Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán đồ đi biển đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 09-11-2022 | 16671 lượt xem

Bạn đang muốn tìm mua đồ đi biển ở Hà Nội? Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch biển, vậy đừng quên sắm cho mình và những người thân yêu những bộ đồ thật phù hợp với chuyến đi hay những chiếc bikini thật đẹp và quyến rũ. Vậy hôm nay, Sakurafashion.vn xin gửi tới các bạn danh sách Top những cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa địa điểm sắm đồ nhé!

1 Bikini Kiều Gà

Bikini Kiều Gà là địa điểm mua đồ biển dành cho những cô gái muốn mình thật nóng bỏng sexy trong chuyến du lịch mùa hè. Tại đây bạn có thể sắm cho mình những set đồ bikini như bikini liền ren tiểu thư, bikini liền gạch sang chảnh, ôm body cực kỳ tôn dáng,…Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các cô nàng vào dịp hè shop đã luôn cập nhật những mẫu mới và đang là xu hướng thời trang hiện nay vì vậy nếu muốn rinh được về cho mình những bộ đồ biển đẹp nhất thì hãy nhanh chân tới Bikini Kiều Gà.

Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Bộ bikini dành cho những cô gái thích phong cách sang chảnh, quyến rũ
Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Set bikini đang hot nhất hè này

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : Tầng 2 Số 22 ngõ 12 Trần Quý Kiên,Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/BikiniKieuga2017/
  • Liên hệ :096 925 08 93

2 Cupid shop

Cupid shop chuyên cung cấp đồ đi biển dành cho cặp đôi hoặc nhóm bạn bè, gia đình muốn cùng nhau đi du lịch biển mùa hè. Shop luôn cam kết, đảm bảo về chất liệu sản phẩm cũng như giá cả phù hợp. Cupid sẽ mang tới các bạn vào mùa hè này những bộ đồ du lịch biển tuyệt đẹp và cực kì ấn tượng. Đó là đồ biển gia đình, đồ đôi với kiểu dáng màu sắc đa dạng,  áo phông với những hình in mới mẻ, bắt mắt hay những chiếc quần đang là hot trend ,… Đặc biệt đến với Cupid bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt  tình từ đội ngũ bán hàng tại shop và vì đây là shop bán đồ đi biển cho cặp đôi gia đình, nhóm du khách nên bạn mua càng nhiều lại càng rẻ nhưng đương nhiên là vẫn có thể mua riêng lẻ nếu bạn cần. Hè tới rồi, hãy tới Cupid Shop và phối những bộ đồ biển đẹp nhất nào.

Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Đồ đôi đi biển tại Cupid Shop
Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Áo phông đi biển rất bắt mắt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : Ngách 147A/27 Tân Mai, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/dodoidibiencupid
  • Liên hệ : 034 329 7350

3 Mộc store

Thời trang biển không chỉ là những bộ bikini gợi cảm mà còn bao gồm cả những set đồ mát mẻ dạo phố hoặc những chiếc váy đầm thướt tha trong gió rất thích hợp với khung cảnh biển nước. Vậy thì Mộc Store là một những địa điểm shop thời trang cung cấp những món đồ đó tại Hà thành. Hè đã về, để phục vụ khách hàng trong những ngày du lịch tham quan biển, Mộc Store đã cập nhật về những sản phẩm chất lượng như váy đầm, quần short, áo, mũ,… Với những chiếc váy đầm đi biển, shop có váy đầm dài bay bổng thướt tha, đầm 2 dây vải voan rèm ngực cực kì xinh, đầm 2 dây bảy màu đẹp xuất sắc đốn tim các bạn nữ,… Không chỉ vậy shop còn có cả những chiếc áo phông trẻ trung năng động, freesize phong cách Hàn Quốc hay quần short chất bụi cá tính, chân váy ngắn hay mũ vành nửa đầu đầy cá tính,…. Đó đều là những sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho một chuyến du lịch biển. Với sự đa dạng về sản phẩm của Mộc Store thì Sakurafashion.vn tin chắc bạn hoàn toàn có thể sắm được cho mình những set đồ biển ưng nhất.  

Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Váy đầm mềm mại thướt tha rất thích hợp cho chuyến du lịch biển
Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Áo lưới sexy tại Mộc Store

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 167 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân
  • Facebook : https:/www.facebook.com/MocStore.VNXK/ 
  • Liên hệ : 093 606 61 63

4 Mando

Mando là một cửa hàng thời trang dành riêng cho các cặp đôi tại Hà Nội. Với sứ mệnh gắn kết yêu thương cho các cặp đôi trên khắp mọi miền đất nước, Mando luôn cố gắng tâm huyết cho ra mắt những sản phẩm thời trang mang phong cách Hàn Quốc, vô cùng trẻ trung, năng động để đồng hành cùng các cặp đôi trên con đường tình yêu. Trong số những sản phẩm của shop chắc hẳn sẽ không thể thiếu những bộ đồ đi biển. Mỗi khi hè đến, shop lại cập nhật nhanh chóng những mẫu đồ biển độc lạ, cực chất và ‘ siêu’ đẹp. Đó là quần short đi biển với màu sắc rực rỡ kiểu Hawaii, vải cao cấp không thấm nước, thoáng mát, full size phù hợp với mọi chiều cao; set đồ biển độc, lạ không chỉ dành cho cặp đôi mà còn cho cả các nhóm, lớp, công ty, gia đình hay những bộ đồ trái cây siêu dễ thương,…. Vì là một shop chuyên cung cấp đồ đôi nên khi đến Mando các bạn nữ còn có thể mua về những chiếc váy đầm, chân váy hoặc áo phông và cả áo sơ mi cho bạn cùng người ấy trong chuyến đi du lịch biển.

Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Quần đôi 7 sắc cầu vồng của Mando
Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Set đồ đi biển

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : Số 6 Dương Quảng Hàm,Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Facebook : https://www.facebook.com/dodoitinhyeu/ 
  • Liên hệ : 097 846 10 32

5 KUN Shop

KUN Shop được biết đến là một địa điểm chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại sơ mi hoa quả, quần đôi, sơ mi Hawaii để phục vụ cho các nhóm đi biển trong những ngày hè nóng bức. Sản phẩm đến từ KUN Shop thường là những mẫu sơ mi, quần short, áo phông với họa tiết được miêu tả trong 3 từ, đó là  ĐỘC - LẠ - CHẤT. Với những sản phẩm của KUN Shop các bạn sẽ không chỉ có được cảm giác mát mẻ, dễ chịu bởi chất vải, kích cỡ rộng freesize mà còn trở nên nổi bật và cực kì cool. Tại shop bạn còn có thể mua thêm những đồ đi biển khác như :  mũ phớt, mũ panama, kính,… Hè đã tới, KUN Shop hiện đã có rất nhiều mẫu đồ biển để phục vụ các bạn, vì vậy hãy nhanh chân tới shop để sắm được những sản phẩm  đẹp nhất, ưng nhất thôi!

Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Đồ đi biển dành cho nhóm bạn, gia đình
Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Đồ đi biển đẹp - KUN Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : số 85 ngõ 223 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội 
  • Facebook : https://www.facebook.com/Quan.Ao.Di.Bien.Re.Dep.KUN.SHOP/ 
  • Liên hệ : 035 990 9029

6 ISORA STORE

Tiếp tục danh sách, chúng ta đến với ISORA STORE, một địa điểm bán bikini, đồ bơi, váy maxi, đồ đôi – quần đôi đi biển và một số phụ kiện đi biển khác. Ưu điểm lớn nhất của ISORA là sự phong phú về mẫu mã sản phẩm với những nét mới lạ và đa dạng về phong cách, kiểu dáng.  Với các bạn nữ ISORA cung cấp hàng loạt các mẫu đầm maxi tuyệt đẹp mang nhiều phong cách khác nhau như sang chảnh, quý phái, nàng thơ, tiểu thư,…đều có đủ hay những set đồ bơi, bikini vô cùng sexy giúp các bạn nữ tôn được đường cong cơ thể hiệu quả nhất, khoe trọn vẻ đẹp cơ thể và cá tính. Còn với các bạn nam, ISORA có những bộ đồ bơi chất lượng, quần short, đồ đôi cùng bạn nữ,…

Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Bikini sexy quyến rũ với họa tiết hoa cùng áo choàng
Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Set đồ thời trang biển gồm váy và bikini

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 215 Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
  • Facebook : https://www.facebook.com/bikinidepbanbuon/
  • Liên hệ : 096 6565 986 / 0971 023 128

7 Beekini

Nếu bạn đang phân vân không biết mua đồ biển ở đâu thì Beekini là địa điểm tiếp theo mà Sakurafashion.vn muốn gợi ý cho các bạn. Hè đã đến, Beekini luôn trong ‘tư thế’ sẵn sàng phục vụ các cô nàng. Shop cung cấp những bộ đồ bikini và phụ kiện đi biển rất đẹp với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau như bikini liền họa tiết siêu dễ thương, bikini 2 mảnh sexy quyến rũ, áo choàng ren sang chảnh, quý phái hay những bộ bikini váy kín đáo nhưng rất đáng yêu,…. Ngoài bikini shop còn có đồ ngủ theo phong cách dễ thương, đáng yêu và phong cách quyến rũ, sexy. Đặc biệt, những sản phẩm của Beekini luôn có giá thành đi kèm với chất lượng và shop còn thường xuyên có những chương trình giảm giá cho khách hàng khi tới mua nữa. Vậy thì, còn chần chừ gì thêm mà không tới Beekini để chuẩn bị cho chuyến du lịch biển sắp tới.

Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Đồ đi biển tại Beekini
Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Bikini váy giúp các cô gái che đi khuyết điểm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : số 7 ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/moicong1989/ 
  • Liên hệ :  024 3232 1327

8 Mimi Bikini

Đến với Mimi Bikini, có lẽ bạn sẽ cảm thấy hơi ‘ bối rối ‘ trước rất nhiều mẫu đồ bơi khác nhau từ các loại bikini sexy, quyến rũ đến những bộ liền với thiết kế sáng tạo giúp các bạn dễ dàng che đi khuyết điểm. Về sản phẩm, Mimi Bikini đã chia thành hai loại, thứ nhất là hàng do chính shop sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu và hầu hết có kích cỡ freesize; thứ hai là hàng nhập khẩu với rất nhiều mẫu mã đa dạng, đủ size và luôn là những sản phẩm hottrend theo từng năm.  Đặc biệt, ở Mimi Bikini bạn còn có thể phối đồ cùng với những phụ kiện tại shop. Có thể thấy Mimi Bikini cũng là một địa điểm hoàn hảo cho các cô nàng sắm đồ biển đúng không?

Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Bikini đen vô cùng quyến rũ
Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Bikini dành cho các bạn nữ tại Mimi Bikini

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 45 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/mimi.bikini
  • Liên hệ : 077 5180816

9 FamShop

FamShop là một cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm thời trang và phụ kiện đi biển. FamShop nổi tiếng bởi những mẫu váy đầm maxi cực kì hợp cho những chuyến du lịch biển và một số sản phẩm, phụ kiện khác. Ở FamShop bạn sẽ sắm được cho mình những chiếc đầm maxi đẹp lung linh, bắt mắt với thiết kế hiện đại, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, áo lưới đi biển vừa thời trang, vừa kín đáo nhưng vẫn không giảm đi vẻ quyến rũ hay những chiếc khăn choàng đi biển chất vải voan bay bổng nhẹ nhàng,…. Hãy tới FamShop để họ giúp bạn có được một chuyến đi tuyệt vời nhất.  

Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Set đồ đi biển dành cho bạn nữ 
Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Đầm maxi cùng mũ vành tạo nên nét duyên dáng nhẹ nhàng cho các nàng khi sải bước trên nền cát

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ  : số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nộ
  • Facebook : https://www.facebook.com/dodibiendep/
  • Liên hệ : 0865 358 592 (Mua lẻ) / 0976424238 (Mua buôn)

10 MeraSea

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách những shop bán đồ đi biển đẹp nhất Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua chính là MeraSea. Đây là  một thương hiệu bán đồ đi biển của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thời trang Mera. Đến với MeraSea bạn có thể sắm tất cả những gì bạn cần cho chuyến đi. MeraSea cung cấp cho bạn những set đồ bơi, bikini với họa tiết cổ điển vừa sang chảnh, lại tôn sáng da hết sức hoặc bikini thiết kế liền có đệm ngực, nổi bật với dây đan để lộ khoảng lưng trần gợi cảm, mà vẫn đủ độ kín đáo cần thiết. MeraSea còn có những sản phẩm đi biển dành cho bé trai và bé gái từ 2 đến 12 tuổi, bao gồm đồ bơi với thiết kế rời, áo che bụng, có dáng dài tay, cộc tay, quần váy điệu đà hoặc quần tam giác sexy,… rất đa dạng cho các mẹ lựa chọn theo nhu cầu. Ngoài ra ở MeraSea bạn có thể sắm một số phụ kiện biển khác như : áo choàng, kính râm, mũ, dép,…. đầy đủ mọi đồ cho chuyến đi biển của bạn. Với những sản phẩm đẹp mà giá lại phải chăng đảm bảo chất lượng, MeraSea đã trở thành địa điểm mua sắm của chị em mỗi mùa du lịch đến.

Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Đồ bơi dành cho bé gái tại MeraSea
Top 10 cửa hàng thời trang bán đồ biển đẹp nhất Hà Nội
Bạn có thế sắm mọi thứ cần thiết để chuẩn bị cho chuyến du lịch biển tại MeraSea

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 66-68 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, HN.
  • Facebook : https://www.facebook.com/MeraSea.vn/

Trên đây là Top những shop thời trang bán đồ đi biển đẹp nhất Hà Nội. Sakurafashion.vn hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng lựa được cho mình cũng như người ấy và gia đình những bộ đồ đi biển, đồ bơi và những phụ kiện cần thiết trong chuyến du lịch biển tới. Nếu thấy bài viết hay hãy like, chia sẻ và tiếp tục theo dõi bài viết tiếp theo của Sakurafashion.vn nhé !

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn