Trang chủ
Menu
Top 7 shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM

Top 7 shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM

Tác giả: Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 25-12-2020 | 1252 lượt xem

Để có được một outfit hoàn hảo và đẹp nhất mỗi khi bước chân xuống phố, một yếu tố mà chắc chắn các cô nàng không thể bỏ qua chính là giày. Một phụ kiện hết sức quan trọng, một bộ đồ đẹp nhưng giày lại không phù hợp thì quả thực thật đáng tiếc. Bởi vậy, không chỉ có thời trang may mặc phát triển với đa dạng mẫu mã mà thời trang phụ kiện, đặc biệt là giày cũng không kém phần đa dạng đâu nhé! Vậy nếu bạn muốn sắm cho mình những đôi giày thật phong cách và chất lượng thì hãy cùng Sakurafashion điểm qua Top 7 shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM ngay nào!

1 Juno

Mở đầu cho danh sách này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Juno. Đây chắc hẳn là một thương hiệu giày, dép, túi xách không còn mấy xa lạ với các chị em phụ nữ Việt. Juno cung cấp tới cho khách hàng các loại giày bao gồm : giày cao gót, giày sneaker, giày sandal, giày boots và giày búp bê. Trải nghiệm với bất kì loại giày nào tại Juno, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái trên từng bước chân, thoải mái đi lại và hơn hết lại đa phong cách có thể phối được với nhiều outfit khác nhau. Giày Juno cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc, đặc biệt phải kể đến giày cao gót. Juno có nhiều mẫu giày cao gót khác nhau, từ giày mũi nhọn, đế vuông đến mũi vuông, đế nhọn, có quai,...Bạn là một cô nàng công sở thì chắc chắn Juno cực kì phù hợp với bạn đó!

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Item giúp nàng diện đâu cũng đẹp
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Trải nghiệm tại Juno chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.
  • Địa chỉ : 160 Nguyễn Thị Định, quận 2, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/giayjuno/
  • Website : https://juno.vn/
  • Liên hệ : 1800 1160

2 Vascara

Vascara là một trong những thương hiệu thời trang phụ kiện nổi tiếng, sở hữu tới 137 cửa hàng trên toàn quốc và với thành phố lớn nhất nhì nước ta, TP HCM, chắc chắn sẽ không thể thiếu nhứng hệ thống showroom của Vascara rồi. Vascara cung cấp tới khách hàng các loại phụ kiện thời trang như : giày, balo, túi xách, ví bóp, thắt lưng,... Với giày, Vascara có các loại giày sau :  giày cao gót, giày bít, giày sandal, giày sneaker, giày búp bê, giày boot, giày da. Với mỗi loại giày sẽ tương ứng với những phong cách khác nhau. Một cô nàng công sở, bận rộn với những buổi hẹn quan trọng... bạn có thể chọn cho mình những đôi giày cao gót, giày sandal với thiết kế thanh lịch, trưởng thành. Hay bạn yêu thích phong cách cá tính hãy chọn giày sneaker, boot, giày lười. Để có được những outfit thật ấn tượng cùng với các loại giày của Vascara cũng không hề khó đâu. Hãy thử xem sao nhé!

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Sản phẩm mới nhất trong tháng 12 này của Vascara
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Giày sneaker kết hợp quần ống rộng đang là xu hướng thời trang cực hot với giới trẻ hiện nay
  • Địa chỉ : 
    • Vincom Mega Mall Thảo Điền - L1-01-B, Tầng 1, Số 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • 204 Nguyễn Thị Định, p. An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Facebook : https://www.facebook.com/vascara/
  • Website : https://www.vascara.com/
  • Liên hệ : 1800 6909

3 MWC

MWC chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho các bạn trẻ. Shop có giày nam và nữ, ngoài ra còn có áo khoác, balo, túi xách. Với những sản phẩm chất lượng, thời thượng, MWC đã và đang là lựa chọn của nhiều chị em. Shop có các loại giày nữ như: giày thể thao, giày cao gót, giày boot, giày búp bê,... Bạn có thể tìm bất kì loại giày nào tại shop. MWC có đủ các size cho từng loại giày, đủ màu sắc, kiểu dáng mẫu mã mới lạ và luôn bắt kịp theo xu hướng thời trang hiên nay, do đó bạn không cần lo lắng sẽ không thể sắm được đôi nào không ưng ý đâu nhé! Hơn hết giá thành cho các loại giày nữ MWC lại phải chăng, hợp lí vừa với túi tiền của các bạn sinh viên.

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Giày búp bê NWC cho những cô nàng điệu đà, bánh bèo
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Bên cạnh đó, NWC cũng có những mẫu giày thể thao phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh
  • Địa chỉ : 110 Nguyễn Duy Trinh, p. Bình Trưng Tây, quận 2, TP. HCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/www.mwc.vn/
  • Website : https://mwcstore.net/
  • Liên hệ : 1900633349

4 Bitis

Tiếp theo chúng ta hãy cùng ghé qua một thương hiệu giày dép hết sức quen thuộc với người dân Việt, đó chính là Bitis. Có lẽ phù hợp hơn hết với những mẫu giày của Bitis là các nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính. Bitis nổi tiếng với giày Bitis's Hunter với kiểu dáng mới lạ, trẻ trung đem đến sự tươi mới, phá cách, cực kì phù hợp với các bạn tuổi teen và sinh viên. Bên cạnh đó, Bitis còn có các loại giày khác như : giày cao gót, giày búp bê, giày chạy bộ, giày thể thao. Bitis từ lâu đã nổi tiếng với những đôi giày có độ bền lâu, tiện lợi, đảm bảo sự êm ái, thoải mái trên từng bước đi. Với những ưu điểm đó còn lí do gì nữa mà bạn không đến ngay Bitis để rinh về cho mình những đôi giày thật " chất " thôi nào!

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Giày búp bê cho những cô nàng bánh béo
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Chương trình siêu ưu đãi với những mẫu giày Bitis's Hunter cực cool
  • Địa chỉ : 
    • 161 Nguyễn Thị Định, khu phố 2, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
    • 278-280 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/bitisshoes
  • Website : https://www.bitis.com.vn/
  • Liên hệ : 19002126

5 ELLY

ELLY được biết đến là một thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp, bao gồm : túi xách, clutch, giày dép, balo, thắt lưng, kính,.... Phong cách thời trang mà thương hiệu này theo đuổi là sự kết hợp giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.

Với giày nữ, đa phần là giày da. ELLY có giày cao gót, giày sneaker, giày lười, boot,... đều được chế tác từ da cao cấp. Các sản phẩm có thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn có sức hút với chị em, càng đơn giản lại càng đẹp. Với bất kì phong cách nào, bạn cũng có thể lựa được cho mình những đôi giày tương ứng. Bạn yêu phong cách cá tính nhưng vẫn có chút thanh lịch thì ELLY có giày lười slip on, hay bạn là cô nàng quyến rũ, hãy chọn những đôi boots da với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp,...và còn rất nhiều mẫu sản phẩm khác có tại ELLY. Một cô nàng công sở thanh lịch thì nhất định không được bỏ qua ELLY đâu nhé!

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Chính sự đơn giản đã làm nên sức hút kì lạ của những sản phẩm tại ELLY
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Một chút năng động, trẻ trung từ giày sneaker da của ELLY
  • Địa chỉ : 160B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
  • Facebook : https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/
  • Website : https://elly.vn/
  • Liên hệ : 0938 565 536

6 Shooz

Khác với những địa điểm trên, Shooz là một hệ thống đa thương hiệu, Shooz chuyên phân phối các loại giày - balo từ các thương hiệu nổi tiếng như : Native, People, Clae, East Pak, VIONIC, holster, Adidas,....Do đó về chất lượng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Đa phần giày nữ của Shooz là giày sneaker, giày lười cực kì phù hợp với các bạn trẻ. Ngoài ra, Shooz cũng có các loại giày khác như : giày boots, giày cao gót, giày búp bê, sandal. Shooz cũng cung cấp tới các nàng đủ size, màu sắc với mỗi loại giày, hơn nữa Shooz còn thường xuyên có các chương trình sale lớn cho chị em nữa nhé! Vì là giày chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như mình đã nêu nên giá thành cũng sẽ khá cao. Để sở hữu một đôi giày hiệu vừa thời thượng lại vừa chất lượng thì chắc hẳn các nàng vẫn sẽ chi "mạnh tay" một lần phải không? 

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Giày Native trẻ trung, tiện lợi chống thấm nước có tại Shooz
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Không gian mua hàng hiện đại, thoáng mát tại Shooz
  • Địa chỉ : Gian hàng L1-08 tầng 1, Vincom Thảo Điền Mega Mall, số 161 đường Xa Lộ Hà Nội, p. Thảo Điền, quận 2, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/SHOOZ.vn
  • Website : https://shooz.vn/
  • Liên hệ :  028 3519 2499

7 Converse

Một cô nàng mê giày sneaker thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ đâu nhé. Đó chính là Converse, một thương hiệu giày quá quen thuộc với các bạn trẻ phải không? Hơn 100 năm có mặt trên thị trường Converse đã và đang là lựa chọn của biết bao nhiêu các thế hệ học sinh, sinh viên. Converse có 4 dòng sản phầm giày nữ là : Renew, CX, Classic và Chuck 70s. Ở mỗi mẫu giày chắc hẳn các bạn cũng sẽ cảm thấy được sự cool và sức hút lạ kì đặc biệt đối với các bạn trẻ. Converse là một item khá dễ phối, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi chơi, đi học, đi làm, chơi thể thao,...Một chút tinh tế trong mix và match đồ là bạn đã có một diện mạo cực kì phá cách và năng động.

Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Đôi giày dường như đã trở thành một "huyền thoại"
Top n shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM
Đôi giày Chuck Taylor All Star High-top khiến giới trẻ mê ngay từ cái nhìn đầu tiên
  • Địa chỉ :  Số L2-03 Tầng L2,TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền - số 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2,TPHCM.
  • Facebook : https://www.facebook.com/converse.vietnam/
  • Website : https://www.converse.com.vn/
  • Liên hệ : 028 36205 335

Trên đây là Top 7 shop giày nữ đẹp nhất quận 2, TPHCM. Với 7 gợi ý trên hy vọng các cô nàng có thể tìm cho mình những đôi giày phù hợp nhất, đẹp nhất. Hãy để những outfit của bạn được hoàn hảo hơn khi kết hợp với những đôi giày nhé! Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Sakurafashion các bạn nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.6 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn