Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán áo khoác măng tô nam đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Top 10 shop bán áo khoác măng tô nam đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 29-09-2023 | 4776 lượt xem

Vào những ngày trời lạnh, áo khoác thu đông là loại trang phục được nhiều người tìm kiếm, không chỉ đối với chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng cực kỳ quan tâm. Trong các loại áo khoác thu đông dành cho nam, áo khoác măng tô luôn chiếm được nhiều tình cảm của cánh mày râu, với đa dạng mẫu mã, chất liệu, màu sắc để lựa chọn. Bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán áo khoác măng tô nam đẹp và chất lượng nhất Hà Nội. Cùng tham khảo nhé!

1 Look

Tập trung vào đối tượng khách hàng thuộc tầng lớp giới trẻ, những người năng động, thiết kế ở Look đều hướng đến sự trẻ trung, nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất, thoải mái và dễ mặc nhất. Để làm hài lòng khách hàng, Look cực kỳ cẩn thận trong khâu chọn vải, định hình thiết kế sản phẩm đảm bảo tiêu chí năng động - tươi mới, sạch sẽ - gọn gàng, thoải mái - dễ chịu.

Look có hai dòng sản phẩm riêng biệt, một là áo phông, áo nỉ, quần nỉ, quần short, mũ cap, jacket...tập trung vào giới trẻ vị thành niên; hai là áo sơ mi, quần âu, áo khoác phao lông vũ, áo khoác măng tô với thiết kế cao cấp hơn, lịch sự hơn dành cho những bạn trẻ lớn hơn có thể mặc ban ngày hay buổi tối, đi làm, đi học hay đi chơi.

Đối với các sản phẩm áo khoác măng tô, Look tập trung vào những thiết kế basic, dễ mặc, dễ phối đồ với chất vải dạ len mịn, thiết kế chuẩn form. Màu sắc đa dạng đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn, từ gam màu trầm nam tính cho đến những gam màu sáng trẻ trung. Thấu hiểu mỗi sản phẩm được tạo ra sẽ đều gắn liền với người mặc trong suốt quá trình họ tạo nên dấu ấn riêng cho mình, vì vậy Look luôn chỉn chu, cố gắng đảm bảo sự hoàn chỉnh trong từng khâu sản xuất, mang đến cho người mặc những chiếc áo khoác măng tô với form dáng đẹp nhất, vừa vặn nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 23 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02466519513
Look
Áo khoác măng tô kết hợp cùng áo len cổ lọ là một kiểu phối đồ không thể phù hợp hơn
Look
Ngoài những gam màu trầm, Look cũng cho ra mắt những set áo măng tô với màu sắc nổi bật, bắt mắt

2 Mando

MANDO là thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ theo phong cách Hàn Quốc. Luôn tâm huyết trong công việc, giữ uy tín với khách hàng, MANDO đã và đang giành được nhiều sự quan tâm, tin cậy của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Nổi bật với sự đa dạng trong thiết kế, mới mẻ trong sản phẩm và hợp lý trong giá cả, MANDO là một địa chỉ phù hợp với hầu hết các đối tượng, đặc biệt là những khách hàng trẻ có lối sống năng động, hiện đại, thích trải nghiệm.

Nếu bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, những chiếc áo phông, tanktop với họa tiết kẻ, in chữ....sẽ là lựa chọn cực kỳ thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ lịch sự để đi làm thì áo sơ mi với chất liệu mềm, mát kết hợp cùng quần âu hoặc kaki chính là một sự lựa chọn quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt. Đối với thời trang mùa đông, áo nỉ, áo khoác phao, áo dạ, áo măng tô....đều là những item quen thuộc ở MANDO.

Đối với áo khoác măng tô, Mando tập trung vào thiết kế tối giản, chất liệu cứng cáp và khả năng giữ ấm cao mang tới cho phái nam set đồ thanh lịch, trẻ trung và tiện dụng. Bên cạnh đó, với sự sáng tạo trong thiết kế, sự chỉnh chu trong chất liệu, MANDO thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập áo khoác măng tô độc đáo, đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng giúp bạn F5 phong cách của bản thân mỗi ngày.

Ngoài ra, đến với MANDO các nhân viên ở shop sẽ giúp bạn mix&match những chiếc áo măng tô sao cho phù hợp với hoàn cảnh lại vừa tận dụng được những item cũ trong tủ đồ của bạn nữa.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ
    • Số 104 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 73 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 6 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 364 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 332 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978.461.032
Mando
Áo khoác măng tô cực tôn dáng, kể cả những anh chàng có chiều cao hạn chế thì vẫn thoải mái bon chen 
Mando
Một số dáng áo trendy khác

3 Độc - Menswear

Tiếp tục là một shop thời trang cực kỳ trẻ trung cho phái mạnh, Độc - Menswear là một thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành. Dù là áo phông, áo sơ mi, quần jeans, quần âu, áo khoác, áo đôi hay phụ kiện thời trang ở đây đều có cả. Hướng tới sự trẻ trung, năng động, các sản phẩm thời trang dành cho nam ở đây chủ yếu đều sử dụng chất liệu tốt, dễ mặc. Đến với Độc - Menswear, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những item thời trang hot hit. Với mùa hè, bạn có thể lựa chọn những set áo sơ mi, áo thun, áo tanktop, áo phông kết hợp cùng quần vải, quần kaki. Còn mùa đông, bạn có thể sắm những set đồ ấm áp với áo khoác len, áo khoác nỉ, áo khoác bò, áo phao, áo blazer...hoặc bộ nỉ.

Nếu bạn đang muốn tìm những chiếc áo khoác măng tô chất lượng, Độc - Menswear chính là một cái tên mà bạn cần note lại. Áo măng tô ở Độc chủ yếu là áo măng tô dạ lông cừu cực kỳ trendy và ấm áp, đường may kỹ, cúc đơm rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Mỗi năm, Độc - Menswear thường cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập áo khoác mới mẻ, ngoài ra đội ngũ nhân viên ở đây cũng cực kỳ nhiệt tình, không chỉ giúp bạn lựa chọn được chiếc áo phù hợp mà còn tư vấn cho bạn những cách mix đồ vừa phù hợp vừa giữ ấm khi ra ngoài luôn đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 33 Xuân Thủy, Hà Nội
    • 344 Nguyễn Trãi - Hà Đông, Hà Nội
    • 117 Đông Các, Hà Nội
    • 376 Bạch Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968.135.899
Độc - Menswear
Áo măng tô dạ chưa bao giờ là lỗi mốt
Độc - Menswear
Những dáng áo dài, nhỡ cực bảnh cho các chàng trai diện

4 Adam Store

Có thể nói rằng áo khoác măng tô đang dần được biết đến như một chiếc áo hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh của mùa đông, từ thời trang, giữ ấm, đi mưa, áo măng tô đều cực kỳ phù hợp. Ở Adam Store, áo măng tô được thiết kế hướng đến phong cách lịch lãm, đẳng cấp, mang đến cho phái mạnh vẻ bề ngoài sang trọng, lịch thiệp. Với kiểu dáng độc đáo, đường may chắc chắn, thiết kế nam tính, những chiếc áo măng tô của Adam Store cực kỳ phù hợp cho những buổi tiệc, giao lưu, gặp mặt, tham gia sự kiện.... Ngoài ra, ở đây cũng có những mẫu áo măng tô với phong cách đơn giản để bạn có thể diện trong những sự kiện thường ngày như đi café, dạo phố hoặc khi tham dự hoà nhạc, night club... Bằng sự uy tín gây dựng nhiều năm trong làng thời trang, Adam store là một trong những thương hiệu thời trang nam lớn, đồng hành cùng rất nhiều người nổi tiếng trong những sự kiện, events.

Về chất liệu, những chiếc áo khoác măng tô ở Adam Store được may từ chất liệu cao cấp như dạ mềm mại, sợi bông tự nhiên, thoáng khí, không xù, khó nhăn hay dạ ép cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo việc giữ nhiệt, ấm áp mà luôn cứng cáp, giữ form dáng. Chiếc áo này cũng cực kỳ dễ phối đồ, bạn có thể biến hóa nhiều phong cách với áo khoác măng tô như trẻ trung với áo len, quần jeans, lịch lãm khi khoác ngoài suit, lãng tử hơn với một chiếc khăn choàng ấm áp...

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 9 Thanh Niên - Hà Nội
    • 209 Phố Huế - Hà Nội
    • 360 Cầu Giấy - Hà Nội
    • 1B Phố Huế - Hà Nội
    • 23 Đại Cồ Việt - Hà Nội
    • 19 Chùa Bộc - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại: 024.6686.6661
Adam Store
Áo khoác măng tô dáng ngắn
Adam Store
Lịch lãm hơn với áo khoác măng tô 

5 Benry Homme

Tiếp theo là một địa chỉ cung cấp thời trang nam uy tín, Benry Homme chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ở đây không chỉ cung cấp quần áo nam mà còn có cả phụ kiện, giày dép cho nam cực kỳ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc bởi thương hiệu Benry Homme. Các sản phẩm thời trang dành cho nam có thể kể đến như:

  • Áo thun, áo sơ mi, áo polo: Chất liệu tốt, mềm mại, thoáng mát, dễ mặc và dễ phối đồ
  • Quần vải, quần âu, quần kaki: Lên form cực đỉnh, đứng dáng quần, tạo cho người mặc vẻ bề ngoài chỉn chu
  • Áo Blazer, áo vest dạ, áo măng tô, áo bomber: Benry Homme chủ yếu sử dụng chất liệu dày dặn, ton màu trầm để giúp các chàng trai dễ phối đồ hơn. Đặc biệt những bộ sưu tập áo khoác làm từ chất liệu lông cừu luôn là item hot hit ở Benry, đầu đông mà không sắm ngay là dễ cháy hàng lắm nhé.
  • Phụ kiện như giày dép, cà vạt, khăn cài...

Nói riêng về những sản phẩm áo khoác măng tô, đề cao về chất lượng và độ bền, Benry Homme luôn cung cấp đến cho khách hàng những mẫu áo ấm áp với chất lượng tốt nhất, có giá trị sử dụng lâu dài. Benry Homme thấu hiểu áo măng tô là sự lựa chọn vừa bền lâu, ít lỗi mốt, giá cả vừa phải, ấm áp để tránh cái giá rét của mùa đông, bảo vệ sức khỏe tốt nên được rất nhiều người tin dùng, chính vì vậy Benry Homme luôn cho ra mắt những mẫu áo đẹp nhất ngay từ đầu đông. Đặt chữ tín lên đầu trong phương châm kinh doanh, những chiếc áo măng tô nam ở Benry Homme có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm tra về chất lượng mẫu mã rất kỹ càng. Nhiều quy định nghiêm ngặt được đưa ra để có thể tạo nên những chiếc áo khoác dạ nam đẹp nhất, tốt nhất phục vụ khách hàng của Benry Homme.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 292 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945.07.6662
Benry Homme
Áo khoác măng tô trẻ trung, đi làm, đi chơi đều rất hợp
Benry Homme
Áo măng tô trung niên lịch sự, đứng áo

6 Mr.Young Store

Một shop thời trang nam nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là Mr.Young. Những items thời trang ở đây có giá dao động ở tầm trung, phù hợp với hầu hết các đối tượng. Mẫu mã sản phẩm ở Mr.Young cũng vô cùng đa dạng, bao gồm:

  • Áo phông, áo sơ mi với chất liệu thun cotton lạnh Quảng Châu, đảm bảo 3-0 không gião, không phai, không xù. Ngoài ra shop còn có những chiếc áo họa tiết độc lạ, cá tính rất phù hợp với những bạn nam năng động, trẻ trung.
  • Áo khoác với chất liệu dạ, nhung, gió dày dặn đứng áo không chỉ giữ ấm tốt mà còn lên dáng cực đỉnh.
  • Phụ kiện khác như giày dép, mũ, kính....

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán áo khoác măng tô đẹp, chất lượng, trẻ trung thì Mr.Young chính là nơi bạn cần đến. Đúng như cái tên của mình, Mr.Young sẽ cung cấp cho bạn những chiếc áo măng tô cực trẻ trung, cực trendy. Từ chất liệu đến kiểu dáng đều vô cùng bền và mới mẻ, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng, các mẫu áo được update thường xuyên để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Ngoài ra, Mr.Young cũng rất hay có chương trình giảm giá, ưu đãi, theo dõi cửa hàng thường xuyên, các bạn có thể mua được những chiếc áo ưng ý với giá cực ưu đãi đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 30, ngõ 226 phố Tân Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0917771587
Mr.Young Store
Măng tô dạ cực trẻ trung
Mr.Young Store
Một số dáng áo măng tô khác ở Mr.Young

7 Benson

Benson là một địa chỉ chuyên cung cấp áo vest, suits cưới, áo khoác nam cực kỳ uy tín tại Hà Nội. Riêng với áo khoác măng tô, Benson nổi tiếng với những chiếc áo khoác măng tô có thiết kế đẹp, đứng form với chất liệu dày dặn. Diện những chiếc áo măng tô của Benson, đảm bảo bạn sẽ có một vẻ bề ngoài vô cùng tinh tế và đĩnh đạc, đậm phong thái của một người đàn ông trưởng thành. Tỉ mỉ trong từng đường may, Benson đảm bảo mang lại cho người mặc một chiếc áo khoác vừa vặn nâng tầm phẩm chất quý ông. Phong cách áo khoác măng tô ở Benson chủ yếu hướng đến những người đi làm, đứng tuổi, trung niên chính vì vậy các mẫu áo ở đây tập trung tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng ở phái mạnh. 

Với tay nghề may đo hơn 40 năm trên đất Hà Thành, Benson chắc chắc sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc áo khoác măng tô đẹp nhất, độc đáo nhất và chất lượng nhất. Ngoài những mẫu áo có sẵn, Benson còn nhận may theo yêu cầu, với xưởng sản xuất với 40 nhân công làm việc ngày đêm đảm bảo có thể nhận đặt may chỉ trong 01 ngày. Các mẫu vải ở đây được thợ may lâu năm trực tiếp lựa chọn, chọn ra những loại vải nào mặc lên đứng dáng, chất vải mềm mịn, không bị thô cứng.

Không chỉ cung cấp những set áo chất lượng, Benson còn có chính sách bảo hành về vải 02 năm và chỉnh sửa miễn phí trọn đời với tất cả sản phẩm ở cửa hàng, vì vậy các bạn cứ an tâm khi mua sắm ở đây nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 152 Thái Hà, Hà Nội
  • Điện thoại: 091.999.8790
Benson
Áo măng tô dạ ép
Benson
Thêm chiếc cà vạt là chuẩn chất quý ông 

8 Halio

Halio là một shop thời trang nam với đa dạng phong cách và mẫu mã. Từ trẻ trung, năng động đến lịch sự, trưởng thành, Halio đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.  Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những set áo phông, áo thun, áo polo, sơ mi, áo khoác, vest cực kỳ đẹp với chất liệu tốt. Quần jeans, kaki, hay quần short cũng là những item hot hit được nhiều chàng trai lựa chọn.

Mỗi mùa, Halio sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang mới mẻ, bắt kịp xu hướng nhưng vẫn đề cao tính thông dụng và dễ kết hợp. Nói riêng về thời trang thu đông, bên cạnh những set áo dạ, áo bomber dáng ngắn,... áo khoác măng tô nam ở Halio được ví như là “tuyên ngôn cho phái mạnh” bởi vì khi khoác lên mình chiếc áo măng tô nam, bạn sẽ sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng lịch lãm và chín chắn.

Những chiếc áo măng tô ở đây vô cùng chất lượng, từ chất liệu đến kiểu dáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Màu sắc, thiết kế của áo khoác măng tô cũng rất đa dạng, tùy thuộc theo độ tuổi, Halio sẽ tư vấn cho bạn những chiếc áo phù hợp. Ngoài cung cấp những set áo chất lượng, Halio còn tư vấn cho khách hàng những cách mix & match cực hay, giúp bạn có thể tận dụng những items quần áo cũ trong tủ để biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau chỉ với chiếc áo khoác măng tô.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0334276867
Halio
Áo khoác măng tô lịch lãm
Halio
Một số dáng áo trẻ trung khác

9 2hand official

Đừng vội thấy hàng 2hand hay hàng thùng mà bỏ qua bạn nhé, 2hand official là một địa chỉ được giới trẻ Hà thành cực ưa chuộng khi lựa chọn những set đồ trẻ trung, dáng rộng, thoải mái đấy. Nếu bạn là một tín đồ của phong cách oversized, bạn thử ghé qua 2hand official một lần. Ở đây có tất cả những gì bạn cần, từ quần áo đẹp đến nhân viên nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ tìm được cho mình những lựa chọn hoàn hảo để đi cafe, dạo phố với bạn bè, người yêu vào cuối tuần đấy.

Nói về độ đa dạng của sản phẩm thì 2hand official không thua kém cửa hàng nào, tại đây bạn có thể tìm thấy từ áo phông oversized, họa tiết, màu sắc bắt mắt đến những chiếc áo gile phong cách đường phố, quần jeans, quần short đều có đủ. 

Riêng với áo khoác mùa đông, phong phú đến mức cho bạn thỏa sức lựa chọn luôn từ áo khoác jean, áo phao, áo khoác măng tô, đến áo dạ, áo nhung, áo nỉ....đều có cả. Nếu bạn đang có ý định mua áo măng tô thì hãy đến 2hand official để lựa chọn nhé, áo ở đây có chất liệu dày dặn, được chọn lọc kỹ lưỡng, là và treo cực kỳ cẩn thận để bạn có thể lựa chọn và thử dễ dàng.

Đa số dáng áo măng tô ở 2hand official là dáng vừa, màu sắc phong phú từ ton trầm đến ton nổi bật như vàng, cam...rất phù hợp với những bạn trẻ ưa thích sự phá cách, nổi bật. Giá thành ở 2hand official cũng không quá cao, rất phù hợp với đối tượng sinh viên. Ngoài ra shop cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá, livestream ưu đãi, để ý một chút là bạn đã có thể mua sắm những set đồ chất lượng với giá cực hời rồi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 26 Dương Quảng Hàm- Cầu Giấy, Hà Nội
    • 189 Bạch Mai -Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 09 Triều Khúc - Thanh Xuân, Hà Nội
    • 02 Tôn Thất Tùng - Đống Đa, Hà Nội
    • 57 Trâu Quỳ - Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982365100
2hand official
Chiếc áo măng tô làm mưa làm gió ở 2hand official

10 ThuyDung Shop

Sở hữu các bộ sưu tập đậm chất nam tính, tôn lên được cá tính riêng biệt của từng chiếc áo, ThuyDung shop chính là một địa chỉ uy tín nếu bạn muốn mua áo khoác măng tô. Trong những ngày rét buốt của mùa đông, để giữ ấm cơ thể mà vẫn trông thật lịch lãm, áo măng tô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Nắm bắt được xu thế này, ThuyDung shop thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập áo măng tô đẹp, bền, độc đáo.

Những sản phẩm áo măng tô ở đây đều được may bằng chất liệu tốt, đa dạng như: dạ, kaki,... vừa đảm bảo độ dày dặn, ấm áp cho mùa đông giá lạnh, vừa giúp form áo đẹp, đứng cực kỳ lịch lãm và nam tính, chính vì vậy giá thành ở ThuyDung shop cũng cao hơn một chút so với những cửa hàng khác. Tuy nhiên đổi lại bạn sẽ sở hữu cho mình những chiếc áo cực đẹp, cực bền, hoàn toàn có thể sử dụng để làm quà tặng người thân, quà sinh nhật, kỷ niệm.... Áo khoác măng tô ở đây không chỉ dành cho giới trẻ mà còn có cả những sản phẩm dành cho độ tuổi trung niên, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi... vô cùng đa dạng.

Ngoài ra, khi đến với ThuyDung shop bạn sẽ được nhân viên tư vấn cách mix áo măng tô với các trang phục mỏng bên trong khác như áo len, áo sơ mi và tư cách cách vệ sinh áo măng tô cực kỳ hữu ích để áo được bền, giữ màu, giữ form tốt, giúp kéo dài tuổi thọ của nó, và luôn giữ dược dáng vẻ ban đầu vốn có của áo. 

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: số 24 ngõ 119 phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945.659.410 
ThuyDung Shop
Áo khoác măng tô nam trung niên
ThuyDung Shop
Áo khoác măng tô cổ bẻ cho dân công sở

Trên đây là những shop thời trang nam bán áo khoác măng tô đẹp nhất tại Hà Nội, hi vọng rằng với bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc áo ưng ý và phù hợp nhất. Hẹn gặp lại các bạn và đừng quên theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn