Trang chủ
Menu

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 04-05-2023 | 2000 lượt xem

Áo thun nữ hay áo phông chính là item truyền thống nhưng không bao giờ sợ lỗi mốt, luôn hiện diện sẵn sàng trong tủ đồ mùa hè của phái đẹp. Bạn không thể phủ nhận rằng item thời trang quen thuộc “nghìn đời” này mang đến phong cách năng động, thoải mái với chất liệu co dãn và thấm hút tốt, giúp các bạn gái tha hồ biến hóa nhiều style phối đồ đa dạng. Với mục tiêu giúp các bạn gái tỏa sáng theo những nét cá tính riêng để chào đón mùa hè sắp đến, sakurafashion.vn sẽ hướng dẫn các tín đồ thời trang cùng khám phá bộ sưu tập các kiểu áo thun in chữ đẹp độc điệu dành cho bạn gái. Nào đừng bỏ lỡ những điều thú vị ngay sau đây bạn nhé.

1 Áo thun in chữ phối ren đốn tim các cô gái bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng

Bộ sưu tập của chúng ta được mở đầu bởi một item vô cùng nữ tính đó chính là chiếc áo thun in chữ trẻ trung kết hợp với sự nhẹ nhàng tinh tế của vải ren. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn yêu thích của các cô gái theo đuổi phong cách "bánh bèo" nhưng không kém phần năng động. Item đáng yêu này sở hữu chất liệu vải co dãn, thông thoáng với màu sắc áo có tông tự nhiên làm chủ đạo được điểm xuyết họa tiết ren mỏng manh tạo cảm giác thanh lịch và mềm mại. Bạn biết không chỉ cần một chiếc quần short jean đơn giản hoặc chiếc váy chữ A nữ tính mà không cần quá nhiều phụ kiện kèm theo là bạn đã hóa thân thành công thành một cô nàng duyên dáng đậm chất thời trang rồi. Và đây chúng ta đã có một item thời trang đủ chất đủ điệu để thỏa sức "khoe sắc" và năng động trong các lễ hội hè sắp đến rồi.  

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
  Áo thun in chữ đính khăn choàng kẻ sọc ren duyên dáng

                               

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
Áo thun in chữ phối ren cực cute

2 Áo thun tay rộng in chữ dễ thương cho teengirl

Với mong muốn mang đến cho teengirl trẻ trung một item thời trang thể hiện đúng chất tinh nghịch của tuổi trẻ, các nhà thiết kế đã tung ra form áo thun in chữ có form ống tay rộng mang hơi hướng của chiếc áo oversized vừa cá tính vừa đáng yêu. Như bạn thấy đấy bí mật để biến tấu phong cách với kiểu áo này cũng không hề phức tạp chút nào. Chiếc áo thun tay rộng cực cute như thế mà cũng dễ chịu lắm đây, em ấy có thể "ở chung nhà" với rất nhiều item thời trang khác nhau như: Quần short jean, váy ngắn chữ A, Skinny, legging,... Đối với các bạn gái sở hữu vòng eo thon gọn thì chiếc áo thun có tay rộng chính là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nên phong cách cho mình. Còn đối với nàng có "eo bánh mì" một chút thì cũng có thể những kiểu quần hoặc chân váy cạp cao với khoảng hở nhỏ giữa áo và quần, tạo cảm giác phần eo thon thả hơn. Cũng rất đơn giản phải không nào? 

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
Áo thun in chữ Puitown phối quần short đáng yêu
Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
Áo Tshirt màu trắng in chữ cho mùa hè năng động

3 Áo thun trắng truyền thống in chữ đơn giản

Bạn biết không áo thun trơn màu trắng cổ điển là một trong những bộ cánh linh hoạt nhất trong thế giới thời trang mà bạn có thể sở hữu. Cho dù thời đại nào thì chiếc áo thun trắng được trang trí bởi vài dòng chữ thanh mảnh cũng có thể phối hợp với đủ loại hình trang phục khác nhau từ quần jean hoặc váy, chiếc dép lê hay giày cao gót sang chảnh. Với một buổi ăn tối đơn giản cùng bạn bè hay tung tăng dạo phố, bạn chỉ cần phối item áo thun trắng có in chữ đơn giản cùng một chiếc quần short năng động hay quần skinny bó sát có điểm nhấn là đôi giày sneaker khỏe khoắn là đủ tạo nên điểm nhấn cho phong cách rồi. Bật mí thêm tí nữa nhé bạn nên chọn những bộ trang sức đơn giản không cần quá cầu kỳ để tôn lên vẻ đẹp trang nhã của chiếc áo thun trắng truyền thống không bao giờ sợ lỗi mốt này.  

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
   Áo thun trắng in chữ kết hợp viền tua rua tinh nghịch

                                 

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
  Áo in hình hoa lá kèm chữ Bloom On phối váy ngắn xếp ly

                           

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
Áo in hình chữ Brooklyn phối quần short jean năng động trẻ trung

4 Áo thun phong cách thể thao in chữ năng động

Dù bất kỳ mùa nào trong năm, đa số các tín đồ thời trang đều bị chinh phục bởi chiếc áo thun phong cách thể thao in chữ năng động chất lừ kết hợp giữa sự mạnh mẽ của phái mạnh và nhẹ nhàng của phái đẹp. Dẫu trong môi trường nào thì việc chăm chút hình thức bề ngoài của minh sẽ giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn. Trong hoạt động luyện tập thể thao, chắc chắn các fan yêu thời trang đều muốn giữ diện mạo của mình thật khỏe khoắn và hấp dẫn để tự tin vận động. Lúc bấy giờ, chiếc áo thun thể thao đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái, thậm chí item "mạnh mẽ" này còn phát huy thế mạnh của mình cho phong cách thời trang dạo phố nữa. Đặc điểm chính của chiếc áo thun phong cách thể thao in chữ này chính là áo tuân thủ theo nguyên tắc form rộng và có chất liệu cực thấm hút mồ hôi với 100% coton hay thun lưới giúp người mặc luôn trong trạng thái thoải mái và mát mẻ. Với mẫu áo thun thể thao cực chất này thì việc phối đồ cũng không quá phức tạp. Bạn thấy đấy chỉ cần phối đơn giản với quần short jean hay baggy bụi bụi hoặc chiếc váy chữ A có màu sắc sặc sỡ một chút tùy theo sở thích là có ngay phong cách thu hút ánh nhìn rồi. Các bạn gái nhớ thử cách mix đồ này trong lễ hội mùa hè sắp đến nhé.  

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
Áo thun phong cách thể thao in chữ New York
Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
Set áo thun in chữ và mặt mèo kêt hợp quần short cùng màu siêu đáng yêu

5 Áo thun có cổ nữ in chữ trẻ trung

Lấy cảm hứng từ form áo của dòng áo thun cá sấu được xem là gu thời trang mang tính vĩnh cữu đem lại phong cách thời trang trẻ trung cho người mặc, chiếc áo thun có cổ in chữ hứa hẹn là item chất lừ không bao giờ sợ lỗi mốt ráng đáng để các cô gái áp dụng cho mùa hè sắp đến. Với kiểu dáng đơn giản khỏe khoắn được tạo thành từ chất liệu co dãn thoải mái những chiếc áo thun có cổ in chữ đầy sắc màu này khá dễ chịu với nhiều cách mix đồ khác nhau, đặc biệt là tiết trời nóng nực của mùa hè. Chỉ cần mix em áo thun năng động này cùng một chiếc quần short jean hay váy ngắn kèm theo các phụ kiện theo xu hướng thể thao là đủ tạo nên vẻ ngoài đầy thu hút cho các cô gái yêu thời trang rồi.  

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
Áo thun có cổ thêu chữ No work today cực trẻ trung cho bạn gái dạo phố

                       

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
Teengirl tinh nghịch với áo thun hình quả chanh và chữ Sale phối quần short trắng

6 Chiếc áo thun nhí nhảnh với họa tiết hoạt hình và chữ

Những chiếc áo thun nhí nhố với họa tiết hoạt hình và chữ vui nhộn sẽ giúp các cô gái trông thật thời trang và không kém phần năng động. Có kiểu dáng đơn giản với cổ tròn truyền thống và form áo rộng, item thời trang này có điểm nhấn độc đáo ở họa tiết hoạt hình kết hợp với dòng chữ vui nhộn tạo điểm nhấn cá tính cho chiếc áo và người mặc. Đây chắc chắn là món đồ chiếm được cảm tình thật nhiều từ các cô nàng tuổi xi tin phải không nhỉ! Bạn đã nghĩ ra cách mix đồ thật sáng tạo và thời thượng với item thời trang này chưa? Bật mí một chút nhé bạn có thể kết hợp chiếc áo cá tính này với một trong các món đồ sau đây: Quần baggy rách "bụi đời", quần legging ôm bó sát, quần short, chân váy chữ A,...  cho mục đích dạo phố hoặc đi học. Việc còn lại là bạn hãy tha hồ sáng tạo các kiểu mix tạo nên phong cách cá tính riêng cho mình nhé.  

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
 Áo thun thêu hoạt hình Hawaii Loco Girl tinh nghịch

                                     

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
     Áo thun hoạ tiết thêu hoạt hình và chữ Cheerful Stares phối short ren nữ tính

             

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
 Áo thun in chữ hình những bông hoa và con vật dễ thương

7 Áo thun in chữ màu đen form ngắn cực trẻ trung cho các nàng cá tính

Và đây item cực kỳ cá tính và sành điệu được xem là "linh hồn chủ đạo" cho bộ sưu tập những mẫu áo thun in chữ đẹp, độc, điệu cho bạn gái chính là mẫu áo thun in chữ màu đen mang hơi hướng crop -top năng động. Bạn thấy đấy, với một chút "bụi bụi" và một chút "phóng khoáng", những chiếc áo thun in chữ màu đen cực trẻ trung này chắc chắn sẽ mang đến hiệu ứng hot trong mùa hè sắp đến. Nhiều bạn cho rằng chiếc áo màu đen là lựa chọn khó khăn vì màu đen được cho là gam màu "u tối" kén người diện. Vậy làm thế nào để mix những chiếc áo phông màu đen in chữ này không trở nên nhàm chán và đơn điệu? Một gợi ý an toàn cho các bạn có thể thử đó chính là lựa chọn những chiếc chân váy nổi bật, đặc biệt các bạn gái có vòng eo thon có thể chọn kiểu váy cạp cao giúp bạn tự tin khoe vòng 2 quyến rũ của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng công thức "đen toàn tập" bằng cách phối các phụ kiện màu đen hay những layer một cách khéo léo có thể giúp các cô gái trở nên cuốn hút và độc đáo hơn.  

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
 Áo thun màu đen phong cách đường phố in chữ Mermaid sành điệu

                        

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
Áo thun form ngắn in chữ và hình gấu trúc Panda đáng yêu

                                   

Những mẫu áo thun in chữ độc, đẹp, điệu cho bạn gái
Áo thun đen in dòng chữ Nhật form ngắn phối váy cực "ngầu"

Sau cuộc hành trình khám phá bộ sưu tập các mẫu áo thun in chữ sành điệu đa sắc màu như thế bạn đã  trót "yêu từ cái nhìn đầu tiên" với item chất lừ nào trên đây chưa nhỉ. Nếu bạn yêu thích các em áo phông xinh tươi này thì nhanh tay rinh về và thử tài làm fashionista nhé. Chúc các bạn gái luôn tươi tắn và chất lừ khi diện các mẫu áo thun in chữ đẹp độc lạ trong mùa hè sắp đến.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn