Trang chủ
Menu
Top 14 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TPHCM

Top 14 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 01-02-2024 | 18771 lượt xem

Không thể phủ nhận rằng những cô nàng sở hữu vẻ đẹp và phong cách sexy luôn có sức hút khó chối từ đối với phái mạnh. Tuy nhiên, ăn mặc như thế nào để “gợi cảm nhưng không phản cảm” là điều không hề dễ dàng. Hôm nay, Sakura Fashion sẽ gửi đến bạn danh sách những shop thời trang phong cách sexy đẹp nhất ở TP.HCM. Cùng tham khảo và chọn ra những bộ cánh phù hợp nhé.

1 Dresslab Store

Nếu bạn theo đuổi phong cách Âu Mỹ cá tính, phóng khoáng thì không thể bỏ qua địa chỉ Dresslab Store. Sản phẩm được bày bán tại shop luôn độc, lạ và khó đụng hàng. Một số mẫu của Dresslab từng xuất hiện trên trang báo ELLE danh tiếng. Tuy không quá cầu kỳ trong kiểu dáng và màu sắc nhưng set đồ của Dresslab Store đều có khí chất riêng và độc đáo, thể hiện rõ vẻ đẹp sexy và cá tính đúng chuẩn của thời trang hiện đại.  Rất nhiều hot girl và người mẫu nổi tiếng cũng thường ghé shop như: Chi Pu, Fung La, người mẫu Hằng Nguyễn,…nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của shop.

Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Một số sản phẩm từng được xuất hiện trên báo ELLE danh tiếng.
Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Mẫu mã không quá mới lạ nhưng mặc vào là CHẤT, phù hợp với những cô nàng cá tính, sexy.

Thông tin liên hệ

  • Mức giá: 190.000- 450.000 đồng
  • Địa chỉ: Số 3 Phan Văn Đạt, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dresslabvn/
  • Instagram: Dresslabvn

2 Sonic Bohemian

Sonic Bohemian cũng là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ tín nhiệm. Đây là  cửa hàng chuyên order các sản phẩm từ nước ngoài, giúp bạn gái có thể cập nhật được xu hướng trên thế giới cũng như tự chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Bạn có thể lựa chọn thả ga những set đồ như: Bodysuit, váy thun body, áo lưới, crop top,…nóng bỏng, phóng khoáng phương Tây chất lừ. Ngoài những sản phẩm sexy thì shop còn có những món đồ dành cho các bạn gái thích sự nhẹ nhàng, nữ tính hơn một chút.

Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Sonic Bohemian là cửa hàng chuyên order các sản phẩm đến từ nước ngoài, giúp bạn gái có thể cập nhật được xu hướng trên thế giới
Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Phong cách cá tính hay sexy đậm chất Châu Âu

Thông tin liên hệ

  • Mức giá tham khảo: 150.000-500.000 đồng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/sonic.1995.vn/
  • Instagram: Sonic.bohemian.saigon

3 Mạch Nha Đường

Sự kết hợp hoàn hảo giữa quyến rũ và ngọt ngào chính là đặc điểm nổi bật của Mạch Nha Đường. Mỗi sản phẩm đều được may đo, thêu đính cẩn thận từng họa tiết, dễ dàng làm hài lòng các quý cô sành điệu và khó tính nhất. Với sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thời trang, shop là địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ yêu thích váy áo Wrap Dress, maxi hoa đan dây, body suit thun,…  

Nếu bạn chẳng ngại khoe khéo những đường cong nóng bỏng trên cơ thể thì chắc chắn bạn sẽ ưng ý với bộ sưu tập của Mạch Nha Đường. Mức giá sản phẩm vừa phải và phong cách độc đáo, thời thượng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.  

Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Mạch Nha Đường chuyên phong cách sexy nữ tính
Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Shop sẽ khiến các nàng tự tin sải bước, cực nổi bật và quyến rũ

Thông tin liên hệ

  • Mức giá tham khảo: 300.000 - 500.000 đồng.
  • Địa chỉ: 475 Lê Văn Sỹ, P12, Q3.
  • Facebook: https://www.facebook.com/MachNhaDuongHouse/

4 Small G

Đại diện tiêu biểu cho phong cách thời trang sexy chính là Small G. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các item gợi cảm và thời thượng để hoàn thiện sexy style của riêng mình như: Váy ôm, áo body đan dây, jeans lưới,…Mẫu mã sản phẩm của shop rất đa dạng và được cập nhật theo xu hướng mới nhất với mức giá mềm. Nơi đây quả là địa chỉ “chuẩn không cần chỉnh” cho các nàng có làn da rám nắng, mê tít phong cách nóng bỏng và cá tính.

Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Quần áo sexy phóng khoáng trend kiểu phương Tây
Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Shop thời trang Small.G giúp bạn hoàn thiện phong cách của Gigi Hadid

Thông tin liên hệ

  • Mức giá tham khảo: 300.000 - 700.000 đồng.
  • Địa chỉ: 384/17B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/SmallG-1482224832081259/

5 Jessie Dolls

Jessie Dolls là địa chỉ mua sắm quần áo sexy style được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Thành. Đa số các set đồ của shop đều tập trung khai thác tối đa nét gợi cảm của ba vòng với thiết kế cut out táo bạo. Vì vậy, nơi đây không phải là lựa chọn an toàn cho các nàng yêu thích nét đẹp thanh lịch và kín đáo.Tuy nhiên shop cũng sẵn sàng chiều lòng các nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng bằng những item nữ tính không kém. Với mức giá vừa túi tiền, Jessie Dolls quả là địa chỉ mua sắm đáng tham khảo của các nàng yêu thích phong cách gợi cảm và năng động.

Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Shop Jessie Dolls xứng đáng nằm trong danh sách các shop thời trang chuẩn mực cho phong cách sexy 
Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Sexy style cho bữa tiệc đêm đầy ấn tượng

Thông tin liên hệ

  • Mức giá tham khảo: 300.000 - 1.000.000 đồng.
  • Địa chỉ: Lầu 3 - chung cư 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/jessiedollsvn/

6 BeachClub.Official

Ấn tượng đầu tiên khi ghé qua BeachClub.Official là shop có décor rất dễ thương, rất hợp với phong cách chủ đạo là sự quyến rũ đầy nữ tính. Quần áo của shop tập trung những mẫu áo đơn giản mà tinh tế, rực rỡ có, thanh lịch có với những họa tiết hoa lá nổi bật. Kiểu dáng khá gợi cảm, tôn lên ba vòng của phái đẹp.Giá cả ở BeachClub.Official có phần nhỉnh hơn chút xíu so với mặt bằng các shop xung quanh. Tuy vậy, nếu bạn muốn tìm những món đồ đáp ứng tiêu chí “sexy, độc và bền” thì shop hoàn toàn xứng đáng để trao gửi niềm tin.  

Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Những thiết kế của BeachClub.Official gợi cảm, nữ tính và sang trọng
Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Giúp bạn khoe trọn sự quyến rũ và tinh tế

Thông tin liên hệ

  • Mức giá tham khảo: 300.000 - 700.000 đồng.
  • Địa chỉ: lầu 1, 268a Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/BeachClub.Official17/

7 Chicbae21

Nếu bạn yêu thích các món đồ gợi cảm và chất lừ thì nên ghé thăm ngay địa chỉ Chicbae21. Phong cách thời trang nhà Chicbae đang được các bạn fashionista Việt hết lòng "lăng xê" trong thời gian qua. Với nét cá tính, đơn giản mà sexy, bộ sưu tập thời trang của shop đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ, ảnh hưởng đến cách mix&match của nhiều bạn trẻ. Shop được yêu thích trên cả Instagram và Facebook cùng đó là website bán hàng với hình ảnh và thông tin, giá cả được cập nhật cụ thể. Đến shop bạn tha hồ săn lùng những kiểu váy thun body, áo hai dây tua rua, đặc biệt là short jeans cạp cao Vintage cực Tây.  

Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
"Cá tính, đơn giản và sexy" là những từ dành cho của phong cách thời trang nhà Chicbae
Top 8 shop quần áo phong cách sexy đẹp nhất TP. HCM
Đây là địa chỉ chuẩn dành cho các nàng theo đuổi style sexy

Thông tin liên hệ

  • Mức giá tham khảo: 250.000 - 600.000 đồng.
  • Địa chỉ: 42/26 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/chicbae21/

8 Dottie

Dottie là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang phong cách sexy đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy, đầm đẹp mắt phong cách quyến rũ, tôn lên vóc dáng người mặc. Đến với Dottie, bạn sẽ không còn phải lo nên mặc gì mỗi khi ra ngoài nữa vì Dottie không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn thường xuyên đưa ra các tips mix & match đồ siêu chất để bạn áp dụng. Các mẫu đầm best-seller ở Dottie có thể kể đến là những mẫu đầm cúp ngực siêu tôn dáng, được may từ đa dạng chất liệu như tafta đứng form, denim chất lừ, cotton thoải mái,.... hay các set bộ dễ mặc, không kén dáng để bạn diện mỗi khi ra ngoài, tham gia tiệc tùng.

Giá thành sản phẩm ở Dottie tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt Dottie còn sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn giúp bạn tìm ra những sản phẩm phù hợp với vóc dáng của mình.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://dottie.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/
  • Hệ thống cửa hàng: https://dottie.vn/pages/cua-hang
  • Điện thoại: 093 824 40 06
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Dottie
Váy cúp ngực gam màu đen huyền bí.
Dottie
Set váy chất liệu denim siêu quyến rũ và cá tính.

9 Chan.closet

Chan.closet là một shop thời trang được giới mộ điệu đánh giá rất cao về gu thẩm mỹ ấn tượng và phong cách thời trang quyến rũ. Luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới, hot hit, bắt trọn phong cách sexy, táo bạo, các items thời trang nhà Chan.closet đảm bảo sẽ khiến nàng hài lòng. Đồ ở Chan.closet dễ diện trong các dịp như tiệc tùng, sinh nhật, các buổi đi chơi, year end party,.... mà chắc chắn bạn mặc vào sẽ trở nên vô cùng nổi bật, cuốn hút. 

Màu sắc các sản phẩm thời trang ở đây tương đối đa dạng, các gam hồng baby, đen huyền bí, xanh, be, nâu, đỏ,... đều có đủ cả để nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Về thiết kế, Chan.closet chuộng những mẫu váy ngắn, xòe nhẹ hoặc những set đồ áo kiểu mix cùng quần short và chân váy, vừa tạo hiệu ứng cho đôi chân, vừa mang đến nét táo bạo, phóng khoáng cho người mặc. Chan.closet cũng rất chú trọng tạo điểm nhấn ở những phần cổ váy, áo, đường cắt cách điệu để tôn lên bờ vai mảnh hay xương quai xanh của người mặc.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/chandao93/
  • Địa chỉ: 441 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Chan.closet
Set đầm cách điệu sexy.
Chan.closet
Bộ áo kiểu và quần tafta tôn dáng.

10 Sexyvintagee

Sexyvintagee là địa chỉ ruột của những cô nàng yêu thích phong cách thời trang sexy tại thành phố Hồ Chí Minh, đến với Sexyvintagee bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những set đồ đẹp mắt, từ áo, chân váy hay váy liền, quần short, quần jeans, Sexyvintagee đều có đủ cho bạn lựa chọn. Sexyvintagee còn cực kỳ chăm chỉ update mẫu mã và cập nhật hàng mới liên tục, số lượng thiết kế ở Sexyvintagee lên đến con số hơn 100 mẫu là đủ để thấy Sexyvintagee sở hữu nhiều đồ xinh như thế nào. 

Lấy yếu tố quyến rũ làm chủ đạo, đồ ở Sexyvintagee còn làm nổi bật lên vẻ cá tính, mạnh mẽ, nhưng vẫn không kém phần thời thượng ở người mặc, đồ ở Sexyvintagee có gam màu dễ mặc, tôn da, lại được đội ngũ thiết kế mix & match siêu hoàn hảo, đảm bảo bạn diện lên là chỉ có xinh xuất sắc. Các set đồ best-seller ở Sexyvintagee có thể kể đến như những set áo croptop mix cùng chân váy xẻ, chân váy jeans, siêu dễ mặc lại có thể diện đi nhiều nơi như gặp gỡ bạn bè, cafe, tiệc sinh nhật,....

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/chandao93/
  • Địa chỉ: Tầng Lửng, 391/28 Trần Hưng Đạo, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 079 419 9047
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
Sexyvintagee
Set bộ siêu sexy.
Sexyvintagee
Áo hai dây croptop mix cùng chân váy xẻ.

11 Errorist

Trẻ trung, quyến rũ, độc đáo là những tính từ miêu tả phong cách thời trang của nhà Errorist, đến với Errorist chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp về sự đa dạng của các sản phẩm thời trang ở đây, với đồ của nhà Errorist, bạn có thể diện đi chơi, dã ngoại, tiệc tùng đều rất phù hợp. Đa số các set đồ của shop đều tập trung thể hiện vẻ đẹp gợi cảm tôn lên vóc dáng của chị em bằng những đường cut out có phần táo bạo, các chi tiết xẻ, đan dây quyến rũ. 

Khi đến mua sắm tại Errorist bạn sẽ có cơ hội được thử sức với đa dạng gu thời trang khác nhau từ streetstyle quyến rũ với vô số bộ cánh đẹp mắt đa dạng về mẫu mã như các mẫu crop top đa dạng màu sắc hay những chiếc quần short jean rách bụi bụi hay thời thượng hơn với những mẫu váy chữ A, chân váy xếp ly xòe dáng ngắn. Luôn update xu hướng thời trang mới, Errorist chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời khi ghé qua cửa hàng đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://errorist.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ErroristSG/
  • Địa chỉ: 
    • 152 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    • 26 Lý Tự Trọng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 647 00 95
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
Errorist
Áo thun dáng ôm cùng chân váy xếp ly.
Errorist
Áo đan dây mix cùng chân váy ngắn.

12 NieYo

Nếu bạn đang săn lùng các item gợi cảm, quyến rũ thì NieYo là một cái tên bạn nhất định phải note lại ngay trong danh sách mua sắm của mình. Không quá cầu kỳ trong kiểu cách và màu sắc mà chỉ tập trung vào các gam màu trung tính và đường may, những items thời trang của nhà NieYo là minh chứng mạnh mẽ của thông điệp đơn giản nhưng không hề đơn điệu, kết hợp hài hòa với sự quyến rũ đầy mê hoặc. Đồ của nhà NieYo chủ yếu là những set váy nhưng được may vô cùng tỉ mỉ, vẫn là những chất liệu cotton, voan thông thường nhưng được phối kết hợp cùng những chi tiết phối vải, đường may chắc chắn, đường chỉ cẩn thận, tạo nên set đồ vừa đẹp vừa độc đáo cực kỳ.

Các mẫu váy nhúm ngực, set váy hai dây mix cùng vải voan da báo,... luôn là items hot hit dẫn đầu trong danh sách những sản phẩm best-seller ở shop, vừa quyến rũ, táo bạo lại khí chất ngút ngàn. Giá thành sản phẩm ở NieYo cũng rất phải chăng, phù hợp với ví tiền của nhiều chị em, NieYo cũng rất chăm chỉ update hình ảnh sản phẩm lên trang fanpage, bạn có thể tham khảo trước khi ghé qua cửa hàng đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/nieyo.sg/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 31A Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
NieYo
Váy hai dây dáng suông cách điệu.
NieYo
Set đồ siêu hot hit tại cửa hàng.

13 RORA Saigon

RORA Saigon là một địa chỉ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề "không có gì để mặc" mỗi khi ra ngoài bởi ở RORA Saigon có đầy đủ items thời trang hot hit mà bạn cần. Theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, RORA Saigon chuyên cung cấp các set chân váy ngắn, áo croptop, áo hai dây, áo đan dây, áo cổ vuông,.... với những set đồ nhà RORA Saigon bạn có thể mặc cùng áo khoác da, cùng đôi sneaker hoặc đôi bốt là chuẩn thời thượng, cuốn hút cực kỳ luôn.

Luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, RORA Saigon cực kỳ kỹ tính trong việc lựa chọn chất vải, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm, đảm bảo tiêu chí bền - đẹp - độc đáo để làm hài lòng khách hàng dù là vị khách khó tính nhất. Các mẫu mã, thiết kế cũng được RORA Saigon update liên tục theo mùa để nàng luôn có đồ mới trendy để thử. Cuối tuần này hãy cùng cạ cứng ghé qua RORA Saigon để F5 tủ đồ đi nào bạn ơi, có rất nhiều items hot hit được treo full kệ đang chờ bạn qua rinh về đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/rorasaigon/
  • Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 077 445 6783
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
RORA Saigon
Những set đồ được mix & match siêu đỉnh.
RORA Saigon
Set đồ siêu cuốn hút.

14 REN

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang quyến rũ nhưng vẫn muốn giữ nét thời thượng, tinh tế thì hãy ghé REN ngay nhé, REN có rất nhiều items để bạn lựa chọn. Các set đồ mà REN hướng đến chủ yếu để nhằm tôn dáng người mặc, các set đồ như áo cúp ngực, áo trễ vai mix cùng quần ống suông hay váy liền cúp ngực được chị em cực kỳ săn đón, bạn có thể diện trong các buổi tiệc, buổi đi chơi, sự kiện,... đảm bảo không chỉ hợp hoàn cảnh mà còn nổi bật cực kỳ.

Các sản phẩm thời trang ở REN là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải cao cấp, màu sắc trendy và kiểu dáng thời thượng, từng chất liệu cho đến đường may đo, thêu đính họa tiết đều được đội ngũ thiết kế nhà REN thực hiện cẩn thận, mỗi khi REN trình làng bộ sưu tập mới là làm phái đẹp dù khó tính đến đâu cũng phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Với sự sexy, tinh tế và nữ tính đặc trưng trong phong cách mà REN theo đuổi, REN tự tin có thể mang đến cho bạn những set đồ hot hit nhất, độc đáo nhất, giúp bạn tự tin bước ra đường và tỏa sáng trong mắt mọi người.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.renbytee.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/REN.by.Tee?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 083 886 4521
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
REN
Áo trễ vai mix cùng quần suông vừa sexy vừa khí chất.
REN
Set váy cúp ngực tôn dáng.

Mong rằng Sakura Fashion sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn