Trang chủ
Menu
Top 15 quán cafe làm "say lòng" giới trẻ Hà Nội

Top 15 quán cafe làm "say lòng" giới trẻ Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Khánh Linh Linh

Ngày cập nhật: 31-12-2023 | 1140 lượt xem

Đến thăm Hà Nội, người ta không thể nào quên 36 phố phường cổ kính, hồ Hoàn Kiếm lộng gió, những con đường rợp mát đông đúc còi xe, những món ăn ngon miệng khó quên đánh dấu nền ẩm thực đặc sắc. Song đối với nhiều người đã quen với nhịp sống hối hả của Hà Thành, nơi tuyệt vời có lẽ là nơi có thể thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống, ngồi một chỗ nhâm nhi những thức uống ngọt ngào mà vẫn thu hết được cái đẹp xao xuyến của thủ đô. Vậy thì các quán cà phê chính là lựa chọn lý tưởng còn gì. Mỗi người thích thưởng thức cà phê theo nhiều kiểu khác nhau. Người thì thích không gian tĩnh lặng, người thì náo nhiệt. Người thì thích trốn vào một góc nhỏ, người lại thích nhìn ngắm không gian rộng lớn.

Hôm nay, Sakurashop sẽ giới thiệu tới các bạn top những quán cà phê đẹp mê li ngay trong lòng Hà Nội với đầy đủ các tiêu chí: view đẹp, menu vừa mắt, vừa miệng lại vừa túi tiền. Dù bạn thích phong cách nào thì cũng chắc chắn tìm được một quán cà phê lý tưởng trong top nhé!  

1 Trill rooftop Café

Mở đầu danh sách ngày hôm nay là Trill rooftop Café. Cái tên này có lẽ không còn lạ lẫm gì với giới trẻ Hà Thành. Quán café này đặc biệt dành cho những bạn trẻ muốn có cơ hội thưởng thức khung cảnh thủ đô từ trên cao, có được những bức ảnh check-in xinh lung linh. Nằm ở tầng 26 tòa nhà Hei Tower, quán gây ấn tượng bởi không gian ngoài trời rộng mở, thoáng mát, được trang trí bắt mắt như trong những bộ phim truyền hình lãng mạn.

Nếu bạn không thích khu sân thượng hay bể bơi ngoài trời thì không gian bên trong quán cũng được décor rất chu đáo để khách hàng vẫn cảm thấy hài lòng nhất.

Đồ uống tại Trill Rooftop Café không quá đa dạng chủ yếu là Coffee, Tea, Juice, Mojito, Yogurt và Ice Blended nhưng hương vị khá ngon miệng; song đặc biệt nhất là món cà phê mây với phần kẹo bông khá dễ thương.Về giá cả, đồ ăn và đồ uống tại đây đều có mức giá đắt hơn hẳn so với mặt bằng chung từ 30k-250k. Tuy nhiên, để đổi lại khung cảnh lung linh tại đây thì hầu hết khách hàng không cảm thấy quá băn khoăn.

Top 10 quán cafe làm

Top 10 quán cafe làm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: tầng 26, số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá: 30K – 250K

2 Lofita - Healthy Drink Food

Tiếp nối chuỗi café rooftop tuyệt đẹp tại Hà Nội là Lofita, với view từ trên cao hướng ra Vincom Bà Triệu, phía ngã tư Hồ Tùng Mậu, view Nhà Thờ mát mẻ yên tĩnh cho các bạn trẻ thoả sức check in. Dù ngày hay đêm thì đến với Lofita, khách hàng vẫn có được những bức ảnh thật “deep” thu trọn nét đẹp phố phường mà cứ ngỡ như là đến các thành phố lãng mạn phương Tây.

Lofita là tên viết tắt của “Love At First Taste” - yêu từ hương vị đầu tiên. Quả thật, menu ở quán café này vô cùng đặc sắc và phong phú. Bên cạnh những ly espresso, capuchino ngát hương cho ngày mới năng động, những cốc trà nhẹ nhàng cho buổi chiều bình yên, Lofita còn phục vụ nước ép hoa quả hay ly hỗn hợp detox dành riêng cho các nàng để chăm sóc cho vóc dáng và làn da khỏe mạnh.

Khi nhắc tới Lofita, không biết kể bao nhiêu cho hết vì góc nào của quán café cũng hút mắt ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, dịu êm như mối tình đầu.

Là hệ thống healthy café đầu tiên tại Việt Nam, Lofita chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Top 10 quán cafe làm

Top 10 quán cafe làm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá: 35k-100k

3 Cup of tea

Tiếp theo,để phục vụ các cô nàng hơi “bánh bèo” muốn trải nghiệm không gian ngọt ngào kiểu trà bánh thì COT là cái tên vô cùng được yêu thích. Với décor tỉ mỉ và tinh tê, không khó để giải thích tại sao COT lại thu hút nhiều sự chú ý đến thế.

Lấy tone trắng làm màu chủ đạo với thiết kế mang đậm phong cách Tây Âu, C.O.T được miêu tả như một tòa lâu đài cổ tích, kiêu sa và đài các, cực kì thịch hợp để đưa những câu chuyện phiếm vào bữa tiệc trà ngát hương. Góc nào cũng xinh lung linh cho các “công chúa” thỏa sức check-in.  

Giống như cái tên, Cup of tea nổi tiếng với các loại trà khó có thể tìm thấy ở bất kì quán café nào cùng các loại ấm tách đặc trưng phong cách Âu. Theo đó là các loại bánh, đồ ăn vặt ngọt ngào, dễ thương, coffee, ice blended băt mắt chiều lòng mọi khẩu vị.

Top 10 quán cafe làm

Top 10 quán cafe làm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Điình Thi, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:30
  • Giá: 20k – 60k

4 Jouri Desert and Tea

Cùng loại với COT, Jouri Desert and Tea cũng là hệ thống quán café mang đậm phong cách Châu Âu. Với không gian thoáng đãng, thiết kế đẹp mắt, tinh tế làm siêu lòng những người kén chọn nhất, Jouri luôn là chốn hẹn của các cặp đôi và "thánh địa" sống ảo chất lừ của các hot teen và giới trẻ Hà Nội.

Với sắc trắng trong trẻo, nhã nhặn, rất nhiều người chọn Jouri là một chốn bình yên để thư thái tâm hồn, chỉ cần ngồi một mình cũng đủ hạnh phúc.

Về thực đơn, các món ăn thức uống ở đây vô cùng đa dạng. Đặc biệt là cách trang trí, bày biện tỉ mỉ, ăn nhập với không gian không thể chê vào đâu được.  

Top 10 quán cafe làm

Top 10 quán cafe làm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 Khúc Hạo,P. Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá: 30k – 500k

5 Gardenista Farm

Chúng ta cùng chuyển sang gu của các bạn trẻ yêu thích “cây cỏ, hoa lá” nha! Nằm trong chuỗi ba cửa hàng, không bất ngờ khi Gardenista Farm mở đầu chủ đề của top. Đến với Gardenista, bạn sẽ bị ấn tượng bởi quán như được bao bọc trong “lồng kính”,bên trong được bài trí rất nhiều cây cảnh và bàn ghế khiến bạn có cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên, tách biệt hẳn so với khung cảnh phố xá tập nập ngoài đường kia. Còn gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi cà phê, thưởng thức một cuốn sách hay trong khu vườn xanh rợp mát, chan hòa ánh sáng mặt trời? Bên cạnh cách bài trí thích mắt, đem lại cảm giác thoải mái, quán còn nhận được nhiều lời khen bởi menu khá truyền thống nhưng đa dạng, đồ uống vừa miệng mà giá cả rất hợp lý. Cùng xem qua một số món của Gardenista nhé.

Top 10 quán cafe làm

Top 10 quán cafe làm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: B40 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
  • Giá: 30k – 60k

6 Ohi Tree and Coffee

Nghe tên đã đủ hiểu rồi đúng không? Thật đặc biệt khi cả bên trong và bên ngoài của quán café này đều được trang hoàng bằng đủ loại cây kiểng nên khi bạn bước vào sẽ có cảm giác như bước vào một khu rừng thu nhỏ ngay giữa thủ đô vậy.

Với nhiều thứ đồ dung được bài trí như có chủ đích, Ohi café toát lên một vẻ gì đó mộc mạc, hoang sơ, cổ kính nhưng vẫn có phần thời thượng, phá cách. Có lẽ đó chính là vũ khi bí mật để quán thu hút giới trẻ chăng?  

Khác với các quán café khác, luôn trau chuốt món ăn của mình theo phương hướng hiện đại, phương tây thì Ohi lại đưa thực khách của mình trở về với những nét giản đơn thuần thục, có một chút tựa như Hà Nội những năm 80 vậy. Phong cách lẫn giá cả đều phải chăng nên rất được lòng khách hàng.

Top 10 quán cafe làm

Top 10 quán cafe làm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 71A Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 23:00
  • Giá: 25k – 80k

7 Tropical Forest Coffee

Muốn thưởng thức cảnh rừng nhiệt đới song vẫn muốn uống coffee, ăn bánh ngọt mà lại ngay trong thủ đô. Đến Tropical Forest Coffee ngay thôi. Một không gian trong lành đâu đâu cũng có cây xanh: dưới đất, trên bàn, trên tường,… sẽ tạo cho bạn cảm giác mát lành như bước vào một khu rừng nhiệt đới thực thụ ấy.Thiết kế của quán mô phòng nhà kính nên bạn có thể đón những tia nắng tự nhiên ấm ấp, vừa vặn thưởng thức khung cảnh náo nức của con phố Tây Sơn ngoài kia.

Đến đây không chỉ để thưởng thức cà phê, quán còn tổ chức cho các bạn ưa thích cây cảnh cơ hội tham gia vào những buổi workshop trồng cây đầy thú vị. Ngoài ra đây cũng là địa điểm lsy tưởng để các freelancer có thể thỏa sức sáng tạo, nâng cao năng suất làm việc khi ngồi trong một không gian xanh, thưởng thức caffee thế này.

  Đừng bỏ qua cơ hội đến Tropical Forest Coffee để vừa được hòa mình vào thiên nhiên, vừa thưởng thức những thức uống ngon lành, giá phải chăng nhé!

Top 10 quán cafe làm

Top 10 quán cafe làm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: A20 BT6 Hồ Văn Quán,  Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá: 40k-60k

8 Work café Hanoi

Giới thiệu các phong cách thưởng thức coffee khác nhau, không thể quên nói đến những quán café dành riêng cho các bạn trẻ chăm chỉ học tập và làm việc. Họ thường cần một nơi đủ yên tĩnh, nhã nhặn để tập trung làm việc nhưng cũng cần khung cảnh hút mắt, tạo cảm giác thoải mái và phuc vụ đồ ăn thức uống phù hợp. Vậy thì đích thực là Work café Hanoi rồi.

Với trang trí trang nhã, nghiêm túc và đa dạng về đồ ăn thức uống, đây là lựa chọn lý tưởng cho các “con sâu công việc” vừa tập trung sáng tạo lại vừa hưởng thụ cuộc sống.

Top 10 quán cafe làm

Top 10 quán cafe làm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: tầng 4, tháp B, TTTM VinCom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm.
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá: 35k-55k

9 The Coffee House

Hai option cuối cùng là dành cho các bạn “ưa thích hàng hiệu” nè! Nhắc đến các hệ thống quán cà phê, chúng ta luôn nhắc đến The Coffee House. Xuất xứ từ xứ sở Kim Chi thể hiện ngay trong logo hệ thống, The Coffee House đã dần chiếm được tình cảm khách hàng và có một chỗ đứng vững chãi trong giới Café bằng phong cách cả đồ uống lẫn dịch vụ hiện đại,trẻ trung, đơn giản nhưng sang trọng và chất lượng.  

Có lẽ chúng ta sẽ không cần bàn nhiều đến chất lượng của hệ thống này.  

Là một hệ thống có tiếng nên có chi nhánh ở rất nhiều nơi khắp thủ đô Hà Nôi, các bạn hãy tự mình tra tìm nơi gần nhất nhé!

Top 10 quán cafe làm

Top 10 quán cafe làm

Thông tin liên hệ

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
  • Giá: 35k – 60k

10 The Highland Coffee

Thật khó có thể tượng tượng một teen nào không biết đến Highland Coffee. Là một hãng café nổi tiếng nhất nhì Hà Thành, chúng ta có thể tìm thấy một quán Highland ở bất kì đâu. Nhưng hôm ay, Sakurashop sẽ giới thiệu cho các bạn một cơ sở Highland Coffee vô xùng đặc biệt. Đó là Highland – Hàm Cá Mập.  

Như các bạn đã biết Hàm Cá Mập là một vị trsi đắc địa, quý báu và đắt đỏ nhất trong thành phố Hà Nội vì sở hữu view nhìn thẳng ra Hồ Gươm, thu hết được vẻ đẹp mê hồn và nhộn nhịp của trung tâm thủ đô. Vậy còn chờ gì mà không đến thưởng thức ngay một ly Highland chất lượng và kèm theo nét đẹp trọn vẹn của đường phố Hà Nội?

  Bên trong quán được décor khá đơn giản, hài hòa, dễ chịu nhưng khách đến thường ưa thích vị trí ban công hơn. Lý do thì khỏi phải nói đúng không nào. Dù ngày hay đêm, đông hay hè, nhâm nhi thức uống yêu thích mà ngắm nhìn cái nhộn nhịp, sôi động không bao giờ dứt của Hà Nội mà quên hết muộn phiền thì còn gì sánh bằng?

Top 10 quán cafe làm

Top 10 quán cafe làm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1-3-5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàn Bạc, Quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá: 29K – 80K

11 S.ii.U Coffee

Là một quán cafe cực kỳ thích hợp cho những bạn nào muốn tìm một chút bình yên giữa lòng Hà Nội đầy xô bồ, S.ii.U Coffee là một quán cafe được giới trẻ cực kỳ yêu thích, không gian yên tĩnh, cây xanh thoáng mát, thức uống ngon,.... tất tần tật mọi thứ đều không thể chê vào đâu được. S.ii.U Coffee bố trí các không gian riêng tư và không gian mở để bạn lựa chọn, đây thực sự là một địa chỉ lý tưởng để bạn tập trung hoàn thành nốt bài tập, công việc hoặc tụ tập, gặp mặt bạn bè sau những giờ học, giờ làm căng thẳng. 

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, trong nhà hay ngoài trời đều được bố trí bàn ghế gọn gàng, đồ uống ở đây siêu đỉnh, giá thành lại siêu hạt dẻ chỉ từ 30.000 - 50.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Menu quán ngoài các món best-seller, quán còn thường xuyên update thêm nhiều thức uống mới theo mùa để phục vụ khách, nhân viên siêu tận tình, vui tính, kể cả trên trang fanpage của quán, cũng có nhân viên trực để giải đáp các thắc mắc của bạn nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/S.ii.UCoffee
  • Địa chỉ: Số 25 ngõ 36 Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 084 259 5296
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
S.ii.U Coffee
Không gian ngoài trời chill chill.
S.ii.U Coffee
Đồ uống của quán ngon cực kỳ.

12 ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn

ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những quán cafe siêu chill ở Hà Nội, đây là một địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ lui tới không chỉ bởi không gian xanh như tên của quán mà còn bởi đồ uống ngon, cách phục vụ tận tình, chu đáo và sở hữu nhiều view đẹp để cho ra mắt các bức hình sống ảo siêu đỉnh. 

Nói một chút về tên quán, ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn tức là một nơi có không gian xanh hoàn toàn, tất cả cây cảnh, chậu hoa đều là cây và hoa thật, mang đến cảm giác trong lành, thoải mái cho mọi người mỗi khi ghé qua. Sở hữu diện tích rộng, ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn chủ yếu là không gian mở với các bàn 2, 4, bàn 6, 10, 12 hoặc nhiều hơn để bạn có thể tụ tập theo nhóm đông người. ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn cũng có bàn ghế để bạn ngồi ngoài trời, đặc biệt ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn cũng cực kỳ khéo léo bố trí các gian dành riêng cho những bạn yêu thích chụp ảnh để có thể thoải mái chụp hình, tạo dáng, tha hồ up lên facebook những bức ảnh nghìn like luôn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Fordeer.vn
  • Địa chỉ: 
    • 217 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • A20 BT6, Biệt thự ven hồ Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 606 61 16
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn
Không gian ngoài trời tràn ngập cây xanh.
ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn
ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn bố trí bàn ghế theo không gian mở.

13 Bonjour Café

Được mệnh danh là quán cà phê view Hồ Tây xịn xò, Bonjour Café là một quán cà phê có view Hồ Tây được nhiều giới trẻ biết đến. Quán không chỉ nổi tiếng bởi vị trí đắc địa mà còn nổi tiếng bởi không gian xanh và phong cách trang trí rustic mang hơi hướng thô mộc siêu đỉnh. Với phong cách sang trọng, thích hợp cho đủ mọi cuộc vui, Không gian quán rộng được chia thành nhiều khu khác nhau, đủ mọi loại hình. Quán có phong cách khá Tây tạo cảm giác mới lạ thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây checkin. Quán bố trí các bàn dành cho cặp đôi và bàn dành cho nhóm đi đông để bạn lựa chọn, bàn ghế luôn được bố trí gọn gàng, sạch sẽ đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Sở hữu menu đa dạng, sẵn sàng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, với giá thành từ 40.000 - 70.000 đồng, Bonjour Café có các thức uống và món bánh luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng về sự đa dạng, mùi vị và hình thức trang trí. Ngoài đồ uống, các khách hàng khi đến đây còn dành lời khen cho đội ngũ nhân viên ở quán, nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, được đào tạo bài bản và luôn có sự chuyên nghiệp, từ việc order đến phục vụ đều rất tốt.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafe129
  • Địa chỉ: 
    • 129 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 11 Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Bonjour Café
Ngồi nhâm nhi ly cafe và ngắm hồ Tây siêu đẹp.
Bonjour Café
Đồ uống ở đây ngon đỉnh luôn đấy.

14 Phê La

Phê La là một cái tên được nhắc đến nhiều hiện nay với những điểm cộng từ không gian quán, đồ uống cho tới nhân viên, cách trang trí, decor. Nốt Hương Đặc Sản - Nguyên Bản - Thủ Công là những từ mô tả chân thực nhất về thương hiệu cafe này, tại Phê La, những lá trà ô long được thu hoạch và sơ chế thủ công, kết hợp cùng việc nghiên cứu và sáng tạo, Phê La đã làm nên những sản phẩm mang hương vị nguyên bản và chân thật nhất. 

Các sản phẩm đồ uống ở Phê La đều rất ngon, với những cái tên độc đáo như "tấm, gấm, phù vân, khói,..." gợi cho bạn cái gì đó rất Đà Lạt, rất thơ mộng. Luôn làm mới mình từ những điều nhỏ nhất như khu pha chế, bàn ghế ngồi, họa tiết decor ở từng chiếc cốc giấy làm đồ uống cho khách, ở Phê La thực sự chẳng có điểm gì để chê luôn đấy. Đồ uống ở đây có giá dao động từ 40.000 - 80.000 đồng, ngoài đồ uống, Phê La còn các sản phẩm plus như ô long nhài sữa phin giấy, phong lan plus,... đóng lon hoặc chai để bạn mua làm quà nữa đấy vừa xịn xò lại ngon cực kỳ. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://phela.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phelaxinchao
  • Hệ thống cửa hàng: https://phela.vn/he-thong-cua-hang/
  • Điện thoại: 1900 3013
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Phê La
Khoác chiếc áo mới với hệ quầy hiện đại hơn.
Phê La
Các thức uống ngon ở cửa tiệm.

15 Nhà Bình An

Với thiết kế như một Hội An thu nhỏ, Nhà Bình An là địa điểm được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn ghé thăm như một chốn thân quen, để được thưởng thức ly nước của mỗi mùa và hàn thuyên về những chuyện xung quanh. Tận dụng không gian ở khu tập thể xưa, Nhà Bình An bố trí bàn, ghế gỗ theo phong cách những năm về trước, các chi tiết decor gợi tưởng lại cho bạn về hình ảnh của phố cổ Hội An thơ mộng, bình yên.

Đồ uống ở Nhà Bình An có giá cả phải chăng, từ 20.000 - 50.000 đồng, menu được cập nhật liên tục theo từng mùa để mỗi mùa bạn đều thưởng thức thức uống ngon, trà, quả của mùa đấy. Nhân viên ở quán thì siêu tận tình, vui vẻ, đảm bảo khi bạn ghé chơi sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời, có cả bàn dành cho các cặp đôi vô cùng riêng tư để bạn lựa chọn. Nhà Bình An được nhiều bạn lựa chọn làm nơi yên tĩnh để làm bài tập, chạy deadline, làm nơi trò chuyện, gặp gỡ sau ngày dài mệt mỏi,... Nếu bạn cần tìm chút bình yên giữa lòng Hà Nội, hãy ghé thử Nhà Bình An bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/binhanhousecoffee
  • Địa chỉ: Tầng 3- 114 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0888.25.1234
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Nhà Bình An
Góc ngoài hiên vừa chill vừa yên bình.
Nhà Bình An
Ghé Nhà Bình An để thưởng thức trà ngon.

Chúc bạn mau tìm được địa điểm lý tưởng phù hợp với mình nha!! 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn