Trang chủ
Menu

Top 12 shop chân váy đẹp nhất TP Long Xuyên, An Giang

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 22-09-2023 | 307 lượt xem

Chân váy là item thời trang luôn được chị em yêu thích, vừa dễ kết hợp với những trang phục thời trang khác vừa rất đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế cũng như chất liệu. Với chân váy bạn có thể khéo léo mix đồ để sở hữu nhiều phong cách thời trang từ lịch sự chốn công sở, đến dịu dàng, nữ tính hay kiểu trẻ trung, năng động của một cô nàng cá tính. Trong bài viết ngày hôm nay mình cùng nhau tìm hiểu top shop bán chân váy đẹp, được yêu thích nhất ở An Giang bạn nhé.

1 BIN SHOP Long Xuyên

BIN SHOP Long Xuyên là một địa chỉ có rất nhiều mẫu chân váy đẹp cho các nàng lựa chọn. Theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, BIN SHOP Long Xuyên có rất nhiều mẫu chân váy bò, kaki cho bạn lựa chọn đảm bảo dù bạn yêu thích phong cách bánh bèo nữ tính hay trẻ trung phá cách thì BIN SHOP Long Xuyên đều có thể chiều bạn được hết. Đồ ở BIN SHOP Long Xuyên vừa có chất lượng tốt lại có kiểu dáng ấn tượng, đẹp mắt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng mỗi khi ghé qua.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chân váy ấn tượng, BIN SHOP Long Xuyên còn cực kỳ tinh tế trong việc đưa ra những hướng dẫn mix & match đồ để bạn có thể vận dụng như mix chân váy cùng áo sơ mi diện đi làm, mix cùng áo phông, áo kiểu diện đi chơi, cafe hay dạo phố cùng bạn bè hay bạn cũng có thể chọn những mẫu váy chữ A cotton đơn giản để dạo phố cuối tuần cùng nhóm bạn thân.

Giá thành sản phẩm ở BIN SHOP Long Xuyên rất phải chăng, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng nên bạn có thể yên tâm nhé. Nhân viên ở đây tư vấn cũng rất tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 39 Trần Bình Trọng, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 085 423 8736
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
BIN SHOP Long Xuyên
Chân váy jeans đen dễ phối.
BIN SHOP Long Xuyên
Chân váy form dài chất liệu nhung tăm.

2 Tina shop

Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá thành hợp lý, Tina shop là sự lựa chọn ưu tiên của những cô nàng yêu thời trang tại thành phố Long Xuyên, An Giang. Xinh đẹp và rạng rỡ là lời hứa mà Tina shop muốn mang đến cho phái đẹp vì vậy các sản phẩm thời trang ở đây luôn tập trung vào chất lượng, thiết kế và kiểu dáng.

Nói riêng về các sản phẩm chân váy nhà Tina shop, chân váy ở đây đa dạng vô cùng, từ chân váy đi làm, đi chơi, dạo phố đều có đủ. Đối với chân váy đi chơi, Tina shop thường chuộng những mẫu váy có chất liệu mềm, mát, thoải mái tôn lên vẻ nữ tính hoặc những mẫu váy ngắn xếp ly, chân váy jeans cá tính phù hợp với những bạn nữ thích phong cách năng động. Đối với chị em công sở, Tina shop cũng có ngay những mẫu chân váy bút chì, chân váy xòe nhẹ che khuyết điểm cực tốt, cạp cao vừa tôn dáng lại cực kỳ thanh lịch. Các sản phẩm chân váy của Tina shop được trưng bày trong không gian rộng rãi, bày trí khoa học để bạn dễ lựa chọn, nhân viên ở đây thì siêu tận tình đảm bảo khi bạn ghé qua mua sắm sẽ có trải nghiệm vô cùng ưng ý đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 220 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 090 748 79 41
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Tina shop
Chân váy trắng be nữ tính.
Tina shop
Chân váy đen dài diện đi làm, đi chơi đều đẹp.

3 Zelo Style

Nằm trong top những shop bán chân váy đẹp nhất thành phố Long Xuyên, An Giang, Zelo Style có rất nhiều mẫu chân váy hot hit cho bạn lựa chọn. Hướng đến phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng và trẻ trung, năng động, cực kỳ hợp mốt, Zelo Style đảm bảo đáp ứng mọi phong cách thời trang mà bạn theo đuổi. 

Đối với cô nàng công sở, Zelo Style có những mẫu chân váy chữ A ôm trọn khoe trọn những đường cong cơ thể, bên cạnh đó những mẫu chân váy bút chì, mẫu chân váy hơi xòe nhẹ giúp cho chị em che những khuyết điểm như đùi to, hack dáng cũng được nhiều chị em lựa chọn. Còn nếu bạn là cô gái yêu thích sự trẻ trung, năng động thì Zelo Style có ngay những items chân váy jeans, kaki mix cùng áo phông hay sơ mi để diện đi học, đi chơi đều phù hợp. 

Bật mí cho bạn một điều là đồ ở Zelo Style toàn bộ đều do shop tự chụp nên đảm bảo chuẩn from dáng y hình, đặc biệt tất cả hình đăng lên đều có hàng sẵn nên bạn có thể thoải mái ghé qua lựa đồ. Nhân viên ở shop cũng vô cùng dễ thương, sẵn sàng tư vấn cho bạn các mẫu chân váy phù hợp để bạn có được cảm giác thật thoải mái khi mua sắm tại shop.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 390/33 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 033 521 9999
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Zelo Style
Chân váy jeans cá tính.
Zelo Style
Chân váy đen xòe xếp ly công sở. 

4 Nhi Moon

Nếu như bạn đang tìm kiếm một shop bán chân váy có những thiết kế độc đáo, mới lạ thì Nhi Moon chính là một địa chỉ mà bạn phải note lại ngay. Cho dù bạn theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hay là một cô nàng đam mê sự trẻ trung, phóng khoáng thì Nhi Moon đều có thể đáp ứng được tất cả. Luôn ưu tiên chất liệu và kiểu dáng, Nhi Moon ưu tiên lựa chọn các chất vải đứng form nhưng vẫn mịn và tạo cảm giác thoải mái cho chị em hoạt động và sinh hoạt, giúp cho chị em tự tin thể hiện cá tính, thể hiện khả năng và luôn thu hút người đối diện.

Với gu thẩm mỹ ấn tượng cùng sự chăm chỉ trong việc update mẫu mã, kiểu dáng mới, Nhi Moon đảm bảo chân váy ở cửa hàng của mình là có một không hai không lo đụng hàng. Bạn cũng có thể mix áo phông, áo sơ mi kiểu, áo trễ vai cùng chân váy nếu như bạn muốn diện một set đồ nữ tính, trẻ trung, phá cách. Ngoài ra, khi đến mua sắm tại Nhi Moon, bạn sẽ không cần phải lo ngại về giá cả vì giá cả của các sản phẩm tại đây vô cùng hợp lý, thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh sinh viên.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 20, Lý Thái Tổ, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 081 722 9907
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Nhi Moon
Chân váy jeans dáng dài.
Nhi Moon
Chân váy trắng xòe nữ tính.

5 IVY moda

IVY moda là shop thời trang nữ được nhiều chị em biết đến bởi sản phẩm chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng. Tại IVY moda có rất nhiều mẫu chân váy đẹp cho chị em lựa chọn, phá vỡ hình ảnh khuôn mẫu chỉ theo đuổi dòng sản phẩm công sở, IVY moda đã mở rộng đối tượng khách hàng, đổi mới thiết kế, song song với việc cho ra mắt các bộ sưu tập chân váy công sở, IVY moda còn cung cấp những mẫu chân váy đi chơi, đi du lịch đẹp mắt. 

Các sản phẩm chân váy ở IVY moda rất đa dạng: Chân váy maxi  3 tầng, chân váy đuôi cá, chân váy chữ A, chân váy xòe,... đều có đủ cả. IVY moda cũng đặc biệt chú ý đến chất liệu sản phẩm, lựa chọn phong phú từ những chất liệu như: len mịn, voan nhẹ, cotton thoải mái,… mỗi chất liệu sẽ phù hợp với các loại chân váy khác nhau.

Không chỉ chăm chỉ update kiểu dáng mới mà Ivy Moda còn thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập độc đáo, lạ mắt theo mùa hoặc theo từng phong cách cụ thể. Các đường cắt may mềm mại, nhằm tôn dáng người mặc ở IVY moda luôn nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu. Nếu bạn đang có ý định mua chân váy mới thì nhanh chân ghé IVY moda để F5 phong cách của mình nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: L1 – 04 +05A Vincom Long Xuyên, 1242 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 0296 2479 818
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
IVY moda
"F5 phong cách" để trở nên trẻ trung và năng động hơn với những mẫu chân váy ngắn dáng chữ A.
IVY moda
Mẫu chân váy mặc đi đâu ai cũng khen, cũng ngước nhìn, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

6 Gumac

Là một thương hiệu thời trang có tiếng, Gumac là địa chỉ bán váy đầm vô cùng chất lượng, uy tín mà bạn không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm váy đầm ở đây đều có chất lượng vô cùng tốt, nói riêng về các sản phẩm chân váy, Gumac có cực kỳ nhiều mẫu cho bạn lựa chọn điển hình là những mẫu váy có dáng xòe, suông đều được các nhà thiết kế của Gumac lên ý tưởng thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ chọn loại vải đảm bảo vừa mềm mại, nữ tính, vừa nổi bật, phù hợp với cả những người có da nhạy cảm. 

Phong cách chân váy ở Gumac cũng vô cùng phong phú, trẻ trung, cá tính hay nữ tính, nhẹ nhàng, hay quyến rũ, nổi bật hay đơn giản là thanh lịch, nhã nhặn Gumac đều có thể đáp ứng được hết. Chị em mỗi khi không biết mặc gì, diện gì cho phù hợp thì cứ ghé Gumac nhé, ngoài cung cấp chân váy đẹp, Gumac còn có rất nhiều ý tưởng hay ho về cách mix & match chân váy sao cho hack dáng nữa đấy. Đặc biệt, Gumac thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá cực sâu, chị em có thể tranh thủ ghé cửa hàng để rinh nhanh về cho mình nhiều items chất lượng mà không lo cháy túi nhé. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 1203 Trần Hưng Đạo Phường Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 096 255 23 55
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Gumac
Chân váy chữ A
Gumac
Chân váy đen mix cùng áo sơ mi diện đi làm.

7 Văng Fashion

Văng Fashion là một shop thời trang nữ vô cùng uy tín và chất lượng tại An Giang, tại đây các bạn có thể tìm kiếm được cho mình những mẫu váy đầm vừa đẹp vừa chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính nhưng không quá cầu kỳ, chân váy ở Văng Fashion vừa dễ mix đồ lại có tính ứng dụng cao. Các mẫu chân váy cotton, kaki dáng xếp ly, xòe, túi hộp, chỉ cần mix cùng áo phông, áo thun thôi là đủ xinh lắm rồi. 

Đề cao yếu tố chất lượng, Văng Fashion cực kỳ chú trọng vào chất liệu và mẫu mã nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé, đồ đều được Văng Fashion tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nguồn hàng uy tín đảm bảo mang đến tay khách hàng sản phẩm đẹp - bền - giá phải chăng. 

Khi đến cửa hàng mua sắm, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn không có điều kiện ghé cửa hàng mua sắm bạn có thể đặt online qua trang fanpage, đội ngũ trực page nhà Văng Fashion cực kỳ chăm chỉ, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 luôn đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: đường Ung Văn Khiêm, Phường Đông Xuyên, Tp. Long Xuyên, An Giang (khu đại học mới, ngay quán cafe Phúc Nguyên)
  • Điện thoại: 0971 261 397
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Văng Fashion
Chân váy xếp ly cá tính.
Văng Fashion
Chân váy kaki diện thu đông.

8 Hà Store

Nếu như các bạn đang tìm kiếm một shop váy đầm có những thiết kế ấn tượng, độc đáo thì Hà Store chính là một địa chỉ mà các bạn phải note lại ngay đó. Hà Store là một địa chỉ dành cho các cô nàng, dù là theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hay trẻ trung, năng động thì Hà Store đều có thể đáp ứng được hết. 

Nói riêng về các sản phẩm chân váy ở Hà Store, chân váy ở đây được nhiều chị em đánh giá là đa dạng, mẫu mã trendy. Bạn thích chân váy ngắn hay chân váy dài, chân váy maxi Hà Store đều có thể chiều lòng bạn. Chất lượng là một yếu tố không phải bàn ở Hà Store, cực kỳ kỹ tính trong khâu chọn vải, Hà Store luôn kỹ tính trong việc lựa chọn từng thước vải mềm mịn bởi nguồn hàng rõ ràng, chất lượng để phục vụ cho chị em những set đồ xu hướng, bền đẹp nhất.

Một điểm cộng nữa dành cho Hà Store đó là đội ngũ nhân viên bán hàng cực kỳ tận tình và có gu thẩm mỹ ấn tượng, tất tần tật từ khâu chuẩn bị, lên set đồ, gợi ý cách mix&match, tư vấn size đều thực hiện chỉn chu, hỗ trợ khách hàng hết mình.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 860 Hà Hoàng Hổ, Tp. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 0969.022.009
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
Hà Store
Chân váy jeans cá tính dễ mix đồ.
Hà Store
Chân váy dài chất liệu mềm mại.

9 Shop Mèo Mụp

Shop Mèo Mụp là một shop thời trang cực được lòng chị em tại thành phố Long Xuyên - An Giang bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng, chất liệu bền đẹp. Đồ ở đây luôn được update thường xuyên theo những xu hướng mới nhất đảm bảo bạn sẽ sở hữu cho mình những set đồ trendy nhanh nhất có thể. 

Các sản phẩm chân váy nhà Shop Mèo Mụp được chia ra làm hai dòng sản phẩm chính, một là chân váy diện đi chơi như mẫu váy ngắn kaki, chân váy xếp ly, chân váy tennis, chân váy dài công chúa,... một là chân váy công sở diện đi làm như mẫu chân váy bút chì, chân váy dài xẻ tà,... vừa thanh lịch vừa dễ mix đồ. 

Giá thành sản phẩm ở Shop Mèo Mụp vô cùng phải chăng, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường, đến Shop Mèo Mụp shopping các bạn sẽ vô cùng hài lòng, thỏa thích mua sắm mà không lo cháy túi. 

Đồ ở Shop Mèo Mụp không chỉ được cập nhật thường xuyên, ngoài ra mỗi mẫu đều có đủ size và thường xuyên được cập nhật, đảm bảo chất lượng mua sắm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 99 Trần Bình Trọng, Mỹ Xuyên, Tp. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 098 447 74 45
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Shop Mèo Mụp
Chân váy túi hộp kèm dây rút eo.
Shop Mèo Mụp
Chân váy dài xẻ siêu đẹp.

10 BT HÂM

BT Hâm là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách các shop bán chân váy uy tín tại thành phố Long Xuyên, An Giang. Các sản phẩm chân váy chủ yếu của shop là chân váy suông dễ mặc, nữ tính, chân váy xếp ly họa tiết kẻ caro trẻ trung, khỏe khoắn, chân váy jeans cá tính, năng động,.... 

Nếu như bạn đang ấp ủ dự định thay đổi phong cách bản thân, thì BT Hâm là một nơi mà bạn nên tới đó, với vô vàn mẫu mã chân váy đẹp, lạ mắt, các bạn sẽ được thỏa thức lựa chọn. Đặc biệt, BT Hâm còn thường xuyên đưa ra các ý tưởng mix&match độc đáo, ấn tượng để bạn tận dụng được những items cũ trong tủ đồ mà vẫn F5 được phong cách thời trang của bản thân.

Khi đến mua sắm tại BT Hâm, ngoài việc được thỏa sức lựa chọn rất nhiều items chân váy, bạn còn có cơ hội hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mại giảm giá tại cửa hàng nữa đấy, vậy còn chần chừ gì mà không mau mau qua shop ring đồ đi nào.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:  282 Lý Thái Tổ nối dài, Tp. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 096 967 78 70
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
BT HÂM
Chân váy tennis siêu xinh.
BT HÂM
Chân váy jeans dáng dài.

11 Ly Ken Boutique

Một khi đã nhắc đến những shop quần áo nữ đẹp nhất TP. Long Xuyên thì Ly Ken Boutique cũng là một cái tên không thể bỏ qua. Ly Ken Boutique sở hữu rất nhiều items thời trang độc đáo, ấn tượng, trong số đó chân váy là item best-seller ở cửa hàng được rất nhiều chị em săn đón không chỉ bởi mẫu mã đa dạng mà còn bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Đa dạng - độc đáo - bền là những yếu tố miêu tả rõ nét nhất chân váy nhà Ly Ken Boutique. Luôn chú trọng trong việc tuyển chọn mẫu mã, đảm bảo không cung cấp những sản phẩm chất lượng kém được bán tràn lan trên thị trường, chân váy nhà Ly Ken Boutique vô cùng độc đáo, diện vào là không lo đụng hàng luôn.

Sự uy tín của Ly Ken Boutique được tạo dựng bởi sự tận tâm trong khâu chọn sản phẩm, sự kỹ tính trong việc chọn thiết kế, sự tận tình trong phong cách phục vụ, mua sắm ở Ly Ken Boutique đảm bảo bạn sẽ hài lòng cực kỳ. Giá thành sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng, cạnh tranh trên thị trường so với các local brand khác nên bạn có thể thỏa thích mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 60 Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 094 553 53 41
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Ly Ken Boutique
Chân váy cao cấp, chất vải siêu đẹp. 
Ly Ken Boutique
Chân váy bèo nữ tính.

12 Milinaa

Milinaa là một cửa hàng thời trang nữ cực kỳ được lòng chị em bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng. Một trong những sản phẩm best-seller ở Milinaa là item chân váy dễ mặc, dễ mix đồ. 

Chân váy nhà Milinaa chủ yếu có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp để các bạn gái diện đi chơi, đi học, đi cafe hoặc dã ngoại cùng bạn bè. Một số mẫu chân váy hot hit ở Milinaa có thể kể đến như chân váy chất jeans co giãn vừa thoải mái vừa nịnh dáng cực kỳ, chân váy chữ A đơn giản, không lo lỗi mốt,… Các mẫu chân váy nhà Milinaa đều có một điểm chung là được may kèm quần trong xịn xò không lo hở luôn nhé. Màu sắc sản phẩm chân váy ở Milinaa chủ yếu là gam màu tươi sáng siêu cute diện vào vừa xinh vừa trẻ ra nhiều tuổi ấy. 

Ngoài sản phẩm ấn tượng, Milinaa  còn sở hữu đội ngũ nhân viên siêu tận tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn item chân váy hay cách phối đồ phù hợp đảm bảo giúp bạn có được cảm giác thật thoải mái khi diện đồ, tự tin khoe cá tính. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 86 Nguyễn Trãi Phường Mỹ Long, Tp. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 085 770 0463
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Milinaa
Chân váy jeans nhiều màu.
Milinaa
Chân váy kẻ caro đủ màu sắc cho bạn lựa chọn.
Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những shop bán chân váy đẹp nhất An Giang. Với những shop này nàng có thể tha hồ lựa chọn, thay đổi phong cách của mình để thoát khỏi vẻ đơn điệu, nhàm chán của trang phục để mỗi ngày luôn tươi mới. Hi vọng bạn sẽ tìm được những shop "ruột" cho chính mình. Chúc nàng luôn xinh đẹp nha.
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn