Trang chủ
Menu
Top 12 shop bán quần áo thể thao nam tốt nhất Cần Thơ

Top 12 shop bán quần áo thể thao nam tốt nhất Cần Thơ

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 07-10-2020 | 2731 lượt xem

Hiện nay, nhu cầu tập luyện thể thao đang ngày một tăng lên, bên cạnh vấn đề lựa chọn bộ môn hay trung tâm tập luyện uy tín thì việc tìm mua những bộ trang phục thể thao thoải mái, phù hợp, chất lượng cũng đang là một nỗi lo khiến nhiều người trăn trở. Và để giúp các bạn giải quyết vấn đề này, ngày hôm nay Sakurafashion sẽ đem đến cho các bạn list danh sách top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất tại Cần Thơ. Cùng tham khảo ngay các bạn nhé.

1 TABI SHOP

Tabi shop là một cửa hàng bán quần áo thể thao dành cho nam giới. Tại đây các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những items áo, quần vô cùng hợp thời. Với form dáng rộng, chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, đặc biệt là những lúc tập luyện nhiều, cơ thể nam giới thường tiết ra rất nhiều mồ hôi thì cũng không lo có cảm giác dính hay khó chịu đâu nên các bạn hãy cứ yên tâm và tin tưởng Tabi shop nhé.

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Set đồ thể thao cực hot hit ở shop
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Quần short cạp chun thoải mái, form dáng đẹp, mặc đi tập hay diện đi chơi đều hợp cả
  • Địa chỉ: 172/16a đường Lê Bình, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 807 87 67
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tabihome/

2 SHOP THỂ THAO SURI

Shop thể thao Suri là một địa chỉ chuyên cung cấp quần áo đá bóng, giày đá bóng và các phụ kiện liên quan. Tại đây còn có dịch vụ in ấn theo yêu cầu vì vậy mà shop thể thao Suri là một địa chỉ được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn làm nơi đặt áo đá bóng cho đội, nhóm của mình. Chất lượng quần áo đẹp khỏi bàn còn chất lượng in ấn thì bền miễn chê, giá thành lại hợp lý, phù hợp với đông đảo đối tượng, vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay Suri để sắm cho mình những bộ quần áo đá bóng hay những đôi giày thật thoải mái để tiếp thêm tự tin khi thi đấu trên sân cỏ bạn nhé.

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Bộ quần áo đá bóng ở shop được may với chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Ngoài quần áo đá bóng thì shop cũng có những set đồ thể thao hay phụ kiện thời trang rất đẹp
  • Địa chỉ: 290e Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 939 94 91
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopthethaosuri/

3 CHANG'S STORE

Tiếp tục là một cái tên rất được lòng những tín đồ thời trang thể thao đây, Chang's Store là một địa chỉ bán quần áo thể thao cực uy tín tại Cần Thơ mà bạn không thể bỏ lỡ. Những items quần áo ở đây đều vô cùng chất lượng, đảm bảo không lo bị xù, bị chảy, bất chấp luôn cả những máy giặt có tốc độ quay cực mạnh luôn. Sở dĩ có điều này là bởi quần áo ở Chang's store đều được may với chất liệu cực tốt, form rộng thoải mái, giúp cho người mặc trong quá trình tập luyện đều có thể tập luyện thật tốt và hiệu quả.

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Set áo Adidas thông dụng, dễ mặc
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Quần thể thao không những không kén người lại còn dễ mix
  • Địa chỉ: 251/40a Trần Ngọc Quế, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 808 70 78
  • Facebook: https://www.facebook.com/changstore1992/

4 AT SPORT

AT sport là một địa chỉ bán đồ thể thao nam nổi tiếng, được mệnh danh là thiên đường mua sắm cho những tín đồ mê thể thao. Tại đây, các bạn có thể tìm kiếm được cho mình những bộ trang phục phù hợp với nhu cầu, từ áo thun, áo khoác cho tới quần ôm, quần dài, quần short đều có đủ cả, ngoài ra shop cũng có những set riêng cho các bộ môn thể thao như đá bóng, tennis, chạy bộ, tập gym,...vô cùng tiện lợi và đẹp. Không chỉ có vậy, những bộ trang phục còn được bày trí rất khoa học tại cửa hàng, đội ngũ nhân viên thì nhiệt tình miễn chê, sẵn sàng tư vấn và giúp các bạn lựa ra những bộ đồ tập phù hợp nhất, thoải mái nhất.

Song song với việc bày bán các mặt hàng quần áo thể thao, AT sport còn cung cấp các phụ kiện như thảm tập, túi xách,....với chất lượng vô cùng tốt, vừa giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm mà vẫn rinh đủ cho mình những vật dụng, đồ dùng cần thiết nữa đấy.

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Áo thun nữ đa dạng màu sắc
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Áo khoác dù hai lớp cực kỳ dễ mặc mà mùa nào cũng có thể diện được
  • Địa chỉ:
    • Địa chỉ 1: 80 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Địa chỉ 2: 22 Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 749 32 93
  • Facebook: https://www.facebook.com/ATSport-Cần-Thơ-340119049692738/

5 HƯNG SPORT

Một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ đó chính là Hưng Sport. Đây là một địa chỉ cung cấp những set đồ thể thao chất lượng, form dáng đẹp cho nam. Thấu hiểu tính chất của các hoạt động thể thao là phải vận động mạnh và thường xuyên, chính vì vậy Hưng Sport luôn chú trọng lựa chọn những set quần áo có form dáng rộng với chất vải mềm, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều để người mặc cảm thấy thoải mái nhất có thể. 

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Mẫu đồ đá bóng cho nam
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Giày thể thao ở Hưng Sport
  • Địa chỉ: 95 đường 30/4, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3751 959
  • Facebook: https://www.facebook.com/HungSportCanTho/

6 ĐĂNG STORE

Đăng Store là một cửa hàng thời trang thể thao dành cho nam giới chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu vô cùng chất lượng. Luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới trên thị trường, Đăng Store chưa lần nào khiến cho khách hàng phải thất vọng kể từ ngày mới đi vào hoạt động. Vì là một shop thời trang thể thao dành riêng cho phái mạnh, Đăng Store tập trung vào các items tôn lên vóc dáng và sự khỏe khoắn cho nam giới. Những chiếc áo sát nách, quần short, áo gió luôn là items siêu hot hit ở đây, đến nỗi cứ về hàng đợt nào là hết sạch đợt đó, nếu như các bạn không muốn bỏ lỡ những set đồ đẹp, chất lượng thì mau mau qua shop ring đồ đi nhé.

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Những chiếc quần short làm mưa làm gió ở cửa hàng
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Những chiếc áo thun vừa dễ mặc lại dễ mix đồ
  • Địa chỉ: 86 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 096 713 21 32
  • Facebook: https://www.facebook.com/dangstore86/

7 D2SHOP CẦN THƠ

Được biết đến là một địa chỉ kinh doanh trang phục thể thao chất lượng, uy tín, thời trang tại Cần Thơ, D2Shop chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng khi mua sắm ở đây. Ngoài những items thông dụng như áo thun, áo phông, áo sát nách hay quần short, quần dài thì D2shop còn cung cấp những set đồ sẵn vừa giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà vẫn đảm bảo đủ tiêu chí đẹp - thời thượng - thoải mái.

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Áo phông với chất liệu siêu mát, thoáng khí
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Mẫu áo phông diện đi tập thể thao hay đi chơi cũng đều hợp cả
  • Địa chỉ:
    • Địa chỉ 1: 228M Trần Hưng Đạo,phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều Cần Thơ
    • Địa chỉ 2: 8 Cách Mạng Tháng 8, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều Cần Thơ
    • Địa chỉ 3: 90D Đường 3/2 phường Xuân Khánh quận Ninh Kiều Cần Thơ
  • Điện thoại: 0934981201
  • Facebook: https://www.facebook.com/d2shopcantho/

8 JAN SHOP CẦN THƠ

Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán quần áo thể thao tốt nhất Đà Nẵng mà Sakurafashion mang đến cho các bạn ngày hôm nay đó chính là Jan Shop Cần Thơ. Với phương châm hoạt động vì chất lượng và đề cao sự hài lòng của khách hàng, trong suốt quá trình hoạt động Jan Shop luôn nỗ lực không ngừng trong việc đem đến cho khách hàng những bộ trang phục thể thao tốt nhất, chất lượng nhất và bền đẹp nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua những bộ quần áo thể thao đẹp, bền thì Jan Shop chính là nơi mà các bạn nhất định phải ghé qua đấy.

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Đổi gió một chút với những set áo có họa tiết nổi bật cũng rất hay ho phải không nào
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Một số mẫu áo khác ở shop 
  • Địa chỉ: 2/4 A Đinh Tiên Hoàng, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 039 347 4590
  • Facebook: https://www.facebook.com/janshop.cantho/

9 ĐỒ THỂ THAO EROS

Nắm bắt tâm lý theo đuổi xu hướng thời trang mới của khách hàng, Eros là một shop thời trang luôn không ngừng đổi mới phát triển, cập nhật liên lục các sản phẩm quần áo thể thao theo nhiều phong cách, form dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu thời trang của khách hàng. Song song với việc cung cấp những sản phẩm thời trang thể thao chất lượng, Eros cũng luôn cố gắng đưa ra một mức giá phải chăng để hầu hết các đối tượng đều có thể sở hữu sản phẩm của Eros.

Kèm theo chất lượng sản phẩm là một phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tại Eros nhiệt tình, tận tâm giúp khách hàng có thể chọn lựa nhanh chóng cho mình một sản phẩm ưng ý tại Eros.

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Mẫu áo đá bóng ở cửa hàng
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Một góc cửa hàng được treo full items áo vô cùng bắt mắt
  • Địa chỉ: 122/9 Mạc Thiên Tích, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 915 31 14
  • Facebook: https://www.facebook.com/thethaoeros/

10 KHANG SPORT

Tiếp tục là một shop thời trang chuyên cung cấp quần áo đá bóng, Khang Sport đích thị là một địa chỉ mà những chàng trai "đam mê sân cỏ" phải ghé qua rồi. Tại đây các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những items quần áo đá bóng với chất liệu mềm, mát, có độ co giãn vừa phải giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái mà vẫn lên form dáng cực tốt. Ngoài ra tại đây còn bày bán cả giày đá bóng cực tốt và bền, giá cả lại siêu phải chăng nên các bạn hãy cứ yên tâm nhé.

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Bộ quần áo đá bóng tay cộc thông dụng
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Khang Sport còn có những set đồ với áo sát nách nữa
  • Địa chỉ: 88 đường 3 tháng 2, Cần Thơ
  • Điện thoại:0975 915 875
  • Facebook: https://www.facebook.com/KhangsportCanthovn/

11 AN SPORT

An Sport là một shop thời trang chuyên đồ thể thao tại Cần Thơ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Ngoài những set quần áo thể thao với form dáng đẹp, chất liệu bền thì An Sport còn cung cấp các phụ kiện thể thao khác như giày, tất, vớ,...những set vớ ống, vớ chống trơn đều có đủ cả với giá cực kỳ rẻ. 

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Quần thun thể thao rất phù hợp cho những ngày thu se se lạnh
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Tất, vớ là một trong những phụ kiện rất được khách hàng ưa chuộng tại cửa hàng
  • Địa chỉ:28 Đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939.950.949
  • Facebook:https://www.facebook.com/an.sport.52/

12 YES SPORT

Yes Sport là một shop thời trang thể thao được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Mọi mặt hàng ở đây đều được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thấu hiểu tính chất phải hoạt động nhiều đặc biệt là những loại hình như gym hay chạy bộ tiết ra nhiều mồ hôi, chính vì vậy, chất liệu mà Yes Sport sử dụng hầu hết là thun lạnh co dãn 4 chiều, co dãn 2 chiều cấu tạo từ các loại vải cotton ,ngân lụa , da cá ... 4 mùa đều cảm thấy dễ chịu và thoải mái. 

Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Set đồ tập tennis vừa xinh vừa tôn dáng
Top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ
Các sản phẩm ở shop đều có đủ size, cả những big size cho các bạn có thân hình hơi mập nữa
  • Địa chỉ: 17 Trần Nhân Tông , Cần Thơ
  • Điện thoại: 097 592 50 25
  • Facebook: https://www.facebook.com/shop.quan.ao.online.can.tho/

Vậy là vấn đề về trang phục đã được giải quyết, với bài viết về top 12 shop bán quần áo thể thao tốt nhất Cần Thơ mà Sakurafashion mang đến ngày hôm nay, mong rằng các bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp và ưng ý nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn