Trang chủ
Menu
Top 6 Shop thời trang nam đẹp nhất Cẩm Phả, Quảng Ninh

Top 6 Shop thời trang nam đẹp nhất Cẩm Phả, Quảng Ninh

Tác giả: Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 08-02-2021 | 869 lượt xem

Một bộ cánh thời trang sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho nam giới, giúp bản thân trông thật rạng ngời, tự tin. Nếu bạn đang ở khu vực Cẩm Phả, Quảng Ninh và muốn tìm kiếm shop thời trang nam đẹp và chất lượng, thì list shop dưới đây sẽ là lựa chọn đáng tin cậy đấy! Cùng tham khảo ngay bạn nhé!

1 Bishop Cẩm Phả

Có trụ sở chính ngay mặt tiền con đường Trần Phú, Bishop là địa điểm được nhiều khách hàng biết đến bởi sự đa dạng về sản phẩm. Quần áo ở đây nhiều mẫu mã, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho bản thân. Nếu những chiếc sơ mi quần tây là những thứ thường hay được nghĩ đến khi các anh chàng muốn đi sắm đồ, thì tại đây nhu cầu của khách được mở rộng hơn với các chủng loại hàng khác nhau, từ áo phông, quần jeans, quần bò, jogger cho đến áo khoác, áo thun, áo da, ba lỗ,... Bishop đều có đủ. 

Bishop còn cung cấp đa dạng các loại phụ kiện đi kèm khác nhau. Đến đây, nếu bạn chưa có cho mình một phong cách riêng biệt thì có thể nhờ các bạn nhân viên tư vấn sao cho phù hợp với vóc người nhất. Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và chu đáo của nhân viên tại Bishop sẽ không khiến bạn thất vọng khi trải nghiệm mua đồ tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 67 Trần Phú, Cẩm Tây, Cẩm Phả, Quảng Ninh (cạnh cafe Nhật Nam quảng trường)
  • Điện thoại: 036 889 0707 - 081 424 6678
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bishopcampha
  • Website: https://bionline.vn/
Bishop Cẩm Phả
Phong cách trẻ trung, năng động
Bishop Cẩm Phả
Bishop với nhiều mẫu mã đa dạng

2 Thái Trần Luxury Men’s

Nếu là một tín đồ mua sắm thì hẳn không thể bỏ qua cái tên Thái Trần Luxury Men's tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Bởi tại đây, những sản phẩm thịnh hành nhất luôn được cập nhật để đáp ứng kịp nhu cầu khách hàng. Tại Thái Trần Luxury Men's, phong cách đơn giản, năng động, trẻ trung được khách hàng ưa chuộng phần lớn, tuy nhiên vẫn không thiếu sự lựa chọn cho những ai muốn theo đuổi sự lịch lãm, sang trọng đâu nhé!

Những phụ kiện đi kèm từ giày dép, ví, đồng hồ hay thắt lưng cũng đều đảm bảo về chất lượng. Không chỉ vậy, sự am hiểu về thời trang của nhân viên nơi đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi cần đến sự tư vấn. Thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp này đã khiến khách hàng dù xa vẫn không ngần ngại mà ghé shop nhiều lần hơn nữa. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 91 Bái Tử Long, Cẩm Trung – Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0163 514 5678
  • Fanpage: https://www.facebook.com/THAI.TRAN.LUXURY.MEN.S/
Thái Trần Luxury Men’s
Thái Trần Luxury Men's
Thái Trần Luxury Men’s
Những phụ kiện đi kèm không kém phần chất lượng

3 T – Shop 505

Nói về thời trang nam tại Cẩm Phả, Quảng Ninh thì T – Shop 505 có lẽ chiếm được khá nhiều cảm tình trong giới trẻ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng nhờ mang lại nhiều phong cách mới mẻ mà chất lượng cũng không thể chê vào đâu được. Từng sản phẩm là sự kết tinh của nhiều yếu tố khác nhau, từ chất vải cho đến kiểu dáng, đường may đều hài long người mua.

T – shop 505 với nguồn sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, sẽ giúp bạn không cần mất quá nhiều thời gian để lựa chọn mà vẫn có được món đồ ưng ý nhất. Đặc biệt, nếu hướng sang phong cách trẻ trung, năng động thì T – shop 505 sẽ không khiến bạn thất vọng khi ghé thăm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 55 Phố Bình An,Cẩm Phả,Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0165 894 7095
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TShop505camthinhcamphaquangninh/
T – Shop 505
T – shop 505 với nguồn sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau
T – Shop 505
Phong cách trẻ trung

4 Biluxury Cẩm Phả

Là một trong những thương hiệu thời trang nam đi đầu trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế”, cung cấp những sản phẩm chất lượng hợp phong cách sáng tạo và thanh lịch, Biluxury Cẩm Phả ghi được dấu ấn trong sự lựa chọn của hầu hết các đấng mày râu.

Thiết kế sang trọng, đặc biệt phù hợp với vóc dáng người Việt, do đó, sản phẩm tại Biluxury dễ làm hài lòng khách hàng. Có được thành công này, Biluxury Cẩm Phả đã rất chú trọng đến từng chi tiết của sản phẩm cũng như kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng, đầu tư mạnh trong việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã.

Dù hướng đến đối tượng khách hàng có độ tuổi tầm trung, nhưng hình tượng quý ông lịch lãm khi diện trang phục tại Biluxury vẫn luôn giữ được sự trẻ trung, hiện đại nên có. Chính vậy mà Biluxury Cẩm Phả luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng mỗi khi cần mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 307 Trần Phú,Cẩm Phả,Quảng Ninh
  • Điện thoại: 096 522 2266
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxurycampha/
Biluxury Cẩm Phả
Biluxury Cẩm Phả
Biluxury Cẩm Phả
Phong cách trẻ trung, hiện đại

5 Shop Trung Hiếu

Trung Hiếu là một cái tên không quá xa lạ đối với các bạn trẻ, đặc biệt có vị trí thuận lợi – gần trường THPT Lê Hồng phong, do đó Shop Trung Hiếu thường xuyên đông khách ra vào trong giờ mở cửa. Mặt hàng của shop khá đa dạng, nhưng nguồn gốc chủ yếu là những mặt hàng xuất khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng.

Cung cấp sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng lại ổn nhưng không vì thế mà giá cả chênh lệch nhiều so với các shop khác, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Phát triển đã nhiều năm trong ngành nhưng Trung Hiếu luôn giữ được sự mới mẻ của mình, đảm bảo cập nhật kịp thời xu hướng thị trường, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng nhất. Nếu bạn đang muốn cho mình một diện mạo thật mới trong tết này, đừng chần chờ nữa, đến Trung Hiếu ngay theo địa chỉ mà Sakura Fashion đã cập nhật nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Cẩm Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh (Gần trường THPT Lê Hồng Phong)
  • Điện thoại: 0983.886.811
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trunghieushop1993/
Shop Trung Hiếu
Shop Trung Hiếu
Shop Trung Hiếu
Đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng

6 Shop Linh Nguyễn

Shop Linh Nguyễn cũng là một địa điểm không thể bỏ qua trong thời điểm mà ai ai cũng tìm kiếm những shop đồ uy tín đề mua sắm này. Mang hơi hướng của phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động nên phần lớn khách hàng của Linh Nguyễn cũng tập trung chủ yếu ở độ tuổi thanh – thiếu niên. Dù vậy nhưng Shop Linh Nguyễn không hề kén khách, bởi những sản ở đây kiểu basic, dễ phối. 

Linh Nguyễn kết hợp cả trang phục nam và nữ, do vậy sẽ rất thuận tiện nếu các cặp đôi muốn cùng nhau mua sắm mà không phải mất nhiều thời gian. Ngoài ra, ở Linh Nguyễn bạn sẽ được thoải mái lựa chọn trang phục mà không bị "kèm cặp" quá nhiều bởi nhân viên, nhưng khi nào bạn cần thì vẫn có được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nên hoàn toàn có thể yên tâm bạn nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 260 tổ 6 Cao Sơn 1,Cẩm Phả,Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0985 203 882
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-Linh-Nguyễn-320068344824903/
Shop Linh Nguyễn
Shop Linh Nguyễn
Shop Linh Nguyễn
Linh Nguyễn luôn đảm bảo chất vải hài lòng khách hàng

Mỗi khi cần mua sắm, nếu có ngay danh sách này trong tay thì các chàng của Sakurafashion không cần phải lo nghĩ mất thời gian tìm kiếm nữa rồi. Nhớ lưu ngay lại các shop kể trên để có thời gian là ghé qua rinh ngay các em đồ xinh về thôi!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.75 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn