu thương và cũng luôn mong muốn con mình có những điều tốt nhất để tỏa sáng. Vậy nên, việc sắm quần áo đẹp cho con cũng là một cách thể hiện tình cảm của bậc làm cha mẹ. Với nhu cầu mua sắm đồ cho trẻ em của các bậc cha mẹ ngày càng cao đặc biệt là vào những thời điểm giao mùa : thu-đông, xuân-hạ,...vậy nên rất nhiều cửa hàng, thương hiệu thời trang trẻ em đã được thành lập và đi vào hoạt động. Thế nhưng để chọn được một cửa hàng uy tín thì cũng không phải là một việ dễ dàng. Chính vì vậy, hôm nay Sakurafashion.vn muốn gửi tới các bạn danh sách Top 7 shop thời trang thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội với mong muốn giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

1 Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người. Canifa ra đời vào năm 2001 nhằm phục vụ, đáp ứng nhu cầu may mặc của người tiêu dùng bằng các dòng sản phẩm len sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao.

Trong các sản phẩm của Canifa thời trang trẻ em cũng không kém phần nổi tiếng đặc biệt là những sản phẩm vào dịp thu-đông với chất liệu len sợi truyền thống. Sản phẩm cho bé gái tại Canifa có phong cách điệu đà, ngộ nghĩnh còn bé nam thì là phong cách lịch lãm, cá tính nhưng cũng rất đáng yêu. Sản phẩm dành cho các bé cho dịp thu đông này thường là : áo sơ mi, áo len mỏng, áo khoác gió, bộ đồ ngủ, áo hoodie, áo phao, áo khoác vải ấm áp hay váy vải nhung dày dặn từ 100% cotton vừa mềm mại vừa thoáng khí.... với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau và đặc biệt là sản phẩm lại rất đảm bảo, bền lâu. Ngoài ra Canifa còn cung cấp thêm các phụ kiện cho các bé vào thời điểm thu đông này như : mũ len, găng tay,... và rất nhiều mặt hàng khác nữa chờ bạn tại đây.

Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Áo sơ mi bé gái phù hợp với thời tiết thu đông
Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Áo len là thế mạnh của Canifa
  • Địa chỉ: Canifa tại Hà Nội gồm có hơn 30 hệ thống cửa hàng:
    • 24 Hoàng Quốc Việt 
    • 181 Giảng Võ
    • Discovery 302 Cầu Giấy
    • 554 Nguyễn Văn Cừ
    • 335 Cầu Giấy,.......
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Website: https://canifa.com

2 Bluekids

Bluekids được thành lập vào năm 2009. Bluekids chuyên cung cấp quần áo hàng hiệu chất lượng và thời trang cho trẻ em tại Việt Nam. Sản phẩm của Bluekids nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của châu Âu như: Moyoral, Blue Seven,... và trong đó cũng có cả những sản phẩm do chính Bluekids tự thiết kế sản xuất với chất lượng không hề thua kém. Quần áo trẻ em Blekids được làm hoàn toàn từ Organic Cotton đảm bảo không gây kích ứng cho bé khi sử dụng. Sản phẩm của thương hiệu được chia theo các nhóm tuổi khác nhau để giúp cha mẹ dễ dàng lựa chon cho các con hơn : nhóm 1 từ 1-3 tuổi và nhóm 2 từ 4-14 tuổi.

Vào thời tiết cuối thu đầu đông, những trang phục dành cho bé tại Bluekids thường là áo khoác, áo len, áo nỉ, áo sơ mi, quần jean,....riêng với bé gái cửa hàng còn có những chiếc váy nỉ điệu đà hoặc váy len ấm áp. Khi mua sắm tại Bluekids chắc hẳn các mẹ sẽ phải chi không ít không chỉ bởi sự đa dạng cuốn hút của từng sản phẩm mà còn bởi giá thành với mỗi sản phẩm hơi cao, nhưng điều này cũng là điều thỏa đáng bởi những ưu điểm vượt trội của thời trang trẻ em Bluekids đem lại.

Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Set đồ bé trai của Bluekids
Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Áo sơ mi bé trai 
  • Địa chỉ : 133 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com//bluekidsvn/
  • Website : https://bluekids.vn

3 Fibobaby

Fibobaby bắt đầu hoạt động năm 2010 tại thành phố Hà Nội và duy trì tới nay với phương châm hoạt động : đem đến cho các bé những sản phẩm chính hãng đáng tin cậy được nhập khẩu từ Mĩ. Những sản phẩm của shop bày bán đều đã qua quá trình chọn kĩ càng, rất độc đáo, an toàn và thân thiện. 

Các sản phẩm được bày bán tại shop bao gồm : đồ sơ sinh, quần áo trẻ em, đồ chơi trẻ em, đặc biệt quần áo của Fibobaby rất được các mẹ rất ưa chuộng. Quần áo bé tại Fibobaby cũng được chia theo nhóm tuổi để dễ dàng lựa chọn cho các bậc phụ huynh. Riêng về quần áo thu đông shop luôn nhập số lượng lớn để cung cấp cho các bé. Với bé trai shop có áo nỉ, áo hoodie, quần kaki,.... với bé gái thì là quần jegging co dãn, váy nỉ, áo thun cổ lọ, áo khoác mỏng,.. rất điệu đà đáng yêu. Chính bởi sự uy tín từ chất liệu đến mẫu mã mà Fibobaby đã nhận được không ít phản hồi tích cực và sự ủng hộ từ khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới Fibobaby để sắm đồ cho con bạn nào.

Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Áo len kẻ chất cotton cho bé gái
Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Áo len cotton cài khuy của Fibobaby
  • Địa chỉ : số 1 ngách 48/51 ngõ Ngô Gia Tự, LOng Biên, HÀ Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/fibobabyshop/
  • Website: www.shop.fibobaby.com

4 Sukids

Sukids là cửa hàng quần áo trẻ em tiếp theo có tên trong danh sách những cửa hàng quần áo trẻ em thu đông đẹp nhất Hà Nội. Trải qua nhiều năm hoạt động, Sukids nhận thấy nhu cầu của phụ huynh muốn cho con em mình được khoác những bộ quần áo đẹp và chất lượng nhất. Từ đó shop đã đi vào hoạt động chuyên cung cấp những sản phẩm dành cho các em nhỏ. Để phát triển cửa hàng, Sukids đã tự thiết kế và lần lượt cho ra những sản phẩm với mẫu mã phong phú từ đơn giản đến phức tạp. Không những vậy Sukids còn cung cấp quần áo trẻ em hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao trên toàn quốc, bởi vậy dù ở Hà Nội hay bất kì tỉnh thành nào thì các bạn vẫn có thể sắm cho trẻ những sản phẩm chất lượng của Sukids.

Quần áo trẻ em Sukids bao gồm cả bé gái và bé trai theo lứa tuổi từ 1 đến 15 tuổi. Với bé gái, khi tiết trời thu đông, các mẹ có thể sắm cho bé những bộ quần áo dài, áo sơ mi với những hoa văn điệu đà, áo phao, áo gió bền lâu và cũng có thể là những chiếc váy chất liệu dày dặn đủ ấm nữa nhé. Còn với bé trai, shop có quần bò kiểu cách, áo vest, áo len mỏng phối cổ sơ mi,.... Sukids vẫn đang tiếp tục hoạt động với phương châm mang lại sản phẩm an toàn với thiết kế đẹp nhất để trở thành một thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng quốc tế. Vậy nên đây sẽ là một địa rất đáng tin cậy cho các mẹ đến mua sắm đồ cho trẻ.

Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Bộ gió cho bé gái, rất thích hợp với thời tiết thu đông
Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Váy bé gái điệu đà của Sukids
  • Địa chỉ : P 211, nhà E3, TT8.3, ngõ Kim Ngưu, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website : http://sukids.com.vn

5 Shop Trẻ Thơ

Lựa chọn quần cho bé trai, áo khoác cho bé gái,.. không chỉ là việc chọn kiểu dáng đẹp mà bố mẹ cũng cần phải lựa chọn sản phẩm có chất liệu tốt, đảm bảo sự thoải mái và sự bền lâu cho các bé. Vậy Shop Trẻ Thơ sẽ là địa điểm tiếp theo đảm bảo về vấn đề này. Shop Trẻ Thơ cung cấp các sản phẩm dành cho cả mẹ và bé, các mặt hàng đó đều được nhập khẩu từ các nước như : MĨ, Nhật, Thái và bao gồm cả những sản phẩm thương hiệu xuất khẩu Made in Vietnam. Quần áo trẻ em tại shop cũng được chia thành những nhóm tuổi khác nhau : từ 1 đến 2 tuổi, 3 đến 6 tuooie, 8 đến 10 tuổi, 12 đến 15 tuổi. Trong một năm shop sẽ nhập và bày bán quần áo theo từng mùa và đương nhiên là bao gồm cả quần áo thu đông cho trẻ em. Shop Trẻ Thơ luôn hoạt động với phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu vậy nên shop luôn tự tin là địa chỉ bán quần áo trẻ em được yêu thích.

Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Quần bò của bé trai tại Shop Trẻ Thoe
Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Áo khoác lót bông điệu đà cho bé gái
  • Địa chỉ : số 475 đường Phúc Diễn, phường Xuân Phương, quân Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/shoptrethovn
  • Website : https://shoptretho.com.vn

6 Vinakids

Vinakids là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp, luôn mong muốn được mang đến những sản phẩm may mặc hàng Việt Nam chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ và phục vụ nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Quần áo thương hiệu Vinakids vừa độc lạ, vừa hợp thời trang, phù hợp với xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. Thời trang Vinakids dàng cho trẻ em từ 1 đến 12 tuổi với chất liệu vải 100% cotton, từ sợi bông tự nhiên an toàn cho da của trẻ mà lại thân thiện với môi trường. Quần áo thời trang Vinakids vô cùng đa dạng về kiểu cách mẫu mã từ những chiếc quần jeans cho bé trai đến váy đầm điệu đà của bé gái. Vì vậy khi các mẹ mua sắm quần áo cho con tại Vinakids sẽ có thể lựa chọn và phối cho con những bộ quần áo đẹp nhất. Chính bởi sự đa dạng như vậy nên nếu bạn muốn mua cho con quần áo thu đông thì đây sẽ hẳn là một địa điểm bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Áo thu đông bé trai của Vinakids
Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Đồ bộ thu đông bé trai chấm bi
  • Địa chỉ : tầng 3, tòa T6-07, số 643A đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liên, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/vinakids.vn
  • Website : https://vinakids.vn

7 OVmart

OVmart là một cửa hàng thời trang mới được thành lập từ năm 2016 thế nhưng chỉ sau 2 năm OVmart đã chiếm lĩnh thị trường thời trang và lấy lòng được người tiêu dùng bằng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. OVmart luôn cập nhật theo xu thế thời trang Hàn Quốc mới nhất. Sản phẩm của OVmart thì luôn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và đặc biệt giá thành lại rất hợp lí. Shop chuyên cung cấp những set đồ đã phối sẵn dành cho cả bé trai và bé gái, áo sơ mi, áo khoác, áo gió, áo thun, váy, quần bò,... mang đậm phong cách Hàn Quốc. Mua sắm tại OVmart, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hết hàng bởi shop luôn nhập số lượng hàng lớn và theo từng mùa khác nhau bao gồm cả quần áo thu đông. Với OVmart, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu vậy nên shop luôn có được sự tin dùng của các mẹ không chỉ ở Hà Nội mà trên toàn quốc. Nếu bạn muốn con mình có được những set đồ Hàn Quốc thu đông đẹp nhất thì hãy tới OVmart!

Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Set đồ thời trang thu đông bé gái mang phong cách vintage
Top 8 shop quần áo thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội
Set đồ bé trai đáng yêu ngộ nghĩnh
  • Địa chỉ : 150B tổ 6 Phố Vọng, Phương Liệt, Thanh Xuân. Hà Nội.
  • Facebook : https://www.facebook.com/ovmart.vn
  • Website : https://ovmart.vn

8 Kids Plaza

Kids Plaza là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các loại sản phẩm dành cho trẻ em. Nói riêng về các mặt hàng thời trang cho trẻ em, Kids Plaza cung cấp đồ cho các bé từ sơ sinh đến 3-4 tuổi. Sở hữu hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm thời trang trẻ em ở đây.

Khi gió lạnh bắt đầu về, Kids Plaza lại rục rịch cho ra mắt những sản phẩm quần áo ấm áp, chất liệu tốt để bạn lựa chọn cho con em mình. Cam kết sử dụng các vật liệu an toàn, thân thiện với da và không gây kích ứng cho trẻ em, không bai nhão xù, Kids Plaza đảm bảo tất cả sản phẩm của mình được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất. Trong bộ sưu tập thời trang thu đông ở Kids Plaza, những bộ quần áo dài tay giữ ấm luôn được nhiều phụ huynh lựa chọn. Những set bộ cho bé với chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt và đan xen thêu dệt đem lại cảm giác thoáng mát, không gây bí bách khó chịu cho bé khi mặc. From dáng thoải mái với đường may cực chắc chắn và tinh tế, tỉ mỉ đảm bảo tiêu chí bền - đẹp. Toàn bộ sản phẩm quần dành cho bé ở đây đều được may với đường chun mềm mại, co giãn tốt, ôm sát với người bé và giúp bé thoải mái vận động vui chơi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.kidsplaza.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html
  • Điện thoại: 1800 6608
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Kids Plaza
Áo len bé gái được làm bằng chất liệu len cao cấp giữ ấm, giữ nhiệt tốt, an toàn, không gây kích ứng trên bề mặt da bé
Kids Plaza
Set bộ cho bé trai vừa ấm áp lại thoải mái.

9 Tokyo Life

Tokyo Life là thương hiệu tiêu dùng Nhật Bản, tại đây bên cạnh các sản phẩm tiêu dùng, thời trang cho nam, nữ, Tokyo Life còn có gian hàng trẻ em riêng biệt. Ghi dấu ấn bằng những sản phẩm áo siêu nhẹ, siêu ấm, Tokyo Life chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng khi mua sắm đồ cho con em mình. Mùa đông sẽ chẳng còn lạnh bởi một loạt siêu phẩm nhà Tokyo Life như áo giữ nhiệt, áo khoác lông vũ, áo khoác lông cừu dành cho bé vừa đẹp lại năng động trong những chuyến đi chơi, đi học. Các sản phẩm áo khoác, áo thun, áo len ở đây đều có khả năng giữ ấm tốt, bề mặt mềm mịn, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho bé. Màu sắc đa dạng, cả bảng màu được vận dụng linh hoạt trong thiết kế ở Tokyo Life, đặc biệt mẫu mã, kiểu dáng cũng được chú trọng. Giá thành sản phẩm ở Tokyo Life không quá cao so với chất lượng, lại còn thường xuyên có chương trình giảm giá để bạn có thể săn đồ đẹp với giá siêu hời. Khi mua sắm ở Tokyo Life ngoài việc lựa chọn được đồ tốt, bạn còn được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình, từ chọn mẫu, chọn size đến cách bảo quản đồ như:

  • Hạn chế dùng sản phẩm giặt tẩy;
  • Không ngâm, giặt chung với sản phẩm ra màu;
  • Không nên giặt bằng máy giặt, nên giặt tay để giữ độ bền cho sản phẩm;
  • Không giặt trong nước nóng trên 40°C;
  • Nên ủi/là mặt trái sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://tokyolife.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeOnline
  • Hệ thống cửa hàng: https://tokyolife.com.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 024 7308 2882
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
Tokyo Life
Thời tiết trở lạnh là cần sắm ngay cho bé chiếc áo phao siêu nhẹ, siêu ấm.
Tokyo Life
Sắm ngay cho bé yêu chiếc áo lông cừu mới để bé luôn xinh tươi, ấm áp.

10 Shop Nga Fish

Shop Nga Fish là cửa hàng chuyên thời trang trẻ em xuất dư xịn, các sản phẩm ở đây đều có chất lượng tốt, được kiểm soát kỹ càng trước khi treo lên kệ nên bạn có thể yên tâm lựa chọn Shop Nga Fish làm địa chỉ mua sắm cho con em mình. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý, Shop Nga Fish tự tin trở thành người bạn đồng hành, địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.

Tại Shop Nga Fish, các sản phẩm thời trang thu đông dành cho bé được nhiều khách hàng đánh giá rất cao, từ phong cách cho đến chất liệu đều nhận được không ít lời khen từ khách hàng, nào là kiểu dáng đẹp, độc đáo, chất vải mềm mại êm dịu cực kỳ thích hợp và an toàn cho bé, giặt máy thoải mái không lo bai nhão. Thêm vào đó những thiết mới cũng được cập nhật thường xuyên để các ba mẹ thỏa thích lựa chọn những thiết kế đẹp nhất, tốt nhất cho bé nhà mình. Nếu cha mẹ muốn tìm những bộ đồ ưng ý cả về chất lượng, kiểu dáng và phong cách cho bé trong mùa thu đông này thì Shop Nga Fish là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShopNgaFish
  • Địa chỉ: Nhà m12 ngõ 210 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 364 26 36
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 18h45
Shop Nga Fish
Áo khoác lót nỉ.
Shop Nga Fish
Áo dạ giá siêu hạt dẻ.

11 Sumo shop

Gạt qua nỗi lo với những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, đến với Sumo shop bạn sẽ tìm được rất nhiều items áo len, áo khoác, set bộ thu đông dành cho bé với kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn nhỏ từ 8 tuổi trở lên, đồ ở Sumo shop sẽ dành cho những bạn lớn hơn một chút với thiết kế có phần nhã nhặn hơn, tập trung vào chất liệu và form dáng. Mùa thu đông này, bạn có thể cùng con ghé Sumo shop mua sắm, những mẫu áo khoác phao, len đan,... siêu đẹp mắt đang được treo full kệ ở cửa hàng rồi đấy.

Bên cạnh việc cung cấp đồ đẹp mắt, chất lượng, Sumo shop còn thường xuyên đưa ra những tư vấn, gợi ý về cách phối đồ được cập nhật theo xu hướng thời trang để bố mẹ không phải khó khăn, đau đầu trong việc biến các bé yêu của mình thành những fashionista phong cách. Các sản phẩm thời trang ở đây có giá cả cực kỳ cạnh tranh phù hợp với hầu hết các nhóm khách hàng, vậy thì còn lý do gì mà không ghé qua Sumo shop đi nào.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhang82
  • Địa chỉ: 37/354 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 599 55 85
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h45
Sumo shop
Chất liệu áo len tuyết nhung siêu mềm.
Sumo shop
Chất liệu phao mềm siêu nhẹ.bên trong trần bông dày ấm.

12 Hana shop

Chọn lựa quần áo cho bé thế nào quả thực không hề đơn giản, không chỉ là kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ mà còn là thiết kế sao cho bé thoải mái nhất, dễ vận động, không gây kích ứng cho làn da của bé. Đến với Hana shop bạn sẽ được giải quyết tất cả những nỗi băn khoăn này. Chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ em cho các bé từ 1-8 tuổi, Hana shop sở hữu rất nhiều items đẹp mắt, đặc biệt là những sản phẩm trong bộ sưu tập thu đông với những bộ nỉ, quần tất, set đồ cotton dài tay,.... Khách hàng khi đến đây đều đánh giá sản phẩm đẹp, chất lượng được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu cho đến sản xuất và bán hàng. Mỗi thiết kế đều chau chuốt từng đường kim mũi chỉ, cho đến chất lượng đảm bảo mang đến cho các bé sự thoải mái, an toàn và dễ chịu nhất. Một số ưu điểm của Hana shop có thể kể đến như:

  • Đa dạng các sản phẩm quần áo bé trai, bé gái thuộc nhiều nhóm tuổi.
  • Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đẹp, hiện đại những mẫu thiết kế từ xinh yêu, đến công chúa – hoàng tử và năng động, phá cách.
  • Mẫu thiết kế chất lượng cao đẹp từ chất liệu chuẩn từ đường may đảm bảo mang đến bé sự thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hanashop.thoitrangchotreem
  • Địa chỉ: Số 1 ngách 344/50 Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 232 22 94
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30
Hana shop
Set 3 áo size đại dài tay cực đẹp, chất vải 100% cotton dày dặn.
Hana shop
Quần legging M.B.L siêu xịn xò hàng chất co giãn mềm đẹp.

13 Shop con cưng

Là một thương hiệu chuyên phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé, Shop con cưng là cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang trẻ em uy tín tại Hà Nội. Nói riêng về các sản phẩm thời trang thu đông, Shop con cưng có kinh nghiệm dày dặn trong việc lựa chọn, cung cấp các mẫu quần áo cho bé, phù hợp với từng độ tuổi. 

Các sản phẩm của thời trang của Shop con cưng luôn cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, được may từ chất liệu mềm mại, thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Kiểu dáng thiết kế của Shop con cưng mang phong cách đơn giản, hiện đại, tối giản phù hợp cho các bé, mỗi một mẫu thiết kế lại có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích. Đặc biệt giá thành các sản phẩm thời trang trẻ em ở đây cực kỳ cạnh tranh, đặc biệt shop lại thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá cực hấp dẫn để bạn sắm đồ thả ga không lo về giá.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://concung.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/concung
  • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html
  • Điện thoại: 1800 6609
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
Shop con cưng
Bộ bé trai dài được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí giúp bé thoải mái suốt cả ngày dài. 
Shop con cưng
Bodysuit SS dài với thiết kế vô cùng đáng yêu.

14 QueenBee Shop

QueenBee Shop là cửa hàng thời trang trẻ em được nhiều khách hàng đánh giá là sở hữu sản phẩm quần áo đẹp, giúp bé mặc thoải mái, tự tin và năng động mỗi ngày. Thường xuyên cho ra mắt những mẫu sản phẩm độc đáo phù hợp với xu hướng thời trang mới, QueenBee Shop chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi ghé qua mua sắm. Gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi những sản phẩm thời trang thu đông chất liệu tốt, các sản phẩm của QueenBee Shop đều được đặt may từ các xưởng may uy tín, đảm bảo đường chỉ chắc chắn, cẩn thận. Ưu tiên sử dụng chất liệu vải 100% cotton từ sợi bông tự nhiên an toàn cho da bé và thân thiện với môi trường, lựa chọn QueenBee Shop làm địa chỉ mua sắm, bạn cứ yên tâm nhé.

Một số mẫu bộ dài tay ở QueenBee Shop được thêu, in, dệt bằng công nghệ mới nhất bền đẹp và không lo bong chóc…giặt máy thoải mái. Hiện tại QueenBee Shop cũng đang đẩy mạnh kênh bán hàng online, đăng tải đầy đủ hình ảnh mẫu mã mới liên tục lên trang fanpage, cam kết hình ảnh thật không qua chỉnh sửa, bạn có thể đặt hàng và nhận hàng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/qqg.vina
  • Địa chỉ: HH4A Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 036 513 5999
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:45
QueenBee Shop
Chất nỉ da cá chân cua cao cấp xuất dư mềm mịn.
QueenBee Shop
Chất vải cotton 2 chiều mềm mại, thấm hút mồ hôi.

Trên đây là danh sách Top những shop thời trang thu đông cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội. Sakurafashion hy vọng bài viết này sẽ có thể giúp ích cho các bạn! Và hẹn gặp các bạn vào những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn