Trang chủ
Menu

Top 12 shop bán quần áo trung niên nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Quang Hiếu

Ngày cập nhật: 16-10-2023 | 14236 lượt xem

Làm đẹp có lẽ là nhu cầu của tất cả mọi người, nhất là những phụ nữ ở lứa tuổi trung niên, việc lựa chọn cho mình một bộ quần áo vừa phù hợp với vóc dáng mà lại đẹp là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết ngày hôm nay, Sakurafashion.vn xin giới thiệu tới bạn Top những shop bán quần áo trung niên nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội. 

1 Lybee

Một trong những shop thời trang trung niên dành cho nữ ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Lybee, đây là một trong những thương hiệu được nhiều quý bà yêu thích bởi những mẫu thiết kế tại đây đều rất đẹp và sành điệu. Việc sở hữu những chiếc đầm đẹp và thời thượng như vậy góp phần làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ.

Cửa hàng thời trang Lybee chuyên thiết kế đầm dành cho trung niên nữ, thương hiệu này để lại dấu ấn sâu đậm với người tiêu dùng bởi sự độc đáo và khác biệt so với các thương hiệu khác trong từng sản phẩm. Không dừng lại ở đó, đi kèm với dịch vụ, chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng, mỗi thiết kế của Lybee đều phù hợp với lứa tuổi trung niên nên ai cũng có thể yên tâm chọn lựa. Một điểm cộng là thương hiệu luôn luôn cố gắng ra mắt nhiều mẫu thiết kế đa dạng hơn, đảm bảo luôn mang lại chất lượng tốt và giá cả phải chăng đến người tiêu dùng.

Đến với Lybee, các quý bà sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng và đơn giản thì có thể chọn ngay những mẫu đầm có hoa văn đặc sắc hoặc đầm trơn. Bên cạnh đó có những kiểu đầm suông phá cách, che đi khuyết điểm trên cơ thể và tôn lên vóc dáng cũng được nhiều quý bà lựa chọn. 

Lí giải vì sao nên lựa chọn mua quần áo tại Lybee?

  • Hình ảnh sản phẩm chụp thật 100% tại cửa hàng.
  • Giao hàng siêu tốc khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
  • Nhận hàng và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Cam kết lỗi 1 đổi 1 nếu có lỗi từ cửa hàng, không giống hình ảnh hay như đã mô tả.

Như vậy, nếu các quý bà chưa biết lựa chọn cửa hàng nào để mua quần áo cho mình thì hãy tham khảo ngay Lybee nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Số 50, ngõ 24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
    •  21 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0366 886 699
Lybee
Đầm đẹp dành cho các quý bà tại Lybee
Lybee
Lybee - Thời trang dành cho các quý bà

2 Ladyshop

Ladyshop là thương hiệu thời trang trung niên dành cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây là một thương hiệu đã được hình thành và phát triển từ lâu, đã được rất nhiều quý bà thẩm định về chất lượng sản phẩm, nhận được nhiều đánh giá của khách hàng mỗi khi chọn mua. Tại đây, các quý bà có thể thoải mái tha hồ chọn lựa váy đầm mà mình thích chứ không cần phải nâng lên rồi đặt xuống, phân vân về lứa tuổi, màu sắc, giá tiền bởi tất cả đều rất phù hợp.

Với chất lượng về sản phẩm, về chiến lược kinh doanh cũng như dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt, Ladyshop đã có những bước tăng trưởng vượt bậc, bỏ xa các cửa hàng cùng sản phẩm khác, đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang quý bà đình đám tại Việt Nam trong những năm gần đây. Với những sự cố gắng, các tiêu chí đặt ra khắt khe trong từng thiết kế của sản phẩm như vậy thì đây là một lựa chọn đáng tin tưởng để các quý bà chọn lựa.

Ladyshop cũng gợi ý một số kiểu đầm mà các quý bà nên mặc, có thể kể đến như đầm suông, đầm maxi, đầm ren, đầm có ánh nhũ, đầm xòe eo cùng với một số màu mà các quý bà hay chọn mua nhất như màu đỏ đô, đỏ đậm, hồng cánh sen, tím,... 

Nhìn chung, với những thành công đã đạt được trong suốt năm qua, có thể thấy, Ladyshop chính là một sự lựa chọn đáng tham khảo nếu như các quý bà đang muốn sắm ngay một chiếc đầm đẹp và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 419 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0977 805 355
Ladyshop
Thời trang quý bà sành điệu Ladyshop
Ladyshop
Mẫu đầm siêu đẹp tại Ladyshop

3 Thiều Hoa

Thiều Hoa có lẽ là một trong những địa chỉ mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ bởi các sản phẩm của Thiều Hoa đều đặc biệt phù hợp với các quý cô, quý bà ở độ tuổi trung niên. Với khao khát có thể giúp tất cả các quý bà luôn luôn tự tin vào bản thân vì vậy mà Thiều Hoa đã và đang cố gắng từng ngày để có thêm thật nhiều mẫu mã đẹp nhất, phù hợp nhất với giá phải chăng nhất.

Một ưu điểm nổi trội ở Thiều Hoa là liên tục cập nhật những xu hướng thời trang trung niên mới nhất, bên cạnh đó, các mẫu quần áo tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp, chọn lọc kĩ càng, nghiêm ngặt nên các đường chỉ may được chăm chút tỉ mẩn nhất. Những mẫu đầm trung niên tại Thiều Hoa được các quý cô, quý bà yêu thích bởi sự tinh tế trong thiết kế, nó vừa toát lên vẻ sang trọng, thời thượng lại vừa khéo léo che được khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy đến mua sắm ngay tại showroom Hà Nội của Thiều Hoa, mỗi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không biết nên lựa chọn đồ có kiểu dáng như thế nào thì đừng lo, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm tại Thiều Hoa sẽ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cho bạn đó.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 50 Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 9246 (Gọi miễn phí)
Thiều Hoa
Nét đẹp sang trọng và quý phái mà Thiều Hoa mang lại
Thiều Hoa
Mẫu đầm đơn giản nhưng đẹp tại Thiều Hoa

4 Baza

Cửa hàng thời trang quý bà Baza cũng là cái tên xứng đáng nằm trong danh sách các thương hiệu thời trang dành cho độ tuổi trung niên đẹp và chất lượng tại Hà Nội bởi chất lượng, dịch vụ mà cửa hàng mang lại tới khách hàng.

Có thể nói, để đến với thành công như ngày hôm nay, Baza đã làm hài lòng khách hàng bởi những mẫu quần áo, đầm trung niên vô cùng chất lượng mà lại sang trọng cùng với việc liên tục cập nhật những xu hướng mới với giá cả phải chăng. Phương châm của Baza chính là luôn đặt sự uy tín nằm ở chất lượng sản phẩm để có thể đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng, khách hàng là mục tiêu số một để cừa hàng phát triển.

Baza luôn cam kết rằng

  • Giao hàng tận nơi, xem hàng miễn phí trước khi thanh toán.
  • Đổi trả dễ dàng trong vòng 7 ngày.
  • Bảo hành miễn phí mọi lỗi từ nhà sản xuất.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng.
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ cụ thể, rõ ràng, tận tâm nhất.

Baza tin rằng các quý bà khi đến cửa hàng tham khảo sẽ không cảm thấy thất vọng bởi những mẫu quần áo, đầm tại đây đều rất đẹp và chất lượng. Quả là một địa chỉ bán quần áo dành cho độ tuổi trung niên nữ uy tín tại Hà Nội!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 10A1 - 72 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0386 000 555
Baza
Muốn vừa đẹp vừa sang, đến ngay Baza
Baza
Mẫu quần áo phù hợp cho các quý bà tại Baza

5 Moxy

Cửa hàng thời trang trung niên cao cấp Moxy ra đời với mục tiêu có thể mang đến vẻ đẹp cho độ tuổi trung niên và không đồng tình với quan điểm cho rằng độ tuổi này thì không còn cần phải làm đẹp nữa, cho dù bạn là ai cũng đều cần được đẹp. Ngoài ra, Việc kết hợp giữa nét đẹp của truyền thống Việt Nam cùng với những xu hướng thời trang thế giới đã giúp cho những sản phẩm tại Moxy luôn được các quý bà yêu thích và dành sư tin tưởng sâu sắc nhất.

Có thể nói, chính bởi niềm vui và sự hài lòng của khách hàng đã giúp cho thương hiệu có được thành công như ngày hôm nay, đó cũng chính là động lực to lớn để thương hiệu không ngừng nghiên cứu và cho ra những sản phẩm đẹp và chất lượng hơn nữa.

Một điểm cộng đó là không chỉ cung cấp sản phẩm mà hãng còn thành lập “Hội trung niên yêu thời trang” đẻ là nơi mà mọi người có thể cùng nhau trao đổi, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống chứ không chỉ riêng về thời trang. Vừa có thể giúp các quý bà đẹp mà lại có thể thỏa mãn được niềm vui khi kết nối với nhau, quả là một thương hiệu đầy tâm lý!

Những chính sách khi mua hàng tại Moxy có thể kể đến như

  • Được nhận hàng và kiểm tra thoải mái trước thanh toán.
  • Cam kết 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Được đổi trả trong 3 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng khắp 63 tỉnh thành.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 60 ngõ 79 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 01664 668 686 - 0888 341 999
Moxy
Moxy - Nét đẹp quý phái
Moxy
Sự sang trọng, lịch sự khi mặc đồ của Moxy

6 Seven.AM

Khi nhắc đến cửa hàng quần áo dành cho các quý bà trung niên tại Hà Nội mà bỏ qua Seven.AM thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn. Bởi đây là một thương hiệu dành cho quý bà quá đỗi quen thuộc tại Hà Nội, chắc chắn không thể bỏ qua.

Seven.AM được thành lập vào năm 2009, với sự sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống thực tế và vẻ đẹp văn hóa của Á Đông với người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang mang đậm nét nữ tính, thanh lịch mà không kém phần trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Seven.AM có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, mới về cho các quý bà tha hồ lựa chọn đồng thời luôn được Seven.AM nắm bắt và cập nhật các xu hướng thời trang sao cho đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Mỗi mùa, thương hiệu sẽ cho ra một bộ sưu tập cực kỳ đẹp, phù hợp để các quý bà có thể bổ sung vào tủ đồ của mình.

Như vậy, nếu các quý bà vẫn chưa biết nên lựa chọn cửa hàng nào để mua những bộ quần áo phù hợp thì hãy ghé ngay Seven.AM nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: TT 04-32, dự án Hải Đăng City, Phố Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 633 694
Seven.AM
Đầm đỏ thời thượng tại Seven.AM
Seven.AM
Đầm công sở phù hợp cho trung niên tại Seven.AM

7 Polly

Thương hiệu thời trang Polly là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam chuyên đầm váy, bộ mặc ở nhà,... dành riêng cho quý bà trung niên Việt. Với tôn chỉ có thể gìn giữ được của các quý bà, vì vậy mà Polly luôn nỗ lực không ngừng để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

Những thiết kế của thương hiệu mang phong cách thời trang vừa đẹp vừa sang trọng với các chất liệu đa dạng như: voan, lụa, ren… để có thể đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, không chỉ bán quần áo mà hệ thống cửa hàng còn bán cả giày dép, túi xách và phụ kiện, vừa có đầm đẹp lại kết hợp với các phụ kiện khác thì quả là nổi bật.

Một diểm cộng cho thương hiệu này bởi đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, thân thiện, có thể tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình với độ am hiểu biết đầy kinh nghiệm. Bên cạnh đó, với những khách hàng không có điều kiện để mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thì cũng có dịch vụ vận chuyển tận nhà siêu tốc, có thể nhận hàng và xem hàng rồi mới thanh toán, rất tiện lợi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 9, Hẻm 57, Ngách 55, Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0918 302 289 - 0367 342 128
Polly
Polly - Thời trang cho các quý bà U50 - U70
Polly
Bộ váy đẹp và chất lượng tại Polly

8 Sunfly

Phụ nữ trung niên thường dành kha khá thời gian ở nhà để chăm lo cho gia đình vì vậy để chị em đẹp mọi lúc mọi nơi, Sakurafashion đã mang đến một cái tên rất quen thuộc đó là Sunfly - một gợi ý hoàn hảo để chị em tìm kiếm những bộ đồ mặc nhà nhã nhặn, thoải mái. 

Hướng đến sự dịu dàng, đơn giản, Sunfly lựa chọn những gam màu trầm cùng họa tiết nhã nhặn làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của phụ nữ Việt Nam. Tinh tế sử dụng những chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, nhẹ tênh, thấm hút tốt và nhanh khô tạo sự thoải mái cho người mặc, Sunfly luôn biết cách chiều lòng phái đẹp bằng những sản phẩm đẹp mắt, độc đáo. Đặc biệt, bộ sưu tập thời trang mặc nhà mùa hè ở Sunfly được nhiều chị em yêu thích, những bộ đồ lanh mềm mát luôn là chất liệu được ưu ái nhất vào mùa hè, giúp người mặc luôn được thư giãn và thoải mái khi chuyển động.

Về thiết kế, Sunfly chú trọng vào những thiết kế dáng rộng, quần culottes, nhẹ nhàng giúp che khéo khuyết điểm thân hình thiếu thon gọn của phụ nữ khi bước sang tuổi trung niên. Ngoài ra, họa tiết vải Sunfly sử dụng cho sản phẩm của mình cũng rất nhã nhặn, những mẫu trơn hay hoa văn bản to đều dễ mặc, diện ở nhà hay ra ngoài cũng đều phù hợp. Với dòng sản phẩm nhà Sunfly bạn có thể lựa chọn để tặng quà nhân dịp sinh nhật hay 8/3, 20/10 cho mẹ hay người thân của mình đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Hotline: 1800 2062 - (MIỄN PHÍ) - 0979261690
Sunfly
Bộ mặc nhà họa tiết hoa nhã nhặn, dễ mặc.
Sunfly
Thiết kế nhà Sunfly luôn tôn dáng người mặc và che khuyết điểm cực tốt.

9 Pantio

Pantio là địa chỉ được nhiều chị em yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp. Riêng sản phẩm dành cho chị em độ tuổi trung niên Pantio có rất nhiều bộ sưu tập váy đầm, quần áo đẹp mắt. 

Thấu hiểu nhu cầu và sở thích về phong cách thời trang của các chị em độ tuổi trung niên, Pantio không tập trung vào các gam màu nổi bật như những gam màu xanh - đỏ - tím - vàng tuy nhiên Pantio cũng không sử dụng nhiều những gam màu đơn điệu như những gam màu đen - trắng - xám; thay vào đó Pantio lựa chọn các gam màu có ton trầm như nâu tây, xanh rêu, đỏ mận,... là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trung tính với màu nổi, vừa đủ ấn tượng nhưng lại không quá chói lóa, vẫn thu hút nhưng vẫn mang lại cảm giác an toàn để người mặc tự tin trong mọi khoảnh khắc.

Nhấn mạnh vào sự quý phái, Pantio rất chuộng những thiết kế tôn dáng, che khuyết điểm vòng eo, độ suông vừa phải, điển hình là những mẫu váy dài qua gối một chút, nhấn nhá vài chi tiết cách điệu đính đá,... vừa nổi bật vừa sành điệu và sang chảnh bậc nhất. Ngoài ra, trong các bộ sưu tập hè thu, Pantio cũng thường cho ra mắt những set đồ mix giữa áo kiểu với quần tây, chân váy dài vô cùng nhã nhặn để chị em có thể diện đi làm hoặc trong các buổi gặp mặt. Các mẫu áo tay chuông, hay còn gọi là áo tay loe, chính là mẫu áo được nhiều chị em trung niên yêu thích, qua các mùa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Hotline: 02435725999 - 0963014949
Pantio
Áo tay chuông rất dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh.
Pantio
Đồ ở Pantio có giá phải chăng đồng thời thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá.

10 Sunny Shop - Thời Trang Trung Niên Cao Cấp

Nhắc đến shop thời trang trung niên tại Hà Nội, bạn không nên bỏ qua Sunny Shop. Đây là một cửa hàng chuyên về trang phục cho phụ nữ trung niên ở Hà Nội, cực kỳ uy tín với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Hướng đến phong cách sang trọng  và quý phái, Sunny Shop luôn chiếm trọn được cảm tình của khách hàng mỗi khi ra mắt mẫu mã mới. 

Ưu điểm nổi trội của Sunny Shop đó là Sunny rất quan tâm đến chất liệu trang phục, bởi đối tượng khách hàng là phụ nữ trung niên nên Sunny thường chọn nhũng chất liệu thoải mái, dễ mặc, không chỉ phù hợp trong những dịp quan trọng mà còn để thuận tiện cho việc sinh hoạt hằng ngày. Các chất liệu từ thun, tuyết mưa, đũi, voan,... có tính thoáng mát và co giãn tốt. Ngoài ra các chất nhung, dạ cũng là những chất liệu Sunny ưu tiên lựa chọn trong các set áo, váy mùa đông mang đến cho người mặc vẻ ngoài quý phái, thanh lịch. Bên cạnh chất liệu, Sunny cũng rất chú trọng vào thiết kế sản phẩm, bởi đến tuổi này chắc hẳn chị em cũng lo lắng đến vóc dáng không còn thon gọn như ngày xưa nữa, vì vậy các mẫu váy áo có độ xòe nhất định đều che được khuyết điểm rất tốt, đồng thời màu sắc trầm tính cũng là cách Sunny sử dụng để đánh lừa thị giác tạo cảm giác thon gọn hơn cho người mặc. Sản phẩm ở Sunny đủ size từ M đến 5XL tương đương 45-90kg tuỳ mẫu để bạn dễ dàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 71, Nguyễn An Ninh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0913216880
Sunny Shop - Thời Trang Trung Niên Cao Cấp
Áo choàng lông quý phái.
Sunny Shop - Thời Trang Trung Niên Cao Cấp
Set váy ren cao cấp.

11 Thời trang Người già & Trung niên Elder Fashion

Thời trang Người già & Trung niên Elder Fashion là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu và thân thuộc với những phụ nữ ở độ tuổi từ 50 trở lên. Với thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, Elder Fashion là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm đẹp. Các chất liệu Elder Fashion lựa chọn chủ yếu là: voan, lụa, ren, nhung, gấm,... 

Một số sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng ở cửa hàng có thể kể đến như áo choàng mongtoghi, áo khoác lông siêu ấm, quần thêu lót lông, bộ cotton, đầm nhung đẹp sang trọng,... Màu sắc đen, đỏ đậm, xanh rêu, xanh tím than là những gam màu được Elder Fashion đặc biệt lựa chọn vừa che khuyết điểm tốt lại tôn dáng, tôn da, mang lại cho người mặc vẻ ngoài cực kỳ nhã nhặn, quý phái. Về thiết kế, bên cạnh những mẫu váy suông, mẫu áo đơn giản, Elder Fashion còn chắt lọc những thiết kế đẹp mắt đến từ các khu vực như Hồng Kông, Thượng Hải, Hàn Quốc,... các mẫu váy pha chút phong cách sườn xám vừa đẹp lại sang cực kỳ, kết hợp trên nền vải nhung gấm kiêu kỳ vô cùng. Tại Elder Fashion, các bộ trang phục đều có đủ size cho người từ 45kg đến 90kg, giá cả thì siêu phải chăng, dao động từ 450.000 đồng. Cuối tuần này, còn chần chừ gì mà không ghé qua cửa hàng mua tặng mẹ, tặng bà hay người thân những bộ đồ đẹp nào bạn ơi. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 11a ngách 157/53 ngõ 157 phố Pháo đài láng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 974 28 51
Thời trang Người già & Trung niên Elder Fashion
Áo khoác nhung với điểm nhấn thêu hoa cực đẹp.
Thời trang Người già & Trung niên Elder Fashion
Mẫu áo khoác dạ ép vừa vặn, tôn dáng.

12 J Chang - Thời trang trung niên

Nhắc đến shop quần áo cho người trung niên, J Chang là một cái tên không thể thiếu trong list danh sách này. Đến với J Chang bạn có thể chọn cho mình những mẫu đầm trung niên thời thượng, sang trọng nhưng không kém thần thanh lịch, đằm thắm phù hợp với độ tuổi.

Với mong muốn lưu giữ vẻ đẹp bền bỉ, mặn mà của người phụ nữ trên hành trình song hành cùng thời gian, J Chang luôn lựa chọn những mẫu đầm tao nhã, duyên dáng để người mặc luôn tự tin là chính mình và đẹp theo phong cách riêng. Nhờ việc lựa chọn chất vải phù hợp và luôn chú trọng trong từng đường may, mũi chỉ, J Chang chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng mỗi khi đến mua đồ, cũng nhờ sự tận tâm trong việc lựa chọn, lên ý tưởng, J Chang đã cho ra đời những bộ sưu tập chất lượng mà ít nơi nào có được.

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa của các quý bà trung niên, J Chang luôn không ngừng nỗ lực cho ra mắt các mẫu thiết kế sang trọng với giá thành phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé qua mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: S1.03 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901525599
J Chang - Thời trang trung niên
Váy gam đỏ với họa tiết nhã nhặn.
J Chang - Thời trang trung niên
Váy nhung quý phái luôn là sự lựa chọn được nhiều chị em trung niên yêu thích.

Trên đây, Sakurafashion.vn đã tổng hợp Top những shop bán quần áo trung niên nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được cửa hàng bán quần áo trung niên nữ phù hợp nhất nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn